Ad Code

Responsive Advertisement

50+ Teddy Day Wishes and Messages In Tamil

Teddy Day Messages In Tamil: ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிப்ரவரி 10 ஆம் தேதி கொண்டாடப்படும் டெடி தினம் காதலர் வாரத்தின் நான்காவது நாளாகும். பதின்வயதினர் முதல் இளைஞர்கள் வரை அனைத்து வயதினரும் கொண்டாடும் இந்த நாள் சிறுமிகளுக்கு மிகவும் பிடித்தது. இந்த நாளில் மக்கள் தங்கள் அன்பையும் அக்கறையையும் காட்டுவதற்காக அழகான டெட்டி கரடிகளை ஒருவருக்கொருவர் பரிமாறிக்கொள்கிறார்கள். உங்கள் காதலிக்கு ஒரு டெடியை அனுப்புவது பற்றி நீங்கள் யோசிக்கிறீர்கள் என்றால், மேலே செல்லுங்கள். மேலும், பரிசுடன் ஒரு அற்புதமான செய்தியை எழுத மறக்காதீர்கள். டெடியுடன் ஒரு அழகான செய்தியை எழுதுங்கள், இது உங்கள் அன்பின் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தும். உங்களுக்கு எழுத சரியான வார்த்தைகள் இல்லையென்றால் கவலைப்பட வேண்டாம். இங்கே உங்களுக்காக சிறந்த டெடி தின செய்திகள் உள்ளன. நீங்கள் அவற்றை ஒரு அட்டையில் எழுதலாம் அல்லது பேஸ்புக், வாட்ஸ்அப், ட்விட்டர் அல்லது Pinterest உள்ளிட்ட எந்த சமூக ஊடக தளத்திலும் உங்கள் நண்பர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்.


Teddy Day Wishes In Tamil


நான் சுற்றிலும் இல்லாத போதெல்லாம் என் அன்பின் அரவணைப்பை உணர இந்த டெடியை அனுப்புகிறேன். இனிய டெடி தினம், அன்பே!

💗💗💗

இனிய டெடி நாள் அன்பே! என் அழகான, அழகான காதலுக்கு கட்லி டெடியை அனுப்புகிறது. உங்களுக்கு இனிய டெடி நாள், அன்பே!

💗💗💗

teddy-day-wishes-and-messages-in-tamil

💗💗💗

டெடி நாளில், நான் உங்களுக்கு நிறைய அன்பை விரும்புகிறேன். ஒரு சிறந்த நேரம், அன்பே!

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு டெடி போல் மென்மையாகவும் அழகாகவும் இருக்கிறீர்கள். டெடி நாளில், நான் உன்னை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடுக்க விரும்புகிறேன். இனிய டெடி நாள், அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் டெடியைப் போலவே, நீங்கள் என்னை இறுக்கமாகக் கட்டிப்பிடித்து, உங்கள் இரவு முழுவதும் என்னுடன் செலவழிக்க விரும்புகிறேன். இனிய டெடி நாள்!

💗💗💗

என் மென்மையான, இனிமையான மற்றும் அழகான டெடிக்கு டெடி நாள் வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் எப்போதும் அழகான டெடியை விட அழகாக இருக்கிறீர்கள். 

💗💗💗

நீங்கள் என் சிறந்த டெடி என்று இன்று நான் உங்களுக்கு சொல்ல விரும்புகிறேன். ஒவ்வொரு இரவும் ஒவ்வொரு நாளும் நான் உன்னை இழக்கிறேன்!

💗💗💗

என் மென்மையான டெடிக்கு நான் கட்டிப்பிடிக்க முடியுமா? நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும்போது, ​​நான் ஒருபோதும் என் டெடியை இழக்க மாட்டேன்!

💗💗💗

ஒரு பெரிய கொழுப்பு பஞ்சுபோன்ற டெடியை உங்களுக்கு தருகிறேன், இதனால் நான் இல்லாததை நீங்கள் ஒருபோதும் உணர முடியாது. இனிய டெடி தின அன்பே, உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

ஒரு டெடி எப்போதும் ஒரு சிறந்த நண்பராக இருப்பார், அவர் ஒரு நபரின் ஒவ்வொரு பிரச்சினையையும் கேட்கிறார், நான் இல்லாதபோது இது உதவும். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

படுக்கையை நிரப்புவது தலையணைகள் அல்ல, கனவுகள் அல்ல, இது ஒரு டெடி அல்லது பல டெடி, அவர்கள் பங்குதாரர், கனவு காண்பவர்கள் அனைவருமே ஒன்றுதான். இங்கே உங்களுக்கு ஒரு டெடி அழகாக இருக்கிறது!

💗💗💗

நீங்கள் ஒருபோதும் தனியாக இல்லை, நீங்கள் எப்போதும் என் பக்கம், என் முதுகு மற்றும் ஒரு டெட்டி ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கிறீர்கள், அது எப்போதும் என்னை நினைவூட்டுகிறது. இனிய டெடி டே அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் அன்பின் மென்மையானது டெடி மீதான என் குழந்தை பருவ அன்பை நினைவூட்டுகிறது. நீங்கள் டெடி மீதான அன்பின் வயதுவந்த பதிப்பு. இனிய டெடி நாள்!

💗💗💗

டெடி என்பது எந்தவொரு தலைமுறையினருக்கும் ஒருபோதும் காலாவதியான பரிசு அல்ல, அது குழந்தை பருவமாகவோ அல்லது பெரியவராகவோ இருப்பதால் ஒவ்வொரு வயதினருக்கும் செல்கிறது. இனிய டெடி நாள்!

💗💗💗

நான் உங்களுக்கு ஒரு டெடி பொம்மையை பரிசளிக்க விரும்பவில்லை, ஏனென்றால் நான் உங்கள் எப்போதும் டெடி என்பதால் நான் உங்களுக்கு பரிசளிப்பேன். இனிய டெடி நாள்!

💗💗💗

டெடி உங்களை ஒருபோதும் விட்டுவிட மாட்டார், அது எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கும். இனிய டெடி நாள்!

💗💗💗

ஹாய், இது ஒரு டெடி நாள்; கட்டிப்பிடிக்க எனக்கு ஒரு பெரிய டெடி தேவை, எனவே நீங்கள் வருகிறீர்களா? நீங்கள் எனக்கு பிடித்த டெடி. இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

அன்பின் அரவணைப்பு எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கட்டும், இங்கே நான் உங்களுக்கு அன்பை சூடாக வைத்திருக்க டெடியை அனுப்புகிறேன். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

டெடி ஒரு ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர், ஒரு இறுக்கமான கட்டிப்பிடிப்பவர், புகார்கள் மற்றும் கோரிக்கைகள் இல்லை; நீங்கள் என்னைக் கண்டுபிடிக்கவில்லை என்றால், எங்கு செல்ல வேண்டும் என்று உங்களுக்குத் தெரியும் ... உங்கள் டெடி. இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

முன்பு என் டெடி இருந்ததைப் போல, நீங்கள் அழுவதற்கு என் தோள்பட்டை. இந்த டெடி உங்களுக்கு அதே வழியில் உதவுகிறது என்று நம்புகிறேன். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

என் டெடி உன்னை நினைவூட்டுகிறது. இது உங்களைப் போல மென்மையாகவும் சூடாகவும் இருக்கிறது. இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

என் மகிழ்ச்சிக்கும் மகிழ்ச்சிக்கும் நீங்கள் தான் காரணம். உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான டெடி தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

அன்பே, நான் உங்கள் டெட்டியாக இருக்கட்டும், எப்போதும் உங்கள் பக்கத்திலேயே இருப்பேன். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

உங்கள் கைகளில் இருப்பதை விட இந்த உலகில் சூடான மற்றும் பாதுகாப்பான எதுவும் இல்லை. இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதைக் காட்ட இந்த அழகான டெடி என்னிடமிருந்து கிடைத்த பரிசு. இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

இந்த டெடியை நான் உங்களுக்கு பரிசாக அளிக்கிறேன், அதனால் நீங்கள் அதைப் பார்க்கும்போதெல்லாம் நீங்கள் எனக்கு நினைவூட்டப்படுவீர்கள். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

அந்த அருமையான அரவணைப்புகளால் தினமும் உங்களை சந்திக்க நான் எதிர் பார்க்கிறேன். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

நீங்கள் இந்த உலகில் மிகவும் அபிமான நபர். இனிய டெடி தினம், என் அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் பஞ்சுபோன்ற டெடி பியர் போலவே, நானும் வாழ்க்கைக்கு உங்கள் நண்பனாக இருக்க விரும்புகிறேன், உங்கள் பக்கத்திலேயே தொடங்கவும் விரும்புகிறேன். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

அந்த அற்புதமான டெடி பியர் அணைப்புகளைக் கொடுக்கும்போது, ​​யாரும் உங்களுடன் பொருந்த முடியாது. உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பரைப் பெறுவது எனக்கு அதிர்ஷ்டம். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

இதோ இந்த டெடி, நான் உன்னை நேசிக்க மிகவும் தயாராக இருக்கிறேன், உன்னை இழக்கிறேன், எப்போதும் உன்னை கசக்குகிறேன். இனிய டெடி தினம்!

💗💗💗

ஒரு கரடி அரவணைப்பில் மூடப்பட்டிருக்கும் என் காதல் அனைத்தையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறது. இனிய டெடி நாள் என் டெட்டி பியர்.

💗💗💗

சூரியன் பிரகாசிக்க மறுத்தாலும், வார்த்தைகள் ரைம் செய்ய மறுக்கின்றன ... நீங்கள் எப்போதும் என் காதலராக இருப்பீர்கள். லவ் யூ அன்பே ... இனிய டெடி தினம் !!

💗💗💗

கட்டிப்பிடிப்பதற்கும், வணங்குவதற்கும், முத்தமிடுவதற்கும் எனக்கு ஒரு பிரதி உங்களுக்கு அனுப்புகிறது ... இனிய டெடி டே பேபி!
நீ என் லில் சப்பி பொம்மை மற்றும் நான் உங்கள் டெட்டி பியர் !! ... மிஸ் மீ பேபி ... ஹேப்பி டெடி டே !!

Post a Comment

0 Comments