Ad Code

Responsive Advertisement

90+ Valentines Day Messages In Tamil (Romantic Wishes In Tamil)

Valentines Day Wishes for Girlfriend In Tamil


என் இனிய காதலர், நீங்கள்  என்னுடையது என்பதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உன்னிடம் என் அன்பைத் தவிர எல்லாம் மாறும்! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

நீங்கள் இல்லாமல் வாழ்க்கை வெறுமனே அர்த்தமற்றதாக இருக்கும். என் காதலியாக இருந்ததற்கு நன்றி. இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பு.

💗💗💗

வாழ்க்கைக்கான எனது காதலராக நீங்கள் இருப்பது மிகப்பெரிய ஆசீர்வாதமாகும், அது எப்போதும் இருக்கும். என் இனியவளே நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் ஒருநாள் சுவாசிப்பதில் சோர்வடையக்கூடும், ஆனால் நான் உன்னை நேசிப்பதில் ஒருபோதும் சோர்வடைய மாட்டேன். உன்னை நேசிக்காமல் வாழ்க்கை ஒன்றுமில்லை. இனிய காதலர் தினம்!

Romantic Wishes In Tamil

💗💗💗

நான் விரும்பும் இனிமையான காதலர் தினத்திற்கு இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் என் அன்பே, நீங்கள் என்னுடையவர் என்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்.

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பதை என்னால் நிறுத்த முடியாது, ஏனென்றால் நான் நல்லவன், பூமியில் நான் இங்கு அனுப்பப்பட்ட ஒரே காரணம். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான காதலர் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் ஒரு கவிஞனாகப் பிறக்கவில்லை, ஆனால் உங்கள் அன்பு என்னை ஒருவராக ஆக்கியது! எல்லா காலத்திலும் மிகப் பெரிய படைப்பை கடவுள் எனக்கு ஆசீர்வதித்தபோது நான் அதிர்ஷ்டசாலி; நீங்கள்! இனிய காதலர்!


💗💗💗

சில நேரங்களில் நான் ஒரு கனவு வாழ்கிறேனா என்று ஆச்சரியப்படுகிறேன். ஏனென்றால், உங்கள் அன்பைப் பற்றி நான் எவ்வளவு பாக்கியவானாக உணர்கிறேன் என்பதை இதுவரை என்னால் நம்ப முடியவில்லை. காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் உன்னைப் பார்க்கும் ஒவ்வொரு முறையும், என்னைப் பொறுத்தவரை இது ஒரு கனவு நனவாகும். ஏனென்றால், ஒவ்வொரு இரவும் உங்கள் அழகான முகத்தை நான் கனவு காண்கிறேன். காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗


உங்கள் புன்னகை நூறு தூக்கமில்லாத இரவுகளின் வேதனையையும் ஆயிரம் சோர்வுற்ற நாட்களின் சோர்வையும் மறக்கச் செய்யலாம். நீங்கள் என்னை நேசிப்பதால் நான் வாழ்கிறேன்!

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

உலகில் உள்ள அனைத்து அகராதிகளையும் நான் சேகரித்தாலும், உங்கள் அழகை விவரிக்க ஒரு வார்த்தை கூட நான் காணவில்லை என்பது ஒரு அவமானம்! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள் !

💗💗💗

உங்கள் கண்கள் ஆயிரம் வார்த்தைகளைப் பேசுகின்றன, உங்கள் புன்னகை ஆயிரம் நட்சத்திரங்களை விட பிரகாசமாக பிரகாசிக்கிறது. என்னைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் ஒரு தெய்வம்! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒரு மழை நாள் போல நீங்கள் என் மீது மகிழ்ச்சியைப் பொழிகிறீர்கள்! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

உன்னை நேசிக்காத ஒரு நாள் வாழ்நாள் துயரத்திற்கு சமம்! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

உன்னுடன் இன்று ஒரு ஆயிரம் மகிழ்ச்சியான நாளை நான் தியாகம் செய்ய முடியும்! இனிய காதலர்!

💗💗💗

நேற்றையதை விட இன்று எனக்கு இன்னும் ஒன்று இருப்பதைப் போல நாளை உன்னை நேசிக்க இன்னும் ஒரு காரணம் இருக்கிறது!

💗💗💗

உங்கள் அன்பு என் வாழ்க்கையை வலுவாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் ஆக்குகிறது - என்றென்றும் என்னுடையதாக இருங்கள்.

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

என்னைப் பொறுத்தவரை, ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு காதலர் தினம். உங்கள் அழகையும், என் மீதான அன்பையும் கொண்டாட ஒரு வருடத்தில் ஒரு நாள் மட்டும் போதாது! இனிய காதலர்!

💗💗💗

உன்னை முத்தமிட்டு கட்டிப்பிடித்து உன்னை கவனித்துக் கொள்ள என்னை அனுமதித்ததற்கு நன்றி. நீங்கள் எப்போதுமே என்னை சிறப்புற உணரவைக்கிறீர்கள். உங்களுக்கு இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் பல மெல்லிசைகளையும் வண்ணங்களையும் கொண்டு வருகிறீர்கள். உன்னை மிகவும் காதலிக்கிறேன். இனிய காதலர், அன்பே.

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

நீங்கள் பூமியில் மிக அழகான பூ, நீங்கள் என் அன்பின் தோட்டத்தில் இருப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். ஒரு அற்புதமான காதலர் வேண்டும்.

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பதில் என்னால் ஒருபோதும் சோர்வடைய முடியாது, இந்த காதலர் தினம் எங்கள் அழகான பயணத்தின் ஒரு மைல்கல் மட்டுமே. என்னுடன் காதலர் தினத்தை அனுபவிக்கவும்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையை மேலும் அர்த்தமுள்ளதாக்குவதற்கு என்னைச் சுற்றி உங்கள் ஒளி மற்றும் அன்பைப் பரப்புதல். நான் உங்களுக்கு மிகவும் அழகான காதலர் தினத்தை விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

Valentines Day Messages for Girlfriend In Tamil


என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் எவ்வளவு பாக்கியவானாக இருக்கிறேன் என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை. நீங்கள் என் காதலியாக இருப்பதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த சிறப்பு நாளில், நான் உன்னை வெறித்தனமாக காதலிக்கிறேன் என்பதை ஒப்புக்கொள்ள விரும்புகிறேன், உன்னை நேசிக்கும்போது இந்த உலகில் எதுவும் என் இதயத்தை மாற்ற முடியாது.

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

நீங்கள் எப்போதும் அழகான பெண், அதற்கான காரணத்தை நான் உங்களுக்கு சொல்ல தேவையில்லை. வாழ்க்கையில் நான் விரும்புவது நீங்கள் இன்று, நாளை, என்றென்றும் என்னுடன் இருக்க வேண்டும்! இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

காதல் என்பது என்றென்றும் நீடிக்கும் ஒன்று, நீங்கள் எனக்கு செய்யும் இனிமையான விஷயங்கள் அனைத்தும், அது காதலர் தினமாக இருந்தாலும் இல்லாவிட்டாலும், உலகம் எனக்கு அர்த்தம்.

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையின் ராணி, அதை நிரூபிக்க எனக்கு ஒரு காதலர் தினம் தேவையில்லை. என்னைப் பொறுத்தவரை, ஒவ்வொரு நாளும் காதலர் தினம், ஏனென்றால் நான் உன்னை மிகவும் ஆழமாக நேசிக்கிறேன்!

Romantic Wishes In Tamil

💗💗💗

வாழ்க்கையில் உள்ள முரண்பாடுகளை வெல்ல உங்கள் அன்பு எனக்கு பலத்தை அளிக்கிறது. உங்களைப் போன்ற ஒரு அன்பான கூட்டாளரை விட என்னால் ஒருபோதும் சிறந்ததைக் கேட்க முடியாது. இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள் என் அன்பே!

💗💗💗

உங்களுக்காக என் அன்பை வெளிப்படுத்த எனக்கு ஒரு காதலர் தினம் தேவையில்லை, ஆனால் மீண்டும், நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு அர்த்தம் என்று சொல்லி ஒரு காதலர் தினத்தை செலவிட நான் காத்திருக்க முடியாது!

💗💗💗

உன்னில், நான் கனவு கண்ட பெண்ணைக் கண்டேன். உங்கள் ஆத்மாவின் அழகும் அப்பாவித்தனமும் ஒவ்வொரு நாளும் எனக்கு நன்றியைத் தருகிறது. இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், சில நேரங்களில் நான் கனவு காண்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன். என் வாழ்க்கை எப்போதுமே உற்சாகமும் மகிழ்ச்சியும் நிறைந்ததாக இருக்கும் என்று நான் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

உங்கள் இருப்பு என் வாழ்க்கையில் ஒரு மந்திர விளைவைக் கொண்டுள்ளது. அது என் இதயத்தை உடனடியாக உருக்கி, எல்லா கவலைகளையும் ஒரு கணத்தில் அகற்றிவிடும். உங்களுக்கு காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த காதலர் தினத்தில் ஒரு கடற்கரையில் சூரிய அஸ்தமனத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ள காத்திருக்க முடியாது. இந்த காதலர் செய்தியில் எனது இதயப்பூர்வமான அன்பும், உங்களுக்காக ஒரு முத்தத்துடன் மூடப்பட்டிருக்கும்!

💗💗💗

Romantic Valentines Day Messages for Girlfriend In Tamil


உங்கள் அன்பு மகிழ்ச்சி மற்றும் ஆரவாரங்களுக்கான எனது அன்றாட டோஸ். வாழ்க்கையில் உன்னை இழக்க நான் எப்போதும் விரும்பவில்லை. நாளை இல்லை என்பது போல நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். இனிய காதலர்!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் இல்லாதிருந்தால், சூரியன் வீணாக உயர்ந்து விரக்தியுடன் அஸ்தமிக்கும்! காலை மிகவும் மந்தமாகவும், இரவுகள் மிகவும் குளிராகவும் இருக்கும்! இனிய காதலர்!

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

நான் உன்னை சந்தித்தேன், நான் காதலித்தேன், நான் உணர்ந்தேன், உன்னை நேசிப்பதே என் வாழ்நாள் முழுவதும் நான் செய்வேன். உங்களுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான காதலர் வாழ்த்துக்கள், என் அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் காதல் என் கண்களுக்கு அழகு வடிகட்டி போன்றது. நான் உன்னை சந்தித்ததிலிருந்து, நான் பார்க்கும் அனைத்தும் இந்த உலகில் அழகாக இருக்கின்றன. இனிய காதலர்!

💗💗💗

இறப்பு; என்னைப் பொறுத்தவரை, உங்கள் எண்ணங்களை என் மனதில் கொள்ளாமல் மூச்சு எடுப்பதை விட குறைவான வேதனையாக இருக்கும்! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Romantic Wishes In Tamil

உங்கள் புன்னகை குளிர்ந்த நாட்களில் கூட என் இதயத்தை உருக்கும். வேறு எதுவும் செய்ய முடியாதபோது உங்கள் தொடுதல் எனக்கு ஆறுதல் அளிக்கும். காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வருவதற்கு முன்பு காதலர் தினம் எதுவும் இல்லை. இப்போது நான் உங்கள் காரணமாக அதை எதிர்நோக்குகிறேன், எப்போதும் உங்களுடன் செலவிட விரும்புகிறேன். என் அன்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்வது இந்த காதலர் தினத்தில் நான் தேடும் மிகவும் திருப்திகரமான உணர்வு. அன்பே தோழி, இந்த சிறப்பு நாளில் மீண்டும் என் இதயத்தை ஏற்றுக்கொள்.

💗💗💗

நீங்களும் நானும், என்றென்றும் ஒன்றாக இருந்தால்; உண்மையில், நான் கொண்டிருக்கும் ஒரு கனவு, பின்னர் நான் எப்போதும் எழுந்திருக்க மாட்டேன்! என் காதல் ஒரு மகிழ்ச்சியான காதலர் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த சிறப்பு நாளில், நாங்கள் எங்கள் பயணத்தைத் தொடங்கிய நாளில் நான் இருந்ததைப் போலவே நான் உன்னை இன்னும் காதலிக்கிறேன் என்பதை ஒப்புக்கொள்ள விரும்புகிறேன்! இனிய காதலர்!

💗💗💗

நீங்கள் சோகமாக உணர எந்த காரணமும் இல்லை, கீழே உணர எந்த காரணமும் இல்லை, ஏனென்றால் நான் எப்போதும் உன்னுடன் எப்போதும் இருக்கிறேன்! என் காதலுக்கு காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் இதயத்தில் உங்களை மாற்றுவதற்கு எதுவும் முடியாது. உங்கள் இடம் பாதுகாப்பானது, பாதுகாப்பானது மற்றும் நிலையானது. நான் உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான காதலர் தினத்தை விரும்புகிறேன்!



Funny Valentine’s Messages for Girlfriend In Tamil


எங்கள் காதல் என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும். ஏனென்று உனக்கு தெரியுமா? ஏனென்றால் அது சீனாவில் அல்ல, பரலோகத்தில் செய்யப்பட்டது! உங்களுக்கு இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் வாழ்க்கையில் உங்களுக்கு பல காதலர் நாட்கள் இருக்கலாம், ஆனால் உங்கள் முழு வாழ்க்கையிலும் என்னைப் போன்ற ஒரு சரியான காதலன் மட்டுமே இருப்பார். உங்களிடம் இருப்பதற்கு நன்றி செலுத்துங்கள்!

💗💗💗

சிலர் பணத்தை தானம் செய்கிறார்கள், சிலர் இரத்த தானம் செய்கிறார்கள், சிலர் சிறுநீரகத்தையும் தானம் செய்கிறார்கள். ஆனால் உங்களுக்காக, நான் என் இதயத்தை தானம் செய்தேன். எப்போதும் பாதுகாப்பாக வைத்திருங்கள்!

💗💗💗

இது அன்பு மற்றும் தியாகத்தின் ஒரு சந்தர்ப்பமாகும். சோம்பேறி தோழிகள் தங்கள் பி.எஃப் பணத்தை ஆடம்பரமான உணவகங்களில் செலவழிக்க ஒரு சந்தர்ப்பம் அல்ல! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு காதலர் தினமாக இருந்தால் நான் ஏன் விரும்புகிறேன் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? ஏனென்றால், ஒவ்வொரு நாளும் ஞாயிற்றுக்கிழமை என்றால் ஞாயிற்றுக்கிழமை இல்லை! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

போர்வையின் கீழ் தொலைவில் இல்லாத உலகின் சிறந்த காதலிக்கு ஒரு அழகான காதலர் தினத்தை வாழ்த்துகிறேன். LOL - நிறைய அன்பு.

💗💗💗

உங்கள் உடல் இனிமையான மிட்டாய், மற்றும் சிறந்த விஷயம் என்னவென்றால், அது ஒருபோதும் என் பற்களுக்கு எந்த குழியையும் ஏற்படுத்தாது. இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள், அழகானவை.

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதும் என் சிறந்த காதலி, ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நீங்கள் என் சிறந்த மருத்துவர். உங்கள் கருத்துக்களும் அன்பும் என் மன ஆரோக்கியத்தை நன்றாக வைத்திருக்கின்றன. இனிய காதலர் தினம், குழந்தை.

💗💗💗

உணவகத்தில் ஆர்டர் செய்யும் உணவுப் பகுதியைத் தவிர ஒவ்வொரு காதலர் தினமும் அருமை. இன்றிரவு நீங்கள் என்ன சாப்பிட விரும்புகிறீர்கள் என்பதை தயவுசெய்து தீர்மானிக்க முடியுமா? விளையாடினேன். உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை ஒரு சமிக்ஞை ஒளி போல் உணரவைக்கிறீர்கள். ஒவ்வொரு முறையும் உன்னைப் பார்க்கும்போது, ​​நான் இன்னும் சிவந்தேன். நிபந்தனையின்றி என்னை நேசித்ததற்கு நன்றி. என்னுடன் ஒரு பெரிய காதலர் தினம்!

💗💗💗

உங்களுடன் ஒவ்வொரு காதலர் உணவக பகுதியைத் தவிர அருமை. விளையாடுவது! ஒவ்வொரு காதலர் அற்புதமானவர் அல்ல, சில அர்த்தமற்றவை!

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு மந்திரவாதியாக இருக்க வேண்டும், ஏனென்றால் நான் உன்னைப் பார்க்கும்போதெல்லாம், உலகம் முழுவதும் மறைந்துவிடும். உங்களுக்கு இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒரு மரத்திலிருந்து விழுவதை விட உங்களுக்காக விழுவது மிகவும் பாதுகாப்பானது என்று எனக்குத் தெரியும். உண்மையில், அது இருந்தது! உங்கள் அன்பு மற்றும் அரவணைப்புக்கு நன்றி. இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗


உங்கள் பார்வை என் கண்பார்வை தெளிவாக வைத்திருக்கிறது. எனக்கு ஒரு கண்ணாடி தேவை என்று மருத்துவர் உறுதிப்படுத்தும் முன் நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வந்திருக்க விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

Valentine’s Day Card Messages for Girlfriend In Tamil


உலகின் சிறந்த காதலிக்கு, காதலர் தின வாழ்த்துக்கள். இந்த நாளில் அனைத்து கனவுகளையும் நனவாக்க விரும்புகிறேன்! எனது காதலர் என்பதற்கு நன்றி!

💗💗💗

நீங்கள் எனக்கு இதுவரை நிகழ்ந்த மிகச் சிறந்த விஷயம். கடவுளிடமிருந்து நான் பெற்ற மிக அழகான பரிசு நீங்கள்! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த அட்டையில் நீங்கள் பார்க்கக்கூடியதை விட அதிகமான வார்த்தைகள் உள்ளன, நீங்கள் பார்க்கக்கூடியதை விட உங்களிடம் என்னிடம் அதிக அன்பு இருப்பதைப் போல! இனிய காதலர்!

💗💗💗

ஆயிரம் வெற்றிகளை விட உங்கள் புன்னகை முக்கியமானது. ஒரு மில்லியன் சாதனைகளை விட உங்கள் மகிழ்ச்சி முக்கியமானது! ஏனென்றால் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற பெரிய தோழிகள் பிறக்கவில்லை; அவை கடவுளின் கையால் படைக்கப்பட்டு பூமியிலுள்ள ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட சிலருக்கு அனுப்பப்படுகின்றன! காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗


Post a Comment

0 Comments