Ad Code

Responsive Advertisement

200+ I Miss You Messages and Quotes In Tamil


Best I Miss You Messages and Quotes In Tamil

I Miss You Messages In  Tamil


என் இதயமும் என் மனமும் உன்னை மிகவும் நேசிக்கின்றன. நீங்கள் நன்றாக இருக்கிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil

💗💗💗

என் இதயத்தின் ஒவ்வொரு துடிப்பிலும் நான் உன்னை இழக்கிறேன். தயவுசெய்து என்னிடம் வந்து என்னை மீண்டும் கண்டுபிடிக்க எனக்கு உதவுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை தவறவிட்டதை விட நூற்றுக்கணக்கான மடங்கு அதிகமாக நான் உன்னை இழக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் என்னைச் சுற்றி இல்லாத ஒவ்வொரு கணமும் நான் உன்னை இழக்கிறேன், நான் பொய் சொல்லவில்லை.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil

நீங்கள் என் அருகில் இல்லாதபோது என் இதயம் தனியாக உணர்கிறது. அன்பே, விரைவில் திரும்பி வாருங்கள்.

💗💗💗

அன்பே, என் இதயத்துடனும் ஆத்மாவுடனும் நான் உன்னை இழக்கிறேன். தயவுசெய்து என்னை விரைவில் சந்திக்கவும்.

💗💗💗

இங்கே நீங்கள் இல்லாமல் நான் தொலைந்துவிட்டேன். நான் உன்னை பைத்தியம் போல் இழக்கிறேன்.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil

நான் உன்னை நேசித்ததை விட நான் உன்னை இழக்கிறேன், பாலைவனங்கள் மழையை இழப்பதைப் போல உன்னை இழக்கிறேன்.

💗💗💗

ஐ நீட் யூ, ஐ வாண்ட் யூ, ஐ லவ் யூ, ஐ மிஸ் யூ.

💗💗💗


Tamil I Miss You Messages For Husband


💗💗💗

நான் உன்னை எவ்வளவு காணவில்லை என்பதை எந்த வார்த்தைகளாலும் வெளிப்படுத்த முடியாது. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். அன்புள்ள கணவரே!

💗💗💗

உங்கள் மனைவியாக இருப்பது அதிர்ஷ்டம், ஆனால் உங்களிடமிருந்து விலகி இருப்பது துரதிர்ஷ்டவசமானது. ஒவ்வொரு நாளும் என் இனிமையான கணவரை உன்னைக் காணவில்லை.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil

என் அழகான கணவனைக் காணவில்லை என்பது வேதனையாக இருக்கலாம், ஆனால் அவர் அதற்கு தகுதியானவர் என்பதை அவர் அறிந்திருக்க வேண்டும். ஆமாம், நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் ஆத்மாவின் மீது பிரகாசிக்கும் மற்றும் தூய்மையை பிரதிபலிக்கும் நிலவொளி நீங்கள். உன்னைக் காணவில்லை, என் அழகான மனிதன்.

💗💗💗

பிறந்தநாள் சிறுவனையும் என் வாழ்க்கையின் மனிதனையும் நான் இழக்கிறேன். என்னிடம் வீட்டிற்கு வந்து எப்போதும் என்னுடன் இருங்கள். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் அன்புள்ள கணவர். நீ என் ஆத்ம தோழி.

I Miss You Messages and Quotes In Tamil

💗💗💗

நீங்கள் என் அருகில் இருந்தால் இந்த ஆண்டுவிழா மிகவும் சிறப்பாக இருக்கும். உன்னைக் காணவில்லை, உன்னை என் மூடிய கண்களால் பார்த்தேன். இனிய ஆண்டுவிழா என் அருமையான கணவர்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு நொடி கூட என்னை விட்டு வெளியேறும்போது நான் உன்னைக் காணத் தொடங்குகிறேன். என் இனிய கணவரே, நீங்கள் என்னை விட்டு விலகிய ஒற்றை விநாடிகளை என்னால் தாங்கிக் கொள்ளும் வகையில் என் இதயத்தை வைத்திருக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் என் காலை சூரிய ஒளி, நான் எப்படியும் இழக்க விரும்பவில்லை, ஆனால் இன்னும் செய்கிறேன். குட் மார்னிங் என் அன்பே.

💗💗💗

Tamil Miss You Messages for Wife: Heartwarming, Emotional, and Sweetest



என் அன்பே, நீ என் விசித்திரக் கதையின் தேவதை. தயவுசெய்து என்னிடமிருந்து ஒருபோதும் விலகி இருக்க வேண்டாம். என்னை உங்கள் மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், நீங்கள் என்னை விட்டால் நான் வேறு எங்கு செல்ல முடியும்! நான் உன்னை மிகவும் காணவில்லை.

💗💗💗

அன்பே, என் நாட்கள் நாளுக்கு நாள் மோசமாகி வருகின்றன, நீங்கள் இல்லாமல், என் இருப்பை என்னால் நினைக்க முடியாது. இது போதும், என் ஒவ்வொரு மூச்சும் உங்களுக்கு தேவை. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், உன்னை மோசமாக இழக்கிறேன்.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil
நான் உங்களுக்காக உலகை விட்டு வெளியேற முடியும், ஆனால் நீங்கள் இல்லாமல் ஒரு கணம் கூட வாழ முடியாது. உங்களுக்காக எனது ஆழ்ந்த மனம் நிறைந்த உணர்வுகளை நான் எவ்வாறு வெளிப்படுத்த முடியும் என்பதற்கான வழியை எனக்குக் கொடுங்கள். என் ராணி, நான் உன்னை வெறித்தனமாக இழக்கிறேன்.

💗💗💗

என் கனவுப் பெண், நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், எவ்வளவு என்று உங்களால் கற்பனை கூட பார்க்க முடியாது! நான் என் இதயத்தைத் திறக்க முடிந்தால், உங்கள் கணவர் உங்களை எவ்வளவு காணவில்லை என்பதை நீங்கள் காணலாம்.

💗💗💗

நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், இது ஒரு கணத்தில் நூற்றுக்கும் மேற்பட்ட முறை. எங்களுக்கிடையில் உள்ள தூரம் எனக்குப் பிடிக்கவில்லை! இனி என்னால் எடுக்க முடியாது. உங்களை மோசமாக காணவில்லை. தயவுசெய்து உங்களை நெருக்கமாக நேசிக்க எனக்கு வாய்ப்பு கொடுங்கள்.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil

என் அன்பே அழகு, நீ என்னை விட்டுவிட்டு சென்றால், நான் என் மரணத்திற்காக காத்திருப்பேன். தயவுசெய்து குளிர்ந்து என்னிடம் திரும்பி வாருங்கள். உங்கள் ஆத்ம துணையை கணவர் உங்களை மோசமாக காணவில்லை.

💗💗💗

என் காதல் உங்களுக்குத் தெரியுமா? என் ராஜ்யத்தில், நீ மட்டும் ராணி. என் ஆத்ம துணையை, என் ராணி, எங்களுக்கிடையில் தூரத்தை இனி எடுக்க முடியாது. வெறித்தனமாக மிஸ்.

💗💗💗

உங்கள் இருப்பு இல்லாமல், உலகம் எனக்கு முற்றிலும் பயனற்றது. நீங்கள் இல்லாமல் ஒரு நாள் கூட என்னால் யோசிக்க முடியாது. உங்கள் கணவர் உங்களை மோசமாக இழக்கிறார்.

💗💗💗

மழையின் ஒவ்வொரு துளியும் உங்களுக்காக ஒரு ஆழமான உணர்வோடு என்னிடம் வருகிறது. எங்களுக்கிடையில் இதுபோன்ற தூரம் என்னைத் துன்புறுத்துகிறது, மேலும் என்னை ஏக்கம் கொள்கிறது. நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன் என் பெண்மணி.

💗💗💗

Tamil I Miss You Messages For Him


நான் உன்னை எவ்வளவு இழக்கிறேன் என்பதை உலகுக்கு தெரியப்படுத்த நான் கூச்சலிட விரும்புகிறேன். இந்த தூரத்தை என் இதயத்தால் இனி தாங்க முடியாது.

💗💗💗

நான் உன்னை மட்டும் இழக்கவில்லை - உங்கள் மூச்சில் உள்ள அரவணைப்பு, கண்களில் ஆழம், உங்கள் விரல்களின் தொடுதல், என் இடுப்பில் உங்கள் கைகளை உணர்கிறேன். நான் உன்னை உண்மையாகவும் ஆழமாகவும் இழக்கிறேன்.

💗💗💗

I Miss You Messages and Quotes In Tamil


ஒரு நொடி கூட உங்களுடன் இருப்பது, மகிழ்ச்சியாக வாழ்நாள் முழுவதும் அனுபவிப்பதைப் போல உணர்கிறது. ஒரு நொடி கூட உங்களிடமிருந்து விலகி இருப்பது ஒரு வாழ்நாள் முழுவதும் துன்பத்தில் கூண்டு வைக்கப்படுவதை உணர்கிறது.

💗💗💗

உங்கள் அன்பு என் மருந்து ஆகிறது. அழகானவர், விரைவில் திரும்பி வாருங்கள்.

💗💗💗

நான் உன்னை பைத்தியம் போல் இழக்கிறேன், காட்டு போன்ற உன்னை இழக்கிறேன். என் அன்பே, நீங்கள் எப்போது திரும்பி வருவீர்கள், நான் எப்போது என் உற்சாகத்தைத் திரும்பப் பெறுவேன்? தயவுசெய்து விரைவில் திரும்பி வாருங்கள், நான் உன்னை கடினமாகக் காணவில்லை!

💗💗💗

நான் உன்னை இழக்கிறேன், நான் உன்னை முத்தமிடுகிறேன், நான் உன்னை கட்டிப்பிடிக்கிறேன், எனக்கு உன்னை வேண்டும், நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். எனக்குத் தேவையானது நீ, நீ, நீ மட்டும்!

💗💗💗

நான் தனியாக இல்லை, ஏனென்றால் உங்கள் அன்பு எனக்கு நிறுவனத்தை தருகிறது. இருப்பினும், நீங்கள் இல்லாமல் நான் தனிமையாக உணர்கிறேன். உன்னைக் காணவில்லை என்பது வேறு ஒன்றும் இல்லை. அன்பே உன்னை நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

வாழ்க்கையின் துக்கங்களை மறக்க நாங்கள் கட்டிப்பிடித்த தருணங்களை நான் இழக்கிறேன். நாங்கள் சிரித்த நேரங்களை நான் இழக்கிறேன், கவனமாக சுதந்திரமாக வாழ்ந்தேன். நாங்கள் கசக்கும் நேரங்களை நான் இழக்கிறேன். நாங்கள் ஒன்றாக இருந்த எல்லா தருணங்களையும் நான் இழக்கிறேன், தயவுசெய்து என்னிடம் திரும்பி வாருங்கள்.

💗💗💗

தயவுசெய்து என்னை விடைபெறச் செய்ய வேண்டாம். நீங்கள் இல்லாத ஒரு கணம் நான் இறக்க விரும்புகிறேன் என நினைக்கிறேன். நீங்கள் எனக்குத் தேவை. நான் உன்னைக் காணவில்லை, அதைப் பற்றி யோசிக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒதுங்கிய போதெல்லாம் காதல் ஒருவரைக் காணவில்லை, ஆனால் நீங்கள் இருதயத்தில் நெருக்கமாக இருப்பதால் எப்படியாவது உள்ளே சூடாக உணர்கிறீர்கள்.

💗💗💗

நான் உங்கள் புன்னகையை இழக்கிறேன், உங்கள் முத்தங்களை நான் இழக்கிறேன், தனிமை என்னைக் கொல்கிறது. என்னிடம் திரும்பி வருவதன் மூலம் என்னை மீண்டும் உயிர்ப்பிக்கவும்! உன்னைக் காணவில்லை, தேனே!

💗💗💗

Tamil I Miss You Messages For Lover

💗💗💗

நீங்கள் என் கைகளில் இல்லாதபோது எழுந்திருப்பது கடினம். நான் உன்னை காதலிக்கவில்லை இழக்கிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் என் பக்கத்தில் இல்லாதபோது, ​​உலகம் அதன் அழகை இழக்கிறது! உங்களை மிகவும் காணவில்லை!

💗💗💗

குழந்தை, நீங்கள் என் காயமடைந்த ஆத்மாவுக்கு ஒரு வீடு, நான் இப்போது வீடாக இருக்கிறேன்!

💗💗💗

உன்னை என்னிடம் நெருங்கிப் பிடிப்பதைப் பற்றி நான் கனவு காண்கிறேன், உங்கள் வாசனையை சுவாசிக்கிறேன். உன் இன்மை உணர்கிறேன்!

💗💗💗

உங்கள் அழகான புன்னகையைப் பார்க்காமல் ஒரு நாள் முழுவதும் செல்வது மிகப்பெரிய சித்திரவதை!

💗💗💗

ஒவ்வொரு முறையும் நாம் ஒருவரை ஒருவர் பார்க்கும்போது நீங்கள் எனக்குக் கொடுத்த சூடான அரவணைப்பை நான் காணவில்லை.

💗💗💗

 நீங்கள் சுற்றிலும் இல்லை என்பது எனக்கு வலிக்கிறது, நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன்.

💗💗💗

உன்னைப் பற்றி நினைப்பதை என்னால் நிறுத்த முடியாது. நான் உன்னைப் பற்றி நினைக்கும் ஒவ்வொரு முறையும், என் இதயம் உங்களுக்காக அழுகிறது. 

💗💗💗

நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன். 
நான் ஒரு இசைக்கலைஞராக இருந்திருந்தால், நான் உன்னை இழக்கும்போதெல்லாம் மிகப் பெரிய சிம்பொனியை எழுதுவேன்!

💗💗💗

நீங்களும் உங்கள் அன்பும் இல்லாமல் என் வாழ்க்கை முழுமையடையாது. நீங்கள் திரும்பி வந்து என் வாழ்க்கையை மீண்டும் முடிக்க நான் காத்திருப்பேன். 

💗💗💗

நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் மற்றும் உன் இல்லாமையை உணர்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உணர்ந்த தனிமை ஏற்கவே தாங்க முடியாததால் விரைவில் உங்களுடன் இருப்பேன் என்று நம்புகிறேன். நான் உன்னை மிகவும் மோசமாக இழக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் இப்போது உங்கள் கைகளில் இருக்க விரும்புகிறேன்! நான் உன்னை மரணத்திற்கு இழக்கிறேன், தேனே!

💗💗💗

உங்களுடையது பின்னிப் பிடிக்காதபோது என் விரல்களுக்கு இடையில் உள்ள இடம் மிகப் பெரியதாக உணர்கிறது! உன் இன்மை உணர்கிறேன்!

💗💗💗

Tamil I Miss You Messages For Girlfriend


💗💗💗

உங்கள் அரவணைப்புகளையும் முத்தங்களையும் தவறவிட்டதால் நான் தனிமையான இரவுகளை வெறுக்கிறேன். நீங்கள் இல்லாமல், என் வாழ்க்கை முழுமையடையாது.

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து விலகி இருப்பது எனக்கு ஒரு கடினமான நேரம். நீங்கள் இங்கே இருந்திருக்க விரும்புகிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் என்னுடன் இல்லாதபோது புன்னகைத்து மகிழ்ச்சியாக இருப்பது கடினம். நான் உன்னை மிகவும் காணவில்லை என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

நான் உன்னை இழக்கிறேன், அன்பே. என் அன்பால் உன்னைப் பொழிய நான் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன். பத்திரமாக இரு.

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பது நான் அனுபவித்த மிக அழகான இன்பம், ஆனால் உன்னைக் காணவில்லை என்பது நான் அனுபவித்த அசிங்கமான வலி. நான் உன்னை அதிகம் இழக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து விலகிச் சென்ற ஒரு நாள், உயிருடன் இருப்பதற்கு தகுதியற்ற ஒரு நாள் போல நல்லது. ஐ மிஸ் யூ கேர்ள்.

💗💗💗
உங்களிடமிருந்து விலகி இருப்பது நான் சோகக் கடலில் மூழ்குவதைப் போல உணர்கிறது. நீ இல்லாமல் நான் தனிமையாக உணர்கிறேன், குழந்தை. தயவு செய்து திரும்பி வாருங்கள். உன் இன்மை உணர்கிறேன்.

💗💗💗

என் அழகான பெண் இல்லாமல், எல்லாம் காலியாகவும் சோகமாகவும் உணர்கிறது. தயவுசெய்து, உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் என்னிடம் திரும்பி வாருங்கள்!

💗💗💗

நான் உங்கள் காதலனாக இருப்பது அதிர்ஷ்டம், ஆனால் நான் உங்களிடமிருந்து விலகி இருப்பது துரதிர்ஷ்டவசமானது. உன் இன்மை உணர்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் சுற்றிலும் இல்லாதபோது எல்லாம் மிகவும் கனமாகிறது. நான் உன்னை இழக்கிறேன், உன்னை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடிக்க காத்திருக்க முடியாது.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல், என் இதயம் காலியாக உணர்கிறது. உன்னைப் பார்க்க என் இதயம் எவ்வளவு விரும்புகிறது என்பதை உங்களால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது. நான் உன்னை இழக்கிறேன், என் பெண். நீங்கள் இல்லாமல் இருப்பது கடினம்.

💗💗💗

உன்னைக் காணவில்லை என்பதில் மிக பயங்கரமான விஷயம் என்னவென்றால், நான் உன்னைக் காணாமல் போக முயற்சிக்கும்போது நான் உன்னை அதிகம் இழக்கிறேன். நான் உன்னை இழக்கிறேன், தேனே.

💗💗💗

நீங்கள் வெளியேறும் ஒவ்வொரு முறையும், எனக்குள் ஒரு வெறுமையை உணர்கிறேன். யாரோ என்னிடமிருந்து எதையாவது பறித்துவிட்டார்கள் என்று நினைக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன், அன்பு. நீங்களும் அவ்வாறே உணர்கிறீர்களா?

💗💗💗

எதுவாக இருந்தாலும் நீங்கள் எப்போதும் என் மனதில் இருப்பீர்கள். நீங்கள் வெளியேறும்போது, ​​நான் முன்பு இருந்த அதே நபர் அல்ல. எல்லா இடங்களிலும் நான் உன்னைத் தேடுகிறேன், ஒவ்வொரு கணமும் உன்னை இழக்கிறேன், அன்பே.

💗💗💗



Tamil I Miss You Messages for Boyfriend

💗💗💗

என் இதயத்தில் ஒரு துளை இருக்கிறது, அது உங்கள் அன்பால் நிரப்பப்படலாம். எனக்கு உன் அன்பு தேவை. மிஸ் யூ.

💗💗💗

எங்களுக்கிடையில் உள்ள தூரம் என் வாழ்க்கையை பயனற்றதாகவும் மந்தமாகவும் ஆக்கியுள்ளது. நான் உன்னை இழக்கிறேன், உன்னை சந்திக்க ஆசைப்படுகிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் நான் எப்படி உணர்கிறேன் என்பதை விளக்குவது எனக்குத் தெரியவில்லை. என் இதயத்தை உங்களுடன் எடுத்துச் சென்றீர்கள்.

💗💗💗

'நீ' இல்லாமல் என் இதயத்தில் யாரும் இல்லை. உங்களைச் சுற்றி இருப்பதை விட வேதனையானது எதுவும் இல்லை. தயவுசெய்து என்னிடம் வாருங்கள். நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாத சூரிய அஸ்தமனம் ஒருபோதும் நடக்காத சூரிய உதயத்தைப் போன்றது. உன் இன்மை உணர்கிறேன்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் காணாமல் போன ஒரே எழுத்துக்கள் You.

💗💗💗

நான் உன்னையும் உன் இனிமையான அணைப்பையும் இழக்கிறேன். நீ என் பலம், நீ இல்லாமல் நான் உணர்ச்சியற்றவனாக உணர்கிறேன்.

💗💗💗

என் அன்பே, நீங்கள் ஒரு மில்லியனில் ஒருவர், நான் உன்னை மிகவும் வணங்குகிறேன். நான் உன்னை நெருக்கமாக வைத்து என் தலையை உன் தோளில் வைக்க விரும்புகிறேன். நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களைப் பார்க்காமல் ஒரு நாள் கூட செலவிடுவது மகிழ்ச்சியாக இல்லாமல் ஒரு வாழ்க்கையை வாழ்வது போன்றது. உன் இன்மை உணர்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் இந்த குளிர் இரவில் நான் தூங்குவதில் சோர்வாக இருக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன், குழந்தை.

💗💗💗

நான் உலகின் மிக மோசமான சிறையில் அடைக்கப்பட்டுள்ளேன், அது உங்களை மிஸ்ஸிங் என்று அழைக்கப்படுகிறது. வாருங்கள், என்னை விடுவிக்கவும் குழந்தை.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை விட்டு வெளியேறிய அழகான நாட்கள் போய்விட்டன. எனக்கு உன்னை வேண்டும், நான் உன்னை இழக்கிறேன், அன்பே.

💗💗💗

நான் உன்னை இழக்கும்போது, ​​நாங்கள் ஒன்றாகக் கழிக்கும் ஒவ்வொரு கணத்தின் நினைவுகளையும் நினைவு கூர்கிறேன். ஒவ்வொரு முறையும் நான் உன்னைப் பற்றி நினைக்கும் போது, ​​உன்னைப் பார்க்க என் இதயம் வலிக்கிறது. விரைவில் என்னை சந்திக்கவும், குழந்தை.

💗💗💗

ஒரு வீடு என்பது உங்கள் இதயம் அமைதியையும் ஆறுதலையும் காண்கிறது, என் வீடு நீங்கள் தான், அன்பே. என் இதயம் உங்களைப் பார்க்க விரும்புகிறது, என் உடல் உங்கள் தொடுதலுக்காக செதுக்குகிறது. உங்களை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடிக்க காத்திருக்க முடியாது.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments