Ad Code

Responsive Advertisement

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

Good Night Messages, Wishes, and Quotes In Tamil

Good Night Messages In Tamil


இன்றிரவு வருத்தப்படவோ அல்லது தனிமையாக உணரவோ தேவையில்லை. இந்த இரவின் அமைதியை உங்கள் முழு இருதயத்தோடு உணருங்கள். நிதானமாக இறுக்கமான தூக்கம். இனிய இரவு.

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

நீ என் அன்பு, என் வாழ்க்கை, என் மீட்பு. இரவு வணக்கம் அன்பே. இன்றிரவு உங்களுக்கு நிறைய இனிமையான கனவுகள் இருப்பதாக நம்புகிறேன்!

💗💗💗

கடவுளுக்கு நன்றி சொல்ல உங்களுக்கு பல காரணங்கள் உள்ளன, ஆனால் இது போன்ற ஒரு அமைதியான இரவுக்கு முதலில் அவருக்கு நன்றி கூறுங்கள். நல்ல தூக்கத்திற்கு என்ன ஒரு ஆனந்த இரவு. இனிய இரவு!

💗💗💗

உங்களுக்கு நல்ல தூக்கம் மற்றும் புதிய நம்பிக்கைகள் மற்றும் நிறைய நேர்மறை ஆற்றலுடன் நாளை எழுந்திருங்கள். உங்களுக்கு நல்ல இரவு!

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

என்னைப் பொறுத்தவரை, வாழ்க்கையில் ஒரே உண்மை நீங்களும் உங்கள் அன்பும் தான். நான் தினமும் காலையில் எழுந்திருக்கும்போது, ​​ஒரு புதிய நாளில் நீங்கள் தொடங்க வேண்டும். இனிய இரவு!

💗💗💗

நீங்கள் என்னை நேசிக்கும் வரை என்னை சூடேற்ற எனக்கு வேறு எதுவும் தேவையில்லை. ஏனென்றால், உங்கள் அன்பின் அரவணைப்பு எனக்குத் தேவை. இனிய இரவு!

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, உங்களுக்கு நல்ல இரவு மற்றும் நன்றாக ஓய்வெடுக்க விரும்புகிறேன். வாழ்க்கையைப் பற்றி கவலைப்படுவதை நிறுத்துங்கள். எதுவாக இருந்தாலும் நான் எப்போதும் உங்கள் முதுகில் இருப்பேன்.

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

படுக்கைக்குச் சென்று, சிறந்த தூக்கத்திற்கு உங்களை தயார்படுத்துங்கள், ஏனென்றால் இதை விட வெப்பமான மற்றும் அமைதியான இரவு உங்களுக்கு ஒருபோதும் இருக்காது. இனிய இரவு!

💗💗💗

நாளை வெயிலாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கட்டும். இனிய இரவு!

💗💗💗

நிலவொளி மங்கலாகி, உலகம் மிகவும் செல்லும்போது, ​​நீங்களே கொஞ்சம் ஓய்வு கொடுங்கள். உங்கள் தூக்கம் உங்களைப் போலவே இனிமையாக இருக்கும் என்று நம்புவது இங்கே.

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

ஒரு சாதாரண கனவு ஒரு இனிமையான கனவாக மாறும் போது உங்களுக்குத் தெரியுமா? உங்களைப் போன்ற இனிமையான ஒருவர் அதில் இருக்கும்போது. இனிய இரவு! தயவுசெய்து வந்து என் கனவுகளை இனிமையாக்குங்கள்!

💗💗💗

உங்கள் கவலைகளை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, உங்கள் படுக்கையின் மென்மையையும் உங்கள் போர்வையின் வெப்பத்தையும் உங்கள் உடல் உணரட்டும். இன்றிரவு உங்களுக்கு அமைதியான தூக்கம் வரட்டும்!

💗💗💗

நல்ல இரவு அன்பே. நாளை, நீங்கள் ஒரு சிறந்த நாளைப் பெறப்போகிறீர்கள். நாளைய சவால்களை ஏற்க உங்கள் உடல் தயாராக உள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். நன்கு உறங்கவும்!

💗💗💗

உங்கள் சுவாசத்தின் ஒலி உலகின் மிக இனிமையான தாலாட்டு. எங்களைப் பற்றிய நிறைய காதல் கனவுகளுடன் நீங்கள் ஒரு இனிமையான தூக்கத்தை அடையட்டும். இனிய இரவு!

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

இது போன்ற இரவுகள், கடவுளின் ஆசீர்வாதங்கள். விழித்திருப்பதன் மூலம் இந்த ஆசீர்வாதத்தை வீணாக்காதீர்கள். உங்களுக்கு நல்ல இரவு. இன்றிரவு ஒரு நல்ல தூக்கம்!

💗💗💗

இரவில் ஒரு ராஜாவைப் போல தூங்குங்கள், பகலில் ஒரு முதலாளியைப் போல வேலை செய்யுங்கள். ஏணியின் உச்சியை அடைவதை எதுவும் தடுக்க முடியாது. இனிய இரவு!

💗💗💗

இரவுகள் ஓய்வெடுப்பதற்காகவே, கவலைப்படுவதற்காக அல்ல. எனவே, படுக்கையில் ஏறி சிறிது தூங்குங்கள். இனிய இரவு! புதிய சாத்தியங்கள் நிறைந்த புதிய நாள் உங்களுக்கு காத்திருக்கிறது.

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

தேவதைகள் உங்கள் தூக்கத்தை அற்புதமாக்கட்டும். இனிய இரவு.

💗💗💗

ஆம், இரவு மிகவும் இருட்டாகவும் அமைதியாகவும் இருக்கிறது. ஆனால் நீங்கள் இப்போது இருந்த நாளை பிரதிபலிக்க இது சரியான நேரம். இறுக்கமான தூக்கமும் நல்ல இரவும் இருங்கள்.

💗💗💗

நாள் முழுவதும் நீங்கள் கொண்டிருந்த மன அழுத்தத்திலிருந்தும் அழுத்தத்திலிருந்தும் விடுபட இரவு வந்துவிட்டது. மற்றொரு மன அழுத்தம் நிறைந்த நாளைத் தொடங்குவதற்கு முன்பு நீங்கள் எவ்வளவு ஓய்வெடுக்கலாம். இனிய இரவு.

💗💗💗

இன்றிரவு உங்கள் வாழ்க்கையின் இனிமையான கனவை நீங்கள் காண விரும்புகிறேன். இனிய இரவு.

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

இரவில் நீங்கள் என்ன கனவு காண்கிறீர்கள், எவ்வளவு தூங்குகிறீர்கள் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. நல்ல இரவு அன்பே. இனிமையான கனவுகளைக் கொண்டு இறுக்கமாக தூங்குங்கள்.

💗💗💗

எல்லா கவலைகளும் உங்கள் வாழ்க்கையிலிருந்து மறைந்து போகட்டும். இனிய இரவு!

💗💗💗

இரவின் இருள் தொடர்ந்து வருவதால், நீங்கள் ஆறுதலடைந்து நன்றாக ஓய்வெடுக்கட்டும். உங்கள் வழியில் உங்களுக்கு அன்பான வாழ்த்துக்களையும் என் அன்பையும் அனுப்புகிறது. நன்றாக தூங்கு.

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

எனது நல்ல இரவு உரை உங்களைப் புன்னகைக்கச் செய்கிறது மற்றும் உங்களுக்கு முக்கியமானது என்பதை தெளிவுபடுத்துகிறது என்று நம்புகிறேன். உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த நாள் இருக்கிறது என்று நம்புகிறேன், உங்களை நன்றாக ஓய்வெடுங்கள்.

💗💗💗

உங்களால் முடிந்த எல்லா ஆடுகளையும் எண்ணுங்கள். நீங்கள் இறுதியாக மயக்கமடையும்போது, ​​உங்கள் மனதில் உள்ள அனைத்து எதிர்மறை எண்ணங்களிலிருந்தும் விடுபட உங்களுக்கு ஒரு நல்ல கனவு வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். இரவு இரவு!

💗💗💗


Good Night Wishes for Him In Tamil


ஒவ்வொரு இரவும் நான் தூங்குவதற்கு முன், இன்று நான் உன்னை நேசித்ததை விட நாளை உன்னை அதிகமாக நேசிக்க வேண்டும் என்பதை நினைவூட்டுகிறேன். குட் நைட் என் காதல்!

💗💗💗

இரவில் உங்களுக்கு அருகில் தூங்குவதை விட காதல் மற்றும் ஆனந்தமான எதையும் நான் நினைக்க முடியாது. எனக்கு ஒரு நாள் தெரியும், நாங்கள் அதைச் செய்வோம். இனிய இரவு!

💗💗💗

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

எனது நாட்களை வழக்கத்தை விட வெப்பமாக்கியதற்கு நன்றி. நீங்கள் ஒரு பெரிய தூக்கத்தில் இருக்கும்போது தேவதூதர்கள் உங்களைப் பாதுகாக்கட்டும். இனிய இரவு இறுக தூங்கு.

💗💗💗

அன்பே, உங்கள் கனவுகள் இனிமையாகவும் இனிமையாகவும் இருக்கட்டும். நான் சந்திரனுக்கும் பின்னாலும் உன்னை நேசிக்கிறேன். இரவு இரவு, என் இனிய இளவரசன் அழகானவர்.

💗💗💗

உங்களுக்கு ஒரு நல்ல இரவு உரையை அனுப்புவதை விட நல்ல இரவு என்று சொல்வது சிறந்ததாக இருக்கும், நான் பந்தயம் கட்டுகிறேன். இன்றிரவு நீங்கள் நன்றாக தூங்குவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். உன்னை விரும்புகிறன்.

300+ Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் போன்ற அழகான ஒருவர் என்னிடம் இருப்பதாக என்னால் இன்னும் நம்ப முடியவில்லை. குட் நைட் இளவரசன் வசீகரம்!

💗💗💗

இன்று எனக்கு பல நல்ல தருணங்கள் கிடைத்தன. நிகழ்வான மற்றொரு நாளை நாளை உங்களுடன் செலவிட எதிர்பார்க்கிறேன். குட் நைட் என் அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் ஒவ்வொரு அபூரணத்தாலும் நீங்கள் சரியானவர். குட் நைட் என் காதல்!

💗💗💗

Good Night Messages, Wishes and Quotes In Tamil


உங்கள் எண்ணங்கள் இரவில் என்னை விழித்திருக்கின்றன. ஆனால் அது ஒரு பொருட்டல்ல, ஏனென்றால் நான் விழித்திருக்கும்போது உங்கள் அழகான முகத்தைப் பார்க்கிறேன். இனிய இரவு!

💗💗💗

படுக்கையில் நீங்கள் என் அருகில் படுத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்க்கும்போது, ​​நான் மகிழ்ச்சியாக & அதிர்ஷ்டசாலி பெண்ணை உயிருடன் உணர்கிறேன். நீங்கள் எனக்கு அடுத்ததாக இருக்கும்போது உலகில் உள்ள எல்லா கவலைகளையும் நான் மறந்துவிடுகிறேன். இனிய இரவு!

💗💗💗

Good Night Wishes for Her In Tamil


குட் நைட் காதலி. இன்றிரவு, நீங்கள் உலகில் உள்ள அனைத்து  மனங்களுடனும் தூங்கும்போது, ​​உங்களைக் கட்டிப்பிடிக்க நான் உங்கள் கனவில் இருப்பேன் என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்!

💗💗💗

ஒரு நாள் நாங்கள் படுக்கையில் ஒருவருக்கொருவர் சரியாக இருப்போம், ஒருவருக்கொருவர் நேசிக்க ஒரு புதிய ஆர்வத்துடன் ஒரு புதிய காலைக்காக காத்திருப்போம்! இனிய இரவு!

💗💗💗

நான் உங்களுக்காக ஒவ்வொரு கனவையும் எதிர்த்துப் போராடும்போது அனைத்து நட்சத்திரங்களும் உங்களை ஒரு இரவு தூக்கத்திற்கு வழிகாட்டட்டும். நீங்கள் இனிமையான கனவுகளைக் கொண்டிருக்கும்போது என் அன்பை உங்களுக்கு அனுப்புகிறோம், அன்பு.

 💗💗💗

ஒரு கடினமான நாள் இருந்தபோதிலும், நீங்கள் நிதானமாகவும், தூக்கமாகவும் இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன். உங்களுக்குத் தெரிந்ததை விட நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், செல்லம். இனிய இரவு.

💗💗💗

என் கனவில் உன்னை சந்திக்க எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன், அன்பே. நீங்கள் நன்றாக ஓய்வெடுக்கட்டும். ஒரு நல்ல இரவு மற்றும் இறுக்கமாக தூங்கு. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

ஒரு நாள் உரைச் செய்தியைக் காட்டிலும் ஒருவருக்கொருவர் நேரில் நல்வாழ்த்துக்களைச் சொல்வோம். அந்த நாளுக்காக ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன். ஒரு வசதியான மற்றும் சூடான இரவு. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். 

💗💗💗

இன்றிரவு, நான் உங்கள் மிகவும் வண்ணமயமான கனவாகவும் வாழ்க்கையில் உங்கள் இனிமையான தூக்கமாகவும் இருப்பேன். நான் உங்கள் இதயத்தின் கதவைத் தட்டும்போது என்னை உள்ளே விடுங்கள். இனிய இரவு!

💗💗💗

உன்னை என் கைகளில் இறுக்கமாகப் பிடிப்பதை விட வேறு எதுவும் எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருவதில்லை. உங்களை கட்டிப்பிடிக்க நான் இன்றிரவு உங்கள் அருகில் இருந்திருக்க விரும்புகிறேன். இனிய இரவு!

💗💗💗

நான் உன்னையும் என் இரவுகளும் உன்னைப் பற்றி நினைத்துக்கொண்டு என் நாட்களைக் கழிக்கிறேன். நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் எல்லாம். நான் அதற்கு மேல் எதுவும் விரும்பவில்லை, குறைவாக ஒன்றும் இல்லை! இனிய இரவு!

💗💗💗

இன்றிரவு, இரவின் குளிர் உங்களைத் தொட முடியாது, ஏனென்றால் என் அன்பின் அரவணைப்பு இரவு முழுவதும் உங்களை சூடாக வைத்திருக்கும். இனிய இரவு!

💗💗💗

Good Night Messages for Friends In Tamil


இது உங்களுடன் மற்றொரு அற்புதமான நாளின் முடிவு. இப்போது நீங்களே ரீசார்ஜ் செய்யுங்கள், ஏனென்றால் நாளை நாம் ஒரு பெரிய ஒன்றைப் பெறப்போகிறோம். குட் நைட் அன்பே நண்பரே!

💗💗💗

உங்களுக்கு மிகவும் தேவையான தூக்கத்தை நான் குறுக்கிட விரும்பவில்லை, ஆனால் நான் உங்களுக்கு குட்நைட் சொல்வதற்கு முன்பு என்னால் கண்களை மூடிக்கொள்ள முடியாது. மிகவும் நல்ல இரவு நண்பரே!

💗💗💗

ஆண் நண்பர்களும் தோழிகளும் வந்து போவார்கள், ஆனால் எங்கள் நட்பு எப்போதும் பிரகாசமாக ஒளிரும். இனிய இரவு நண்பரே.

💗💗💗

உங்கள் கஷ்டங்கள் மற்றும் கவலைகள் அனைத்தும் உங்கள் லீக்கிலிருந்து வெளியேறட்டும், மேலும் உங்களுக்கு நல்ல தூக்கம் வரட்டும். அணைத்துக்கொள், நண்பரே! இரவு.

💗💗💗

நாம் எப்போதும் சந்திரன், நட்சத்திரம் போல ஒன்றாக இருப்போம். உங்கள் கவலைகள் அனைத்தையும் நீங்கள் தூக்கி எறிந்துவிட்டு, தூக்கத்தின் சிறந்த இரவு கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன். லவ் யா.

💗💗💗

நீங்கள் களைத்துப்போயிருப்பதை நான் அறிவேன், ஆனால் அது ஒரு நீண்ட இரவு. எனவே, நீங்கள் தூங்கவும் கனவு காணவும் நிறைய நேரம் இருப்பீர்கள். இனிய இரவு என் நண்பா. நல்ல தூக்கம்!

💗💗💗

இன்றிரவு வானத்தில் பல நட்சத்திரங்கள் உள்ளன & நீங்கள் யார் என்று யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன். ஏனென்றால் என் நண்பரே, நீங்கள் ஒரு உண்மையான நட்சத்திரம்! இனிய இரவு!

💗💗💗

சிரிப்புகள், புன்னகைகள், அழுகைகள், கோபங்கள், சண்டைகள் மற்றும் சேட்டைகள் - உங்களைப் போன்ற ஒரு சிறந்த நபருக்கு இல்லையென்றால் வாழ்க்கையின் எல்லா சிறந்த உணர்ச்சிகளையும் நான் தவறவிட்டிருப்பேன். இனிய இரவு.

💗💗💗

அடுத்த 12 மணிநேரங்களுக்கு நான் எந்த செல்ஃபிக்களையும் எடுக்க மாட்டேன். அது இருட்டாக இருப்பதால் அல்ல, ஆனால் அவர்கள் உங்களைப் போன்ற நண்பர்கள் இல்லாமல் இருப்பதால். இனிய இரவு.

💗💗💗

ஸ்வீட் ட்ரீம்ஸ் ஏர்லைன்ஸில் வரவேற்கிறோம். நீங்கள் உலகின் எந்த இடத்திற்கும் உங்கள் விமானத்தின் விமானி… என்னைப் போன்ற இனிமையான நண்பர்களின் நிறுவனத்தில். மகிழுங்கள்.

💗💗💗

கனவுகளில் இனிமையானது எனக்கு ஒரே காரணம், உங்களைப் போன்ற அற்புதமான நண்பர்களுடன் அடுத்த நாள் செலவிட நான் எதிர்நோக்குகிறேன். இனிய இரவு.

💗💗💗

வானத்தை இரவில் எப்படிப் பார்ப்பது என்பது போலவே, எங்கள் நட்பும் எனது அன்றாட வாழ்க்கையில் தன்மை மற்றும் கவர்ச்சியின் உணர்வை சேர்க்கிறது.

💗💗💗

நீங்கள் என் பெஸ்டி என்றாலும், ஒவ்வொரு முறையும் நான் உங்களை ஒரு பொருட்டாக எடுத்துக்கொள்கிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் ஒவ்வொரு இரவும் தனியாக இருப்பது எனக்கு நீங்கள் எவ்வளவு விலைமதிப்பற்றது என்பதை நினைவூட்டுகிறது.

💗💗💗

பிரகாசமான நட்சத்திரங்கள் இருண்ட இரவு வானத்தை எவ்வாறு ஒளிரச் செய்கின்றன என்பது போலவே, எங்கள் நட்பின் நினைவுகளும் என் வாழ்க்கையில் மின்னும். குட் நைட் நண்பா.

💗💗💗

இருண்ட மற்றும் தனிமையான இரவின் துக்கம் கூட எங்கள் நட்பின் நினைவுகளைப் பற்றி நினைக்கும் போது ஒரு இனிமையான இணக்கமாக மாறுகிறது. இனிய இரவு.

💗💗💗

வாழ்க்கையில், வெற்றி என்பது எவ்வளவு பெரிய கனவு காணலாம் என்பதை எப்போதும் அளவிட முடியாது. உண்மையான வெற்றி, பெரும்பாலும் உங்கள் கனவுகளை நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளக்கூடிய நண்பர்களின் எண்ணிக்கையால் அளவிடப்படுகிறது. இனிய இரவு என் நண்பா.

💗💗💗

Funny Good Night Messages In Tamil


இந்த அழகான இரவின் அமைதி உங்களை நினைவூட்டுகிறது. உங்களை தொந்தரவு செய்யாமல் இந்த இரவில் நான் எப்படி நிம்மதியாக தூங்க முடியும்?

💗💗💗

தூக்கம் என்பது எங்களுக்கு ஒரு வகையான தற்காலிக மரணம். சிலர் காலையில் எழுந்திருக்காவிட்டால் எவ்வளவு நன்றாக இருக்கும்! நான் உன்னைப் பற்றி பேசுகிறேன் என்று உனக்குத் தெரியும்! இனிய இரவு!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு கெட்ட நபர் கூட உலகின் பிற பகுதிகளுக்கு சில உதவிகளைச் செய்யலாம். நீங்கள் செய்ய வேண்டியதெல்லாம், இன்று இரவு இறுக்கமான தூக்கம் மற்றும் காலையில் எழுந்திருக்காததுதான்.

💗💗💗

படுக்கை பிழைகள் மீண்டும் உண்மையான பசியைப் பெறுவதற்கு முன்பு தூங்கச் செல்லுங்கள்! நல்ல இரவு மற்றும் இறுக்கமாக தூங்கு!

💗💗💗

நான் இப்போது உன்னை நிறைய காணவில்லை என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா? தயவுசெய்து இன்றிரவு அதிகாலையில் தூங்க முடியுமா, அதனால் உங்கள் கனவுகளில் நான் உங்களை சந்திக்க முடியும். இனிய இரவு!

💗💗💗

வானத்தைப் பார்த்து, அதில் பிரகாசமான நட்சத்திரத்தை உற்றுப் பாருங்கள். அந்த நட்சத்திரம் உங்களுக்கு சொல்ல விரும்புகிறது, “இப்போதே படுக்கைக்குச் செல்லுங்கள்”. மிகவும் நல்ல இரவு!

💗💗💗

உங்கள் இரவுகள் கனவுகள் நிறைந்தவை என்றும் உங்கள் கனவுகள் பேய்கள் மற்றும் மந்திரவாதிகள் நிறைந்தவை என்றும் நம்புகிறேன். உங்கள் தூக்க நடை பழக்கத்துடன் இதை சேர்க்கவும். உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த இரவு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

திகில் திரைப்படங்கள் பார்க்க இரவுகள் நல்ல நேரம். பேய்கள் தெரிந்தால் படுக்கைக்குச் செல்வது உண்மையற்றது. ஆனால் பயம் மற்றும் வியர்வையுடன் நள்ளிரவில் எழுந்திருத்தல். இந்த அனுபவங்கள் அனைத்தும் நிறைந்த ஒரு இரவை நான் விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

குட்நைட், படுக்கை பிழைகள் கடிக்க விடாதீர்கள். இல்லை, உண்மையில், நான் முன்பு உங்கள் வீட்டில் இருந்தபோது ஒன்றைக் கண்டேன் என்று நினைக்கிறேன். நன்றாக தூங்கு!

💗💗💗

சில நேரங்களில் நான் முட்டாள்தனமாக இருக்கிறேன், ஆனால் நான் கவலைப்படுவதில்லை என்று எப்போதும் நினைக்க வேண்டாம். எதுவாக இருந்தாலும், உங்களுக்காக, நான் எப்போதும் இருப்பேன். இனிய இரவு.

💗💗💗

நீங்கள் தூங்க முடியாவிட்டால் எனக்கு ஒரு உரையை அனுப்புங்கள், உங்களுக்கு கனவுகள் வந்தால் என்னை அழைக்கவும். உங்கள் கெட்ட கனவுகளின் வாழ்க்கை பகலை நான் உதைப்பேன். இனிய இரவு.

💗💗💗

ஏய், இரவு உரைக்காக அல்ல, ஓய்வுக்காக செய்யப்படுகிறது. எனவே உங்கள் செல்போனை அணைத்தவிட்டு கனவுகளின் உலகத்திற்குச் செல்லுங்கள். இனிய இரவு.

💗💗💗

உங்கள் படுக்கையின் அளவைப் பொருட்படுத்தாமல், ராஜா அளவைக் கனவு காண்பதைத் தடுக்க வேண்டாம். இனிய இரவு.
இரவு என்பது கனவுகளைப் பார்ப்பது, பகல் என்பது அவற்றை உண்மையாக்குவது. எனவே இப்போது தூங்கி கனவுகளை பார்ப்பது நல்லது. குட் நைட், ஸ்வீட் ட்ரீம்ஸ்!

💗💗💗

நான் ஒரு புதிய சொற்றொடரைக் கண்டுபிடித்தேன், இது இப்படித்தான் செல்கிறது - படுக்கைக்கு ஆரம்பத்தில், எழுந்திருக்க ஆரம்பம் மற்றும் என்னைப் போன்ற நண்பர்களைச் சந்திக்க ஆரம்பத்தில்.

💗💗💗

கனவுகள் வாழ்க்கையின் சிறந்த பகுதியாகும். நீங்கள் தூக்கத்தை தவறவிட்டால், வாழ்க்கையின் சிறந்த பகுதியை இழக்கிறீர்கள். எனவே படுக்கைக்குச் சென்று இனிமையான கனவுகளைப் பிடிக்கவும். இனிய இரவு.

💗💗💗

Sweet Good Night Wishes In Tamil


இந்த நீண்ட இரவுகளின் ஒவ்வொரு கணமும் உங்களைப் பெற்றதற்காக கடவுளுக்கு நன்றி செலுத்த வேண்டிய தருணம். நான் உன்னை நினைத்து உன்னை நிறைய காணவில்லை. இனிய இரவு!

💗💗💗

என் தலைக்கு மேல் பிரகாசிக்கும் அழகான நிலவு எனக்கு ஒரு அழகான முகத்தை நினைவூட்டுகிறது. என் வாழ்க்கையில் ஒவ்வொரு வேதனையான நினைவையும் அழிக்கக்கூடிய ஒரு முகம். இறுக்கமான தூக்கத்துடன் உங்களுக்கு நல்ல இரவு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நாள் எவ்வளவு கடினமாக இருந்தாலும், ஆழ்ந்த மூச்சை எடுத்து அதை மறந்துவிடுங்கள். ஒரு புதிய ஆரம்பம் உங்களுக்காக காத்திருக்கிறது. நல்ல இரவு அன்பே.

💗💗💗

இன்று நீங்கள் ஒரு அற்புதமான நாள் என்று நம்புகிறேன், இப்போது நீங்கள் ஒரு நல்ல இரவு தூக்கத்தை எதிர்பார்க்கிறீர்கள். சர்வவல்லவர் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக, அன்பே. இனிய இரவு.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். இருக்கும் நன்றி, அன்பே. முன்னால் ஒரு அழகான தூக்கம். இனிய இரவு இறுக தூங்கு.

💗💗💗

தூங்குவதற்கு முன்பு நான் கடைசியாக நினைக்கும் நபர் நீங்கள் தான். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் எளிதாக்குகிறீர்கள். ஒரு பெரிய தூக்கம் அன்பே.

💗💗💗

என் கனவுகள் உங்களால் நிரம்பியுள்ளன. இன்றிரவு உங்கள் கனவுகள் என்னை நிரப்ப வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன். உன்னைச் சந்தித்து அணைத்துக்கொள்வதற்கு காலையில் காத்திருக்க முடியாது. இனிய இரவு!

💗💗💗

என் வாழ்நாள் முழுவதையும் நீங்கள் ஒளிரச் செய்ததைப் போல ஒரு மில்லியன் நட்சத்திரங்கள் இரவு வானத்தை ஒளிரச் செய்துள்ளன. என் நாட்கள் காலையில் உங்களுடன் தொடங்கி இரவில் உங்களுடன் முடிவடையும்! இனிய இரவு!

💗💗💗

காலையிலும் இரவிலும் தூங்குவதற்கு முன் உங்கள் நெற்றியில் முத்தமிடுவது எனது அன்றாட மகிழ்ச்சியின் அளவாகிவிட்டது. இனிய இரவு!

💗💗💗

இரவு காற்று என் தலைமுடி வழியாக வீசுகிறது மற்றும் மென்மையான தொடுதல் உங்கள் முத்தங்களை நினைவூட்டுகிறது. நான் உன்னை இவ்வளவு இழக்க வேண்டியதில்லை என்று விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

பெரிய, சூடான மற்றும் தெளிவில்லாத ஒன்று உள்ளது. நீங்கள் பல யோசனைகளைப் பெறுவதற்கு முன்பு, இது என்னிடமிருந்து உங்களிடம் அனுப்பப்பட்ட ஒரு நல்ல இரவு அரவணைப்பு என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்!

💗💗💗

இன்றிரவு உங்கள் தலைக்கு கீழே தலையணை இருந்த தலையணையாக நான் இருக்க விரும்புகிறேன். இன்றிரவு உங்களுக்கு சிறந்த தூக்கம் இருப்பதை நான் உறுதி செய்வேன். இனிய இரவு!

💗💗💗

எனக்கு தூக்கமில்லாத இரவுகள் இருப்பதற்கு நீங்கள் தான் காரணம். நான் என் தலையணையை இறுக்கமாகப் பிடிக்க முனைகிறீர்கள். குட்நைட் சொல்லாமல் என்னால் தூங்க முடியாது என்பதற்கு நீங்கள் தான் காரணம்.

💗💗💗

Inspirational Good Night Messages In Tamil


உங்கள் கவலைகள் மற்றும் ஏமாற்றங்களை விட்டு விடுங்கள். விடியற்காலையில் சூரியன் மீண்டும் உதயமாகும்போது, ​​புதிய நம்பிக்கைகள், கனவுகள் மற்றும் உறுதியுடன் எழுந்திருங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் சோகம் அனைத்தையும் கட்டுங்கள். அவர்களிடம் விடைபெற வேண்டிய நேரம் இது. வாழ்க்கையின் அனைத்து எதிர்மறைகளிலிருந்தும் ஓய்வு எடுத்து, தூங்குவதற்கு மென்மையான, சூடான படுக்கையைப் பெறுங்கள்.

💗💗💗

சில நேரங்களில் வாழ்க்கையில், சரியான தருணம் மீண்டும் தொடங்க நீங்கள் காத்திருக்க வேண்டும். இரவைப் போலவே நீங்கள் சூரிய உதயம் வரை காத்திருந்து உங்கள் வழியை ஒளிரச் செய்யுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் ஆற்றலைச் சேமிக்கவும், அடுத்த நாள் போருக்கு உங்கள் பலத்தை அதிகரிக்கவும் இரவு ஒரு நல்ல நேரம். எனவே, இரவு தாமதமாக வரை உங்களை நீங்களே வைத்துக் கொள்ளாதீர்கள். சீக்கிரம் தூங்குங்கள், இறுக்கமாக தூங்குங்கள்!

💗💗💗

இன்று நீங்கள் செய்த அனைத்து நல்ல விஷயங்களையும் சிந்திக்க வேண்டிய நேரம் இது. உங்கள் தவறுகளிலிருந்து படிப்பினைகளைப் பெற்று, ஒரு நல்ல நாளை எதிர்பார்க்கலாம். உங்களுக்கு ஒரு நல்ல இரவு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நல்ல எண்ணங்களுடன் நாளை முடிக்க நீங்கள் கடமைப்பட்டிருக்கிறீர்கள். இன்று, நீங்கள் எழுந்து உங்களால் முடிந்ததைச் செய்தீர்கள். எதுவாக இருந்தாலும் நாளை மற்றொரு புதிய தொடக்கமாகும்.

💗💗💗

இரவின் இருண்ட மேகங்கள் உங்கள் கவலைகள் அனைத்தையும் நிழலாடட்டும். பிரகாசிக்கும் நட்சத்திரங்கள் உங்கள் கனவுகளை ஒளிரச் செய்யட்டும், மேலும் மென்மையான சந்திரன் உங்கள் வாழ்க்கையில் உள்ள அனைத்து தொல்லைகளுக்கும் ஒரு இனிமையான தைலம் இருக்கட்டும். இனிய இரவு.

💗💗💗

உங்கள் உணர்வுகளை புண்படுத்த மக்கள் சொன்ன எல்லா விஷயங்களையும் பற்றி சிந்திப்பதை நிறுத்துங்கள். யாராவது உங்களைப் புன்னகைக்கச் செய்த எல்லா நேரங்களின் நினைவுகளையும் இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொள்ளுங்கள். இனிய இரவு.

💗💗💗

உங்களுக்கு ஒரு நல்ல இரவு வாழ்த்துக்காக நட்சத்திரங்களும் சந்திரனும் வருகிறார்கள். நீங்கள் இரவைக் கடந்து செல்லும்போது சந்திரனின் ஒளி உங்கள் கனவுகளுக்கு வழிகாட்டட்டும்.

💗💗💗

தூக்கமில்லாத வாழ்க்கை இல்லை, இரவு இல்லாத ஒரு நாள் ஆசீர்வாதம் அல்ல, கண்களை மூடிக்கொண்டு கடவுளின் இயல்பை உங்களுக்குள் அனுபவிக்கும் நேரம் இது. ரோஸி இரவு.

💗💗💗

எல்லா கவலைகளையும் மறந்துவிடுங்கள், தினசரி பதட்டங்கள் அனைத்திலும், உங்கள் மனதை விடுவித்துக் கொள்ளுங்கள், மேலும் நாளை என்னவாக இருக்கும். நல்ல தூக்கம் மற்றும் புதிய தொடக்கத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். இனிய இரவு!

💗💗💗

கனவு காண்பவர்களுக்கு இரவு ஒரு நாளை விட நீண்டது மற்றும் அவர்களின் கனவுகளை நனவாக்குவோருக்கு பகல் இரவை விட நீண்டது.

💗💗💗

Good Night Quotes In Tamil


“குட் நைட், குட் நைட்! பிரிந்து செல்வது மிகவும் இனிமையான துக்கம், மறுநாள் வரை நான் நல்ல இரவு என்று கூறுவேன். ” - வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியர்


“எனக்கு இரவு பிடிக்கும். இருள் இல்லாமல், நாங்கள் ஒருபோதும் நட்சத்திரங்களைப் பார்க்க மாட்டோம். ” - ஸ்டீபனி மேயர்


“இரவு இருட்டும்போது, ​​உங்கள் கவலைகள் மங்கட்டும். இன்று நீங்கள் செய்யக்கூடிய அனைத்தையும் நீங்கள் செய்துள்ளீர்கள் என்பதை அறிந்து நிம்மதியாக தூங்குங்கள். ” - ரோல்ட் டால்


"இரவு இருண்டது, பிரகாசமான நட்சத்திரங்கள், ஆழ்ந்த துக்கம், நெருக்கமான கடவுள்!" - ஃபியோடர் தஸ்தயேவ்ஸ்கி


“நான் உன்னை முத்தமிடலாமா? இந்த பரிதாபகரமான காகிதத்தில்? நான் ஜன்னலைத் திறந்து இரவு காற்றை முத்தமிடலாம். " - ஃபிரான்ஸ் காஃப்கா

"இரவில் உங்கள் துணிகளைத் தூக்கி எறியும்போது உங்கள் கவலைகளைத் தூக்கி எறியுங்கள்." - நெப்போலியன் போனபார்டே


"நான் சொல்ல விரும்புகிறேன், நல்ல இரவு, இனிமையான இளவரசே, தேவதூதர்களின் விமானங்கள் உன் ஓய்வுக்கு உன்னைப் பாடட்டும்." - ஹாரி டீன் ஸ்டாண்டன்


"மிக நீண்ட வழி அதன் நெருக்கத்தைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் - இருண்ட இரவு ஒரு காலையில் அணியும்." - ஹாரியட் பீச்சர் ஸ்டோவ்


"நீங்கள் ஓய்வெடுக்க, மன்னிக்க, புன்னகைக்க, நாளை நீங்கள் போராட வேண்டிய அனைத்து போர்களுக்கும் தயாராகுவதற்கு அருமையான வாய்ப்பு இரவு." - ஆலன் கின்ஸ்பெர்க்


"விரக்திக்கும் நம்பிக்கையுக்கும் இடையிலான சிறந்த பாலம் ஒரு நல்ல இரவு தூக்கம்." - இ. ஜோசப் கோஸ்மேன்


"விடியற்காலையில் இரவு எப்போதும் இருட்டாக இருக்கும், வாழ்க்கை ஒரே மாதிரியாக இருக்கும், கடினமான காலம் கடந்து போகும், ஒவ்வொன்றும் சிறப்பாக வரும், சூரியன் எப்போதும் பிரகாசமாக பிரகாசிக்கும்." - ஏர்னஸ்ட் ஹெமிங்வே



Post a Comment

0 Comments