Ad Code

Responsive Advertisement

200+ Tamil Best Romantic Love Messages (Tamil Love Messages)

Tamil Best Romantic Love Messages 

(Tamil Love Messages)

Tamil Best Love Messages


நான் எப்போதும் உங்களுடன் எப்போதும் இருக்க விரும்புகிறேன். இந்த உலகில் எதுவும் உங்களை என் இதயத்தில் மாற்ற முடியாது. நான் இன்று, ஒவ்வொரு நாளும், என்றென்றும் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

இந்த உலகில் ஒரு விஷயம் இருந்தால் நான் இழக்க பயப்படுகிறேன், அது நீ தான். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், உன்னை இழக்க என்னால் முடியாது!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையை அன்பு மற்றும் மகிழ்ச்சியின் பயணமாக மாற்றினீர்கள். ஒவ்வொரு நொடியும் நான் உங்களுடன் செலவிடுகிறேன்; நான் உன்னை இன்னும் அதிகமாக காதலிக்கிறேன்!

Best Romantic Love Messages in Tamil

💗💗💗

நான் உங்களுடன் இருக்க விரும்பும்போது நீங்கள் என்னிடம் கேட்டால், என் பதில் இருக்கும் - இப்பொழுதும்.

💗💗💗

என்ன நடந்தது என்பது முக்கியமல்ல. நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல. நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல. நான் எப்போதும் உன்னை நேசிப்பேன்.

💗💗💗

இன்றும், நாளையும், என்றென்றும் என் வாழ்க்கையில் நான் உன்னை விரும்புகிறேன்.

Best Romantic Love Messages in Tamil

💗💗💗

உங்களை வாழ்க்கையில் நான் பெற்றிருப்பது எவ்வளவு பாக்கியம் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது. நீங்கள் என் வாழ்க்கைக்கு ஒரு புதிய அர்த்தத்தை வழங்கியுள்ளீர்கள். உன்னை விரும்புகிறன்.

💗💗💗

உங்கள் முகத்தில் ஒரு புன்னகையையும் உங்கள் இதயத்திற்கு மகிழ்ச்சியையும் தரும் அனைத்துமே நான் விரும்புகிறேன். வேறு யாரும் செய்யாததைப் போல நான் உன்னை நேசிக்க விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் என் கண்களைப் பார்க்கும்போது, ​​நீங்கள் என் இதயத்தை உருக்கி, என்னை மீண்டும் காதலிக்க வைக்கிறீர்கள். உங்களால் நேசிக்கப்படுவதை நான் விரும்புகிறேன்.

Best Romantic Love Messages in Tamil

💗💗💗

என் புன்னகையும் மகிழ்ச்சியும் நீங்கள்தான் காரணம். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

நான் உங்கள் பெயரை வானத்தில் எழுதினேன், ஆனால் காற்று அதைப் பறிகொடுத்தது. நான் உங்கள் பெயரை மணலில் எழுதினேன், ஆனால் அலைகள் அதைக் கழுவின. நான் உங்கள் பெயரை என் இதயத்தில் எழுதினேன், அது எப்போதும் நிலைத்திருக்கும்.

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு தேவதையை என் வாழ்க்கையில் அனுப்பியதற்காக ஒவ்வொரு நாளும் கடவுளுக்கு நன்றி கூறுகிறேன். நீங்கள் ஒரு வகையானவர். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் கண்களால் உங்களைப் பார்க்க முடிந்தால், நீங்கள் எவ்வளவு சிறப்பு மற்றும் அழகானவர் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள். என் இளவரசி, உன்னை நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

Best Romantic Love Messages in Tamil

ஒவ்வொரு நாளும் என் வாழ்க்கையை ஒளிரச் செய்யும் பிரகாசமான நட்சத்திரம் நீங்கள்.

💗💗💗

நான் வாழ்க்கையில் பல முறை காதலித்துள்ளேன். ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும், அது உங்களுடன் இருந்தது!

💗💗💗

Best Romantic Love Messages in Tamil

"உங்களைப் பொறுத்தவரை, நான் ஒரு நபராக இருக்கலாம், ஆனால் என்னைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் தான் உலகம்."

💗💗💗

“என் வாழ்க்கை பகல் கனவு நிறைந்தது. நான் உங்களைப் பற்றி நினைப்பதை நிறுத்த முயற்சித்தேன், ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் நான் தோல்வியடைந்தேன். என் அன்பே எனக்கு இங்கே தேவை. உன் இன்மை உணர்கிறேன்."

💗💗💗

நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்- இதுதான் நான் சொல்லக்கூடியது. உங்களுக்காக நான் உண்மையில் என்ன உணர்கிறேன் என்பதைக் காட்ட நான் இன்னும் அதிகமாக செய்ய விரும்புகிறேன்.
“குட் மார்னிங் என் அன்பே, என் தேவதை. என் எல்லாவற்றையும் அழகாக காதலிக்கிறேன். "

💗💗💗

அன்பைக் காண முடியாது என்று அவர்கள் கூறுகிறார்கள்; அதை மட்டுமே உணர முடியும். ஆனால் அவை தவறு. நான் அதை பலமுறை பார்த்திருக்கிறேன். என்மீது உண்மையான அன்பை உங்கள் கண்களில் கண்டிருக்கிறேன். அது நான் பார்த்த மிக அழகான விஷயம்!

💗💗💗


Tamil Romantic Good Morning Love Messages

💗💗💗

என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு காலையும் உங்களிடமிருந்து தொடங்குவதால் நான் பாக்கியவானாக உணர்கிறேன். நீங்கள் இல்லாமல் வாழ்க்கையில் எனக்கு எதுவும் தேவையில்லை. குட் மார்னிங் என் அன்பே!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வந்ததிலிருந்து என் நாட்கள் பிரகாசமாகிவிட்டன, என் காலை இனிமையாகிவிட்டது. என்னை நேசித்ததற்கு நன்றி; நானும் உன்னை காதலிக்கிறேன். காலை வணக்கம்!

💗💗💗

தினமும் காலையில் எழுந்திருப்பது நீ என்னுடையது என்பதை அறிந்து என் உலகம் சூரியனை விட பிரகாசமாக பிரகாசிக்கிறது. என் வாழ்க்கையின் அன்புக்கு காலை வணக்கம்.

💗💗💗

Best Romantic Love Messages in Tamil

காலை காற்று இன்று மிகவும் மென்மையாகவும் இனிமையாகவும் இருக்கிறது, அது உங்களை நினைவூட்டுகிறது. இன்று காலை நான் உங்களுடன் இருந்திருக்க விரும்புகிறேன். என் அன்பே உங்களுக்கு காலை வணக்கம்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு வலிமையான மற்றும் அழகான மனிதனைக் காதலிப்பது உங்களுடன் செலவழிக்கும் ஒவ்வொரு நொடியும் நன்றாக செலவழித்த இரண்டாவது வினாடி. காலை வணக்கம் இதய துடிப்பு!

💗💗💗

என் இதயத்தில் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த இடத்தை வைத்திருக்கும் ஒருவருக்கு காலை வணக்கம். காலையில் உங்கள் குரலைக் கேட்பது எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும் என்பதால் நீங்கள் என்னை அழைப்பதற்காக நான் காத்திருக்கிறேன்!

💗💗💗

சூரியன் உதித்தது, ஆனால் நீங்கள் விழித்திருக்காததால் எனது நேரம் நின்றுவிடுகிறது. தயவுசெய்து அன்பே எழுந்திருங்கள், அதனால் நான் எனது நாளைத் தொடங்க முடியும்! காலை வணக்கம்!

💗💗💗

உங்களைச் சுற்றியுள்ள காலை தென்றலை நீங்கள் உணர்ந்தால், காற்றில் காதல் இருக்கிறது என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள், அதை நீங்களும் நானும் ஒரே நேரத்தில் உணர முடியும்! தயவுசெய்து எழுந்து எனக்கு ஒரு உரை கொடுங்கள். காலை வணக்கம்!

Best Romantic Love Messages in Tamil

💗💗💗

காலையில் உங்களுக்கு காலை வணக்கம் அனுப்புவது எனது வழக்கத்தில் உள்ளது, ஆனால் அதை வாழ்க்கையில் ஒரு பழக்கமாக மாற்ற விரும்புகிறேன். காலை வணக்கம் அன்பே!

💗💗💗


Tamil Romantic True Love Messages For Couples


உண்மையான காதல் ஒரு மகிழ்ச்சியான முடிவைக் கொண்டிருக்கவில்லை, ஏனெனில் உண்மையான காதல் முடிவடையாது.

💗💗💗

நான் தினமும் காலையில் எழுந்திருக்கக் காரணம் நீங்கள்தான்.

💗💗💗

என் அன்பான அன்பே, உங்கள் அழகான புன்னகை என் நாளை சிறப்பாக ஆக்குகிறது. உங்கள் புன்னகையை நான் மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

Best Romantic Love Messages in Tamil

அன்புள்ள வாழ்க்கை துணையே, என் காதல் எப்போதும் உங்களுக்கு உண்மையாக இருக்கும்.

💗💗💗

உண்மையான காதல் மழை போன்றது; அது நம் அனைவரையும் தொடுகிறது.

💗💗💗

டார்லிங், நான் உங்களுடன் கழித்த தருணங்கள் என் இதயத்தில் சூரியனை விட பிரகாசமாக பிரகாசிக்கின்றன.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி. உங்கள் அன்பான அன்பால் என் வாழ்க்கையை நிரப்புகிறீர்கள்.

💗💗💗

"நான் உன்னை நம்புகிறேன்" என்பது "நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்" என்பதை விட ஒரு சிறந்த பாராட்டு, ஏனென்றால் நீங்கள் நேசிப்பவனை நீங்கள் எப்போதும் நம்பாமல் இருக்கலாம், ஆனால் என்னை நம்புங்கள், உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நீங்கள் நம்பும் நபரை நீங்கள் எப்போதும் நேசிக்க முடியும்.

💗💗💗

உங்கள் அன்பை நான் எப்போதும் என் இதயத்தில் போற்றுவேன். யாராலும் செய்ய முடியாத வழிகளில் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

அன்பே, என் வாழ்க்கையை அன்பும் மகிழ்ச்சியும் நிறைந்ததாக மாற்றியமைக்கு நன்றி.

💗💗💗

உண்மையான அன்பை அது இல்லாத இடத்தில் கண்டுபிடிக்க முடியாது, அது எங்கு இருக்கிறது என்பதை மறுக்கவும் முடியாது.

💗💗💗

உண்மையான காதல் என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும் என்று நான் நம்புகிறேன்… அது இல்லையென்றால் உன்னை அதிகமாக நேசிக்கும் வேறொருவர் அங்கே இருக்கிறார் என்று அர்த்தம்.

💗💗💗

என்றென்றும் ஒரு சொல் அல்ல… மாறாக உண்மையான அன்பு அவர்களை அழைத்துச் செல்லும்போது இரண்டு காதலர்கள் செல்லும் இடம்.

💗💗💗

உண்மையான அன்பு உங்களை குருடனாக்குகிறது, ஆனால் அதே நேரத்தில் நீங்கள் அதை அனுமதித்தால், அது உங்கள் கண்களையும் திறக்கும்.

💗💗💗

நீங்கள் வாழ விரும்பும் ஒருவருடன் உங்கள் வாழ்க்கையை வாழ வேண்டாம்; நீங்கள் இல்லாமல் வாழ முடியாத ஒருவருடன் வாழ்க.

💗💗💗

உண்மையான அன்பைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம், பிடிப்பது கடினம், மறப்பது கடினம். அதைப் பற்றி எல்லாம் கடினமானது, ஆனால் மகிழ்ச்சியான நேரங்களை நினைப்பது அனைத்தையும் அழிக்கிறது.

💗💗💗

உண்மையான அன்பு உங்கள் இதயத்தை மட்டும் நிரப்பாது, அது உங்கள் முழு உடலிலும் ஆன்மாவிலும் நிரம்பி வழிகிறது.

💗💗💗

காதல் என்பது எங்கள் இதயங்களை ஒன்றிணைக்கும் ஒரு பொன் சங்கிலி போன்றது, நீங்கள் எப்போதாவது அந்த சங்கிலியை உடைத்தால் என் இதயத்தை என்றென்றும் உடைப்பீர்கள்!

💗💗💗

உண்மையான அன்பு என்பது நீங்கள் அழுவதைத் தூண்டும் ஒரே விஷயம், நீங்கள் மகிழ்ச்சியற்றதைப் பற்றி கவலைப்படுபவரைப் பார்ப்பதுதான்.

💗💗💗

அன்பின் எண்கணிதத்தில், ஒன் பிளஸ் ஒன் எல்லாவற்றிற்கும் சமம், இரண்டு கழித்தல் ஒன்று எதுவும் சமமில்லை.

💗💗💗

எனக்கு தூக்கமில்லாத இரவுகள் இருப்பதற்கு நீங்கள் தான் காரணம். நான் என் தலையணையை இறுக்கமாகப் பிடிக்க முனைகிறீர்கள். நான் இரவில் படுத்துக் கொள்ளும்போது நான் நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.

💗💗💗


Tamil True Love Messages for Her


பெண்ணே, நீங்கள் என்னை சிறப்புற உணரவைக்கிறீர்கள். எதுவாக இருந்தாலும், நீங்கள் எப்போதும் என்னைப் புரிந்துகொள்ள முயற்சிக்கிறீர்கள். என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் பாக்கியவானாக உணர்கிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

காதலில் விழுவது என் வாழ்க்கையில் நான் செய்த மிகச் சிறந்த விஷயம். எதுவாக இருந்தாலும் நான் எப்போதும் உங்களுடன் இருப்பேன். உங்கள் நல்ல மற்றும் கெட்ட நாட்களில் நீங்கள் என்னை உங்கள் பக்கமாக வைத்திருப்பீர்கள்.

💗💗💗

எல்லோரும் சொல்கிறார்கள், நீங்கள் ஒரு முறை மட்டுமே காதலிக்கிறீர்கள், ஆனால் அது உண்மையல்ல! ஏனென்றால், நான் உன்னைப் பார்க்கும் ஒவ்வொரு முறையும், நான் மீண்டும் காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற கனிவான ஒருவரை நான் பார்த்ததில்லை. உங்கள் அன்பான மற்றும் தாராள இயல்பு என்னை உன்னையும், நேரத்தையும் நேரத்தையும் மீண்டும் காதலிக்க வைக்கிறது.

💗💗💗

என் கண்கள் உன்னைச் சந்தித்த நாள், நீங்கள்தான் எனக்கு என்று எனக்குத் தெரியும். அப்போதிருந்து, நீங்கள் என் மனதைக் கடக்காத ஒரு நாள் கூட செல்லவில்லை. அன்பே, உன்னிடம் என் அன்பின் ஆழத்தை உங்களால் உணர முடியுமா?

💗💗💗

உங்களைச் சந்தித்ததிலிருந்து என் வாழ்க்கை மகிழ்ச்சியில் நிறைந்துள்ளது. நான் என் வாழ்க்கையை யாருடன் செலவிட விரும்புகிறேன். என் அன்பின் அரவணைப்பை நீங்கள் உணர முடியும் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

என் அன்பே, என் குறைபாடுகளை நீங்கள் ஏற்றுக்கொண்டீர்கள். நீங்கள் என்னை முழுமையாய் சந்தோஷப்படுத்துகிறீர்கள். அழகான விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் என்னை நம்புகிறீர்கள். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் நூறாக வாழ்ந்தால், ஒரு நாள் நூறு மைனஸாக இருக்க நான் விரும்புகிறேன், எனவே நீங்கள் இல்லாமல் நான் ஒருபோதும் வாழ வேண்டியதில்லை.

💗💗💗

என்னை நேசிக்க மேலே கடவுள் உங்களை படைத்தார் என்று நான் நம்புகிறேன். மற்ற அனைவரிடமிருந்தும் அவர் உங்களைத் தேர்ந்தெடுத்தார், ஏனென்றால் நான் உன்னை சிறந்தவனாக நேசிப்பேன் என்று அவருக்குத் தெரியும்!

💗💗💗


Tamil True Love Messages for Him


நான் இப்போது உன்னை நேசிக்கும் விதத்தில் ஒருவரை நேசிக்க முடியும் என்று நான் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை. ஒன்றாக நாங்கள் எங்கள் நல்ல நாட்கள் மற்றும் கெட்ட நாட்கள். எப்போதும் என்னுடன் இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், குழந்தை. நீங்கள் இல்லாமல் என்னால் ஒரு நாள் கூட செலவிட முடியாது. மகிழ்ச்சியின் உண்மையான அர்த்தத்தை நீங்கள் எனக்கு உணர்த்துகிறீர்கள். ஒவ்வொரு நாளும், உங்களுடன், அழகாக இருக்கிறது.

💗💗💗

வாழ்க்கை ஒரு பயணம், இந்த நீண்ட பயணத்தில் உங்களுடன் நடப்பது மிகவும் அற்புதமான அனுபவமாக இருந்தது. உங்கள் வாழ்க்கைத் துணையாக என்னைத் தேர்ந்தெடுத்தமைக்கு மிக்க நன்றி. நான் உன்னை அதிகமாக நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் சோகமாகவும் தாழ்ந்ததாகவும் உணரும்போதெல்லாம், நீங்கள் எப்போதும் என்னிடம் வந்து உங்கள் திறந்த கரங்களால் என்னைத் தழுவுங்கள். உங்கள் உடலின் அரவணைப்பு அன்றைய கஷ்டங்களை எல்லாம் மறக்கச் செய்கிறது. நான் எப்போதும் மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒருவருக்கு நான் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நீங்கள் எப்போதும் என்னைப் பாதுகாக்கிறீர்கள், யாரும் என்னுடன் இல்லாதபோது, ​​நீங்கள் என் சொந்த நிழலைப் போல என்னுடன் இருக்கிறீர்கள். என் அன்பே உன்னை மிக நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

இந்த குறுகிய வாழ்க்கையில், நாங்கள் பலரை சந்திக்கிறோம், ஆனால் எங்கள் ஆத்மார்த்தியை ஒரு முறை மட்டுமே சந்திக்கிறோம். நான் உங்களை சந்திக்கும் அளவுக்கு அதிர்ஷ்டசாலி. நான் தகுதியானதை விட நீங்கள் என்னை நேசித்தீர்கள். என் காதல் உங்களுக்கு மிகவும் உண்மை.

💗💗💗

என் கைகளில் உங்கள் கைகளின் வெப்பத்தை என்னால் ஒருபோதும் மறக்க முடியவில்லை. நான் அதை ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொரு இரவும் உணர விரும்புகிறேன். எனவே தயவுசெய்து, எப்போதும் என்னுடையதாக இருங்கள்.

💗💗💗

எல்லா பூக்களின் வாசனையுடனும் உங்கள் வாழ்க்கையை நிரப்ப விரும்புகிறேன். உங்கள் வாழ்க்கையை நீங்கள் விரும்பும் அளவுக்கு மகிழ்ச்சியாக மாற்ற விரும்புகிறேன். 

💗💗💗

நான் விரும்பும் அளவுக்கு உன்னை அன்பே செய்ய விரும்புகிறேன். என்னுடைய கடைசி மூச்சு வரை நான் உன்னை நேசிக்க விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments