Ad Code

Responsive Advertisement

200+ Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

Get Well Soon Messages In Tamil


உங்களுக்கு இருக்கும் நோய் உங்களைப் போல பாதி கூட வலுவாக இல்லை. எந்த நேரத்திலும் நீங்கள் முழுமையாக மீட்கப்படுவீர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன். பத்திரமாக இரு!

💗💗💗

இது கவலைப்பட வேண்டிய நேரம் அல்ல. இந்த நேரத்தில் நீங்கள் அனைவருக்கும் ஆறுதலையும் கவனிப்பையும் விரும்புகிறேன். நீங்கள் விரைவில் குணமடைந்து நல்ல உடல்நலம் மற்றும் உதைக்கும் மனப்பான்மையுடன் திரும்பி வரட்டும்.

💗💗💗
Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

நம்பிக்கையை விட சிறந்த மருந்தை நீங்கள் ஒருபோதும் கண்டுபிடிக்க முடியாது. எனவே, இந்த நோயிலிருந்து எந்த நேரத்திலும் கடவுள் உங்களை மீட்பார் என்று எப்போதும் நம்பிக்கையுடன் இருங்கள். விரைவில் குணமடையுங்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் மருத்துவமனையில் இருப்பதால், நானாக இருப்பதற்கு நீங்கள் எவ்வளவு உதவி செய்கிறீர்கள் என்பதையும், என் பக்கத்திலேயே இருப்பதன் மூலம் என்னை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருப்பதையும் எனக்கு உணர்த்தியது, நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன்! தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் மருத்துவமனை படுக்கையில் படுக்கும்போது எதுவும் சரியாக உணரவில்லை! உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக நான் பிரார்த்திக்கிறேன். என் அன்பின் அடையாளத்தை எடுத்து விரைவில் குணமடையுங்கள், அன்பே!

💗💗💗

Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

எனது நேர்மறையான மற்றும் குணப்படுத்தும் எண்ணங்கள் அனைத்தையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன், உங்கள் நோயிலிருந்து விரைவாகவும் முழுமையாகவும் குணமடைய விரும்புகிறேன்! நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன் அன்பே!

💗💗💗

உங்களுடைய இந்த முக்கியமான நேரத்தில் என் எண்ணங்களும் பிரார்த்தனைகளும் உங்களுடன் உள்ளன! நீங்கள் விரைவில் நன்றாக இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன்! ஆரோக்கியமான வாழ்க்கையை கடவுள் உங்களுக்கு ஆசீர்வதிப்பாராக!

💗💗💗

நீங்கள் விஷயங்களைத் தவறவிட்டவர் நீங்கள் அல்ல என்று உங்களுக்குத் தெரியும் என்று நம்புகிறோம், ஆனால் நீங்கள் உங்களுடன் எடுத்துச் சென்ற எல்லா மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் நாங்கள் காணவில்லை. விரைவில் குணமடையுங்கள், உங்கள் நண்பர்களும் சகாக்களும் உங்களை இழக்கிறார்கள்.

💗💗💗

Get Well Soon Wishes In Tamil


ஒரு மருத்துவமனை நிச்சயமாக தவறாமல் பார்வையிட ஒரு நல்ல இடம் அல்ல, உங்களுக்குத் தெரியும். உங்கள் விரைவான மீட்சிக்கு நான் முயல்கிறேன், ஏனென்றால் மீண்டும் அங்கு செல்ல வேண்டாம் என்று விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, கொஞ்சம் நம்பிக்கையும் நம்பிக்கையும் வைத்திருங்கள். எல்லாம் சரியாகிவிடும், நீங்கள் ஒருபோதும் உணராதது போல் ஒலிப்பீர்கள். தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்!

💗💗💗

Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil
நோய்வாய்ப்பட்டிருப்பது அவ்வப்போது நியாயமற்றதாக உணரக்கூடும், ஆனால் இங்குள்ளவர்கள் உங்களைக் கருத்தில் கொண்டு குணப்படுத்தும் செய்திகளையும் அன்பையும் உங்கள் வழியில் அனுப்புகிறார்கள் என்பதை நீங்கள் உணருவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் நோயைப் பற்றியும், நான் உன்னை எப்படிப் பார்க்க முடியாது என்பதையும் கேட்க மிகவும் வருந்துகிறேன்! நீங்கள் விரைவில் குணமடைய நிறைய அன்பையும் ஆனந்தமான வாழ்த்துக்களையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறோம்!

💗💗💗


உங்கள் சிகிச்சையில் நீங்கள் சிறப்பாக செயல்படுகிறீர்கள் என்பதைக் கேட்டு நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். நீங்கள் விரைவில் உங்களைப் போலவே உணருவீர்கள் என்று நம்புகிறேன், அன்பே! அணைப்புகளையும் முத்தங்களையும் அனுப்புகிறது!

💗💗💗

Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

விரைவில் குணமடையுங்கள் அன்பே, உங்கள் உயிரோட்டமான ஆத்மாவில் முழு ஆற்றலுடன் திரும்பி வாருங்கள்!

💗💗💗

உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக நான் ஒவ்வொரு கணமும் சர்வவல்லவரிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

உங்கள் அழகான சிரிப்பை மோசமாக கேட்க நான் காத்திருக்கிறேன், தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் இருப்பு இல்லாமல் வீடு காலியாக உணர்கிறது, உங்கள் சிரிப்பின் சத்தம் இல்லாமல் இப்போது அமைதியாக இருக்கிறது. விரைவில் வீட்டிற்கு வாருங்கள், அன்பே.

💗💗💗

உங்களை முற்றிலும் ஆரோக்கியமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும், வாழ்க்கை நிறைந்ததாகவும், நம்பிக்கையுடனும் பார்க்க காத்திருக்க முடியாது. விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

நீங்கள் விலகி இருப்பதைக் காண சில நாட்களாகிவிட்டன, ஆனால் அது வயது போல் உணர்கிறது, நீங்கள் இல்லாமல் நான் மிகவும் தனிமையாக இருக்கிறேன். தயவுசெய்து விரைவில் குணமடைந்து விரைவாக திரும்பவும்!

💗💗💗

உன்னைப் போலவே உன்னை சுறுசுறுப்பாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் பார்க்க விரும்புகிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள். மிஸ் யூ.

💗💗💗

சர்வவல்லவர் உங்களுக்கு விரைவாக மீட்க போதுமான பலத்தை அளிக்க வேண்டுமென்று நான் பிரார்த்திக்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

Romantic Get Well Soon Messages In Tamil


நீங்கள் என் கைகளை இறுக்கமாகப் பிடிப்பதற்காக நான் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன், இந்த நேரத்தில் நான் உங்கள் கைகளின் வாழ்நாள் முழுவதும் வைத்திருப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள் அன்பு.

💗💗💗

ஒன்றாகச் சாதிக்க எங்களுக்கு நிறைய கனவுகள் உள்ளன, மேலும் வாழ்க்கையில் நாம் அடைய இன்னும் நிறைய இருக்கிறது. விரைவில் குணமடையுங்கள், குழந்தை.

💗💗💗

Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil
என்னைச் சுற்றி உங்கள் இருப்பு இல்லாமல் நான் அமைதியற்றவனாக உணர்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள், ஆத்மார்த்தி. விரைவாக திரும்பி வாருங்கள்.

💗💗💗

என் அருகில் நீங்கள் இல்லாமல் வேலையில் கவனம் செலுத்துவது எனக்கு கடினமாக உள்ளது. விரைவில் குணமடையுங்கள், அன்பே. உன்னை பார்க்க காத்திருக்க முடியாது.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் வீட்டில் மகிழ்ச்சியின் இருப்பு இல்லை, வீடு உங்கள் இருப்புக்காக ஏங்குகிறது. விரைவில் குணமடையுங்கள், அன்பே.

💗💗💗

உங்கள் சிரிப்பு மற்றும் பளபளப்பு சத்தம் இல்லாமல் வீடு இருளிலும் துக்கத்திலும் நிறைந்ததாகத் தெரிகிறது. விரைவில் குணமடையுங்கள், அன்பே.

💗💗💗
Get Well Soon Messages, Wishes and Quotes In Tamil

நீங்கள் விரைவில் குணமடைய வேண்டும். சூரிய ஒளி இல்லாத உலகில் நான் ஏற்கனவே சோர்வாக இருக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் மோசமாக இழக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் இந்த உலகின் அனைத்து சலிப்புகளையும் சமாளிப்பது எனக்கு கடினம். தயவுசெய்து விரைவில் குணமடைந்து இந்த சலிப்பிலிருந்து என்னை மீட்டுங்கள்.

💗💗💗

என் வாழ்நாள் முழுவதும் உங்களைப் பார்த்துக் கொள்வேன் என்று நான் உறுதியளித்தேன், ஆனால் நீங்கள் மருத்துவமனை படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்க்க எனக்கு வலிக்கிறது. உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக நான் பிரார்த்தனை செய்கிறேன்!

💗💗💗

உங்கள் மருத்துவர் சொல்வது போலவே உங்கள் மருந்துகளையும் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். இதற்கிடையில், நான் உங்களுக்காக என் முத்தங்களையும் அரவணைப்பையும் அனுப்புவேன். உங்கள் தினசரி மகிழ்ச்சியின் அளவை சரியான நேரத்தில் பெறுவதை உறுதிசெய்கிறேன்.

💗💗💗

உன்னை வேதனையுடன் பார்ப்பது எனக்கு மிகவும் வேதனை அளிக்கிறது. ஒரே இரவில் நீங்கள் குணமடைய எனக்கு மந்திரம் இருக்க விரும்புகிறேன். என் அன்பே விரைவில் குணமடையட்டும்!

💗💗💗

Get Well Soon Messages In Tamil


என்னை கோபப்படுத்தும் உங்கள் குறும்பு குறும்புகளை நான் வெறுக்கிறேன், ஆனால் நான் அவற்றை மோசமாக காணவில்லை. விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் மோசமான நகைச்சுவைகளையும் உங்கள் வேடிக்கையான சிரிப்பையும் நான் கேட்கவில்லை. விரைவில் குணமடையுங்கள், ஜோக்கர்!

💗💗💗

நான் வீட்டின் அமைதியை விரும்பவில்லை. விரைவில் குணமடைந்து முன்பு போல சத்தமாக ஆக்குங்கள்.

💗💗💗

இப்போது என்னுடன் சண்டையிட யாரும் இல்லை, இது என்னை தனிமையாக உணர்கிறது. விரைவில் குணமடையுங்கள், எங்களுக்கு நிறைய சண்டைகள் உள்ளன.

💗💗💗

உங்கள் முட்டாள்தனத்தைக் கேட்டு சிரிப்பதால் வயிற்று வலி வருவதை நான் இழக்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள், முட்டாள். உங்களை மோசமாக காணவில்லை.

💗💗💗

உங்கள் ஹைனா சிரிப்பின் சத்தம் இல்லாமல் வீடு மிகவும் அமைதியாகத் தெரிகிறது. உங்கள் வேடிக்கையான சிரிப்பைக் கேட்க இறந்து விடுங்கள்.

💗💗💗

Get Well Soon Wishes In Tamil


ஒரு வெற்றிகரமான வாழ்க்கையை முன்னேற்றுவதற்கு நீங்கள் அடைய நிறைய இருக்கிறது, விரைவில் குணமடைந்து உங்கள் கனவுகளில் வேலை செய்யத் தொடங்குங்கள்.

💗💗💗

அதிகாலையில் சூரிய ஒளியைப் போல நீங்கள் முழு நம்பிக்கையுடன் எப்போதும் ஆத்மார்த்தமாக இருக்க வேண்டுமென்று நான் பிரார்த்திக்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் எவ்வளவு வலிமையானவர் என்பதை நான் பார்த்திருக்கிறேன். முன்பை விட அதிக வலிமையுடன் விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் இன்னும் உயிரோட்டத்துடன் திரும்பி வருவதற்கும், எங்கள் வாழ்க்கையை ஒளிரச் செய்வதற்கும், விரைவில் குணமடைவதற்கும் நான் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களை முன்பை விட ஆரோக்கியமாகவும் வலிமையாகவும் பார்க்க ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் வாழ்க்கையின் அனைத்து பிரச்சினைகளையும் நீங்கள் எதிர்த்துப் போராட முடியும் என்பது எனக்குத் தெரியும், உங்கள் நோயையும் எதிர்த்துப் போராட முடியும். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

Get Well Soon Text Messages In Tamil


பிரகாசமான புன்னகையுடன் வீட்டிற்கு திரும்பி வாருங்கள். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்களைப் பார்க்க நாங்கள் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறோம். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு போராளி! உங்கள் நோயை எதிர்த்துப் போராடுங்கள், விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்களை மோசமாக காணவில்லை, விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்கு அன்பான அன்பையும் விருப்பங்களையும் அனுப்புகிறது. விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக பிரார்த்தனை. விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

Get Well Soon Messages For Brother In Tamil


உங்கள் நோயுடன் சண்டையிட்டு அதை வெல்ல கடவுள் உங்களுக்கு பலத்தையும் பொறுமையையும் அளிப்பார்! விரைவில் குணமடையுங்கள் தம்பி.

💗💗💗

எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துக்களை அனுப்பி, உங்களுக்கு முதல் மீட்பு கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் விரைவில் வாழ்க்கைக்கு வரட்டும், சகோதரரே!

💗💗💗

எல்லாம் ஒன்றுதான் என்றாலும், இன்னும் ஏதோ குறை இருக்கிறது. படிப்படியாக நான் அதை உணர்ந்தேன். உங்களை மிகவும் மிஸ் செய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

இந்த மோசமான கட்டமும் படிப்படியாக நீங்கும்; உங்களை நம்புங்கள், பொறுமையாக இருங்கள். கடவுள் விரைவாக மீட்க அனுமதிக்கட்டும், விரைவில் குணமடையட்டும்!

💗💗💗

என் அன்பையும் அன்பான அரவணைப்புகளையும் நான் உங்களுக்கு தருகிறேன், எனவே விரைவில் குணமடையுங்கள், என் குழந்தை சகோதரர்.

💗💗💗

உங்கள் உற்சாகமான தோற்றத்தை நான் இழக்கிறேன், அந்த அழகான புன்னகையை நீங்கள் எப்போதும் உங்கள் முகத்தில் வைத்திருப்பீர்கள். மந்திரம் நடக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், நீங்கள் மீண்டும் சாதாரண வாழ்க்கைக்கு வருவீர்கள்.

💗💗💗

உங்கள் நோயின் செய்தி மிகவும் எதிர்பாராதது மற்றும் சோகமானது. உங்களிடம் வருவதையும், நீங்கள் நன்றாக உணரும் வரை எங்கும் செல்வதையும் என்னால் எதிர்க்க முடியாது. நீங்கள் நன்றாக இருப்பீர்கள்.

💗💗💗

எந்தவொரு நோயும் அன்பை விட வலிமையானது, வாழ்க்கையை விட பெரியது, உங்கள் நம்பிக்கையை விட நீண்டது. எனவே பொறுமையாக இருங்கள், கவனித்துக் கொள்ளுங்கள், கடவுளின் கிருபையால் நீங்கள் விரைவில் நலமடைவீர்கள்!

💗💗💗

என் எரிச்சலான தம்பி, விரைவில் குணமடையுங்கள். நீங்கள் இல்லாமல் வீடு வீடு போல உணரவில்லை.

💗💗💗

Get Well Soon Messages For Sister In Tamil


என் இனிய சகோதரி, உன்னை இப்படி உடம்பு சரியில்லை என்று பார்த்தது என் இதயத்தை உடைக்கிறது. தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரி, விரைவில் குணமடையுங்கள். உங்கள் மீட்புக்கு கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக. எனது அன்பான வாழ்த்துக்கள் அனைத்தையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் சிறிய சகோதரிக்கு, நீங்கள் ஒரு விரைவான சிகிச்சையைக் காணலாம். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், உங்களை மீண்டும் ஆரோக்கியமாகக் காண காத்திருக்க முடியாது.

💗💗💗

என் அன்பான தங்கை, நீங்கள் எதையும் யோசிக்க தேவையில்லை. உங்களை நீங்களே கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். கடவுள்மீது நம்பிக்கை வைத்திருங்கள்; நீங்கள் விரைவில் மீட்கப்படுவீர்கள்.

💗💗💗

சகோதரி, விரைவில் குணமடையுங்கள். இந்த கடினமான நேரத்தில் நான் நீங்கள் என்று நம்புகிறேன். தயவு செய்து உங்களை நீங்களே நன்றாக பார்த்து கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் விரைவான மீட்புக்கு நான் விரும்புகிறேன். நம்பிக்கையை இழக்காதீர்கள். எங்கள் அன்பு மற்றும் வாழ்த்துக்கள் அனைத்தும் உங்களுடன் உள்ளன. சகோதரி, விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீ ஒரு தைரியமான பெண் என்று எனக்குத் தெரியும். ஒருபோதும் நம்பிக்கையை இழக்காதீர்கள். மிக விரைவில், உங்கள் நோயைக் கடக்க கடவுள் உங்களுக்கு எல்லா பலத்தையும் அளிப்பார்! விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

பூக்கள் மற்றும் அரவணைப்புகளுடன் உங்களுக்கு அனைத்து அன்பான விருப்பங்களையும் அனுப்புகிறது, இதனால் அவை உங்களுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான நாளைக் கொண்டு வந்து உங்களை ஆரோக்கியமாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் உணரவைக்கும். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்களை நோய்வாய்ப்பட்டிருப்பது எனக்கு மிகவும் வேதனையான அனுபவமாகும், ஆனால் உங்கள் நோயைப் போக்க உங்களுக்கு வலிமை இருக்கிறது என்று நான் நம்புகிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் நீண்ட ஆயுளையும் விரைவாக மீட்க விரும்புகிறேன். உங்கள் நோயை வெல்லட்டும்! என் சகோதரி விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

உங்கள் இருப்பை நான் எப்போதும் காணவில்லை, என்னைச் சுற்றி புன்னகைக்கும் முகம். நீங்கள் விரைவாக குணமடைந்து விரைவில் வீட்டிற்கு வருவோம்!

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரி, சரியான நேரத்தில் மருந்துகளை எடுக்க மறக்காதீர்கள். உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக ஒவ்வொரு நாளும் நான் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

வீடு காலியாக உள்ளது, புன்னகைகள் இல்லாமல் போய்விட்டன, என் சகோதரி உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருக்கும்போது வாழ்க்கை இடைநிறுத்தப் பயன்முறையில் உள்ளது; விரைவில் குணமடையுங்கள் அன்பே!

💗💗💗

கடவுள் என் தேவதூதருக்கு ஒரு தேவதையை அனுப்பி, அவளுக்கு அக்கறையுடனும் குணப்படுத்தும் சக்தியுடனும் வழங்கட்டும்! விரைவில் குணமடைய அன்பே சிறிய சிஸ்.

💗💗💗

நீங்கள் இங்கே இல்லாமல், எல்லாம் மிகவும் மந்தமானதாகவும் சுவையற்றதாகவும் தெரிகிறது. தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள் சகோதரி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் அன்பான சகோதரிக்கு, நீங்கள் விரைவில் குணமடைவீர்கள் என்று நம்புகிறேன், இதனால் நாங்கள் ஒன்றாக வேடிக்கையாக இருக்க முடியும். உங்கள் ஆரோக்கியத்தை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

விரைவில் குணமடையுங்கள், சிஸ்ஸி. சரியான நேரத்தில் மருந்துகளை எடுத்து மருத்துவரின் ஆலோசனையைப் பின்பற்றுங்கள். உன்னை நன்றாக பார்த்து கொள். நான் உங்களுக்கு ஆரோக்கியத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

Get Well Soon Messages for Husband In Tamil


என் கணவரின் நல்ல உடல்நலம் மற்றும் விரைவான மீட்சியைத் தவிர வேறொன்றையும் விரும்பவில்லை. என் அன்பே விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

எனக்கு கடினமான விஷயம் என்னவென்றால், நீங்கள் மருத்துவமனை படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்ப்பது! நீங்கள் இல்லாமல் நான் தனிமையாக உணர்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள் என் அன்பே!

💗💗💗

என் அன்பான கணவர் மிக விரைவில் என்னிடம் திரும்பி வாருங்கள். கடவுள் உங்களுக்கு விரைவான மீட்பையும் நீண்டகால ஆரோக்கியத்தையும் அளிப்பார்.

💗💗💗

என் காதல் உங்கள் உடலில் உள்ள மருந்துகளைப் போல வேலை செய்ய முடியும் என்று நான் விரும்புகிறேன். தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள். நான் உன்னை இழக்கிறேன், என் அன்பே.

💗💗💗

வாழ்க்கை மந்தமாகத் தெரிகிறது, என் கணவரின் ஆரோக்கியமான பதிப்பை நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். விரைவில் குணமடையுங்கள், அன்பு.

💗💗💗

மருத்துவமனையில் அழகான செவிலியர்களுடன் உங்கள் நேரத்தை நீங்கள் அதிகம் அனுபவிக்கிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன். விரைவில் குணமடைந்து உடனடியாக வீட்டிற்கு வாருங்கள். இல்லையெனில்…

💗💗💗

நான் யோசிக்கிறேன், இந்த கொடூரமான உலகில் நீங்கள் இல்லாமல் நான் என்ன செய்வேன். நான் இது போன்ற இருண்ட எண்ணங்களில் மூழ்கி இருக்கிறேன். தயவுசெய்து, விரைவில் குணமடைந்து இதிலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றுங்கள்.

💗💗💗

என்னை ஒருபோதும் விட்டுவிட மாட்டீர்கள் என்று நீங்கள் உறுதியளிக்கிறீர்கள். நீங்கள் இல்லாத என் நாட்கள் என்னைக் கொல்கின்றன. விரைவான சிகிச்சையைக் கண்டுபிடித்து வீட்டிற்குத் திரும்புங்கள், தேனே.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் என் வாழ்க்கையின் அர்த்தத்தை என்னால் பார்க்க முடியாது. விரைவில் குணமடையுங்கள், தேனே, நல்ல ஆரோக்கியத்துடன் என் அருகில் நடந்து செல்லுங்கள். அன்புள்ள கணவரே, உங்களை மிஸ்.

💗💗💗

இரவில், நான் வானத்தை நோக்கிப் பார்த்தபோது, ​​நட்சத்திரங்கள் பிரகாசிக்கவில்லை என்பதைக் காணலாம். காரணம் என்ன என்று அவர்களிடம் கேட்டேன். காரணம் உங்கள் நோய் என்று அவர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள்! விரைவில் குணமடைய என் அருமையான கணவனே!

💗💗💗

உங்கள் வலியை என்னால் உணர முடிகிறது என் அன்பே! எல்லா இடங்களிலும் உங்கள் இருப்பை நான் இழக்கிறேன்! நான் உன்னை மிகவும் மோசமாக இழக்கிறேன். எனவே விரைவில் குணமடைந்து, விரைவில் என் கணவரிடம் திரும்பி வாருங்கள்!

💗💗💗

சில நேரங்களில் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருப்பதற்கான காரணத்தை நாம் புரிந்து கொள்ள முடியாது. நீங்கள் இல்லாமல் வாழ்க்கை எப்படி இருக்கும் என்று சில நொடிகள் கூட என்னால் நினைக்க முடியவில்லை. விரைவில் குணமடையுங்கள் தேனே!

💗💗💗

Get Well Soon Wishes for Wife In Tamil


உங்களை மீண்டும் ஆரோக்கியமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் பார்க்க என் இதயம் காத்திருக்க முடியாது. என் அன்பே விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

விரைவில் குணமடைய அன்பே. உங்களை இப்படிப் பார்ப்பது தாங்க முடியாதது. கடவுள் விரைவில் உங்களுக்கு நல்ல ஆரோக்கியத்துடன் ஆசீர்வதிப்பாராக.

💗💗💗

சோகமாகவும் இருட்டாகவும் இருக்காதீர்கள். அன்பே, என் அன்பால் உங்கள் வலியைக் குறைக்க நான் இங்கு இருக்கிறேன். விரைவான மீட்பு அன்பு வேண்டும்.

💗💗💗

நான் எப்போதும் உங்கள் அருகில் இருக்க விரும்புகிறேன். உங்கள் விரைவான குணமடைய குழந்தைகளும் நானும் பிரார்த்தனை செய்கிறோம். தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள். நீங்கள் இல்லாமல் வீடு இல்லை.

💗💗💗

இது எங்கள் இருவருக்கும் மிகவும் கடினமான நேரம். நாம் பலமாக இருக்க வேண்டும். சிகிச்சை நன்றாக நடக்கிறது. நான் விரைவில் நீங்கள் வீட்டிற்கு வேண்டும். விரைவில் குணமடையுங்கள் தேன்.
என் இதயம் எப்போதும் உங்களைப் பற்றி யோசித்து, உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக ஜெபிக்கிறது. நான் உன்னை விரும்புகிறேன் அன்பே.

💗💗💗

உங்கள் நோய்கள் அனைத்தையும் ஒரு நொடியில் குணப்படுத்தக்கூடிய ஒரு மந்திர மாத்திரையை நான் விரும்புகிறேன். உங்கள் நல்ல ஆரோக்கியத்திற்காக நான் எப்போதும் பிரார்த்தனை செய்கிறேன். உங்கள் விரைவான மீட்புக்கு நான் விரும்புகிறேன், என் அன்பே.

💗💗💗

டார்லிங், நான் வலுவாக இருக்க முயற்சிக்கிறேன், ஆனால் நீங்கள் இல்லாமல் அது சாத்தியமில்லை. உன்னை இப்படி என்னால் பார்க்க முடியாது. உங்கள் மீட்புக்காக நான் எப்போதும் பிரார்த்தனை செய்கிறேன். என் அன்பு மனைவி விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

விரைவில் குணமடையுங்கள். உங்களை மீண்டும் ஆரோக்கியமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் பார்க்க நான் காத்திருக்க முடியாது. நான் உங்கள் முத்தங்களையும் அரவணைப்புகளையும் இழக்கிறேன்!

💗💗💗

உங்கள் வேதனையையும் துன்பங்களையும் நான் உறிஞ்ச விரும்புகிறேன். உங்களை இப்படிப் பார்க்க மிகவும் மோசமாக இருக்கிறது. விரைவாக மீட்க வேண்டும் அன்பே.

💗💗💗

விரைவில் குணமடையுங்கள் அன்பே. நன்றாக ஓய்வெடுங்கள், தேனே, நீங்கள் விரைவில் இருக்க முடியும். உனக்கு என் இதயம் இருக்கிறது; நீங்கள் சுற்றி வரும் வரை அது குணப்படுத்தப்படாது.

💗💗💗

என் ஒரே ஒரு விரைவில் விரைவில் குணமடையுங்கள். எனக்கு உங்கள் முத்தங்கள் தேவை, எதையும் விட உங்களை காணவில்லை. எனக்கு எப்போதும் நீங்கள் அருகில் இருக்க வேண்டும். என் அன்பே நான் உன்னை காதலிக்கின்றேன்.

💗💗💗

நீங்கள் என் துணிச்சலான பெண்மணி, இந்த நோய்க்கு நீங்கள் கடுமையான சண்டை கொடுப்பீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். விரைவில் குணமடையுங்கள், அன்பே.

💗💗💗

இப்போது ஒரு மந்திரவாதியாக இல்லாததற்கு வருத்தம். உங்கள் துன்பங்களை எடுத்துச் செல்வது கைக்குள் வரும். விரைவில் குணமடையுங்கள் மனைவி.

💗💗💗

Get Well Soon Wishes for Dad In Tamil


விரைவில் குணமடைய என் அருமையான அப்பா. நீங்கள் இல்லாமல் எதுவும் சரியாகத் தெரியவில்லை.

💗💗💗

சீக்கிரம் குணமடையுங்கள் அப்பா. உங்கள் எல்லா வேதனையையும் கடவுள் அகற்றுவார். சிறந்ததை எதிர்பார்க்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களுக்கு விரைவான மீட்பு அப்பா வாழ்த்துக்கள். கடவுள் உங்கள் துன்பத்தைத் தணித்து, விரைவான சிகிச்சையுடன் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக.

💗💗💗

அன்புள்ள அப்பா, நீங்கள் விரைவில் குணமடைவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் மிகவும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருப்பதைப் பார்க்கும்போது எனக்கு மிகவும் வருத்தமாக இருக்கிறது.

💗💗💗

விரைவில் குணமடையுங்கள் அப்பா. உங்கள் மகள் உன்னை மிகவும் காணவில்லை.

💗💗💗

விரைவில் குணமடையுங்கள் பாப்பா. உங்கள் எல்லா மருந்துகளையும் சரியான நேரத்தில் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். உங்களைச் சந்திக்க விரைவில் வருவேன்.

💗💗💗

அப்பா, உங்களை நோய்வாய்ப்பட்டிருப்பதைப் பார்ப்பது எனக்கு மிகவும் வருத்தமாக இருக்கிறது. தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

பாப்பா, என் பிரார்த்தனைகள் அனைத்தும் உங்களுடன் உள்ளன. உங்களுக்கு நல்ல ஆரோக்கியம் வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன். கூடிய விரைவில் என்னிடம் திரும்பி வாருங்கள்.

💗💗💗

அப்பா, நாங்கள் எல்லோரும் உங்களுக்காக எவ்வளவு கவலைப்படுகிறோம் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும் என்று நம்புகிறேன். குணமடைந்து விரைவில் வீட்டிற்கு வாருங்கள்.

💗💗💗

என் அன்பான அப்பா, இந்த வேதனையான நேரமும் கடந்து செல்லும். நேர்மறையாக இருங்கள் மற்றும் விரைவான மீட்பு கிடைக்கும்.
உங்களுக்காக நாங்கள் எப்போதும் இருக்கிறோம் அப்பா. எனவே உங்கள் நம்பிக்கையை இழக்காதீர்கள். எல்லாம் சரியாகி விடும். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

அன்புள்ள பிதாவே, இந்த நோயை எதிர்த்துப் போராட கடவுள் உங்களுக்கு உதவட்டும். உங்கள் விரைவான மீட்புக்கு விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

அன்புள்ள அப்பா, உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக நான் ஒவ்வொரு நாளும் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறேன். விரைவில் குணமடையுங்கள்.

Get Well Soon Messages for Mother In Tamil


அம்மா, நீங்கள் மீண்டும் ஆரோக்கியமாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் இருக்க வேண்டும் என்பதே எனது ஒரே ஆசை. விரைவாக மீட்க விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் மருத்துவமனை படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்ப்பது எனக்கு கடினம்! மிக விரைவில் குணமடையுங்கள் அம்மா!

💗💗💗

நீங்கள் வாழ்க்கையில் பல விஷயங்களை எதிர்த்துப் போராட வேண்டும். இது ஒரு நோய். கடுமையாக போராடு. நீங்கள் விரைவில் குணமடைவீர்கள், மம்மி.

💗💗💗

என்ன நடந்தாலும் பரவாயில்லை, நாங்கள் எப்போதும் ஒன்றாக ஒட்டிக்கொள்வோம். உங்களுக்காக நான் எப்போதும் இருக்கிறேன் மம்மி, விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் மருத்துவமனை படுக்கையில் படுத்திருப்பதைப் பார்ப்பது என் வாழ்க்கையில் எப்போதும் சோகமான தருணம். உங்கள் விரைவான மீட்புக்காக நான் எப்போதும் பிரார்த்தனை செய்கிறேன்! விரைவில் குணமடையுங்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் ஒருபோதும் உங்களைப் பற்றி யோசித்து எங்களுக்கு எல்லா கவனிப்பையும் கொடுக்க வேண்டாம். இப்போது உங்களைப் பராமரிப்பது எங்கள் பொறுப்பு; விரைவில் குணமடையுங்கள், அம்மா.

💗💗💗

அம்மா, மன்னிக்கவும்! உன்னைப் பார்க்க என்னால் வர முடியவில்லை. ஆனால் என்னை நம்புங்கள், நீங்கள் எப்போதும் என் இதயத்தில் இருக்கிறீர்கள்! நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், அம்மா! உனது குரலை கேட்காமல் வருந்துகிறேன். தயவுசெய்து விரைவில் குணமடையுங்கள்!

💗💗💗

அம்மா, நீங்கள் இல்லாமல் நாங்கள் முழுமையற்றவர்கள். நீங்கள் எங்களை கவனித்துக்கொண்ட வழியை நாங்கள் இழக்கிறோம்! தயவுசெய்து விரைவில் குணமடைந்து வீட்டிற்கு வாருங்கள்! நாங்கள் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறோம், அம்மா!

💗💗💗

அம்மா, உங்களுக்கு இப்போது உடல்நிலை சரியில்லை என்று எனக்குத் தெரியும். ஆனால் நாங்கள் அனைவரும் உங்களுடன் இருக்கிறோம் என்பதை எப்போதும் நினைவில் கொள்ளுங்கள். வலுவான அம்மாவாக இருங்கள்! நீங்கள் விரைவில் குணமடைய விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

சீக்கிரம் குணமடையுங்கள் அம்மா. இந்த அசிங்கமான நோயால் கவலைப்பட வேண்டாம். நீங்கள் விரைவில் குணமடைவீர்கள்.
சுய உந்துதல் சிறந்த உந்துதல். கவலைப்பட வேண்டாம், அம்மா, நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் நன்றாக வருவீர்கள்.

💗💗💗

மீட்க டாக்டர்கள் எங்களுக்கு மருந்துகள் கொடுக்கலாம், ஆனால் ஜெபங்களால் நம் தலைவிதியை உறுதிப்படுத்த முடியும். உங்களுக்காக ஜெபிக்கிறேன், விரைவில் குணமடையுங்கள்.

💗💗💗

நாம் முழு இருதயத்தோடு மட்டுமே ஜெபித்தால் எந்த அற்புதமும் சாத்தியமாகும். அதிசயம் மிக விரைவில் நடக்கும். கடவுள் போதுமானவர். வலுவாக இருங்கள்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments