Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Fathers Day Wishes(Messages) In Tamil

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

Fathers Day Wishes In Tamil: உங்கள் அம்மாவைப் போலவே, உங்கள் அப்பாவும் உங்கள் வாழ்க்கையில் அதிக செல்வாக்கு செலுத்துகிறார். ஒரு குழந்தையின் வாழ்க்கையை வடிவமைப்பதில் தந்தையின் பங்களிப்பு மிகக் குறைவு அல்ல. பிதாக்கள் தான் தங்கள் குழந்தைகளை மற்றும் குடும்பங்கள் நன்றாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்து கொள்ளுங்கள். தந்தையர் தினம்           (ஜூன் 21,2021) உங்கள் முகத்தில் ஒரு புன்னகையை வர உங்கள் தந்தை செய்த அனைத்து தியாகங்களையும் ஒப்புக்கொள்வதற்கும் சமரசம் செய்வதற்கும் ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறது. இதனால்தான் தந்தையர் தினத்தில் அவர்களுக்கு கொஞ்சம் அன்பும் பாராட்டும் காட்டப்பட வேண்டும்! அவர்கள் குடும்பத்திற்கு எவ்வளவு அர்த்தம் என்பதை அறிய அவர்கள் தகுதியானவர்கள். உங்கள் தந்தையையோ அல்லது நீங்கள் மகிழ்ச்சியான தந்தையர் தினத்தை சொல்ல விரும்பும் எவரையும் வாழ்த்துவதற்கு நீங்கள் பயன்படுத்தக்கூடிய சில தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள் மற்றும் செய்திகள் இங்கே!


Fathers Day Wishes In Tamil


பிரபஞ்சத்தின் சிறந்த தந்தைக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

இனிய தந்தையர் தினம்! நீங்கள் மிகுந்த மகிழ்ச்சியைப் பெற்று, ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள்! கடவுள் எப்போதும் எல்லையற்ற மகிழ்ச்சியுடன் உங்களை பொழியட்டும்!

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

தந்தைகள் உண்மையான சூப்பர் ஹீரோக்கள். அவர்களுக்கு வல்லரசுகள் இல்லாமல் இருக்கலாம், ஆனால் அவர்களுக்கு எப்போதும் ஒரு சூப்பர் இதயம் மற்றும் ஒரு சூப்பர் ஸ்பிரிட் இருக்கும். அனைத்து அப்பாக்களுக்கும் தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களுக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், அப்பா! எந்தவொரு வாதத்திலும் எப்போதும் என் பக்கத்தை எடுத்துக் கொண்டதற்கும், இப்போது வரை அம்மாவின் திட்டுகளிலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றியதற்கும் நன்றி! உன்னை விரும்புகிறன்!

💗💗💗

இனிய தந்தையர் தினம்! நீங்கள் எப்போதும் உலகில் மிகவும் ஆதரவான மற்றும் நட்பான அப்பாவாக இருந்தீர்கள்.

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

இனிய தந்தையர் தினம்! என் வாழ்க்கையில் சூப்பர்மேன் ஆனதற்கு நன்றி. உங்கள் அன்புடனும் அக்கறையுடனும் நீங்கள் எப்போதும் என்னை சிறப்புற உணரவைத்தீர்கள்

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி. முழு பிரபஞ்சத்திலும் நீங்கள் சிறந்த அப்பா. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! 2020 இனிய தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எங்கள் வீட்டில் வசிக்கும் சூப்பர்மேன் இன்று மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த நாள். தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள் அப்பா!

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

நான் ஒரு அதிர்ஷ்டசாலி மகள் காரணம், எனக்கு ஒரு அப்பா கிடைத்திருப்பது மிகவும் இனிமையானது. இனிய தந்தையர் தின பாப்பா!

💗💗💗

எங்கள் குடும்பத்தை துக்கத்திலிருந்தும் விரக்தியிலிருந்தும் பாதுகாக்கும் கேடயமாக எப்போதும் இருப்பதற்கு நன்றி. அத்தகைய அற்புதமான தந்தையைப் பெற்றதற்காக எங்கள் குழந்தைகள் மிகவும் பாக்கியவானாக உணர வேண்டும். இனிய தந்தையர் தினம்!

💗💗💗

அன்புள்ள அப்பா, தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் ஒவ்வொரு சூப்பர் ஹீரோவையும் வெட்கப்பட வைக்கிறீர்கள், ஏனென்றால் நீங்கள் ஹல்கை விட வலிமையானவர், அயர்ன்மனை விட புத்திசாலி!

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

என் வாழ்க்கையின் சிறந்த பரிசுக்கு நான் ஒருபோதும் கடவுளுக்கு நன்றி சொல்ல முடியாது. அவர் உங்களை என் அப்பாவாகக் கொடுத்து என்னை மிகவும் மகிழ்ச்சியாக மாற்றினார்! இனிய தந்தையர் தின அப்பா!

💗💗💗

அன்புள்ள பாப்பா, உங்களுக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் இன்று என் அருகில் இருக்கக்கூடாது, ஆனால் உங்கள் அன்பு மற்றும் ஆதரவுடன் நீங்கள் என் இதயத்தில் பெரிதும் உயிரோடு இருக்கிறீர்கள்.

💗💗💗

தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், அப்பா. இன்று நான் எதுவாக இருந்தாலும் நீ தான், ஆகவே நீ இப்போது என்னை சொர்க்கத்திலிருந்து என்னைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறாய் என்று நான் நம்புகிறேன்!

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

என் தந்தை மிகவும் ஆச்சரியமானவர், நான் அவருக்கு மிகவும் பிடித்த குழந்தையாக இருப்பதால் நான் அதிர்ஷ்டசாலி. சிறந்த அப்பாவுக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் பொறுப்பு, வழிகாட்டுதல் மற்றும் உங்கள் பாதுகாப்பு எங்களை ஒன்றிணைத்து, எங்களை பலப்படுத்தியது, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக உயரமாக நிற்க கற்றுக்கொடுத்தது. உங்களுக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த தந்தையர் தினம், நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த நபர் என்பதை உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்த விரும்புகிறேன். நீங்கள் எப்போதும் என் ஹீரோவாக இருப்பீர்கள்.

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

நேர்மையாக, அப்பா, நீங்கள் எனக்காக இவ்வளவு செய்துள்ளீர்கள். நீங்கள் என் அப்பா என்று நான் விரும்புகிறேன்! இனிய தந்தையர் தினம்!

💗💗💗

எங்கள் நாட்களை பிரகாசமாக்க உங்கள் நல்ல நாட்களை நீங்கள் தியாகம் செய்தீர்கள், எங்கள் முகத்தில் எப்போதும் ஒரு புன்னகை இருப்பதை உறுதிப்படுத்த நீங்கள் கடுமையாக போராடினீர்கள். நீங்கள் எல்லா மரியாதைக்கும் தகுதியானவர். 2021 இனிய தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள் அப்பா! எப்போதும் என் முதுகில் இருந்ததற்கு நன்றி!

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

நான் உங்களுக்கு மிகவும் தேவைப்படும்போது, ​​நீங்கள் எப்போதும் இருந்தீர்கள். எல்லோரும் தங்கள் பக்கங்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது நீங்கள் எனக்கு ஆதரவாக நின்றீர்கள். எனக்காக எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி. தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், அப்பா.

💗💗💗

அன்புள்ள தந்தையே, உங்களுக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் சிறந்தவர்!

💗💗💗

கூகிளில் எங்கள் எல்லா கேள்விகளுக்கும் பதில்களைக் காணலாம், ஆனால் எங்கள் தந்தையர்கள் எப்போதும் இந்த உலகில் புத்திசாலித்தனமான நபராக இருப்பார்கள். இனிய தந்தையர் தினம்!

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

ஒரு தந்தையின் அன்பு நிபந்தனையற்றது. அவர் நம் நாட்களை சிறப்பாகவும் பிரகாசமாகவும் மாற்றுவதற்கு நேசிக்கிறார், அக்கறை காட்டுகிறார், கடுமையாக போராடுகிறார். அவர் நமக்காகச் செய்வது எல்லாம் ஒரு சூப்பர் ஹீரோவால் மட்டுமே செய்ய முடியும். இனிய தந்தையர் தினம்!

💗💗💗


Fathers Day Wishes for Husband In Tamil


என் அன்பே, நீங்கள் எனக்கு சரியான கணவராக மட்டுமல்லாமல், எங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு நல்ல தந்தையாகவும் இருந்திருக்கிறீர்கள். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி, தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்பே, உங்களுக்கு மிகவும் தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்! குடும்ப நலனுக்காக அயராது உழைத்தமைக்கு நன்றி. நாங்கள் உன்னை நேசிக்கிறோம்!

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

அன்பான கணவர், தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் வேலையை நீங்கள் கையாளும் விதமும், வீட்டிலேயே எங்களை கவனித்துக்கொள்வதும் அற்புதம்! உன்னை நினைத்து நான் மிகவும் பெருமை படுகிறேன்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற குடும்பத்திற்காக யாரும் தங்கள் மகிழ்ச்சியான தருணங்களை தியாகம் செய்ய மாட்டார்கள். நீங்கள் ஒரு பொறுப்பான கணவர் மற்றும் ஒரு சிறந்த தந்தையின் சுருக்கமாகும். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். இனிய தந்தையர் தினம்!

💗💗💗

அவர்களின் முகத்தில் புன்னகையை வர சில கூடுதல் மைல்கள் செல்ல நீங்கள் எப்போதும் தயாராக இருக்கிறீர்கள். உங்கள் மனைவியாகவும், உங்கள் குழந்தைகளின் தாயாகவும் இருப்பதில் நான் மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். இனிய தந்தையர் தினம்!

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

ஒரு கணவராக, எங்கள் திருமணத்தின் முதல் நாளிலிருந்து நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள். மேலும், எங்கள் குழந்தைக்கு ஒரு தந்தையாக, நீங்கள் தனித்துவமானவராக இருந்தீர்கள். இந்த நாளில் உங்களுக்கு அனைத்து நல்வாழ்த்துக்களும்!

💗💗💗

நீங்கள் வீட்டிற்கு வருவதைக் கண்டவுடன் குழந்தைகள் மகிழ்ச்சியுடன் வெடிப்பதைப் பார்ப்பது எனது மிகப்பெரிய மகிழ்ச்சி. அவர்களின் கண்களில் உள்ள மகிழ்ச்சி, நீங்கள் அவர்களுக்கு எவ்வளவு பெரிய தந்தை என்று சொல்கிறது. இனிய தந்தையர் தினம்!

💗💗💗

உங்களிடத்தில் இருக்கும் அதே இரக்கத்துடனும் அன்புடனும் எங்கள் சிறு குழந்தைகள் வளர்ந்து வருவதைப் பார்க்கும்போது எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது. நீங்கள் ஒரு அற்புதமான அப்பா. இனிய தந்தையர் தினம்!

💗💗💗

Fathers Day Quotes In Tamil


"ஒரு தந்தை நூற்றுக்கும் மேற்பட்ட பள்ளி ஆசிரியர்கள்." - ஜார்ஜ் ஹெர்பர்ட்


"என் அப்பா என்னைப் போலவே என் மகனுக்கும் ஒரு தந்தையைப் போல நல்லவராக இருக்க முடியும் என்று நான் நம்புகிறேன்." - கால்வின் ஜான்சன்


"ஒரு தந்தையின் இதயம் இயற்கையின் தலைசிறந்த படைப்பாகும்." - பிரீவோஸ்ட் அபே


"அப்பா, என் ஹீரோ, ஓட்டுநர், நிதி உதவி, கேட்பவர், வாழ்க்கை வழிகாட்டி, நண்பர், பாதுகாவலர், மற்றும் எனக்கு ஒரு அரவணைப்பு தேவைப்படும் ஒவ்வொரு முறையும் அங்கு இருப்பதற்கு நன்றி." - அகதா ஸ்டீபனி லின்


“நான் பெற்ற மிகப் பெரிய பரிசுகளில் ஒன்று கடவுளிடமிருந்து வந்தது. நான் அவரை அப்பா என்று அழைக்கிறேன். ”


"அப்பாக்கள் மிகவும் சாதாரண மனிதர்கள், அன்பால் ஹீரோக்கள், சாகசக்காரர்கள், கதை சொல்பவர்கள், பாடல்களைப் பாடுபவர்கள்." - பாம் பிரவுன்


"இந்த உலகில் யாரும் ஒரு பெண்ணை தன் தந்தையை விட அதிகமாக நேசிக்க முடியாது." - மைக்கேல் ரத்னதீபக்


"ஒரு அப்பாவின் பெண்ணாக இருப்பது உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நிரந்தர கவசத்தை வைத்திருப்பது போன்றது." - மரினெலா ரேகா


"அவளுக்கு, தந்தையின் பெயர் அன்பின் மற்றொரு பெயர்." - ஃபன்னி ஃபெர்ன்


"நூறு மகன்களை ஆள ஒரு தந்தை போதும், ஆனால் நூறு மகன்களுக்கு ஒரு தந்தை அல்ல." - ஜார்ஜ் ஹெர்பர்ட்


"இது மாம்சமும் இரத்தமும் அல்ல, இருதயமே நம்மை பிதாக்களாக ஆக்குகிறது." - பிரீட்ரிக் ஷில்லர்


“எப்படி வாழ வேண்டும் என்று என் தந்தை என்னிடம் சொல்லவில்லை. அவர் வாழ்ந்தார், அவர் அதைச் செய்வதை நான் பார்க்கிறேன். " - கிளாரன்ஸ் புடிங்டன் கெல்லண்ட்


"ஒரு தந்தையின் கண்ணீரும் அச்சமும் காணப்படாதவை, அவருடைய அன்பு வெளிப்படுத்தப்படாதது, ஆனால் அவருடைய கவனிப்பும் பாதுகாப்பும் நம் வாழ்நாள் முழுவதும் வலிமையின் தூணாகவே இருக்கின்றன." - அம எச். வன்னியராச்சி

💗💗💗

Fathers Day Wishes for Friends In Tamil


நீங்கள் எப்போதுமே எனக்காக இருந்தீர்கள், ஒரு மரத்தின் நிழலாக, ஒரு தந்தையைப் போல. அதனால்தான் இன்று உங்களுக்கு இனியதந்தையர் தின வாழ்த்துக்களைத் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

எதிர்காலத்தில் ஒரு சிறந்த அப்பாவாக இருக்க என்னை ஊக்குவிக்கும் எனது நண்பர்கள் அனைவருக்கும் தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் மிகவும் அற்புதமானவர்கள்.

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

நீங்கள் என் நண்பர் என்பதால் நான் உண்மையை மட்டும் கூறுகிறேன் என்று சொல்லவில்லை. நீங்கள் உத்வேகம் மற்றும் உந்துதலின் ஒத்த பெயர். நண்பரே, ஒரு சிறந்த தந்தையர் தினத்தை வாழ்த்துங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் இன்று எங்களுடன் வாழக்கூடாது, ஆனால் உங்கள் நினைவுகளின் மூலம் நீங்கள் எப்போதும் எங்களுக்கு ஊக்கமளிக்கிறீர்கள். தனது காலத்திற்கு முன்பே கடவுளிடம் சென்ற ஒருவருக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் நண்பருக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள். நட்பு மற்றும் நம்பிக்கையின் உண்மையான அர்த்தத்தை நீங்கள் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள். நன்றி, திரு (பெயர்). நீங்கள் அருமை.

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

உங்கள் அன்பான குழந்தைகளுடன் உங்கள் தருணங்களைக் கொண்டிருப்பதைக் காணும்போது ஒரு மகிழ்ச்சி. எனது நண்பரின் சிறந்த அப்பாவாக இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு அற்புதமான அப்பாவைக் கொண்டிருப்பது உண்மையில் ஒரு ஆசீர்வாதம். உங்கள் குழந்தைகள் அதிர்ஷ்டசாலிகள், உங்களை எனது சிறந்த நண்பராகப் பெறுவது எனக்கு அதிர்ஷ்டம். இனிய தந்தையர் தினம்.

💗💗💗

தந்தையைப் போன்ற ஒருவரை யாரும் நேசிக்கவும் ஆதரிக்கவும் முடியாது. எனது சிறந்த நண்பரின் வாழ்க்கையில் இந்த ஆசீர்வாதம் கிடைத்ததில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Fathers Day Wishes and Messages In Tamil


நீங்கள் ஒரு பெரிய அப்பாவாக இருப்பீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும், என் அனுமானத்தை உண்மையாக்கியதற்கு நன்றி. தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், மனிதனே.

💗💗💗

மிகவும் அன்பும் அக்கறையும் கொண்ட ஒரு நண்பருக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள். உங்கள் குடும்பத்தினருடனும் நண்பர்களுடனும் உங்கள் நாளை அனுபவிக்கவும். கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

நேற்று நீங்கள் ஒரு அப்பாவாக மாறியது போல் உணர்கிறேன், நான் இன்னும் உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறேன். இந்த தந்தையர் தினத்தை முழுமையாக, மொட்டுடன் அனுபவிக்கவும்.

💗💗💗

இன்று சிறந்த அப்பாவுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது (என் அப்பாவுக்குப் பிறகு, நிச்சயமாக) - இனிய தந்தையர் தினம், திரு. (பெயர்). உங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு சிறந்த  தந்தை

💗💗💗

Fathers Day Messages for Brother In Tamil


இனிய தந்தையர் தின சகோதரர்கள். எனக்கு தந்தை போன்ற சகோதரராக இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

அருமையான தந்தையர் தினத்தை வாழ்த்துங்கள், சகோதரரே. எங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நாங்கள் நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம்

💗💗💗

நீங்கள் என் சகோதரர் மட்டுமல்ல, என் வழிகாட்டியும், வழிகாட்டியும், தந்தையும் கூட. இனிய தந்தையர் தினம்.

💗💗💗

சகோதரரே, எனது வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய ஆதரவு அமைப்பாக இருந்ததற்கு நன்றி. இனிய தந்தையர் தினம்.

💗💗💗

தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், தம்பி. உங்களைச் சுற்றி இருப்பது எப்போதுமே எனக்கு ஒன்றல்ல, இரண்டு அப்பாக்கள் இல்லை என்ற உணர்வைத் தருகிறது. நீங்கள் செய்ததை நான் பாராட்டுகிறேன், எனக்காக செய்யுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை ஒரு நல்ல மனிதனாக வளர்த்தீர்கள்; இன்று நான் இருப்பது எல்லாம் உங்கள் வளர்ப்பால் தான். என் தம்பி, நீ எனக்கு ஒரு தந்தை போல. இனிய தந்தையர் தினம்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு உடன்பிறப்பாக மட்டுமல்ல, பெற்றோராகவும் என்னை வழிநடத்தியுள்ளீர்கள். தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், என் சகோதரர்.

💗💗💗

என் சகோதரருக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள்; எப்போதும் என் மீது நம்பிக்கை வைத்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு அப்பாவாக கண்டிப்பாக இருக்கப் போகிறீர்கள் என்றால், குறைந்தபட்சம் ஒரு அப்பாவைப் போல பாக்கெட் பணத்தையும் எனக்குக் கொடுங்கள். தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், என் அன்பு சகோதரர்.

💗💗💗

அப்பாவின் கோபமான பதிப்பைப் போல செயல்படுவதை நிறுத்துங்கள், எங்களுடன் கொஞ்சம் விருந்து வாருங்கள். எப்படியிருந்தாலும், தந்தையர் தின வாழ்த்துக்கள், தந்தை போன்ற உடன்பிறந்தவர்களை நீங்கள் பயமுறுத்துகிறீர்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் எனது மூன்றாவது பெற்றோரைப் போல செயல்படுவதால், உங்களுக்கு தந்தையர் தின வாழ்த்துக்களைத் தெரிவிக்க நான் தேர்ந்தெடுத்துள்ளேன். உன்னை விரும்புகிறன்.

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரரே, நான் கேட்காத இரண்டாவது அப்பாவாக இருப்பதற்கு நன்றி. இனிய தந்தையர் தினம்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments