Ad Code

Responsive Advertisement

150+ Women's Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

Women’s Day Wishes and Messages In Tamil


Women’s Day Wishes In Tamil: அழகான சமுதாயத்தை கட்டியெழுப்புவதில் பெண்கள் செய்த பங்களிப்புக்கு மரியாதை தேவை. பெண்கள் தினம் எங்களுக்காக என்ன செய்கிறதோ அதற்காக அஞ்சலி செலுத்துவதற்கான வாய்ப்பை மகளிர் தினம் தருகிறது. அவள் ஒரு இல்லத்தரசி, சக ஊழியர், மருத்துவர், ஆசிரியர், அல்லது சேவை வைத்திருப்பவர்; நம் தேசத்தை வடிவமைப்பதில் பெண்களின் மகத்தான பங்களிப்பு உள்ளது. எனவே, மகளிர் தினத்தில் பெண்களை வாழ்த்துவதில் என்ன எழுத வேண்டும்? இங்கே நாங்கள் நல்ல மற்றும் தனித்துவமான மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள் மற்றும் செய்திகளை தொகுத்துள்ளோம்.


Women’s Day Wishes In Tamil


இந்த சிறப்பு நாளில் எனது அன்பையும் இதயப்பூர்வமான மரியாதையையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான பெண்கள் தினம்!

💗💗💗

உங்கள் அனைவருக்கும் மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! எங்கள் சமுதாயத்தில் வெற்றிபெறாத ஹீரோக்களாக இருப்பதற்கு உங்களுக்கு மரியாதை!

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள். இந்த உலகத்தை அற்புதமாக்க நீங்கள் மேலே இருந்து அனுப்பிய ஆசீர்வாதம்!

💗💗💗

நீங்கள் அற்புதமானவர், சிறப்பானவர், அற்புதமானவர், அபிமானவர், நல்லவர்; நீங்கள் ஒரு பெண். இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

பெருமையுடனும் கண்ணியத்துடனும் எப்போதும் உங்கள் முகத்தை சூரிய ஒளிக்கு முன்னால் வைத்திருங்கள். மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள் 2022.

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

என் வாழ்க்கையில் வந்து எனது எல்லா நாட்களையும் பிரகாசிக்க வைத்ததற்கு நன்றி. மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், என் ராணி.

💗💗💗

அன்புள்ள அம்மா, நீங்கள் எனது ஒவ்வொரு வலிமைக்கும் உத்வேகத்திற்கும் ஆதாரமாக இருக்கிறீர்கள். இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உலகின் சிறந்த சகோதரிக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் உணர்திறன் மற்றும் தைரியம் எப்போதும் மிகவும் போற்றத்தக்கது!

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள் அன்பு மனைவி! நீங்கள் என் இதயங்களுக்கும் வீட்டிற்கும் ராணி, மற்றும் பாராட்டு, ஆதரவு மற்றும் மரியாதைக்கு நீங்கள் தகுதியானவர்!

💗💗💗

ஒரு ஆயுதமேந்திய பெண்ணை விட தைரியமான மற்றும் நம்பிக்கையான பெண் மிகவும் சக்திவாய்ந்தவர் என்பதை பெண்கள் நிரூபித்துள்ளனர். இந்த மகளிர் தினத்தில் தைரியமான பெண்கள் அனைவருக்கும் ஒரு சிற்றுண்டி!

💗💗💗

பயணத்தின் மூலம் எப்போதும் உத்வேகம் மற்றும் ஆதரவாக இருந்த தாய்மார்கள், மனைவிகள், சகோதரிகள் மற்றும் மகள்கள் போன்ற அனைத்து முன்னணி பெண்களுக்கும் மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

Womens Day wishes and messages In Tamil

💗💗💗

நான் உன்னைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறேன், என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் போன்ற ஒரு உத்வேகம் தரும் பெண்மணியைப் பெறுவது மிகவும் அதிர்ஷ்டம் என்று சொல்ல சரியான நாள் இன்று. இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த சிறப்பு நாளில் எனது ஆழ்ந்த வாழ்த்துக்களை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். சூரிய ஒளி மற்றும் கடுமையான ஆவி எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கட்டும்.

💗💗💗

அன்பே, மகளிர் தினத்தில் உங்களுக்கு அன்பான வாழ்த்துக்களை அனுப்புகிறேன். உங்களுடன் தொடர்புடைய அனைவரையும் சுற்றி நீங்கள் உலகத்தை மலருகிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

இந்த மகளிர் தினத்தில், நான் உங்களுக்கு ஒரு அழகான மற்றும் வண்ணமயமான வாழ்க்கையை விரும்புகிறேன்; ஏனென்றால் நீங்கள் சிறந்ததைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை.

💗💗💗

வளர்க்கும், கனிவான, இன்னும் தைரியமான மற்றும் தைரியமான பெண்களுக்கு பெருமையையும்! கொண்டாடும் அனைவருக்கும் மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஆச்சரியமான, தைரியமான பெண்கள் அனைவருக்கும் மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் சண்டை ஆவி எங்களுக்கு ஊக்கமளிக்கிறது!
 
💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

அற்புதமான பெண்மையைக் கொண்டாடியதற்காக உங்களுக்கு வாழ்த்துக்களை அனுப்புகிறது. மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள் 2022.

💗💗💗

“அன்புள்ள அம்மா, நீ தான் எனக்கு உத்வேகம் அளிக்கிறாய். எனது வலுவான ஆதரவுக்கு நன்றி. இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்!"

💗💗💗

பெண்ணே, உலகை உங்கள் தண்டுக்குள் வைத்திருக்க உங்களுக்கு எல்லா வலிமையும் சக்தியும் இருக்கிறது. இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

லட்சியத்துடன் கூடிய இன்றைய பெண்கள் நாளைய பெண்கள் உணர்வோடு உள்ளனர். இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த சிறப்பு நாளில் நான் விரும்புகிறேன், நீங்கள் ஒருபோதும் கனவு காண்பதை நிறுத்தக்கூடாது, நம்பிக்கையை இழக்க மாட்டீர்கள். உங்கள் உரிமைகளுக்காக நீங்கள் எப்போதும் போராடட்டும்! இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அதைச் சமாளிக்க கடினமாக இருக்கும்போது வாழ்க்கை எலுமிச்சைப் பழத்தை கொடுக்கும் அற்புதமானவர். கர்த்தர் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக.

💗💗💗


Women's Day Wishes for Wife In Tamil


என் வாழ்க்கையின் மிக அற்புதமான பெண்ணைக் கொண்டாட மற்றொரு நாள்! இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அங்கு இருப்பதற்கும், உங்கள் வாழ்க்கையை நன்மைக்காக மாற்றியமைப்பதற்கும் நன்றி. மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், என் சரியான பெண்மணி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

எல்லா தடைகள் மற்றும் தொல்லைகளிலிருந்தும் நீங்கள் பலத்தை ஈர்க்கும் விதம், வாழ்க்கையை எளிதாக்குகிறது - என்னை இன்னும் அதிகமாக காதலிக்க வைக்கிறது. இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் அனைத்து முயற்சிகளுக்கும் வெற்றிகளுக்கும் சியர்ஸ்! உன்னை நினைத்து பெருமை படுகிறேன்!

💗💗💗

மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே! நீங்கள் உண்மையிலேயே வீட்டிற்கும் வேலைக்கும் இடையில் ஏமாற்றுக்காரர், இன்னும் எல்லாவற்றையும் முழுமையாக்குகிற ஒரு அதிசய பெண்! நீ என் ஹீரோ!

Womens Day wishes and messages In Tamil

💗💗💗

குழந்தை, நீங்கள் ஒரு போர்வீரன் மற்றும் பராமரிப்பாளர்; நீங்கள் ஆச்சரியமானவர்! மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள் 2022!

💗💗💗

எல்லாப் புகழுக்கும் நீங்கள் தகுதியானவர், என் அன்பே. இன்று உங்களுக்கு போனஸ் விடுமுறை என்பதால் உங்கள் நாளை முழுமையாக அனுபவிக்கவும். இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் என்னை உற்சாகப்படுத்திக் கொள்ளும் விதம் ஒவ்வொரு நாளும் என்னை சிறப்பாக முயற்சிக்க வைக்கிறது! வாழ்க்கையை மதிப்புக்குரியதாக மாற்றியமைக்கு நன்றி. பெண்கள் தினத்தில் சியர்ஸ்.

💗💗💗

Women’s Day Wishes for Mom In Tamil


உன்னை என் அம்மா என்று அழைப்பது எனக்கு பாக்கியம். இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அம்மா. நீங்கள் உண்மையிலேயே ஒரு தேவதை, ஒவ்வொரு பிரச்சனையிலிருந்தும் எங்களைக் காத்து பாதுகாக்கிறீர்கள்.

💗💗💗

எனது கல்வி, உத்வேகம், அன்பு மற்றும் எல்லாவற்றிற்கும் ஆதாரமாக இருப்பதற்கு நன்றி. நீங்கள் என் சூப்பர் ஹீரோயின். மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அம்மா!

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil



எனது இருப்பின் தொடக்கத்திலிருந்தே என் பக்கத்திலேயே நின்றதற்காகவும், நான் ஒரு நபராக மாற என்னை வடிவமைத்ததற்காகவும் நான் உங்களுக்கு எப்போதும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அம்மா.

💗💗💗

இந்த மகளிர் தினத்தை உங்கள் வகையான குளிர்ச்சியுடன் அனுபவிக்கவும், அம்மா. எனக்காக நீங்கள் செய்த அனைத்து தியாகங்களுக்கும், நீங்கள் பொழிந்த அனைத்து அன்பிற்கும் நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். லவ் யா.

💗💗💗

Womens Day wishes and messages In Tamil

“பெண்கள் பலவீனமானவர்கள்” என்று மக்கள் கூறும்போது, ​​உங்களைப் பற்றி நான் அவர்களிடம் சொல்கிறேன், அம்மா. எனக்குத் தெரிந்த வலிமையான மற்றும் அழகான பெண்ணுக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என்னை இந்த உலகத்திற்கு அழைத்து வந்ததோடு மட்டுமல்லாமல், எனக்கு வாழ கற்றுக் கொடுத்த அற்புதமான பெண்மணிக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எங்கள் குடும்பத்தை நீங்கள் எவ்வாறு கவனித்துக்கொள்கிறீர்கள் என்பதற்கு வாழ்நாள் முழுவதும் நன்றி செலுத்துவது போதாது. இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Women’s Day Wishes To Friends In Tamil


என் பைத்தியம் இன்னும் ஆச்சரியமான நண்பருக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எங்கு சென்றாலும் அதிரவைக்கவும்.

💗💗💗

முழு உலகமும் உங்களை ஆதரிக்காது, ஆனால் நான் எப்போதும் செய்வேன். ஒரு அற்புதமான குஞ்சுக்கு இன்னொருவருக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

பெண்கள் ஒவ்வொரு சாத்தியமற்றதையும் சாத்தியமாக்க முடியும், அதற்கு நீங்கள் சரியான உதாரணம். இந்த மகளிர் தினத்தில் உங்களுக்கு வாழ்த்துக்களையும் பாராட்டுகளையும் அனுப்புகிறது.

💗💗💗

உங்களையும் நாங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் நட்பையும் நான் மிகவும் மதிக்கிறேன். மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே. நீங்கள் என் வாழ்க்கையை சிறப்பாக செய்கிறீர்கள்.

💗💗💗

உங்கள் சூடான புன்னகையையும் அன்பான இதயத்தையும் மங்கச் செய்ய முழு உலக துன்பங்களும் வலுவாக இல்லை. நீங்கள் இருக்கும் அற்புதமான பெண்ணுக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு நம்பமுடியாத பெண், உன்னை என்னால் பாராட்ட முடியாது. மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே.

💗💗

Women’s Day Wishes for Sister In Tamil


என் சகோதரியாக என் வாழ்க்கையில் மிகவும் தனித்துவமான பெண்ணைப் பெற்றதற்கு நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்! இனிய மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் எனக்காக செய்யும் எல்லாவற்றிற்கும் என் இதயத்தின் அடிப்பகுதியில் இருந்து நன்றி சொல்ல விரும்பினேன். ஒரு பெண்ணாக இருப்பதற்கு சியர்ஸ்! நாள் மகிழுங்கள், சிஸ்.

💗💗💗

அன்புள்ள சிஸ், நீங்கள் ஒரு நிலையான ஆதரவாக இருந்தீர்கள், உங்களை யாரும் மாற்ற முடியாது. மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், நீங்கள் உலகில் எனக்கு மிகவும் பிடித்த பெண்களில் ஒருவர்.

💗💗💗

உங்களுக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் குறிக்கோள்களுக்கான உங்கள் ஆர்வம் மிகவும் வியக்க வைக்கிறது, என் சகோதரி! அது நல்லது, தொடர்ந்து வைத்திருங்கள்!

💗💗💗

உங்கள் அழகான எண்ணங்கள் மற்றும் நேர்மையுடன் நீங்கள் எப்போதும் என்னை மிகவும் பாதித்திருக்கிறீர்கள்! எனது முன்மாதிரியாக இருந்ததற்கு நன்றி! மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள், சகோதரி!

💗💗💗

என் சகோதரிக்கு மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் இருப்பதைப் போலவே நீங்கள் அருமையாக இருக்கிறீர்கள், உங்களைப் போன்ற ஒரு புதிரான, அதிர்ச்சியூட்டும் மற்றும் வளர்க்கும் ஆளுமை என் பக்கத்தில் இருப்பதில் பெருமைப்படுகிறேன்!

💗💗💗

தனக்கு வீசப்பட்ட கற்களால் ஒரு பேரரசை எவ்வாறு கட்டியெழுப்புவது என்பது ஒரு ராணிக்குத் தெரியும் என்பதால், என் அவமானங்களை ஜீரணிப்பதன் மூலம் ஒரு சிறந்த மனிதனாக இருங்கள். மகளிர் தின வாழ்த்துக்கள் சகோதரி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

இந்த சர்வதேச மகளிர் தினத்தன்று, நீங்கள் வென்ற சவால்கள் நிறைந்த வாழ்க்கையை வாழ்த்துகிறேன். நீங்கள் பெரிய கனவு கண்டு அந்த கனவுகளை நிறைவேற்றுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

Women’s Day Quotes In Tamil


“ஒரு அழகான பெண் கூட்டத்தைப் பின்தொடர்வதில்லை. அவள் தானே. ” - லோரெட்டா யங்


"உங்கள் மகள்களுக்கு மதிப்பளிக்கவும், அவர்கள் கர்வமானவர்கள்." - மலாலா யூசுப்சாய்


"சமுதாயத்தை மாற்றுவதற்கான மிக விரைவான வழி உலகப் பெண்களை அணிதிரட்டுவதாகும்." - சார்லஸ் மாலிக்


"பெண்கள் நேசிக்கப்படுகிறார்கள், புரிந்து கொள்ளப்படவில்லை." - ஆஸ்கார் குறுநாவல்கள்


"பெண்கள் பாதி வானத்தைப் பிடித்துக் கொள்கிறார்கள்." - மாவோ சேதுங்


"சில பெண்கள் நெருப்புக்கு அஞ்சுகிறார்கள், சில பெண்கள் வெறுமனே ஆகிவிடுவார்கள்." - ஆர்.எச் பாவம்


"சில பெண்கள் தீக்கு அஞ்சுகிறார்கள். சில பெண்கள் வெறுமனே ஆகிவிடுவார்கள். ” - ஆர்.எச் பாவம்


"எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, உங்கள் வாழ்க்கையின் கதாநாயகியாக இருங்கள், பாதிக்கப்பட்டவர் அல்ல." - நோரா எஃப்ரான்


“நீங்கள் ஒரு பெண்; அதுவே உங்கள் வல்லரசு. ” 


“ஒருபோதும் தலை குனிய வேண்டாம். எப்போதும் அதை உயரமாக வைத்திருங்கள். உலகை நேராக முகத்தில் பாருங்கள். ” - ஹெலன் கெல்லர்


“பெண்ணியம் என்பது பெண்களை வலிமையாக்குவது அல்ல. பெண்கள் ஏற்கனவே பலமாக உள்ளனர். அந்த வலிமையை உலகம் உணரும் விதத்தை மாற்றுவது பற்றியது. ” - ஜி.டி. ஆண்டர்சன்

💗💗💗


Post a Comment

0 Comments