Ad Code

Responsive Advertisement

150+ Women's Day Messages In Tamil

Women's Day Messages In Tamil



எனது வெà®±்à®±ிக் கதையின் பின்னணியில் இருந்த பெண்ணாகவுà®®், என் வாà®´்க்கையில் விமர்சகர், ஆதரவாளர், வழிகாட்டி மற்à®±ுà®®் நண்பராகவுà®®் நடித்ததற்கு நன்à®±ி. இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

இவ்வளவு பொà®±ுà®®ையுடனுà®®் பணிவுடனுà®®் நீà®™்கள் எல்லாவற்à®±ையுà®®் எப்படி செய்கிà®±ீà®°்கள் என்à®±ு எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. எங்களுக்காக நீà®™்களே தியாகம் செய்வதை நான் காணுà®®்போதெல்லாà®®் நான் மகிà®´்ச்சியடைகிà®±ேன். மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், à®…à®®்à®®ா.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

நீà®™்கள் நெà®°ுப்பு, ஒளி, கர்ஜனை; நீà®™்கள் à®’à®°ு பெண். நீà®™்கள் கர்ஜிக்க உலகம் கேட்கட்டுà®®். இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

அக்கறையுடனுà®®், கொடுப்பதற்குà®®், அன்பாகவுà®®், எங்கள் குà®±ைபாடுகளை பொà®±ுத்துக்கொள்ளுà®®் அளவுக்கு வலிà®®ையாகவுà®®் இருந்ததற்கு நன்à®±ி. எங்களுக்காக நீà®™்கள் எதைச் செய்தாலுà®®் உங்களுக்கு வணக்கம் செலுத்துகிà®±ோà®®். இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

நான் உன்னைக் கவனிக்குà®®்போதெல்லாà®®், சகிப்புத்தன்à®®ை, வலிà®®ை, அழகு மற்à®±ுà®®் புத்திசாலித்தனம் ஆகியவற்à®±ைக் கொண்ட à®’à®°ு உயிà®°் பிà®´ைத்தவரை நான் காண்கிà®±ேன்; நான் à®’à®°ு பெண்ணைப் பாà®°்க்கிà®±ேன். இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

உலகில் உள்ள அனைத்துà®®் உங்களுடன் நிà®±ைவு பெà®±ுகின்றன. வாà®´்க்கையின் உண்à®®ையான à®…à®°்த்தத்தை நீà®™்கள் எங்களுக்குக் கற்பிக்கிà®±ீà®°்கள். நீà®™்கள் என் பாà®°்வையில் அழகான பெண். இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

நீà®™்கள் எல்லா துன்பங்களையுà®®் வலுவாக எதிà®°்கொண்டு, அச்சமின்à®±ி இறுதிவரை நடக்கட்டுà®®். நான் விவரிக்கக் கூடியதை விட நீà®™்கள் à®®ிகவுà®®் தைà®°ியமானவர், இரக்கமுள்ளவர். இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்கள் அழகு, இனிà®®ையான பேச்சு வழி, மகிà®´்ச்சியான இருப்பு மற்à®±ுà®®் பாசம் மற்à®±ுà®®் அரவணைப்பு, அனைத்துà®®் சரியான பெண்à®®ையை வரையறுக்கின்றன. இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil


சூà®°ிய ஒளியை கதிà®°்வீச்சு செய்து வாà®´்க்கையை சிலிà®°்ப்பிக்குà®®் என் வாà®´்க்கையில் நீà®™்கள் இருப்பதில் பெà®°ுà®®ை. மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், அன்பே. நீà®™்கள் யாà®°் என்à®±ு நான் உங்களைப் பாà®°ாட்டுகிà®±ேன்.

💗💗💗

ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் உங்கள் சொந்த மற்à®±ுà®®் சொந்தமான காà®±்à®±ின் திசையைத் திà®°ுப்ப உங்களுக்கு மந்திà®°à®®் இருக்கிறது. அனைத்து பெண்களுக்குà®®் à®…à®°்ப்பணிக்கப்பட்ட à®’à®°ு நாளைக் கொண்டாடுவது இங்கே. இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Women’s Day Messages for Girlfriend In Tamil


மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், என் அன்பு. நீà®™்கள் என் கனவுகளின் பெண், உங்கள் இருப்பு எல்லாவற்à®±ையுà®®் அழகாக ஆக்குகிறது.

💗💗💗

மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், என் தெய்வம். என்னை நம்பி, என்னை ஆதரிக்க உங்கள் எல்லா à®®ுயற்சிகளையுà®®் பயன்படுத்தியதற்கு நன்à®±ி. நான் உன்னை à®®ிகவுà®®் நேசிக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil



உங்களைச் சுà®±்à®±ிலுà®®் மகிà®´்ச்சியைப் பூக்கச் செய்ததற்குà®®், சாட்சியாக என்னை à®’à®°ு பகுதியாக ஆக்கியதற்குà®®் நன்à®±ி. வாà®´்க்கையின் ஒவ்வொà®°ு à®…à®®்சத்திலுà®®் கடவுள் உங்களை ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக.

💗💗💗

உங்கள் அழகு என்னை ஆச்சரியப்படுத்துகிறது, ஆனால் உங்கள் ஆளுà®®ைதான் என் இதயத்தை பாட வைக்கிறது. மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், குழந்தை.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

வலுவான, இரக்கமுள்ள, அன்பான, ஊக்கமளிக்குà®®், நீà®™்கள் உலகிà®±்குத் தேவையான அனைத்துà®®். மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், என் அழகான பெண்மணிக்கு à®®ிகவுà®®் அன்பு.

💗💗💗

உன்னைப் போலவே ஆச்சரியமாக இருக்குà®®் à®’à®°ு பெண்ணுக்கு நான் இதுவரை என்ன செய்தேன் என்à®±ு எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, அன்பே, ஆனால் நான் உன்னைப் பெà®±ுவதற்கு அதிà®°்à®·்டசாலி. இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

நீà®™்கள் எப்போதுà®®் என் à®®ுகத்தில் à®’à®°ு புன்னகையை வைத்திà®°ுக்கிà®±ீà®°்கள், அன்பே. எனக்கு போதுà®®ானதாக உணர்ந்ததற்கு நன்à®±ி. சர்வதேச மகளிà®°் தினத்தில் உங்களுக்கு அன்பான வாà®´்த்துக்களை அனுப்புகிறது.

💗💗💗

உங்கள் தொà®´ில்à®®ுà®±ை மற்à®±ுà®®் தனிப்பட்ட வாà®´்க்கையை அழகாக பராமரிப்பதில் நீà®™்கள் எவ்வாà®±ு சிறந்த சமநிலையை வைத்திà®°ுக்கிà®±ீà®°்கள் என்பதை நான் பாà®°ாட்டுகிà®±ேன். உங்கள் தைà®°ியத்திà®±்கு சியர்ஸ், அன்பே. இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Women's Day Messages To Colleague In Tamil


உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு வலுவான, உறுதியான மற்à®±ுà®®் ஊக்கமளிக்குà®®் நபருக்கு மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீà®™்கள் அழகு மற்à®±ுà®®் à®®ூளை, தைà®°ியம் மற்à®±ுà®®் நேà®°்à®®ையின் உண்à®®ையான கலவை! இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

எனக்குத் தெà®°ிந்த à®®ிகவுà®®் கடின உழைப்பாளி, படைப்பாà®±்றல் மற்à®±ுà®®் நேà®°்à®®ையான பெண்களில் à®’à®°ுவருக்கு மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்! உங்களுக்கு à®…à®°ுகில் பணிபுà®°ிவது எப்போதுà®®ே ஊக்கமளிக்கிறது! நீà®™்கள் à®…à®°ுà®®ை!

💗💗💗

இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்! உங்கள் தொடர்ச்சியான ஆரவாà®°à®®் நாà®™்கள் எதிà®°்கொள்ளுà®®் ஒவ்வொà®°ு சவாலையுà®®் வெà®±்à®±ிபெà®± தூண்டுகிறது! இந்த அணியில் நீà®™்கள் இருப்பதற்கு நாà®™்கள் உண்à®®ையிலேயே பாக்கியவான்கள்!

💗💗💗

Womens Day Messages In Tamil

மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள் 2022! இங்கே மற்à®± பெண்களின் à®®ிகப்பெà®°ிய ஆதரவாளராக இருப்பதற்கு நன்à®±ி!

💗💗💗

மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள், சூப்பர் வுமன்! நீà®™்கள் உங்கள் சொந்த வழியில் à®®ிகவுà®®் தனித்துவமானவராக இருப்பதால், நீà®™்கள் நடக்குà®®்போது கன்னம் போடுà®™்கள்! 

 ðŸ’—💗💗


Women's Day Messages To Employees In Tamil


இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்! உங்கள் ஆற்றலுடன் இந்த பணியிடத்தை பிரகாசமாக்கியதற்கு நன்à®±ி!

💗💗💗

அலுவலகத்தில் பணியாளர்களிடையே நான் à®’à®°ுபோதுà®®் பாகுபாடு காட்ட à®®ாட்டேன் என்à®±ு நினைத்தேன், ஆனால் உங்கள் à®…à®°்ப்பணிப்பு உங்களை à®®ேலுà®®் மதிக்குà®®்படி கட்டாயப்படுத்தியது! இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

வேலை à®®ீதான உங்கள் à®…à®°்ப்பணிப்பு மற்à®±ுà®®் அனைவரிடமுà®®் கருணை எனக்கு à®®ிகவுà®®் உத்வேகம் அளிக்கிறது. இனிய மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

எங்கள் à®…à®°்ப்பணிப்பு ஊழியர்கள் அனைவருக்குà®®் மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள். உங்கள் கடின உழைப்பு அனைத்தையுà®®் நான் பாà®°ாட்டுகிà®±ேன், நீà®™்கள் அனைவருà®®் பாதுகாப்பான பணியிடத்தை உறுதி செய்வதாக போà®°ாட்டங்கள் மற்à®±ுà®®் வாக்குà®±ுதிகள்.

💗💗💗

உங்களுக்குà®®் உங்கள் குà®´ுவினருக்குà®®் மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்! உங்கள் நேà®°்மறையான மனநிலையுà®®் à®’à®´ுà®™்கமைக்கப்பட்ட வேலை à®®ுà®±ையுà®®் இந்த அலுவலகத்திà®±்கு à®®ிகப்பெà®°ிய உந்துதல்! நீà®™்கள் à®’à®°ு உண்à®®ையான à®®ாணிக்கம்!

💗💗💗

அணிக்கு நீà®™்கள் செய்த à®…à®±்புதமான பங்களிப்புக்கு நாà®™்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோà®®்! எங்கள் அலுவலகத்தின் அதிசய பெண்ணுக்கு மகளிà®°் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments