Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Boyfriend Day Wishes and Messages In Tamil

Boyfriend Day Wishes In Tamil

என் வாழ்க்கையின் காதல், என் சூரிய ஒளி, என் மகிழ்ச்சிக்கு காதலன் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

இந்த காதலன் நாளில், என் வாழ்க்கையை ஒளிரச் செய்தமைக்கு நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன். உன்னை விரும்புகிறன்.

💗💗💗

Tamil-Boyfriend-Day-Wishes-Messages
Tamil Boyfriend Day Wishes

💗💗💗

நீங்கள் செய்ததைப் போல யாரும் என் இதயத்தை உணரவில்லை. நீங்கள் எனக்கு இதுவரை நிகழ்ந்த மிகச் சிறந்த விஷயம். உங்களுக்கு நிறைய அன்பு.

💗💗💗

உங்களுக்கான என் அன்புக்கு எல்லையே இல்லை, வரம்பும் இல்லை. உன்னைப் பற்றி ஒரு கணம் கூட நினைப்பதை என்னால் நிறுத்த முடியாது. இந்த காதலன் தினத்தில் எனது அன்பு மற்றும் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என் அருகில் இருந்தால் என்னால் எதையும் செய்ய முடியும். ஒவ்வொரு நாளும் என்னை உன்னை காதலிக்க வைக்கிறாய். உங்களைப் புன்னகைக்க என்னால் எதையும் செய்ய முடியும். காதலன் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் இவ்வளவு மகிழ்ச்சியைக் கொண்டுவந்ததற்கு நன்றி. இனிய தேசிய காதலன் தினம்.

💗💗💗

என் வாழ்நாள் முழுவதையும் உங்களுடன் செலவிட விரும்புகிறேன் என்று என்னால் சொல்ல முடியும். இந்த நாளில் உங்களுக்கு நிறைய அன்பு.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் வந்து உங்கள் அன்பால் என்னைப் பொழிந்ததற்கு நன்றி. இனிய அக்டோபர் 3, அன்பு.

💗💗💗

என்னை நிபந்தனையின்றி நேசித்ததற்கு நன்றி. என் வாழ்க்கையின் கடைசி நாள் வரை உன்னை நேசிப்பேன், ஆதரிப்பேன், கவனித்துக்கொள்வேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். காதலன் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் இளவரசனுக்கு அழகான காதலன் தின வாழ்த்துக்கள். எனது கனவை நனவாக்கியதற்கு நன்றி.

💗💗💗

எனது மோசமான நாட்களில் என்னைப் புன்னகைத்ததற்கு நன்றி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை ஒரு சிறந்த நபராக ஆக்கியுள்ளீர்கள். இந்த சிறப்பு நாளில், நான் உங்களுடன் ஒரு காதல் மெழுகுவர்த்தி இரவு வேண்டும். உங்கள் நிறுவனத்துடன் என்னை ஆசீர்வதிப்பீர்களா?

💗💗💗

நீங்கள் என் கனவு நனவாகியது. நான் காதல் விஷயங்களில் நன்றாக இல்லை, ஆனால் நான் சொல்லக்கூடியது, நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். உங்கள் புன்னகை என் இதயத்தை உருக்கி என் பிரச்சினைகளை மறையச் செய்கிறது. இனிய அக்டோபர் 3.

💗💗💗

Happy Boyfriend Day Messages In Tamil


என் வாழ்க்கையை ஒரு விசித்திரக் கதையாக மாற்றியவர் நீங்கள். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி.

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் மிக அழகான ஆசீர்வாதம். உங்கள் காரணமாக வாழ்க்கை ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. இனிய தேசிய காதலன் தினம், என் மனிதன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் எப்போதும் இணைக்க விரும்பிய மனிதர் நீங்கள். நான் உன்னை எவ்வளவு வெறித்தனமாக காதலிக்கிறேன் என்பதை விளக்க விரும்பினால் வார்த்தைகள் குறையும். இனிய தேசிய காதலன் தினம்.

💗💗💗

உங்களுடன் இருப்பது பூமியில் மிகவும் பரலோக உணர்வை உணர்கிறது. நீங்கள் என்னை பாதுகாப்பாகவும், வசதியாகவும் உணரவைக்கிறீர்கள். இப்போது வரை உங்கள் புன்னகை எனக்கு நெல்லிக்காய் தருகிறது. காதலன் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எல்லையற்ற மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் என் வாழ்க்கையில் நிரப்பினீர்கள். “நீ என்னுடையவன்” என்று சொல்வதை விட வேறு எதுவும் எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருவதில்லை. என் இதயத்தின் ஆட்சியாளருக்கு காதலன் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் குறைபாடுகளை ஏற்றுக்கொண்டு உங்கள் அன்பால் என்னை பொழிந்தீர்கள். எல்லோரும் என்னை விட்டு வெளியேறியபோது நீங்கள் என் பக்கத்தில் இருந்தீர்கள். நீங்கள் என் மனிதனாக இருப்பதற்கு நான் உண்மையிலேயே பாக்கியவானாக உணர்கிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உன்னைக் கொண்டிருப்பதால் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேறு எந்த உலக விஷயமும் எனக்குத் தேவையில்லை. என் இதயம் மகிழ்ச்சியாக இருக்க உங்கள் அன்பான அன்பும் அக்கறையும் போதும். இந்த காதலன் தினத்தில் உங்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என்ன நடந்தாலும் பரவாயில்லை, நான் எப்போதும் உங்களை ஆதரிக்கவும் பாதுகாக்கவும் உங்கள் பக்கத்திலேயே இருப்பேன், என் அன்பே. என் கஷ்டங்களை தனியாக எதிர்கொள்ள ஒருபோதும் அனுமதிக்காததற்கு நன்றி. இந்த சிறப்பு நாளில் எனது அன்பான அன்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதாவது சோகமாக உணர்ந்தால், உங்கள் வலியையும் துன்பத்தையும் குணப்படுத்த நான் இங்கே இருக்கிறேன் என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள். இதற்குப் பிறகு இன்னும் ஒரு வாழ்க்கை இருந்தால், நான் உங்களுடன் இருக்க விரும்புகிறேன். உங்களை எப்போதும் என்னுடையதாக ஆக்குவேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன்.

💗💗💗

நாங்கள் சண்டையிடலாம், ஆனால் ஒன்றாக நாங்கள் சிறந்த ஜோடியை உருவாக்குகிறோம், என்னை நம்புங்கள். இந்த சிறப்பு நாளில், நான் எப்போதும் உங்களுடையவனாக இருப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். என்னை மிகவும் மகிழ்ச்சியான நபராக மாற்றியதற்கு நன்றி. காதலன் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் பயனற்றவள் அல்ல என்று என்னை உணர்ந்ததற்கும், என்னை நானே சிறந்த பதிப்பாக மாற்றியமைக்கும் நன்றி. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், என் சூரிய ஒளி. நான் எப்போதும் உங்களுடன் இருப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன்.

💗💗💗

Valentines Day Wishes for Boyfriend In Tamil


நீங்கள்தான் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். என் ஒரே ஒருவராக, காதலர்.

💗💗💗

நீங்கள் முழு உலகத்தையும் எனக்கு அர்த்தப்படுத்துகிறீர்கள். இந்த காதலர் தினத்தை உங்களுக்காக ஒவ்வொரு வகையிலும் சிறப்பாக செய்ய விரும்புகிறேன். காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

காதலர் தின வாழ்த்துக்கள். ஒருவருடன் இதயத்தைப் பகிர்வது உங்களுடன் இருப்பதைப் போல ஒருபோதும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியாது!

💗💗💗

என் அன்பே, உங்களுக்கு காதலர் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னுடன் வயதாக விரும்புகிறேன், குழந்தை.

💗💗💗

இந்த நாளில் உங்கள் நிறுவனத்தைத் தவிர வேறொன்றையும் நான் விரும்பவில்லை. நீங்களும் நானும் எங்கள் வாழ்க்கையில் சிறந்த காதலர் தருணங்களை உருவாக்குவோம். உங்கள் அனைவருக்கும் அன்பையும் மகிழ்ச்சியையும் வாழ்த்துகிறேன்.

💗💗💗

என் பக்கமாக இருப்பதற்கும் என்னை நேசிப்பதற்கும் நான் உங்களுக்கு எப்போதும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள், என் அன்பு.

💗💗💗

நான் உன்னை நேசித்தேன், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நான் உன்னை என்றும் நேசிப்பேன். இன்னும் பல காதலர் தினங்களை கொண்டாடுவோம்.

💗💗💗

இது வருடத்தில் ஒரு நாள் தான், ஆனால் ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொரு கணமும் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும். இந்த அழகான சந்தர்ப்பத்தில் என் அன்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்!

💗💗💗

நான் உங்கள் கண்களில் தொலைந்து போகும்போது நான் எப்போதும் என் உண்மையான சுயத்தை கண்டுபிடிப்பேன். நீங்கள் என் இரட்சிப்பின் கலங்கரை விளக்கம். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் மற்றும் காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எனது தொலைபேசியில் உங்கள் உரையும், உங்களிடமிருந்து அரவணைப்புகளும் முத்தங்களும் நிறைந்த ஒரு நாள் காலையில் எழுந்திருப்பதுதான் எனக்கு வேண்டும். அது என் காதலர் தீர்மானம்! இனிய காதலர்.

💗💗💗

நான் உங்களுடன் கழித்த ஒவ்வொரு கணமும் சிறப்பு. உங்களுக்கு இனிய காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நாம் ஒன்றாக எவ்வளவு நேரம் செலவிடுகிறோமோ, அவ்வளவு அதிகமாக நாம் ஒருவருக்கொருவர் காதலிக்கிறோம். இனிய காதலர்!

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து நான் விரும்புவது எல்லாம் உங்கள் அன்பு, அது எனக்கு என்றென்றும் முத்திரையிடப்பட வேண்டும். இனிய காதலர்!

💗💗💗

ஒரு காதல் கதை எப்போதும் இருக்கக்கூடிய உண்மை. நான் இப்போதும் என்றும் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

நான் உங்கள் கைகளில் தொலைந்து போகும்போது நான் பாதுகாப்பாக இருக்கிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும். ஒவ்வொரு முறையும் நான் உன்னை காதலிக்கும்போது மீட்கப்பட விரும்பவில்லை. காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் ஒரு நாளைக்கு பல முறை உன்னை காதலிப்பதில் மிகவும் பிஸியாக இருக்கிறேன், சில நேரங்களில் என் சுவாசத்தை பிடிக்க மறந்து விடுகிறேன். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான காதலர் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் கனவுகளின் மனிதனுக்கு காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்! இன்றும் நாளையும் என்றென்றும் என்னுடன் இருங்கள்! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

சாக்லேட்டுகள் இனிமையானவை, பூக்கள் காதல். ஆனால் நீங்கள் என்னுடன் இருந்தால், எனக்கு வேறு எதுவும் தேவையில்லை. இந்த நாளில் அன்பின் பெட்டி உங்களுக்காக வருகிறது!

💗💗💗


Anniversary Wishes For Boyfriend In Tamil


என் ஆத்மாவுக்கு மகிழ்ச்சி, மகிழ்ச்சி மற்றும் அமைதியின் உண்மையான பொருள் நீங்கள். என்னை ஒரு ராணியைப் போல நடத்தியதற்கு நன்றி. ஆண்டுவிழா, என் ராஜா. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நான் செய்த சில நல்ல விஷயங்களில், உன்னை காதலிப்பது அவற்றில் மிகச் சிறந்ததாகும். இனிய ஆண்டுவிழா, என் அன்பு.

💗💗💗

இனிய ஆண்டுவிழா என் அன்பு. நான் உன்னை நேசித்தேன், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நான் உன்னை என்றும் நேசிப்பேன்.

💗💗💗

இந்த நாளில் நாங்கள் அன்பில் எங்கள் இதயங்களை இணைத்தோம். ஒருவருக்கொருவர் ஒருபோதும் விலக மாட்டோம் என்று நாங்கள் உறுதியளித்தோம், இங்கே நாங்கள் இருக்கிறோம்! இனிய ஆண்டுவிழா, என் அன்பு.

💗💗💗

எப்போதும் வெப்பமான, அழகான, இனிமையான காதலனுக்கு இனிய ஆண்டுவிழா.

💗💗💗

கடந்த பன்னிரண்டு மாதங்களை மிகவும் மாயாஜாலமாக்கி, என்னுடைய ஒவ்வொரு கனவையும் நிறைவேற்றியதற்கு நன்றி. 1 வது ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் ஆத்ம துணைக்கு ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்! என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். எனது நாளை மிகவும் அழகாக ஆக்கியதற்கு நன்றி.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் உங்கள் இருப்பு நான் எவ்வளவு பாக்கியசாலி என்று சொல்கிறது. உங்கள் அன்பால் என் வாழ்க்கையை முடித்தீர்கள். என் வாழ்க்கையில் வந்ததற்கு நன்றி, அன்பு.

💗💗💗

இப்போது வரை நான் உங்கள் கண்களைப் பார்க்கும்போதெல்லாம், என் இதயம் ஒரு துடிப்பைத் தவிர்க்கிறது. இப்போது வரை உங்கள் இருப்பு எனக்கு நெல்லிக்காய் தருகிறது. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், மனிதனே. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் ஒவ்வொரு முத்தமும் ஒவ்வொரு அரவணைப்பும் இந்த நாளில் நீங்கள் அளித்த வாக்குறுதியை நீங்கள் நிறைவேற்றியுள்ளீர்கள் என்று என்னிடம் கூறுகிறது! இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்! நாங்கள் ஒருவரையொருவர் விட்டுவிட மாட்டோம்!

💗💗💗

இந்த நாளில் நான் கண்டறிந்த என் உண்மையான காதல் நீ, எங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட உறவின் இந்த மகிழ்ச்சியான ஆண்டுவிழாவில் உங்களுக்கு சில சிறப்பு அளிக்க நான் காத்திருக்க முடியாது, உன்னை நிறைய நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

இனிய 2 வது ஆண்டுவிழா, என் அன்பு. எப்போதும் என்னை மிகவும் சிறப்புற செய்ததற்கு நன்றி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

வாழ்த்துக்கள், நீங்கள் இன்னும் ஒரு வருடம் என்னை வெற்றிகரமாக பொறுத்துக்கொண்டீர்கள். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!! எதுவாக இருந்தாலும் உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் என்னை சகித்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

நாம் ஒருவருக்கொருவர் எவ்வளவு தூரம் இருக்கிறோம் என்பது முக்கியமல்ல; எங்கள் இதயங்கள் எப்போதும் ஒன்றாக இருக்கும். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், நான் எப்போதும் உன்னுடன் இருப்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்

💗💗💗

நான் உண்மையில் ஒரு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட காதலி! ஒவ்வொரு நாளும் நம் காதல் உறுதியுடன் வளரட்டும். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நாங்கள் காதலர்கள் ஆன தருணத்தை நான் எப்போதும் நினைவில் கொள்வேன். அப்போதிருந்து நீங்கள் இல்லாமல் என் வாழ்க்கையை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது. அன்பு மற்றும் அக்கறைக்கு நன்றி. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

என் இதயத்தைத் திருடும் மனிதனுக்காக, என் இதயத்தை உலுக்கிய மனிதன், என் கால்களைத் துடைத்து, பட்டாம்பூச்சியை என் வயிற்றில் வைக்கும் மனிதன், அவன் சுற்றிலும் இருக்கும்போது, ​​இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் நிறுவனத்தையும் நீங்கள் வழங்கும் அமைதியையும் நான் எப்போதும் அனுபவிக்கிறேன். ஒரு வழக்கமான ஆனால் அரிதான கண்டுபிடிப்பாக இல்லாததற்கு நன்றி. இனிய ஆண்டுவிழா, அன்பே. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

மழை பெய்கிறதா அல்லது பிரகாசிக்கிறதா என்பது முக்கியமல்ல, நீங்கள் எப்போதும் எனக்கு ஒருவராக இருப்பீர்கள். இனிய ஆண்டுவிழா என் அன்பு.

💗💗💗

என் அன்பு, ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்! நான் உன்னைச் சந்தித்த நாள், நீ தான் எனக்கு என்று எனக்குத் தெரியும். நீ என் இதயத்தை புன்னகைக்க வைத்தாய்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments