Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Happy Brother’s Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

Brother’s Day Wishes and Messages In Tamil


Brother’s Day Wishes In Tamil: வாழ்க்கையில் ஒரு சகோதரரைக் கொண்டிருப்பது இயல்பாக ஒரு பிளேமேட் என்று பொருள். பெரிய சகோதரர்கள் மிகப் பெரிய எதிரிகளைப் போன்றவர்கள், ஆனால் ஒருவருக்கு வலிமையான மெய்க்காப்பாளர்கள். மறுபுறம், இளம் சகோதரர்கள் நீங்கள் நேசிக்க புறக்கணிக்க முடியாத பிராட்டுகள். இந்த இனிமையான வெறித்தனமான உறவை மதிக்க, ஒரு சகோதரர் தினம் உள்ளது, இது உங்கள் சகோதரருக்கு எப்போதும் அழகான சைகை செய்ய உங்கள் கவனத்தை கோருகிறது. உங்கள் மனநிலை, உறவு மற்றும் உணர்வுகளைப் பொறுத்து நீங்கள் நிச்சயமாகப் பயன்படுத்தக்கூடிய சகோதரர் தின வாழ்த்துத் தொகுப்பை இங்கே நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்குகிறோம்.


Happy Brother’s Day Wishes In Tamil


இனிய சகோதரர்கள் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்களைப் போன்ற ஒரு சகோதரரைப் பெறுவது ஒரு ஆசீர்வாதம்!

💗💗💗

ஒரு சகோதரர் என்பது நாம் என்றென்றும் போற்றக்கூடிய கடவுளிடமிருந்து கிடைத்த பரிசு போன்றது. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உலகின் சிறந்த சகோதரருக்கு இனிய சகோதரர்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

என்னைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் ஒவ்வொரு சோகத்திலிருந்தும் துக்கத்திலிருந்தும் எப்போதும் என்னைப் பாதுகாக்கும் என் பாதுகாவலர் தேவதை. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள் அன்பே.

💗💗💗

இனிய சகோதரர் தின அன்பே. நீங்கள் என் முதல் மற்றும் எப்போதும் சிறந்த நண்பர்.

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதும் என் முதுகில் இருப்பீர்கள், ஆனால் அதே நேரத்தில் என்னையும் கேலி செய்வீர்கள். மகிழ்ச்சியான சகோதரர் தினம் என் அன்பே சகோ. லவ் யா.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

சிறந்த நண்பர்கள் ஒருபோதும் இருக்க முடியாது என்பது சகோதரர்கள். இனிய சகோதரர்கள் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

சகோதரர் தினத்தன்று எனது சகோதரருக்கு வாழ்த்துக்கள் மற்றும் அவரது ஆதரவால் எனது முழு வாழ்க்கையையும் குறிப்பிடத்தக்கதாக மாற்றியமைக்கு நன்றி. என் தம்பி சிறந்தவன்.

💗💗💗

யாரும் உங்களைப் போல் உணரவில்லை, சகோ. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

நான் உன்னை வெறுக்கிறேன் முதல் நான் உங்களை வெறுக்கிறேன்- நாங்கள் இருவரும் ஒருபோதும் வளர்ந்ததில்லை. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள், அசுரன்.

💗💗💗

நீங்கள் என் சூப்பர் ஹீரோ, என்ன இருந்தாலும் எப்போதும் என் பக்கத்தில்தான் இருப்பீர்கள். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எனக்கு நிறைய நண்பர்கள் உள்ளனர், ஆனால் உங்களுடன், நான் மிகவும் வசதியாக உணர்கிறேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

சகோதரர்-சகோதரர் மற்றும் சகோதரர்-சகோதரி இடையேயான உறவு உலகில் மிகவும் அபிமான உறவுகளில் ஒன்றாகும். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் உங்களுடன் வைத்திருக்கும் பெரிய உடன்பிறப்பு பிணைப்புடன் எதையும் ஒப்பிட முடியாது. உங்களுக்கு மிகவும் இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் பிறந்ததன் மூலம் எனக்கு கிடைத்த நண்பர் நீங்கள், என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். இனிய சகோதரர் தின அன்பே.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

நான் எந்த சூப்பர் ஹீரோவையும் பார்த்ததில்லை, ஆனால் ஒவ்வொரு நாளும் அற்புதமான படைப்புகளைச் செய்வதை நான் காண்கிறேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் என் பொம்மைகளை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டேன், இப்போது நான் என் உணர்வுகளையும் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். மிகவும் அக்கறையுள்ள ஒருவருக்கு சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes From Sister In Tamil


இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள். உலகின் சிறந்த சகோதரர் என்பதற்கு நன்றி.

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து நான் பெறும் சகோதர அன்பு தனித்துவமானது, வேறு யாரிடமிருந்தும் என்னால் அதிகம் பெற முடியாது என்று நான் நம்புகிறேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil



எனது அன்பை உலகின் சிறந்த சகோதரருக்கு அனுப்புகிறேன். உங்களிடம் உள்ள சிறந்த சகோதரியிடமிருந்து அதை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். உங்களுக்கு இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீ என் வாழ்க்கையின் சிறந்த பகுதிகளில் ஒன்று, தம்பி. உங்கள் இடத்தை யாரும் எடுக்க முடியாது. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எப்போதும் என் முதுகில் இருந்ததற்கும் இந்த வேடிக்கையான பெண்ணை சரியான பாதையில் கொண்டு சென்றதற்கும் நன்றி. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

உலகம் பழையதாகி வருகிறது, ஆனால் நான் ஒவ்வொரு நாளும் எங்கள் உறவை புதிய வழிகளில் கண்டுபிடித்து வருகிறேன். நான் உலகின் அதிர்ஷ்டசாலி சகோதரி. என் சகோதரனாக இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

என் சகோதரர் சிறந்தவர், ஏனென்றால் அவரைப் பொறுத்தவரை நான் யாரையும் குறைத்து மதிப்பிடுவதில்லை. உலகின் சிறந்த சகோதரருக்கு இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நிபந்தனையின்றி என்னை நேசிக்கும் மற்றும் ஆதரிக்கும் இயல்புநிலையாக நீங்கள் என் மெய்க்காப்பாளர். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி அன்பே தம்பி. ஒரு சிறந்த சகோதரர் தினம்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

என்ன நடந்தாலும் நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் இருக்கிறோம், அது எங்கள் பிணைப்பை மிகவும் தனித்துவமாக்குகிறது. இந்த பிணைப்பை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என் நிஜ வாழ்க்கை சூப்பர் ஹீரோ. எனக்காக இருப்பதற்கும், ஒவ்வொரு தீங்கிலிருந்தும் என்னைப் பாதுகாத்தமைக்கும் நன்றி. நீங்கள் எந்த சகோதரியும் கேட்கக்கூடிய ஒரு சகோதரர். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல், என் வாழ்க்கை மந்தமாக இருக்கும். நாங்கள் நிறைய சண்டையிட்டாலும் நான் உன்னை கவனித்துக்கொள்கிறேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes From Brother In Tamil


எதுவாக இருந்தாலும் என்னை ஆதரிக்கும் உங்களைப் போன்ற ஒரு பெரிய சகோதரரைப் பெறுவதற்கு நான் உண்மையிலேயே பாக்கியவானாக இருக்கிறேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நம் அன்பு வளரட்டும், பிணைப்பு நாளுக்கு நாள் வலுவடையும். நான் என் சகோதரனாக இருந்ததால் என் குழந்தை பருவத்தில் வண்ணங்கள் நிறைந்திருந்தன. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

ஏய், நீங்கள் என்னைப் பாதுகாப்பதற்காக வலுவாக வளர்ந்தீர்கள், என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் பெறுவதற்கு நான் மிகவும் பாதுகாப்பாக உணர்கிறேன். இந்த ஆண்டு உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என் சகோதரர், மாறுவேடத்தில் என் சிறந்த நண்பர். இந்த சகோதரரின் நாள் எங்கள் பிணைப்பை மேலும் வலுப்படுத்தட்டும்.

💗💗💗

நாம் எவ்வளவு தூரம் இருந்தாலும், நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் நெருக்கமாக இருக்கிறோம். என் இருளுக்கு வெளிச்சமாக இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

Brother’s Day Wishes and Quotes In Tamil

நீங்கள் எப்போதும் சிறந்த சகோதரர். உங்களில், எனது முழு வாழ்க்கையையும் நான் பொக்கிஷமாகக் கருதுவேன் என்ற உத்வேகத்தை நான் கண்டேன். உங்களுக்கு சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

'டாம் அண்ட் ஜெர்ரி' எங்கள் சகோதர உறவை விவரிக்க நான் நினைக்கும் ஒரே உருவகம். ஒன்று எப்போதும் மற்றவர்கள் இல்லாமல் முழுமையடையாது. இந்த சகோதரரின் நாளில் என் அன்பை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

உங்களை விட வேறு யாரும் என்னைப் புரிந்து கொள்ளவில்லை. நீங்கள் என் மனதைப் படிக்கலாம். அன்புள்ள சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ரொமான்ஸை விட ப்ரொமன்ஸ் சிறந்தது. அதனால்தான் நான் உன்னை இழக்க விரும்பவில்லை. உங்களுக்கு இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எனது மோசமான நாட்களில் என்னை ஊக்கப்படுத்தியதற்கும், எனது சிறந்ததை அடைய என்னை ஆதரித்தமைக்கும் நன்றி. நீங்கள் இல்லாமல் நான் என்ன செய்வேன்? அன்புள்ள சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

சகோதரர்களான நாம் ஒருவருக்கொருவர் விஷயங்களைச் சொல்ல வேண்டியதில்லை, ஏனென்றால் நாங்கள் சொல்லாததை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம்.

💗💗💗

Funny Brother’s Day Wishes In Tamil


குற்றத்தில் எனக்கு எல்லா நேரத்திலும் பிடித்த பங்குதாரருக்கு சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள். எங்கள் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே பகிரப்படாத திருடப்பட்ட மிட்டாய்களுக்காக நான் உங்களை மன்னிக்கிறேன்.

💗💗💗

இந்த சகோதரர் தினத்தன்று, நான் குடும்பத்தின் விருப்பமான குழந்தையாக இருப்பதால் என்னைப் பார்த்து பொறாமைப்படாமல் இருப்பதற்கு நான் உங்களை விரும்புகிறேன், நன்றி கூற விரும்புகிறேன். ஜஸ்ட் கிண்டிங். நீ எனக்கு பிடித்தவன். லவ் யா.

💗💗💗

இந்த ஆண்டுகளில் நான் உங்களுடன் எப்படி இருந்தேன் என்பது கடவுளுக்குத் தெரியும். எனது சகிப்புத்தன்மை மட்டத்தில் பெருமைப்படுகிறேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் எனக்கு மிகவும் மதிப்புமிக்க விஷயங்கள் நீங்களும் உங்கள் ரகசியங்களும் ஆகும், நீங்கள் இன்னும் ஒரு முறை என்னை தொந்தரவு செய்தால் நான் உலகுக்கு வெளிப்படுத்துவேன். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள் அன்பே.

💗💗💗

இந்த சகோதரரின் நாளில், நான் உன்னை அடித்தால், நீ என்னைத் தாக்க மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்யுங்கள்.
உங்களைப் பற்றி பெரிதாக இருக்கும் ஒரே விஷயம் உங்கள் வயிறு, ஈகோ மற்றும் கோபம். இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள் நண்பா.

💗💗💗

உங்கள் தவறுகளை உணர நீங்கள் வயதாகும்போது? நான் ஒருபோதும் நினைக்கிறேன்! இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த அன்பின் அடையாளமாக இந்த சகோதரர் நாளில் எனது பணத்தை உங்களுக்கு வழங்க விரும்புகிறேன், ஆனால் என்னிடம் எதுவும் இல்லை. துரதிர்ஷ்டம்! ஏய், ஆனால் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் என் சகோதரன்!

💗💗💗

நீங்கள் என் இட்ஸி-பிட்ஸி சகோதரர், அவருடன் நான் என் மகிழ்ச்சியைப் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன், ஆனால் என் மிட்டாய்கள் அல்ல. ஜஸ்ட் கிண்டிங். உலகின் சிறந்த சகோதரருக்கு சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

மற்றவர்களுக்கு பயமுறுத்தும் நபருக்கு சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள், ஆனால் என்னை மிகவும் கவனித்துக்கொள்வது. உங்கள் காரணமாக யாரும் என்னை காயப்படுத்தத் துணியவில்லை. ஒரு அழகான நாள் சகோ!

💗💗💗

Brother's Day Quotes In Tamil


உங்கள் பக்கத்திலேயே என்னை வைத்திருப்பது நீங்கள் தேடும் ஒரே பரிசு. இனிய சகோதரர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே சகோ.


“ஒரு சகோதரனிடம் இருக்கும் அன்பு போன்ற காதல் இல்லை. ஒரு சகோதரனிடமிருந்து வரும் காதல் போன்ற காதல் இல்லை. ” - ஆஸ்ட்ரிட் அலாடா


"சகோதரர்கள் சிறந்த நண்பர்களாக இருக்க முடியாது."


“என் சகோதரனாக இருக்கும் மனிதனுக்குள் ஒரு சிறுவன் இருக்கிறான்… ஓ, அந்தச் சிறுவனை நான் எப்படி வெறுத்தேன். நான் அவரை எப்படி நேசிக்கிறேன். " - அண்ணா க்விண்ட்லன்


“ஒரு சகோதரர் கடவுள் உங்களுக்குக் கொடுத்த நண்பர்; ஒரு நண்பர் உங்கள் இதயம் தேர்ந்தெடுத்த ஒரு சகோதரர். ”


"உங்கள் சகோதரர் எப்போதும் உங்கள் வாழ்க்கையில் உங்களுக்கு கிடைக்கும் முதல் ஆண் நண்பர்." - ரிது கட்டூரி


“நாங்கள் சகோதரர், சகோதரர் போன்ற உலகத்திற்கு வந்தோம்; இப்போது ஒருவருக்கொருவர் கைகோர்த்துப் போவோம். " - வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியர்

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments