Ad Code

Responsive Advertisement

150+ Tamil Sorry Messages

Tamil Sorry Messages

Perfect Apology Messages

Tamil I'm Sorry Messages


💗💗💗

நான் சரியானவன் அல்ல, ஒரு சாதாரண மனிதனைப் போல தவறுகளை செய்கிறேன். எனது மன்னிப்பை நீங்கள் ஏற்றுக்கொண்டு என் குற்றத்திலிருந்து விடுபட முடியும் என்று நம்புகிறேன். மன்னிக்கவும் அன்பே.

💗💗💗

எனது சராசரி மற்றும் முரட்டுத்தனமான வார்த்தைகள் உங்களைத் தூக்கி எறிந்தால், எனது மன்னிப்பு உங்களை என்னிடம் நெருங்கி வரும் என்று நம்புகிறேன். உங்களை காயப்படுத்தியதற்காக வருந்துகிறேன். தயவுகூர்ந்து என்னை மன்னித்துவிடு.

💗💗💗

Tamil Sorry Messages

நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் என் அன்பே. முன்னதாக எனது முதிர்ச்சியற்ற நடத்தைக்கு நீங்கள் என்னை மன்னிக்க முடியும் என்று நம்புகிறேன், அது மீண்டும் மீண்டும் செய்யப்படாது என்று நான் உறுதியளிக்கிறேன். நான் மிகவும் வருந்துகிறேன்.

💗💗💗

வேண்டுமென்றே உங்களைத் துன்புறுத்துவதை நான் ஒருபோதும் நினைக்க முடியாது, நான் என்ன செய்தாலும் தவறாக செய்தேன். தயவுசெய்து என்னை மன்னியுங்கள், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

ஒரு மில்லியன் ஆண்டுகளில் ஒருபோதும் உன்னைப் போன்ற என்னைத் தவிர வேறு ஒருவரைக் கண்டுபிடிக்க முடியாது. நான் வருந்துகிறேன் அழகாக. எனது மன்னிப்பை ஏற்கவும்.

💗💗💗

உங்களை கீழே விடாமல் என் இதயத்தை இரண்டு துண்டுகளாக வெட்டவும். வருத்தமும் துக்கமும் அவற்றை உள்ளே சாப்பிடுகின்றன. தயவு செய்து என்னை மன்னித்து விடுங்கள். என்னை மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

தயவுசெய்து எனது மனமார்ந்த மன்னிப்பை ஏற்றுக்கொண்டு எனக்கு இன்னொரு வாய்ப்பு கொடுங்கள். நான் முன்பு பாழடைந்த எல்லா தருணங்களையும் உருவாக்குவேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன்.

💗💗💗

எங்கள் உறவு எனக்கு முக்கியமானது என்பதால் நான் வருந்துகிறேன். யார் சரி, யார் தவறு என்று எனக்கு இனி ஒரு பொருட்டல்ல. நீங்கள் அதை உணர முடியும் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் எதை வேண்டுமானாலும் செய்யச் சொல்லுங்கள். உனக்காக நான் எதையும் செய்வேன். ஆனால் எனது மன்னிப்பை ஏற்கவும். என்னை மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

எனது தவறுகளுக்கு நான் வருந்துகிறேன், ஆனால் அவை ஒருபோதும் உங்கள் இதயத்தில் வருத்தத்தை ஏற்படுத்த விடாது. மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

Read more: I Miss You Messages and Quotes In Tamil


Tamil Sorry Quotes

"மன்னிப்பு என்பது இனிமையான பழிவாங்கும் செயலாகும்." - ஐசக் ப்ரீட்மேன்


"அன்பு மன்னிக்கிறது மற்றும் தவறுகளின் பதிவுகளை வைத்திருக்காது." - லைலா கிஃப்டி அகிதா


"மன்னிப்பு கடந்த காலத்தை மாற்றாது, ஆனால் அது எதிர்காலத்தை பெரிதாக்குகிறது." - பால் போயஸ்


“இந்த வாழ்க்கையில், நீங்கள் ஒருவரிடம் மன்னிப்பு மறுக்கும்போது, ​​நீங்கள் மன்னிப்பு கேட்கும் நேரத்தில் அதை நினைவில் கொள்வீர்கள்…” - டோபா பீட்டா


"மன்னிப்பு என்பது அன்பின் இறுதி வடிவம்." - ரெய்ன்ஹோல்ட் நிபுர்


"மன்னிப்பு என்பது வாழ்க்கையின் மிகை. இது எதையும் சரிசெய்ய முடியும். " - லின் ஜான்ஸ்டன்


“மன்னிப்பு என்பது அன்பைப் பற்றியது. அன்பு நிறைந்த இடத்தில், மன்னிப்பு நீடிக்காது. ” - பங்கம்பிகி ஹபரியமனா



Tamil Sorry Messages for Brother


என் அன்பு சகோதரரே, நான் உங்களுக்கு ஏற்படுத்திய வலிக்கு வருந்துகிறேன். எனது மன்னிப்பை ஏற்கவும்.

💗💗💗

குற்றத்தால் என் இதயம் நசுக்கப்பட்டு, நீங்கள் என்னை மன்னித்தால் மட்டுமே அது குணமாகும். மன்னிக்கவும் என் அன்பான சகோதரர்.

💗💗💗

நான் மிகவும் தவறு செய்தேன், அதை மீண்டும் நடக்க விடமாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். எங்கள் சிரிப்பு மற்றும் வேடிக்கையான நாட்களை மீண்டும் கொண்டு வருவோம்! நான் மிகவும் வருந்துகிறேன். தயவுகூர்ந்து என்னை மன்னித்துவிடு.

💗💗💗

உங்களுக்கு மிகச் சிறந்த நபராக இருப்பதற்கு மன்னிக்கவும், ஆனால் நீங்கள் ஒருவரால் பெறக்கூடிய சிறந்த சகோதரர். எனது மன்னிப்பை ஏற்கவும்.

💗💗💗

உங்கள் கண்ணீருக்கு நான் ஒருபோதும் காரணமாக இருக்க விரும்பவில்லை. எனது நடத்தைக்கு வருந்துகிறேன். தயவுசெய்து என்னை மன்னியுங்கள் தம்பி.

💗💗💗

அந்த நேரத்தில் சராசரி வார்த்தைகள் என் வாயிலிருந்து வெளியேறின, ஆனால் என் இதயம் எப்போதும் உன்னை நேசிக்கும், மதிக்கும். தயவுசெய்து உங்கள் மன்னிப்பை எனக்கு வழங்குங்கள் அன்பே.

💗💗💗

அப்பாவுக்குப் பிறகு, என் சகோதரர் என் சூப்பர் ஹீரோ ஆனால் சில நேரங்களில் நான் அறியாமல் அவரை காயப்படுத்தினேன். என் இதயம் உடைகிறது. முடிந்தால் தயவுசெய்து என்னை மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

'மன்னிக்கவும்' இழப்பைச் செலுத்தாது, ஆனால் எங்கள் குழந்தைப்பருவத்துக்காகவும், பெரிய நினைவுகளுக்காகவும், தயவுசெய்து எனக்கு மன்னிப்புக் கொடுங்கள். என்னை மன்னிக்கவும்!

💗💗💗

சில நேரங்களில், நான் உங்களை ஒரு பொருட்டாக எடுத்துக்கொண்டு உங்களை காயப்படுத்துகிறேன். நான் உங்களுக்கு செய்யும் காரியங்களுக்கு நான் மிகவும் வருந்துகிறேன்.

💗💗💗

எங்கள் முதல் தவறு எங்கள் உறவை விட என் ஈகோவுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதாகும். இனி நான் அதை செய்ய மாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். நான் மிகவும் வருந்துகிறேன் அன்பு சகோதரர்.

💗💗💗


Tamil Sorry Messages for Brother from Sister


உங்கள் அழகான சகோதரியின் மன்னிப்பை ஏற்கவும். என் வார்த்தைகளால் உங்களை காயப்படுத்த நான் ஒருபோதும் விரும்பவில்லை. நீங்கள் விரைவில் என்னை மன்னிப்பீர்கள் என்று நம்புகிறோம், நாங்கள் எங்கள் மோஜோவுக்குச் செல்வோம்!

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் என் வாழ்க்கை முழுமையடையாது, அன்று உங்களை காயப்படுத்தியதற்கு நான் மிகவும் வருந்துகிறேன். என் வாழ்க்கையில் இது போன்ற ஒரு முக்கியமான நபரை காயப்படுத்தியதற்கு மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

நான் மிகவும் வருந்துகிறேன் அன்பு சகோதரர். தயவு செய்து என்னுடன் பேசு. உங்கள் சிஸ்ஸி இங்கே அழுகிறாள்.

💗💗💗

இந்த குற்றவுணர்வு என்னை உள்ளே கொல்கிறது. நான் என் இதயத்தை உங்களுக்குக் காட்ட விரும்புகிறேன். நான் உங்களுடன் மிகவும் மோசமாக நடந்து கொண்டதால் அது வேதனையில் உள்ளது. தயவுசெய்து என்னைக் கட்டிப்பிடித்து மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

எங்களுக்கிடையில் எல்லாவற்றையும் சரியாகச் செய்ய என்னுடன் ஹாரி பாட்டரிடமிருந்து நேர டர்னர் இருந்திருக்க விரும்புகிறேன். நான் மிகவும் வருந்துகிறேன். தயவுசெய்து உங்கள் சகோதரியை இந்த முறை மன்னிக்கவும் அன்பே.

💗💗💗

எனது எரிச்சலூட்டும் பழக்கத்தை ஆதரிக்க எனக்கு நூற்றுக்கணக்கான சாக்குகள் உள்ளன, ஆனால் அந்த நாளில் நான் உங்களுடன் நடந்து கொண்ட விதத்தை எந்த காரணமும் விளக்க முடியாது. எனது கடினமான நடத்தைக்கு நான் மிகவும் வருந்துகிறேன்.

💗💗💗

நான் எப்போதும் உங்களுடன் சண்டையிடுகிறேன், ஆனால் உலகத்திற்கு எதிராக எனக்காக மட்டுமே போராடுவீர்கள் நீங்கள் மட்டுமே என்பதை நான் அறிவேன். தயவுசெய்து என்னை மன்னியுங்கள், தம்பி!

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரரே, உங்களை காயப்படுத்தியதற்காக நான் மிகவும் வருந்துகிறேன். தயவுசெய்து எனது மன்னிப்பை ஏற்று உங்கள் சிறந்த சகோதரிக்கு ஒரு அரவணைப்பைக் கொடுங்கள்.

💗💗💗


Tamil Romantic Sorry Messages


நாம் செய்யும் அழகான சண்டைகள் நம் அன்பை மிகவும் வலிமையாக்குகின்றன. குறும்புக்காரனாக இருப்பதற்கு தயவுசெய்து என்னை மன்னியுங்கள். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் கண்களில் கண்ணீரை வரவழைக்கும் ஒவ்வொரு காரணத்தையும் அழிப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். தயவுசெய்து இந்த முறை என்னை மன்னியுங்கள். என்னை மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

நீ இல்லாமல் நான் ஒன்றுமில்லை. உங்கள் தொடுதலை நான் இழக்கிறேன். நான் எங்கள் தருணங்களை இழக்கிறேன். நான் உன்னை இழக்கிறேன். தயவு செய்து என்னை மன்னித்து விடுங்கள். என்னை மன்னிக்கவும்.

💗💗💗

ஒரு அழகான மற்றும் அன்பான மனிதர் என்னைப் பற்றி பைத்தியம் பிடிக்க முடியாது. என்னை மன்னிக்கவும். தயவுசெய்து என்னை மன்னித்து மீண்டும் இயல்பாக இருங்கள். உன் இன்மை உணர்கிறேன். இந்த தவறை நான் மீண்டும் செய்ய மாட்டேன்.

💗💗💗

நான் முன்பு ஆஸ்பிரின் ஆகி, நான் உங்களுக்கு ஏற்படுத்திய தலைவலி அனைத்தையும் விரட்ட முடியுமா? மன்னிக்கவும் அன்பே. தயவுசெய்து என்னை கட்டிப்பிடி.

💗💗💗

நான் என்ன செய்தேன் என்பதற்காக வருந்துகிறேன், உங்கள் இதயத்தில் நான் ஒருபோதும் வலியை ஏற்படுத்த மாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். தயவுசெய்து என்னை மன்னியுங்கள் அன்பே.

💗💗💗

உன்னைப் பிடித்துக் கொள்ள என் அருகில் உன்னை வைத்திருக்க நான் எதையும் தருவேன். நான் உங்களுடன் பிரிந்ததற்கு வருந்துகிறேன்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments