Ad Code

Responsive Advertisement

200+ Love Messages In Tamil (Sweet Love Quotes for Girlfriend In Tamil)

Love Messages For Girlfriend In Tamil


எத்தனை ஆண்டுகள் கடந்தாலும், உன்னை காதலிப்பதை என்னால் நிறுத்த முடியாது!

💗💗💗

வாழ்க்கையில் நான் விரும்பும் அனைத்தும் நீ தான், என் வாழ்நாள் முழுவதும் உன்னை நேசிப்பேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன்.

💗💗💗

Love Messages In Tamil

எனக்காக எப்போதும் இருப்பதற்கு நன்றி, நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் என்றென்றும் இருக்க வேண்டும்!

💗💗💗

உங்கள் காதல் இல்லாத ஒரு நாள் வாழ்க்கை இல்லாத நாள். நான் உங்களுடன் இருப்பதை விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

நீங்கள் எனக்கு மிகவும் சரியானவர், உங்கள் அன்பான குழந்தையுடன் என்னை ஆசீர்வதியுங்கள்.

Love Messages In Tamil

💗💗💗

நீங்கள் மிகவும் அழகானவர், அழகானவர், அழகானவர், அழகானவர், திகைப்பூட்டும், புத்திசாலித்தனமான மற்றும் அதிர்ச்சியூட்டும்வர். எனக்கு எல்லாமே நீ தான். நீங்கள் இல்லாமல் என் வாழ்க்கையை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது.

💗💗💗

ஒவ்வொரு நாளும் கடந்து செல்லும்போது, ​​நீங்கள் என் இதயத்தை நெருங்கி வருகிறீர்கள். கடந்து செல்லும் ஒவ்வொரு நாளிலும் நம்மிடையே நாம் பகிர்ந்து கொள்ளும் நம்பிக்கையும் புரிதலும் வளரட்டும். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

நீ இல்லாமல் ஒரு வாழ்க்கையை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது, அன்பே. என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் பெறுவது அதிர்ஷ்டம் என்று நினைக்கிறேன்.

💗💗💗
Love Messages In Tamil
நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் என்றென்றும் இருக்க வேண்டும். உங்கள் காதல் குழந்தையுடன் என்னை ஆசீர்வதியுங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என் காதலி என்பதால் நான் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நினைக்கிறேன்! நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

என்னை ஆதரிப்பதற்கும், என்னை கவனித்துக்கொள்வதற்கும், நிபந்தனையின்றி என்னை நேசிப்பதற்கும் நீங்கள் எப்போதும் இருந்திருக்கிறீர்கள். உங்களைப் போன்ற ஒரு காதலி தூய ரத்தினம் போன்றவர்.

Love Messages In Tamil

💗💗💗

எங்கள் உறவு டாம் மற்றும் ஜெர்ரி போன்றது. நாம் ஒருவருக்கொருவர் கிண்டல் செய்கிறோம், ஒருவருக்கொருவர் துரத்துகிறோம், ஒருவருக்கொருவர் தட்டுகிறோம், ஒருவருக்கொருவர் எரிச்சலூட்டுகிறோம், ஆனால் ஒருவருக்கொருவர் இல்லாமல் வாழ முடியாது.

💗💗💗

என் அன்பே, என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் போன்ற ஒருவரை நான் பெற்ற அதிர்ஷ்டசாலி மனிதனாக இருக்க வேண்டும்! என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு நாளும் உன்னால் அழகாக இருக்கிறது! எனக்கு எல்லாமே நீ தான்!

💗💗💗

நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு அர்த்தம் என்பதை விவரிக்க விரும்பினால் வார்த்தைகள் குறையும், ஆனால் என் பேச்சுகளால் முடியாததை என் காதல் உங்களுக்குச் சொல்லும் என்று நம்புகிறேன்! நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், தேவதை.

💗💗💗

குழந்தை, நீங்கள் என் கூட்டாளர் மட்டுமல்ல, என் சிறந்த நண்பர், என் இல்லை. 1 ஆதரவாளர், எனது வழிகாட்டி, எனது சிகிச்சையாளர் மற்றும் எனது மகிழ்ச்சியைத் தூண்டுபவர். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

Love Messages In Tamil

என் அன்பே, நான் இதுவரை சந்தித்த மிகச் சிறந்த நபர் நீங்கள். நீங்கள் ஆச்சரியமானவர்!

💗💗💗

நான் ஒரு சரியான காதலனாக இல்லாமல் இருக்கலாம். ஆனால் உங்களிடம் என் அன்பு அனைவருக்கும் உண்மை. என் இதயத்தின் ஒவ்வொரு துடிப்பும் அது உண்மை என்று கூறுகிறது!

💗💗💗

குழந்தை, நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும்போது என் மன அழுத்தங்கள் அனைத்தும் மறைந்துவிடும்! நீங்கள் என் மகிழ்ச்சியை இருக்கிறீர்கள்!

💗💗💗

Love Messages In Tamil

எங்கள் காதல் நீடிக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். ஏனென்றால், நீங்கள் ஒரு வகையானவர் என்பதால், உன்னை என் மனதில் இருந்து விலக்க முடியாது. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் மனதில் இருப்பதை விட நான் உங்கள் இதயத்தில் இருப்பேன். மனம் மறக்க முடியும், இதயம் எப்போதும் நினைவில் இருக்கும். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், என் அன்பே.

💗💗💗

எங்களுக்கிடையில் ஆயிரம் விஷயங்கள் .. குறைந்த பேட்டரி, பிஸி நெட்வொர்க், கவரேஜ் இல்லை, நேரம் இல்லை, வேலை செய்யுங்கள், ஆனால் மொபைல் பீப் செய்யும் போது, ​​அது நீங்கள்தான் என்று நினைக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், உன்னை ஒருபோதும் விட்டுவிட விரும்பவில்லை, ஏனென்றால் நீ இல்லாத வாழ்க்கை பரிதாபமாக இருக்கும்.

Romantic Love Messages for Girlfriend In Tamil


உன்னிடம் என் அன்பை விவரிக்கும் ஆயிரம் கவிதைகளை என்னால் எழுத முடிந்தது, ஆனால் அது இன்னும் போதுமானதாக இருக்காது. என் அன்பின் எடையைச் சுமக்க வார்த்தைகள் மிகவும் மென்மையாக இருக்கின்றன!

💗💗💗

என் வாழ்நாள் முழுவதும் நான் தேடிக்கொண்டிருக்கும் புதையல் நீங்கள். உங்கள் சூடான கைகளை என்னைச் சுற்றிக் கொண்டு எனக்கு தங்குமிடம் கொடுத்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

Love Messages In Tamil
வாழ்க்கையில் மிகப்பெரிய உத்வேகம் அன்பானவரின் ஆதரவு. நீங்கள் எனக்காகச் செய்த எல்லாவற்றிற்கும், நான் உன்னை முன்பை விட அதிகமாக நேசிக்க முடியும்!

💗💗💗

நீங்கள் என்னுடையவர் என்பதை அறிந்து தினமும் காலையில் எழுந்திருப்பது என் வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய மகிழ்ச்சி. இந்த உணர்வை விட வேறு எதுவும் திருப்திகரமாக இருக்க முடியாது!

💗💗💗

உண்மையான அன்பால் மட்டுமே நீங்கள் ஒரு அழகான இதயத்தை வெல்ல முடியும். உங்களிடம் என் அன்பு உண்மை மற்றும் தூய்மையானது. ஆம் என்று சொல்லும் அளவுக்கு நீங்கள் தயவுசெய்தீர்கள்!

Love Messages In Tamil

💗💗💗

நான் வாழ்க்கையில் பல முறை காதலித்துள்ளேன். ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும், அது உங்களுடன் இருந்தது! உன்னை நேசிப்பதில் நீங்கள் எனக்கு அடிமையாகிவிட்டீர்கள்!

💗💗💗

என் இதயம் இரும்பு மற்றும் நீங்கள் ஒரு காந்தம் இருந்தது. உங்களுக்காக விழுவதை நான் எவ்வாறு எதிர்க்க முடியும்! இனிய இதயமே உன்னை விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

நாம் ஒருவருக்கொருவர் எவ்வளவு நேரம் செலவிடுகிறோமோ, அவ்வளவு அதிகமாக நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். வாழ்க்கையில் நான் விரும்பும் அனைத்தும் நீ தான்!

💗💗💗

உன்னைப் பற்றி கனவு காணாமல் ஒரு இரவை என்னால் நினைவில் கொள்ள முடியாது, உன்னைப் பற்றி யோசிக்காமல் ஒரு நாளை நினைவில் கொள்ள முடியாது. உன்னை நேசிக்காமல் ஒரு கணம் என்னால் நினைவில் இருக்க முடியாது!

💗💗💗

Love Messages In Tamil
வாரத்தில் 8 நாட்களும் ஒரு நாளைக்கு 25 மணிநேரமும் இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், இதனால் ஒவ்வொரு நாளும் நான் உங்களுடன் போதுமானதாக இருக்க முடியாது, ஏனென்றால் நான் உன்னால் போதுமானதாக இல்லை. நான் ஏற்கனவே உன்னை இழக்கிறேன், நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

குழந்தை, முதல் நாள் முதல் நீங்கள் என்னை மெய்மறக்கச் செய்தீர்கள், ஆனால் ஒவ்வொரு நாளும் நான் உன்னை அதிகமாக நேசிக்க புதிய காரணங்களைக் கண்டுபிடித்துக்கொண்டிருக்கிறேன். தயவுசெய்து என்றென்றும் என்னுடையதாக இருங்கள்!
Love Messages In Tamil
💗💗💗

என் வாழ்நாள் முழுவதும், நான் உங்களைக் கண்டுபிடிக்கும் வரை, ஒரு இடத்தைத் தேடும் ஒரு சிதைந்த கப்பலாக இருந்தேன். நீ என் நங்கூரம், என் வீடு. டார்லிங், நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

என் அன்பே, நான் உங்கள் கண்களில் ஒரு பார்வை எடுத்துக்கொண்டேன், என் வாழ்நாள் முழுவதும் அந்தக் கனவான கண்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க விரும்புகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும்! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!


I Love You Quotes for Her In Tamil


நீங்கள் எனக்காக ஒரு மில்லியன் காரியங்களைச் செய்கிறீர்கள், ஆனால் நான் செய்யக்கூடியது எல்லாம் உன்னை நேசிப்பதே! நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு சிறப்பு வாய்ந்தவர் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும் என்று நம்புகிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

குழந்தை, நான் என் இதயத்தை உங்களுக்குக் காட்ட முடிந்தால், நான் உன்னை எவ்வளவு நம்பிக்கையற்ற முறையில் காதலிக்கிறேன் என்பதை நீங்கள் காண்பீர்கள்! நீங்கள் என் மகிழ்ச்சியான இடம் மற்றும் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

Love Messages In Tamil


உன்னைப் போல இந்த உலகில் யாரும் என்னை அவ்வளவு சிரமமின்றி, உண்மையான மகிழ்ச்சியாக மாற்ற முடியாது! என் சூரிய ஒளி இருந்ததற்கு நன்றி, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

பாதைகளை கடக்க அனுமதித்ததற்கும் ஒருவருக்கொருவர் காதலிப்பதற்கும் நான் ஒவ்வொரு நாளும் கடவுளுக்கு நன்றி கூறுகிறேன். நான் இன்று, நாளை மற்றும் என்றென்றும் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

என் வாழ்க்கை ஒன்று போலத் தொடங்கும் வரை நான் விசித்திரக் கதைகளை நம்பவில்லை! என் இளவரசி, நீ என் வாழ்க்கையை தகுதியானவனா! நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் என் கைகளை இப்படி வைத்திருந்தால் நான் உங்களை எங்கும் எங்கும் பின்தொடர்வேன். உன்னைப் பெறுவதற்கு நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!




Tamil Love Texts for Girlfriend


உங்கள் புன்னகை உலகில் எனக்கு மிகவும் பிடித்த விஷயம்! நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், குழந்தை!

💗💗💗

தேவதை, நீங்கள் எனக்கு நடந்த மிகச் சிறந்த விஷயம். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

குழந்தை, நான் உன்னை ஒரு நாள் பார்க்காவிட்டாலும் என் இதயம் உடைகிறது. உன் இன்மை உணர்கிறேன்!

💗💗💗

நான் ஒரே நேரத்தில் நூறு காரியங்களைச் செய்து கொண்டிருக்கலாம், ஆனால் என் மனம் எப்போதும் உங்களைப் பற்றி நினைத்துக்கொண்டே இருக்கும்!

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பது எனது அன்றாட வழக்கம் மற்றும் உங்களுக்கு ஒரு அரவணைப்பைக் கொடுப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்த பொழுதுபோக்கு!

💗💗💗

உங்களுக்குத் தெரியாது ஆனால் உங்கள் புன்னகையால் என் வாழ்க்கை, என் நாட்கள் மற்றும் காபி உள்ளிட்ட எதையும் இனிமையாக்க முடியும். நீங்கள் சர்க்கரையால் தயாரிக்கப்படவில்லை என்று நான் எப்படி நம்புவது?

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் ஒவ்வொரு அழகான காலையிலும் நீங்கள்தான் காரணம்.

💗💗💗

நான் நேற்று உன்னை நேசித்தேன், இன்று உன்னை அதிகமாக நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

உங்கள் முத்தம் என் தினசரி மகிழ்ச்சி மற்றும் ஆறுதலின் அளவாகும். நான் உன்னை மிகவும் காணவில்லை. உங்களைப் பற்றி எப்போதும் நினைப்பதை நிறுத்த முடியாது!

💗💗💗

ஒரு மில்லியன் நட்சத்திரங்கள் இரவு வானத்தை ஒளிரச் செய்யலாம். ஆனால் ஒரு புன்னகை ஒருவரின் முழு பிரபஞ்சத்தையும் பிரகாசமாக்கும். உங்கள் புன்னகை ஒவ்வொரு நாளும் என் உலகத்தை ஒளிரச் செய்கிறது!

💗💗💗

சிலர் வார்த்தைகளில் விவரிக்க முடியாத அளவுக்கு அழகாக இருக்கிறார்கள். நீங்கள் அவர்களில் ஒருவர்.


Funny Love Quotes for Girlfriend In Tamil


நீங்கள் யாருடனும் எங்கும் இருக்கலாம். ஆனால் நீங்கள் இங்கே இருந்து என் காதலியாக இருக்க முடிவு செய்தீர்கள். இது ஒரு சிறந்த முடிவு, ஏனென்றால் நான் உன்னை நேசிப்பதில் மிகவும் நல்லவன்!

💗💗💗

நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள், நீங்கள் கிட்டத்தட்ட ஒரு பார்பி பொம்மையைப் போல இருக்கிறீர்கள். பொம்மைகள் சண்டையிடாது, அவை யாரிடமும் கத்தவில்லை என்ற உண்மையைத் தவிர!

💗💗💗

எனது பேஸ்புக்கிற்கு நான் என்ன உறவு நிலையைப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஏனென்றால் 'பைத்தியக்காரத்தனமாக காதலிக்கிறேன்' என்று எதுவும் இல்லை, நான் உங்களுடன் இருக்கிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உன்னை உதடுகளிலும் நெற்றியில் முத்தமிட விரும்புகிறேன். நீங்கள் மிகவும் இனிமையானவர், நீங்கள் ஒரு சாக்லேட் என்று விரும்புகிறேன். உங்கள் ஒப்பனை கூட நன்றாக இருக்கும்!

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பதற்கு முன்பு நான் யார் என்று எனக்குத் தெரியாத அளவுக்கு நான் உன் காதலில் தொலைந்துவிட்டேன். எனக்குத் தெரிந்ததெல்லாம், நான் உன்னை காதலிக்க பிறந்தவன்!

💗💗💗

உறவுகள் சிறைச்சாலைகள் போன்றவை. சில நேரங்களில் நீங்கள் அதைத் தப்பிக்க விரும்புகிறீர்கள், சில சமயங்களில் சிறைக் காவலர் தப்பிப்பது பற்றி சிந்திக்க உங்களுக்கு மிகவும் அழகாக இருக்கிறது!

💗💗💗

உங்களுக்காக என் அன்பை எந்த உலக விஷயமும் வெளிப்படுத்த முடியாது. அதைச் செய்ய சில சொற்களை எதிர்பார்க்கிறீர்களா? தீவிரமாக, எனக்கு சொர்க்கத்திலிருந்து வார்த்தைகள் நிறைந்த அகராதி தேவை!

💗💗💗

நீங்கள் கிளியோபாட்ராவின் ஆட்சியில் பிறந்திருந்தால், உங்களை வெல்ல நான் ஜூலியஸ் சீசருடன் போராட வேண்டும். கிளியோபாட்ரா மிகவும் பொறாமைப்படுவார்!

💗💗💗

அன்பே, அந்த அழகான கண்களில் நான் ஒருபோதும் கண்ணீரைப் பார்க்க விரும்பவில்லை, ஏனென்றால் நீங்கள் என்னை இழக்கிறீர்கள், நான் எப்படியும் தவிர்க்கமுடியாதவன் என்று எனக்குத் தெரியும்! எனவே விரைவில் என்னை சந்திக்கவும்!

💗💗💗

குழந்தை, நீங்கள் வாய் திறந்து கத்தும்போது நீங்கள் அழகாக இருக்கிறீர்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? நீங்கள் முற்றிலும் அபிமானவர் என்று நான் நினைக்கிறேன்!


Love Quotes for Her In Tamil


நான் உங்களிடம் உண்மையைச் சொல்லியிருக்க மாட்டேன். உண்மை என்னவென்றால், நீங்கள் எனக்கு மிகவும் பிடித்தவர் அல்ல. நீ என் ஒரே ஒருவன், என் முதல்வன், என் கடைசிவன்!

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பது சொர்க்கத்தின் ஆசீர்வாதங்களால் சூழப்பட்டதைப் போன்றது. உங்கள் அன்பு எல்லா நேரத்திலும் என்னை முழுமையானதாகவும் திருப்தியாகவும் உணர வைக்கிறது!

💗💗💗

காதல் என்பது ஒருவருக்கொருவர் நெருங்கி வருவதைப் பற்றியது அல்ல. சில நேரங்களில் அது ஒருவருக்கொருவர் வெகு தொலைவில் இருப்பதைப் பற்றியது, ஆனால் ஒருவருக்கொருவர் நெருக்கமாக இருப்பதை உணர்கிறது!

💗💗💗

பல காரணங்களுக்காக நான் உன்னை நேசிக்க முடியும். ஆனால் நீங்கள் என்ன, நீங்கள் இல்லாத காரணத்திற்காக உன்னை நேசிக்க முடிவு செய்தேன்! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

உன்னை நினைப்பதை இந்த உலகில் எதுவும் தடுக்க முடியாது. என் இதயத்தில் நீங்கள் வைத்திருக்கும் இடத்தை இந்த உலகில் யாரும் எடுக்க முடியாது!

💗💗💗

உன்னை நேசிப்பது என் பலவீனம் அல்ல. இது எனது மிகப்பெரிய பலம் மற்றும் எனது மிகப்பெரிய நம்பிக்கை. எனது எதிர்காலம் எங்குள்ளது என்பதை இப்போது நான் தெளிவாகக் காண முடியும்!

💗💗💗

உங்களுக்காக என் இதயம் ஒருபோதும் உடைக்காது. உங்களுக்காக என் புன்னகை ஒருபோதும் மங்காது. உங்கள் மீதான என் காதல் ஒருபோதும் முடிவடையாது. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

காதல் எல்லைகளை உருவாக்காது என்பது உண்மையல்ல, ஏனென்றால் உங்களுக்காக என் அன்பு உங்கள் இதயத்தில் எல்லைகளை உருவாக்கியுள்ளது, இதனால் வேறு யாரும் உள்ளே வரமுடியாது.

💗💗💗

எனக்கு ஒரு கணமும் சந்தேகம் இல்லை. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். நான் உன்னை முழுமையாக நம்புகிறேன். நீங்கள் எனக்கு மிகவும் பிடித்தவர், வாழ்க்கைக்கு என் காரணம்.

💗💗💗

நாங்கள் கட்டிப்பிடிக்கும்போது, ​​என் இதயம் கூச்சமடைகிறது. நாங்கள் முத்தமிடும்போது, ​​என் ஆத்மா குறைகிறது. நாங்கள் கசக்கும்போது எனக்கு மகிழ்ச்சி. நாங்கள் இருவரும் இருக்கிறோம், அன்பின் அழகான குமிழி. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

ஒரு ஏரியின் நீரை அமைதிப்படுத்த ஒரு கூழாங்கல் என்ன செய்கிறது என்பதை உங்கள் தொடுதல் எனக்கு செய்கிறது. நீங்கள் என் இதயத்தின் வழியாக சிற்றலைகளை அனுப்புகிறீர்கள். இனிய இதயமே உன்னை விரும்புகிறேன்.

Sweet Love Quotes for Her In Tamil


நாங்கள் ஒன்றாக உருவாக்கிய நினைவுகள் என் வாழ்க்கையின் கடைசி நாள் வரை எப்போதும் என்னை மகிழ்விக்கும். என் மகிழ்ச்சியைப் பகிர்ந்து கொள்ள நீங்கள் எப்போதும் இருப்பீர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் என் நாளை பல கோணங்களில் தொட்டுள்ளீர்கள். நீங்கள் இனி ஒரு தேர்வு அல்ல, நீங்கள் ஒரு தேவை!

💗💗💗

நான் கண்களை மூடிக்கொள்கிறேன், நான் பார்ப்பது எல்லாம் நீ தான். சிதறிய என் மனதை நீங்கள் எப்போதும் ஆறுதல்படுத்துகிறீர்கள். உன்னை நேசிப்பதை இந்த உலகில் எதுவும் தடுக்க முடியாது!

💗💗💗

ஒவ்வொரு நாளும் எங்களிடம் இருக்கும் சண்டைகள் அனைத்தும் உங்கள் புன்னகையை நாள் முடிவில் பார்க்கும்போது இனிமேலும் தேவையில்லை! அது உண்மையான காதல் இல்லையென்றால் என்ன!

💗💗💗

உங்கள் மகிழ்ச்சி எனக்குக் கொடுக்கும் அளவுக்கு எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தரும் வேறு எந்த விஷயமும் எனக்குத் தெரியாது! உங்களை மகிழ்விப்பதில் இருந்து என்னை எதிர்க்க முடியாது!

💗💗💗

நான் உன்னை காதலிக்க பிறந்தேன் என்று எனக்கு உறுதியாக தெரியும். சில வருடங்களுக்கு முன்னர் நாங்கள் சந்தித்திருக்க விரும்புகிறேன், எனவே இன்னும் சில வருடங்கள் ஒன்றாக இருக்க முடியும்!

💗💗💗

உங்கள் அன்பே எனக்கு உத்வேகம். நீங்கள் இல்லாமல், என் வாழ்க்கை எப்படி இருக்கும் என்று என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது, உன்னைப் போலவே கடவுள் எனக்கு சிறப்பு அளித்ததில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

நீரில் மூழ்கும் மனிதன் காற்றை நேசிக்கும் விதத்தில் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். நீங்கள் கொஞ்சம் வைத்திருப்பது என்னை அழித்துவிடும்.

💗💗💗

உன்னை முத்தமிடு, உன்னைப் பற்றி யோசி, உன்னை அணைத்துக்கொள், உன்னை மாய்த்து, உன்னைப் பற்றி கனவு காண்க - இவை எப்போது வேண்டுமானாலும், எங்கும், நாள் முழுவதும் நான் செய்யக்கூடியவை. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

எங்கள் காதல் ஒரு ரோஜா போன்றது, வசந்த காலத்தில் பூக்கும். நேரம் செல்ல செல்ல இது வளர்ந்து கொண்டே இருக்கிறது. அது சூரியனைப் போல நித்தியமானது. நீங்கள் இல்லாமல் என்னால் இருக்க முடியாது. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களை விவரிக்க வார்த்தைகள் இல்லை, ஏனென்றால் நீங்கள் எல்லா வகையிலும் பரிபூரணராக இருப்பதால், நீங்கள் என் அருகில் இருப்பது, என் நாளையே ஆக்குகிறது, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

அது உண்மையாக இருக்கும்போது காதல் சிறப்பு வாய்ந்தது, நான் நினைப்பது எல்லாம் நானும் நீயும் தான், நீங்கள் எப்போதும் மனதில் இருப்பீர்கள் எல்லா கவலைகளும் சோகமும் பின்னால் விடப்படுகின்றன, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், என் பெண். நீங்கள் எப்போதும் என் இதயத்தில் இருப்பீர்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் எத்தனை முறை என் மனதைக் கடந்தீர்கள் என்று நீங்கள் எப்போதாவது என்னிடம் கேட்டால், நான் ஒரு முறை சொல்வேன். ஏனென்றால் நீங்கள் வந்தீர்கள், ஒருபோதும் வெளியேறவில்லை. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் என் இதயம்!

💗💗💗

நான் உன்னை எவ்வளவு, ஏன் நேசிக்கிறேன் என்பதை உங்களுக்கு விளக்குவது, தண்ணீரின் சுவை எவ்வாறு விவரிக்கிறது என்பதைப் போல இருக்கும். அது முடியாத காரியம். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

உன்னைப் போல அழகாக இருப்பதற்கு எதுவுமே யாரும் நெருங்க முடியாது என்பது போல, ஒன்றும் இல்லை, நான் உன்னைப் போலவே உன்னை நேசிக்க யாரும் நெருங்க முடியாது. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

Sweet Love Quotes For Girlfriend In Tamil


உன்னை முத்தமிடுவது, உன்னைக் கட்டிப்பிடிப்பது, என் வேடிக்கையான நகைச்சுவைகளைப் பார்த்து சிரிக்க வைப்பது, ஒரு பைத்தியம் விசிறியைப் போல உன்னைப் பார்த்து, நீ தொலைவில் இருக்கும்போது உன்னைக் காணவில்லை. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், என் வாழ்நாள் முழுவதும் செய்து கொண்டே இருப்பேன்.

💗💗💗

நான் எங்கிருந்தாலும், என்ன நடந்தாலும், நான் எப்போதும் உன்னைப் பற்றியும், நாங்கள் ஒன்றாகக் கழித்த நேரத்தையும் என் மகிழ்ச்சியான நேரமாக நான் உங்களுக்குச் சொல்ல விரும்பினேன். எனக்கு விருப்பம் இருந்தால் நான் அதை மீண்டும் செய்வேன். எந்த வருத்தமும் இல்லை.

💗💗💗

நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நான் ஒருபோதும் வேறொருவரை நேசிக்கவில்லை அல்லது மீண்டும் ஒருபோதும் விரும்புவதில்லை, நான் உன்னுடைய எல்லாவற்றையும், நான் எப்போதுமே இருப்பேன்.
நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதைக் காட்ட முடிந்தால் நான் உங்களுக்கு நட்சத்திரங்களையும் சந்திரனையும் தருவேன். இது மிகவும் மோசமானது, என்னால் முடியவில்லை. ஆகவே, நான் உங்கள் பக்கத்திலேயே இருக்கட்டும், உங்களுக்காக என் அன்பை என்றென்றும் காட்டுங்கள். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

வாழ்க்கையில் ஒரு விஷயத்தை நான் உங்களுக்கு வழங்க முடிந்தால், என் கண்களால் உங்களைப் பார்க்கும் திறனை நான் உங்களுக்குக் கொடுப்பேன். அப்போதுதான் நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு சிறப்பு என்பதை உணருவீர்கள்.

💗💗💗

இன்றும், நான் உன்னை முதன்முதலில் சந்தித்த நாள், நீ தான் நான் நினைக்கிறேன், நீ உண்மையிலேயே சிலரில் ஒருவன், ஆனால், நான் உங்களிடம் ஏதாவது சொல்லட்டும், இது எளிது, புதியது அல்ல, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

என்ன நடந்தது என்பது முக்கியமல்ல. நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல. நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல. நான் எப்போதும் உன்னை நேசிப்பேன். நான் சத்தியம் செய்கிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் வெளிச்சத்தில் நான் எப்படி நேசிக்க வேண்டும் என்று கற்றுக்கொள்கிறேன். உங்கள் அழகில், கவிதைகளை எப்படி உருவாக்குவது. யாரும் உங்களைப் பார்க்காத இடத்தில் நீங்கள் என் மார்புக்குள் நடனமாடுகிறீர்கள், ஆனால் சில நேரங்களில் நான் செய்கிறேன், அந்த பார்வை இந்த கலையாக மாறும்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments