Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Happy Sisters Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

Sisters Day Wishes, Messages, and Quotes In Tamil


Sisters Day Wishes In Tamil: சகோதரிகள் உண்மையிலேயே ஒரு நபரின் வாழ்க்கையில் ஒரு ஆசீர்வாதம்! ஒரு மூத்த சகோதரியைக் கொண்டிருப்பது என்பது இளையவனாக இருக்கும்போது யாராவது எப்போதும் ஆலோசனைக்காக ஓடுவதைக் குறிக்கிறது, அதாவது வேடிக்கையான விஷயங்களைச் செய்ய வாழ்நாள் முழுவதும் நிலையான கூட்டாளரைக் கொண்டிருப்பது! சகோதரிகள் எப்போதுமே உங்களுக்கு உதவவும் வழிகாட்டவும், உங்களைப் பாதுகாக்கவும், எதுவாக இருந்தாலும் உங்களுக்கு ஆதரவளிக்கவும் முதல்வர்கள். எனவே, உங்கள் வாழ்க்கையில் உங்களுக்கு ஒரு சகோதரி இருந்தால், நீங்கள் யாருக்கு நன்றி செலுத்துகிறீர்கள் என்றால், இந்த சகோதரி தினத்தன்று உங்கள் அன்பை வெளிப்படுத்த இந்த வாய்ப்பைப் பெறுங்கள்! சகோதரியின் நாள் வாழ்த்துக்கள் மற்றும் மகிழ்ச்சியான சகோதரியின் நாள் செய்திகளின் இந்த மாதிரிகளை கீழே பாருங்கள்!


Sisters Day Wishes In Tamil


உலகின் சிறந்த சகோதரிக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரி, நீங்கள் என் குளிர்ந்த, கொடூரமான வாழ்க்கையில் அரவணைப்பின் போர்வை போன்றவர்கள்! எப்போதும் நிபந்தனையின்றி நேசித்ததற்கு நன்றி. சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Sisters Day Wishes and Messages In Tamil

என்னை மிகவும் நேசிக்கும் நபருக்கு, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!
என் அருமையான சகோதரி, உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! என் வாழ்க்கையில் ஒரு நிலையான ஆதரவாளரைக் கொண்டிருப்பதை நான் பாக்கியமாக உணர்கிறேன், அவர் என்னை ஒருபோதும் கைவிட மாட்டார். நீங்கள் சுமைகள் காதல்!

💗💗💗

என் சகோதரி, நாங்கள் எப்போதும் ஒரு அணி! சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு அக்கறையுள்ள சகோதரி மட்டுமல்ல, நான் கண்மூடித்தனமாக நம்பக்கூடிய ஒரு சிறந்த நண்பரும் கூட! என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

Sisters Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

என் சகோதரி, நீங்கள் எப்போதும் உலகின் எல்லா தீமைகளிலிருந்தும் என்னைப் பாதுகாத்து, எனக்கு சிறந்த ஆலோசனைகளை வழங்கியுள்ளீர்கள். உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உலகின் சிறந்த சகோதரிக்கு, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! யாரும் கேட்கக்கூடிய மிக அற்புதமான மற்றும் வேடிக்கையான குழந்தைப்பருவத்தை எனக்கு பரிசளித்ததற்கு நன்றி!

💗💗💗

Sisters Day Wishes and Messages In Tamil


சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! அழகான நினைவுகளை உருவாக்குவோம்!

💗💗💗

என் இனிய சகோதரி, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! என் வாழ்க்கையில் நான் நம்பும் ஒரே நபர் நீங்கள் தான்! எனது பாதுகாவலர் தேவதையாக இருந்ததற்கு நன்றி!

💗💗💗


Sisters Day Wishes From Brother In Tamil


அன்புள்ள சகோதரியே, ஒவ்வொரு நாளும் எங்கள் சண்டைகளின் நியாயமான பங்கை நாங்கள் கொண்டிருக்கலாம், ஆனால் அது உங்கள் மீதான என் அன்பை எந்த வகையிலும் குறைக்காது! சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் அன்பான சகோதரி, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! நான் ஒவ்வொரு நாளும் அதைச் சொல்லாமல் இருக்கலாம், ஆனால் எப்போதுமே என் முதுகில் இருப்பதற்கு நன்றி. என் அணைப்புகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்!

💗💗💗

Sisters Day Wishes and Messages In Tamil

சகோதரி, நீங்களும் நானும் டாம் அண்ட் ஜெர்ரியைப் போல சண்டையிடுகிறோம், ஆனால் அது என் நாளின் சிறப்பம்சமாகும்! உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! எங்கள் புன்னகைகள் ஒருபோதும் மங்காது!

💗💗💗

என் இனிய சகோதரி, நீங்கள் இன்னும் உங்கள் சகோதரனின் பார்வையில் சிறிய இளவரசி! எனக்காக நீங்கள் செய்த அனைத்திற்கும் நன்றி! சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் சகோதரி, உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் காரணமாக, நான் எப்போதும் நம்பியிருக்கும் மற்றும் நம்பக்கூடிய ஒருவர் இருக்கிறார் என்பது எனக்குத் தெரியும். நீங்கள் உண்மையில் சிறந்தவர்!

Sisters Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

என் பங்குதாரர் குற்றமான உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! எங்கள் குழந்தைப்பருவத்தின் அற்புதமான நினைவுகளை நான் ஒருபோதும் மறக்க மாட்டேன், ஏனென்றால் நாங்கள் ஒன்றாக ஒன்றாக இருக்கிறோம், என்றென்றும்!

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரி, எனக்கு வேடிக்கையாக இருக்க கற்றுக் கொடுத்ததற்கு நன்றி, ஆனால் தயவுசெய்து பொறுப்பாகவும் ஆகவும். நீங்கள் உண்மையிலேயே ஒரு மாணிக்கம்! சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗


Sisters Day Wishes From Sister In Tamil


என் சிறிய சகோதரி, உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எங்கள் குடும்பத்தின் வாழ்க்கை மற்றும் என் கண்களின் ஆப்பிள்! உங்களைப் போன்ற ஒரு சகோதரி கிடைத்ததற்கு நான் பாக்கியசாலி!

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரி, நீங்கள் இளையவர்களாக இருக்கலாம், ஆனால் என்னையும் எங்கள் பெற்றோரையும் நன்றாக கவனித்துக் கொள்ள நீங்கள் ஒருபோதும் தவறவில்லை. உங்களுக்கு சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் அழகா, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! என் சிறிய சகோதரி அத்தகைய பொறுப்புள்ள மற்றும் நேர்மையான நபராக வளர்ந்து வருவதைக் கண்டு நான் பெருமைப்படுகிறேன்! உங்களுக்கு அருமையான அரவணைப்புகளை அனுப்புகிறது!

💗💗💗

உலகின் மிக இனிமையான பெண்ணுக்கு, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் இருப்பு என் வாழ்க்கையை பிரகாசமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் மாற்றியது. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், என் சிறிய பொம்மை!

💗💗💗

சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு சிறந்த, கனிவான, மிகவும் தாழ்மையான மனிதராக நீங்கள் என்னை ஊக்குவிக்கிறீர்கள். நீங்கள் உண்மையில் என் முன்மாதிரி!

💗💗💗

என் இனிய சகோதரி, சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் நிறுவனத்தில் வாழ்ந்தபோது என் வாழ்க்கையின் மிக அற்புதமான நேரத்தை நான் பெற்றிருக்கிறேன். இது போன்ற இன்னும் பல நாட்கள் இங்கே!

💗💗💗

சகோதரி தின வாழ்த்துக்கள்! உலகின் வழிகளை எனக்குக் கற்பித்தமைக்கும், என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு அடியிலும் என்னை வழிநடத்தியதற்கும், நான் விழுந்தபோது என்னை அழைத்துச் சென்றதற்கும் நன்றி.

💗💗💗

Sisters Day Quotes In Tamil


"சகோதரிகள் உலகின் சிறந்த நண்பர்களை உருவாக்குகிறார்கள்." - மர்லின் மன்றோ


"ஒரு சகோதரியைக் கொண்டிருப்பது ஒரு சிறந்த நண்பரைப் பெறுவதைப் போன்றது. நீங்கள் எதைச் செய்தாலும் உங்களுக்குத் தெரியும், அவர்கள் இன்னும் அங்கேயே இருப்பார்கள். ” - ஆமி லி


“இவ்வளவு தொலைவில் இருந்தாலும் மிக நெருக்கமாக இருக்கிறது. மிகவும் வித்தியாசமானது, ஆனால் மிகவும் ஒத்திருக்கிறது. அதனால்தான் நான் என் சகோதரியை நேசிக்கிறேன். ” - மேக்சிம் லாகே


"சகோதரிக்கு சகோதரி நாங்கள் எப்போதும் இருப்போம், குடும்ப மரத்திலிருந்து இரண்டு கொட்டைகள்." - அநாமதேய


“சகோதரனும் சகோதரியும் நண்பர்களாக சேர்ந்து, வாழ்க்கை எதை வேண்டுமானாலும் எதிர்கொள்ளத் தயாராக இருக்கிறார்கள். மகிழ்ச்சியும் சிரிப்பும் கண்ணீரும் சச்சரவும், நாம் வாழ்க்கையில் நடனமாடும்போது கைகளை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொள்கிறோம். - சுசி ஹூட்


"ஒரு சகோதரி இதயத்திற்கு ஒரு பரிசு, ஆவிக்கு ஒரு நண்பர், வாழ்க்கையின் அர்த்தத்திற்கு ஒரு தங்க நூல்." - இசடோரா ஜேம்ஸ்


"சகோதரிகள் தோளோடு தோள் நிற்கும்போது, ​​எங்களுக்கு எதிராக யார் நிற்கிறார்கள்?" - பாம் பிரவுன்


"ஒருவரின் சகோதரி ஒருவரின் அத்தியாவசியமான ஒரு பகுதியாகும், ஒருவரின் இதயம், ஆன்மா மற்றும் நினைவகம் ஆகியவற்றின் நித்திய இருப்பு." - சூசன் கேபில்


"சகோதரிகள் தங்கள் சகோதரிகளை கிண்டல் செய்ய என்ன சொல்கிறார்கள், அவர்கள் அவர்களைப் பற்றி உண்மையில் என்ன நினைக்கிறார்கள் என்பதற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை." - எஸ்தர் எம். ஃப்ரைஸ்னர்

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments