Ad Code

Responsive Advertisement

150+ Happy Mothers Day Wishes(Messages) In Tamil

 Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil


Mothers Day Wishes In Tamil: நம் தாய்மார்களின் மகத்தான தியாகங்கள் இல்லாமல், நாம் இன்று இந்த அழகான உலகில் கூட இருக்க மாட்டோம். இந்த உலகத்தின் ஒளியைக் காண எங்களை இங்கு அழைத்து வருவதைத் தவிர, நம் தாய்மார்களும் தூய அன்பு, பாசம் மற்றும் அக்கறையுடன் எங்களை வளர்த்திருக்கிறார்கள். அவர்களுக்காக நம் உணர்ச்சிகளை வெளிப்படுத்த நமக்கு பெரும்பாலும் நேரம் இருக்காது, ஆனால் அன்னையர் தினத்தன்று, நாம் எல்லா கூச்சங்களையும் தூக்கி எறிந்துவிட்டு, எங்கள் பிஸியான வாழ்க்கையிலிருந்து சிறிது நேரம் எடுத்து நம் தாய்மார்களுக்கு நன்றி சொல்லலாம். எனவே, நமக்காக அவர் செய்த தியாகங்களுக்கு நாங்கள் எவ்வளவு நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம் என்பதை அவளுக்குக் காட்ட நாம் அனைவரும் சிறிது நேரம் இருக்க வேண்டும். உங்களுக்கான சில சிறப்பு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள் மற்றும் செய்திகள் இங்கே.


Happy Mothers Day Wishes In Tamil


ஆச்சரியமான தாய்க்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கட்டும்!

💗💗💗

சிறந்த அம்மாவுக்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

வாழ்க்கையில் எனக்கு மிகப்பெரிய ஆதரவாளராக இருந்ததற்கு நன்றி அம்மா! மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!
உலகின் அனைத்து அழகான தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

நான் இல்லாமல் வாழ முடியாத பெண்ணுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள். நீ என் சூரிய ஒளி, மம்மி.

💗💗💗

ஒவ்வொரு தாயும் சிறந்தவர்களுக்கு தகுதியானவர்கள். உலகில் உள்ள அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் மகிழ்ச்சி மகிழ்ச்சி நிறைந்த ஒரு நாள் வாழ்த்துக்கள். இனிய அன்னையர் தினம் 2021!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு தாய் எந்த மகனுக்கும் ஒரு பரிசு. அவர் எனக்கு ஒரு அற்புதமான தாயைக் கொடுத்ததால் நான் கடவுளுக்கு நன்றி கூறுகிறேன். நான் இப்போது எப்போதும் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

நம் தாய்மார்களின் தியாகத்தை கொண்டாட ஒரு நாள் போதாது. ஆனால் இந்த ஒரு நாளை நாம் எப்போதும் அவரது வாழ்க்கையில் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த நாளாக மாற்ற முடியும். அனைவருக்கும் அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம். இந்த மிகச் சிறப்பு வாய்ந்த நாளில், நீங்கள் இந்த உலகில் சிறந்த தாய் என்பதை உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்த விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

இந்த உலகில் சிறந்த அம்மா மற்றும் மகள் உறவை நாங்கள் பகிர்ந்து கொள்கிறோம். அத்தகைய அருமையான தாயாக இருந்ததற்கு நன்றி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

நாளின் முடிவில் எப்போதும் எனக்காக இருப்பவர் நீங்கள் தான். நன்றி மற்றும் தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

சொர்க்கத்தில் அம்மாக்கள் தின வாழ்த்துக்கள். என் அன்பையும் பிரார்த்தனையையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். மிஸ் யூ.

💗💗💗

உங்கள் மகனாக நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி, அம்மா. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

முதல் தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள்! இந்த சிறப்பு கொண்டாட்டத்திற்கு நீங்கள் தகுதியான ஒரு தாய் மட்டுமே. இந்த நாள் இனிதாகட்டும்!

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின மாமியார்! இந்த குறிப்பிடத்தக்க நாளில் உங்களுக்கு நிறைய அன்பை அனுப்புகிறது.

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின மகள் மகள்! உங்களுக்கு முதல் வகுப்பு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள் - நீங்கள் அதற்கு தகுதியானவர்.

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

இனிய தாய்மார்கள் தின சகோதரி! உங்களைப் போன்ற அற்புதமான ஒரு சகோதரியைப் பெற்றதற்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்.

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின கடவுளே! என் வாழ்க்கையின் அனைத்து தொல்லைகளிலும் கார்டியன் தேவதையாக இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

என் மகளுக்கு தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் சிறந்தவர்! நான் சந்திரனுக்கும் பின்னாலும் உன்னை நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

உலகின் ஒவ்வொரு அம்மாவுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். வலிமைமிக்க கடவுளின் சிறந்த படைப்பு நீங்கள்.

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

இந்த உலகில் எங்களை அழைத்து வந்து, இன்று நாம் என்னவாக இருக்கிறோம் என்பதை வளர்த்த ஒருவருக்கு நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்க வேண்டிய நாள் இன்று. இனிய அன்னையர் தினம் 2021!

💗💗💗

உலகின் அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள். இந்த உலகம் மிகவும் புத்திசாலித்தனமான மனிதர்களாலும் அழகான குழந்தைகளாலும் நிறைந்திருப்பதற்கு அவர்கள் தான் காரணம்.

💗💗💗

மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்! ஒரு தாய் தன் குழந்தைகளுக்காக செய்யும் தியாகங்களுடன் உலகில் எதையும் ஒப்பிட முடியாது. அந்த தியாகங்கள் மகிழ்ச்சியை விளைவிக்கட்டும்!

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

உங்கள் மகள் மம் ஆக நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு நாளும் நீங்கள் எப்போதும் சிறந்த அம்மாவைப் பெற்ற தாயின் நாள். அனைத்து அம்மாக்களுக்கும் இனிய தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

தன் குழந்தைகளுக்கு எந்தக் கல்லையும் விட்டுவிடாத தாய்மார்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அம்மா, நான் உன்னை உண்மையாகவும், வெறித்தனமாகவும், ஆழமாகவும் நேசிக்கிறேன் என்பதை நீங்கள் அறிய வேண்டும். அடர்த்தியான மற்றும் மெல்லிய வழியாக என்னை ஆதரித்ததற்கு நன்றி. உன்னை விரும்புகிறன்!

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

என் பிரபஞ்சத்தின் பிரகாசமான மற்றும் பிரகாசமான நட்சத்திரமாக இருப்பதற்கு நன்றி மாமா. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

Happy Mother’s Day Wishes for All Moms In Tamil


அனைத்து அம்மாக்களுக்கும் தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் அனைவருக்கும் ஒரு அற்புதமான கொண்டாட்டம் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

அனைத்து அம்மாக்களுக்கும் அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் குழந்தைகளை நன்றாக வளர்த்ததற்கு நன்றி!

💗💗💗

அங்குள்ள அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் செய்யும் அனைத்திற்கும் நன்றி. தலை வணங்குகிறேன்.

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

எல்லா இடங்களிலிருந்தும் அனைத்து அற்புதமான அம்மாக்களும்- இருக்கும் மற்றும் எங்கள் வாழ்க்கையை எளிதாக்கியதற்கு நன்றி. நிறைய காதல்.

💗💗💗

ஒரு தாயாக இருப்பது போன்ற ஒரு வேலையும் முக்கியமில்லை, மேலும் நீங்கள் அதை நன்றாக இழுக்கிறீர்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

இந்த அம்மாவின் நாளில் ஒவ்வொரு அம்மாவிற்கும் அவர்கள் செய்யும் அனைத்திற்கும் நன்றி. நீங்கள் அனைவரும் சூப்பர் பெண்கள்.

💗💗💗
Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

அங்குள்ள அனைத்து அம்மாக்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் ஒரு வகையான மற்றும் இறைவனின் மிக அருமையான ஆசீர்வாதம்.

💗💗💗

அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் இனிய தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் தாய்மையின் தொடுதலால் இந்த உலகத்தை இவ்வளவு அன்பாக மாற்றியமைக்கு நன்றி!

💗💗💗

Mothers Day Messages In Tamil


ஒவ்வொரு பெண்ணும் தன் குழந்தைகளுக்கு தாயாக இருக்க முடியாது. ஆனால் ஒரு குழந்தை விரும்பும் அனைத்தையும் ஒரு தாய் இருக்க முடியும். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

எங்களை மிகச் சரியான வழிகளில் வளர்க்க நம் தாய்மார்களின் முயற்சிகள் இல்லாதிருந்தால் இந்த உலகம் ஒருபோதும் அற்புதமாக இருக்காது. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

கடவுளிடமிருந்து மனிதகுலத்திற்கு தாய் சிறந்த பரிசு. அவள் ஒவ்வொரு போற்றுதலுக்கும் எல்லா நன்றியுணர்வுக்கும் தகுதியானவள். அங்குள்ள அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள் !

💗💗💗

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

நம்மில் உள்ள எல்லா நல்ல விஷயங்களும் நம் தாய்மார்களிடமிருந்து வந்தவை. அவள் எங்களுக்காக செய்த எல்லாவற்றிற்கும் நாம் ஒருபோதும் அவளுக்கு நன்றி சொல்ல முடியாது. இந்த நாளில் எங்கள் தாய்மார்களுக்கு அனைத்து மகிழ்ச்சியையும் வாழ்த்துகிறோம்!

💗💗💗

அம்மாக்கள் இந்த உலகில் துணிச்சலான போராளிகள். அவர்கள் ஒருபோதும் பொறுப்பேற்க பயப்படுவதில்லை. இந்த உலகில் உள்ள அனைத்து அழகான தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்.

Happy Mothers Day Wishes and Messages In Tamil

💗💗💗

அம்மாக்கள் மிகச் சிறந்தவர்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் எங்களுக்குப் பிறப்பதற்கு முன்பே அவர்கள் நம்மை அறிந்திருக்கிறார்கள். அவர்கள் எங்களை சுமக்கிறார்கள், எங்களுடன் பேசுகிறார்கள், எங்களை அவர்களின் வயிற்றில் வளர்க்கிறார்கள். இனிய அன்னையர் தினம் 2021!

💗💗💗

போலி நபர்களும் போலி உணர்ச்சிகளும் நிறைந்த உலகில், ஒரே உண்மையான விஷயம் என்னவென்றால், ஒரு தாய் தன் குழந்தைக்கு வைத்திருக்கும் அன்பு. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

ஒரு தாய் தன் வயிற்றில் ஒரு உயிரைச் சுமப்பதற்கும், அவற்றை ஒழுங்காக வளர்ப்பதற்கும், அவர்களுக்கு நல்ல வாழ்க்கை இருப்பதை உறுதி செய்வதற்கும் ஒரு தாய் செய்யும் தியாகங்களுடன் எந்த தியாகமும் பொருந்தாது!

💗💗💗

தாய்மார்கள் கடவுளால் அனுப்பப்பட்ட மனித உடலில் மூடப்பட்டிருக்கும் கடவுளின் பாகங்கள். இதனால்தான் தாய்மார்கள் மிகவும் அக்கறையுடனும், அன்பாகவும் இருக்கிறார்கள், அவர்களுக்கு எல்லாம் தெரியும், நல்லது அல்லது கெட்டது.

💗💗💗

எங்கள் மகிழ்ச்சிக்காக அவள் தன் வாழ்நாள் முழுவதையும் தியாகம் செய்தாள். எங்கள் முகங்களில் ஒரு புன்னகையை வைக்க அவள் கனவுகளை சமரசம் செய்தாள். ஒவ்வொரு தாயும் ஒரு தேவதை. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

"லவ் யூ" மற்றும் "நன்றி" என்று சொல்வது போதாது, ஆனால் இந்த நாளில் அவற்றை அம்மாவிடம் சொல்ல விரும்புகிறேன். அன்னையர் தினத்தை அனுபவிக்கவும்.

💗💗💗

கெட்ட பெண்கள், கெட்ட பெண்கள் இருக்கிறார்கள். ஆனால் ஒருபோதும் கெட்ட தாய் இல்லை. ஒரு தாய் தன் குழந்தையை மட்டுமே நேசிக்க முடியும், வேறு ஒன்றும் இல்லை. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

அன்பை அதன் தூய்மையான மற்றும் கலப்படமற்ற வடிவத்தில் அரிதாகவே காணலாம். ஒரு தாயின் அன்பு இந்த உலகில் அன்பின் உண்மையான மற்றும் தூய்மையான வடிவங்களில் ஒன்றாகும்!

💗💗💗

உன்னைப் போன்ற ஒரு அருமையான பெண்ணை அறிந்து கொள்வதன் மூலம் அன்பைக் கண்டுபிடித்த அதிர்ஷ்டசாலி, அம்மா. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்! நீங்கள் எங்கள் குடும்பத்தின் தூணாகவும், எங்களுக்கு ஒரு பாதுகாவலர் தேவதையாகவும் இருக்கிறீர்கள். நாங்கள் பார்க்கக்கூடிய ஒருவராக இருப்பதற்கு நன்றி.

💗💗💗

 Happy Mother’s Day Wishes From Son In Tamil


அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள், அம்மா. எனக்காக எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி. உன்னை விரும்புகிறன்!

💗💗💗

எங்களுக்காக நீங்கள் நிறைய செய்துள்ளீர்கள். உங்கள் மகன்களுக்காக நீங்கள் செய்த அனைத்திற்கும் இந்த அன்னையர் தினத்தில் எங்கள் நன்றியை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருந்ததற்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன், அம்மா. நீங்கள் செய்யும் அனைத்திற்கும் நன்றி.

💗💗💗

உன்னைப் போல அழகாக ஒரு காதலியை என்னால் ஒருபோதும் பெற முடியாது என்று நினைக்கிறேன், அம்மா. அருமையான அன்னையர் தினம்.

💗💗💗

என்னுள் இருக்கும் எல்லா நல்ல விஷயங்களும் என் வாழ்நாள் முழுவதும் உங்களில் நான் கண்டவை. உங்களைப் போன்ற ஒரு தாய் இருப்பதற்கு நான் பாக்கியசாலி. உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான தாய் நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களுக்கு மிகவும் பிடித்த மகனிடமிருந்து, மிக அழகான பெண்ணுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தினம்.

💗💗💗

இந்த உலகில் உள்ள ஒவ்வொரு மகனுக்கும் உங்களைப் போன்ற ஒரு தாய் இருக்க வேண்டும்! நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் மற்றும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தின அன்பே அம்மா!

💗💗💗

அம்மா, நீ என் முதல் சிறந்த நண்பன், என் முதல் காதல் மற்றும் என் முதல் எல்லாம், உன்னை இரண்டாவது அல்லது மூன்றாவது என எண்ண முடியவில்லை. என் வாழ்க்கையில், நீங்கள் என் முன்னுரிமை மற்றும் எப்போதும் இருப்பீர்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

ஒரு நல்ல மனிதனாக இருக்க எனக்குத் தேவையான அனைத்தையும் நீங்கள் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள். நீங்கள் என் அம்மா மட்டுமல்ல, ஆசிரியரும் கூட!

💗💗💗

நான் முதலில் கண்களைத் திறந்ததிலிருந்து நான் உன்னை அறிந்திருக்கிறேன், உன்னை விட அற்புதமான ஒருவரை நான் ஒருபோதும் அறிந்ததில்லை. இனிய அன்னையர் தினம் 2021!

💗💗💗

அம்மா, நீங்கள் என்னை ஒரு கனிவான மனிதனாக வளர்த்தவர், எனது ஒவ்வொரு வெற்றிக்கும் பங்களித்தவர். உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் வல்லரசுகள் கொண்ட ஒருவர் அல்ல. ஆனால் நீங்கள் அதிசய பெண்ணை விட உற்சாகமூட்டுகிறீர்கள். இனிய அன்னையர் தின அன்பே!

💗💗💗

    Mother’s Day Wishes From Daughter In Tamil


உங்களுக்கு ஒரு அருமையான அன்னையர் தினம் இருப்பதாக நம்புகிறேன், அம்மா, நீங்கள் அதற்கு தகுதியானவர். ஏற்கனவே இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

உன்னைப் பெறுவதற்கு நாங்கள் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலிகள், அம்மா. சிறந்த வாய்ப்புகளை எங்களுக்கு வழங்கியதற்கு நன்றி.

💗💗💗

எங்களை கவனித்ததற்கு நன்றி அம்மா. என்னை உங்கள் மகளாக ஆக்கியதற்காக நான் எப்போதும் இறைவனுக்கு நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களுக்காக நான் வைத்திருக்கும் உங்கள் உண்மையான மதிப்பு, பாராட்டு மற்றும் போற்றலை எந்த வார்த்தைகளாலும் காட்ட முடியாது. லவ் யூ, மம்மி.

💗💗💗

நீங்கள் எனக்கு ஒரு உத்வேகம். நீங்கள் என்னை வளர்த்தது போலவே என் குழந்தைகளையும் வளர்ப்பதற்காக உங்களைப் போன்ற ஒரு தாயாக நான் எப்போதும் இருக்க விரும்புகிறேன். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான தாய் நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு வகையானவர். நீங்கள் எப்போதும் இருந்த மிக அற்புதமான தாய், எப்போதும் இருப்பீர்கள். உங்களைப் போன்ற ஒரு தாயைப் பெற்ற இந்த பூமியில் நான் அதிர்ஷ்டசாலி மகள்.

💗💗💗

அம்மா, என் நண்பராகவும், எனது நம்பிக்கைக்குரியவராகவும் இருந்ததற்கு நன்றி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதும் எனக்கு தங்குமிடம். இந்த மிகச் சிறப்பு நாளில், வாழ்நாள் முழுவதும் உங்களுக்கு தங்குமிடம் இருக்க விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

இனிய அன்னையர் தினம், அம்மா. எனக்கு முன் ஒரு சிறந்த முன்மாதிரி வைத்ததற்கு நன்றி. நான் வளரும்போது உங்களைப் போலவே இருக்க விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

அன்புள்ள தாயே, நான் இதுவரை கண்டிராத வலிமையான நபர் நீ! நீங்கள் என் தேவதை மற்றும் என் முன்மாதிரி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்! நீங்கள் உலகிற்கு தகுதியானவர்!

💗💗💗

அம்மா, நான் இன்று நான் என்ன செய்தாலும் நீ என்னை ஒருபோதும் விட்டுவிடவில்லை. உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்! என்னை உங்கள் மகள் என்று அழைப்பதில் பெருமைப்படுகிறேன்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு பெண்ணால் வளர்க்கப்படுவது ஒரு ஆசீர்வாதம். நீங்கள் மிக அழகான தாய், சரியான ஆசிரியர் மற்றும் மிகவும் அன்பான நண்பர்.

💗💗💗

நான் உங்கள் சரியான மகளாக இல்லாமல் இருக்கலாம், ஆனால் நான் நிச்சயமாக என் குழந்தைகளுக்கு ஒரு சரியான தாயாக இருப்பேன். ஏனென்றால், எப்படி இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள்! மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும் வரை, எனக்கு ஆதரவளித்து, என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு முக்கியமான தருணத்திலும் எனக்கு அடைக்கலம் கொடுக்கும் வரை எனக்கு ஒரு சிலை அல்லது வழிகாட்டி தேவையில்லை!

💗💗💗

எனக்கு வழிகளைக் காட்ட நீங்கள் இருக்கும் வரை, நான் எதைப் பற்றியும் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. அன்பு அம்மா, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

Mother’s Day Wishes For Wife In Tamil


எங்கள் வீட்டை பூமியில் மகிழ்ச்சியான இடமாக மாற்றுகிறீர்கள். ஒரு அழகான அன்னையர் தினத்தை அன்பே மனைவி. நாங்கள் உன்னை நேசிக்கிறோம்.

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள் அன்பு மனைவி! எங்கள் குழந்தைகளையும் என்னையும் நேசிப்பதற்கும் கவனித்துக்கொள்வதற்கும் நன்றி.

💗💗💗

என் அன்பான மனைவிக்கு, மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தினம். எங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு சிறந்த தாயாக இருப்பதற்கு நன்றி.

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின மனைவி. குழந்தைகளைப் பெறுவது எளிதானது, ஆனால் அவர்களை வளர்ப்பது எளிதல்ல. ஒரு நல்ல தாய் செய்யும் எல்லாவற்றையும் நீங்கள் அறிந்திருப்பதால், என் வாழ்க்கையில் உங்களை வைத்திருப்பதற்கு நான் பாக்கியவானாக உணர்கிறேன்.

💗💗💗

ஒரு ஆடம்பரமான மம்மி நாளை அனுபவிக்கவும், ஏனென்றால் நீங்கள் ஒவ்வொரு பிட்டிற்கும் தகுதியானவர். இனிய அன்னையர் தின அழகான பெண்.

💗💗💗

என் மனைவிக்கு தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னைப் பார்க்காவிட்டால் ஒரு பெண்ணின் இதயத்தில் எவ்வளவு அன்பைப் பாதுகாக்க முடியும் என்று எனக்கு ஒருபோதும் தெரியாது.

💗💗💗

என் குழந்தைகள் உங்களைப் போன்ற அக்கறையுள்ள, அன்பான, விவேகமான மம்மியைப் பெறுவது அதிர்ஷ்டம் என்று நான் நினைக்கிறேன். நீங்கள் எங்கள் கண்களின் நட்சத்திரங்கள். இனிய அன்னையர் தினம் 2021.

💗💗💗

ஒரு முழுநேர வேலை செய்யும் பெண்மணி முதல் அக்கறையுள்ள அம்மா வரை, கடவுள் உங்களை வைக்கும் ஒவ்வொரு பாத்திரத்தையும் நீங்கள் ஆணி போடுகிறீர்கள். அம்மா தின வாழ்த்துக்கள். உன்னை விரும்புகிறன்.

💗💗💗

இத்தகைய பக்தியுடனும் நேர்மையுடனும் எங்கள் குழந்தைகளை வளர்த்ததற்கு நன்றி. நீங்கள் இந்த உலகில் சிறந்த மனைவி, குழந்தைகளை வளர்ப்பதில் உங்கள் உதவியாளராக இருப்பதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

என் அன்பு மனைவி, நீங்கள் ஒரு வகையானவர். நீங்கள் செய்யும் எல்லாவற்றிலும் அன்பை வெளிப்படுத்தும் இந்த தனித்துவமான திறன் உங்களிடம் உள்ளது. எங்கள் குடும்பத்தில் அன்பான பிரகாசத்தை பராமரித்ததற்கு நன்றி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

குடும்பத்தில் உள்ள அனைவரையும் நீங்கள் கவனிக்கும் விதத்தை பாராட்ட எனக்கு உதவ முடியாது. என் அம்மா என்னை கவனித்துக்கொண்டது போலவே நீங்கள் எங்கள் குழந்தைகளையும் கவனித்துக்கொள்கிறீர்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

என் குழந்தைகளையும் என்னையும் நீங்கள் எப்படிக் கவனித்துக்கொள்கிறீர்கள் என்பதைப் பார்த்து, உன்னை மீண்டும் மீண்டும் காதலிக்க என்னால் உதவ முடியாது. நீங்கள் கடவுளிடமிருந்து வந்த பரிசு. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

குழந்தைகளுடனான வாழ்க்கை எனக்கு ஒரு கனவாக இருக்கும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் நான் உங்களிடம் இருப்பதை உணர்ந்தேன். இப்போது, ​​எங்கள் குழந்தைகளுக்கு நீங்கள் சிறந்த தாய் என்பதை நான் ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

நான் உன்னைச் சந்தித்த முதல் நாளிலிருந்தே, நீ எனக்கு ஒரு நல்ல மனைவியாக மட்டுமல்லாமல், என் குழந்தைகளுக்கு ஒரு நல்ல தாயாகவும் மாறுவாய் என்று எனக்குத் தெரியும். உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Mother’s Day Wishes For Sister In Tamil


என் இரண்டாவது அம்மாவாக பொறுப்பேற்ற சகோதரிக்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்களுக்கு ஒரு சிறப்பு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள், சிஸ்ஸி. உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான நாள் கிடைக்கட்டும். லவ் யூ டன்.

💗💗💗

சகோதரி, நீங்கள் எனக்கு ஒரு அன்பான பெண் மற்றும் ஆச்சரியமான தாயின் வரையறை. உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கட்டும்!

💗💗💗

எனக்குத் தெரிந்த சிறந்த அம்மாக்களில் ஒருவருக்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் பிள்ளைகளை நீங்கள் நன்றாக வளர்ப்பதை நான் காணும்போது என் இதயம் மகிழ்ச்சியை நிரப்புகிறது! நாங்கள் உன்னை நேசிக்கிறோம்!

💗💗💗

எனது இரண்டாவது தாயாக இருப்பதற்கும், நான் என் வாழ்க்கையை வீணாக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்தியதற்கும் நன்றி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

அன்புள்ள சிஸ், நீங்கள் எரிச்சலூட்டுகிறீர்கள், ஆனால் ஏய்! இந்த அன்னையர் தினத்தில் உங்கள் அனைவருக்கும் அன்பையும் மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின சகோதரி! எங்கள் தாயின் அனைத்து நல்ல குணங்களும் உங்களிடம் உள்ளன. குழந்தைகளை வளர்ப்பதில் நீங்கள் ஏன் மிகவும் நல்லவர் என்பதில் சந்தேகமில்லை. உங்கள் கணவர் உங்களுடன் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும்.

💗💗💗

தாயாக இருப்பது எளிதல்ல. ஆனால் எனக்குத் தெரியும், ஒருநாள் நீங்கள் சில அழகான குழந்தைகளை வளர்ப்பதன் மூலம் எங்கள் அனைவரையும் பெருமைப்படுத்துவீர்கள். இனிய தாய்மார்கள் தின சகோதரி!

💗💗💗

என் அழகான சகோதரி, நீங்கள் உங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஒரு முன்மாதிரியான தாயாக இருந்தீர்கள். உங்கள் பிள்ளைகளுக்கான பக்தியில் மறைந்திருப்பது ஒரு அழியாத தாயின் அன்பு. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

உங்கள் பிள்ளைகளை நீங்கள் கவரும் அன்பு, சகோதரி, நீங்கள் அவர்களிடம் வைத்திருக்கும் அளப்பரிய அன்பை பிரதிபலிக்கிறது. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

உங்கள் அன்பான கவனிப்பு மற்றும் மென்மையான இயல்புடன், என் சகோதரி, தாய்மையை மறுவரையறை செய்கிறீர்கள். உன்னையும் ஒரு மகிழ்ச்சியான தாய் தினத்தையும் நேசிக்கிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதும் ஒரு நல்ல தாயாக இருக்க விரும்புகிறீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும். வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் அதில் சிறப்பாக செய்கிறீர்கள். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான நாள் வாழ்த்துக்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

நான் ஒரு தாயாக ஆகும்போது, ​​உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் பரிந்துரைகளுக்கு நிச்சயமாக உங்களிடம் வருவேன். நான் அதைப் பார்க்கும் விதத்தில், நீங்கள் தாய்மைக் கலையை ஒரு புதிய நிலைக்கு எடுத்துச் சென்றுள்ளீர்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

உங்கள் குழந்தைகள் வளரும்போது, ​​உங்களைப் போன்ற ஒரு தாயைப் பெறுவதற்கு அவர்கள் எவ்வளவு அதிர்ஷ்டசாலிகள் என்பதை அவர்கள் அறிவார்கள். என் சகோதரி உங்களைப் பற்றி நான் மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

Mother’s Day Wishes For Grandmother In Tamil


இந்த அன்னையர் தினம் உங்களுக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்ததாக இருக்கட்டும். உங்களை எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும் பாட்டி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

அன்புள்ள பாட்டி, உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! ஒரு நல்ல தாயாக இருப்பதன் அர்த்தம் என்னைக் காட்டியதற்கு நன்றி. நீங்கள் ஒரு சூப்பர் வுமன்!

💗💗💗

பாட்டி, எனக்குத் தெரிந்த மிகவும் ஆரோக்கியமான மனிதர்களில் நீங்களும் ஒருவர். உங்களுக்கு இனிய அன்னையர் தினம்!

💗💗💗

நீங்கள் எங்கள் குடும்பத்தின் தூணாக இருக்கிறீர்கள், அவர் ஒரு பாறை போல் நின்று அதை எல்லாவற்றையும் பாதுகாக்கிறார். இனிய அன்னையர் தின அன்பே பாட்டி!

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் எல்லா நல்ல மற்றும் கெட்ட காலங்களிலும் நீங்கள் என்னை ஆதரித்தீர்கள். உங்களைப் போன்ற ஒரு பாட்டி இருப்பதற்காக நான் பாக்கியவானாக உணர உதவ முடியாது. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

எனக்கு பிடித்த உணவு மற்றும் பரிசுகளுடன் எப்போதும் என்னைக் கெடுத்ததற்கு நன்றி. இந்த ஆண்டு ஒரு அற்புதமான மற்றும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தினத்தை வாழ்த்துங்கள்.

💗💗💗

என் பழைய காதலி உங்களுக்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். மன்னிக்கவும், நீங்கள் நீண்ட காலமாக என் அம்மா / அப்பாவுடன் சமாளிக்க வேண்டியிருந்தது. அவர்கள் உங்களை வெறித்தனமாக ஓட்டவில்லை என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

யாருக்கும் இதுவரை இல்லாத புத்திசாலித்தனமான பாட்டி நீங்கள். என் தந்தை ஏன் மிகவும் அருமையாக இருக்கிறார் என்பதில் ஆச்சரியமில்லை. எனக்கு ஒரு அற்புதமான தந்தையை வளர்த்ததற்கு நன்றி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின பாட்டி! உங்களுடன் நேரத்தை செலவிடுவது எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஓய்வு நேரமாகும். நீங்கள் மிகவும் இனிமையானவர். எனக்காக எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி!

💗💗💗

பாட்டி, உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தினம், மேலும் பல வருடங்கள் நீங்கள் எங்களுடன் வாழ்வீர்கள் என்று நம்புகிறோம்.

💗💗💗

என் அன்பான பாட்டி, நீங்கள் உங்கள் சொந்த மகளைப் போலவே என்னை நேசித்தீர்கள், நான் விரும்பிய அனைத்தையும் என்னைப் பற்றிக் கொண்டீர்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்! உங்களுக்காக அணைத்துக்கொள்கிறது!

💗💗💗

என் தந்தையைப் பார்க்கும்போது, ​​அவரை ஒரு நேர்மையான மற்றும் நேசமான நபராக வளர்த்ததற்காக உங்களுக்கு நன்றி தெரிவிக்க எனக்கு உதவ முடியாது. இந்த நாளில் நீங்கள் எல்லா மகிழ்ச்சிக்கும் தகுதியானவர், பாட்டி!

💗💗💗

பாட்டி உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் என் உத்வேகம். என் அம்மா செய்ததைப் போலவே ஒருநாள் நானும் உங்களைப் பெருமைப்படுத்துவேன் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

Mothers Day Messages For Friends In Tamil


எனது நண்பர்கள் அனைவருக்கும் இனிய தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள். பெண்கள், இன்று நாம் ராக்.

💗💗💗

ஒரு சிறந்த தாயும் அற்புதமான நண்பருமான என் நண்பருக்கு தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள். உங்கள் நாளை மகிழுங்கள்.

💗💗💗

எனது சிறந்த நண்பருக்கு தாய்மார்கள் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் உங்கள் குழந்தைகளுக்கு இது போன்ற ஒரு அற்புதமான தாய், உங்களை என் நண்பராக அறிந்ததில் பெருமைப்படுகிறேன்.

💗💗💗

அன்னையர் தினத்தை முன்னிட்டு என் அழகான நண்பருக்கு அன்பான அரவணைப்புகள் மற்றும் முத்தங்களை அனுப்புதல். உங்கள் குடும்பத்துடன் ஒரு அற்புதமான நாள் இருப்பதாக நம்புகிறேன்!

💗💗💗

இனிய தாய்மார்கள் தின நண்பர். என்னால் முடிந்தால், இந்த விளையாட்டிற்கு நீங்கள் ஆணி போடுவதால் சிறந்த மில்லினியல் அம்மா விருதுகளை உங்களுக்கு வழங்குவேன்.

💗💗💗

நிச்சயமாக என் அம்மாவுக்குப் பிறகு நீங்கள் சிறந்த தாய்! (* கண் சிமிட்டும் *). இனிய அன்னையர் தின அன்பே சிறந்த நண்பர். உன்னை விரும்புகிறன்.

💗💗💗

ஒரு தாயாக இருப்பது கடினமான வேலை, உங்கள் தாய்மை பயணத்தைப் பார்த்ததற்காக நான் உங்களைப் பற்றி மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன். இனிய தாய்மார்கள் தின பெஸ்டி.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு பெண்ணாக இருந்ததிலிருந்து நான் உன்னை அறிவேன், இப்போது நான் உன்னை ஒரு அருமையான அம்மாவாக அறிவேன். இனிய அன்னையர் தின அன்பே நண்பரே.

💗💗💗

அன்பே, நீங்கள் ஒரு அற்புதமான தாயாக இருப்பீர்கள் என்று எனக்கு எப்போதும் தெரியும்! உங்கள் அழகான குடும்பத்தைப் பார்த்ததில் எனக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சி. உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எவ்வளவு அழகான மற்றும் அக்கறையுள்ள தாய்! உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்திற்கும் ஒவ்வொரு மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

அன்னையர் தினத்தை முன்னிட்டு என் அழகான நண்பருக்கு அன்பான அரவணைப்புகள் மற்றும் முத்தங்களை அனுப்புதல். உங்கள் குடும்பத்துடன் ஒரு அற்புதமான நாள் இருப்பதாக நம்புகிறேன்!

💗💗💗


Mothers Day Wishes for Girlfriend In Tamil


இந்த அருமை என்பதற்கு நன்றி. நான், குழந்தைகளுடன் சேர்ந்து உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

நீங்கள் செய்யும் எல்லாவற்றிற்கும், ஒவ்வொரு நாளும் அன்னையர் தினமாக இருக்க வேண்டும். எல்லாவற்றையும் உறுதிப்படுத்தியதற்கு நன்றி. லவ் யூ டன்.

💗💗💗

உங்களை என்னுடையது என்று அழைப்பதில் பெருமிதம் கொள்கிறேன். ஒரு அம்மாவாக ஒரு அற்புதமான வேலை செய்ததற்கு நன்றி; மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.

💗💗💗

உங்கள் அன்பான இதயம் மற்றும் அற்புதமான ஆளுமை கொண்ட மக்களை பாதித்தமைக்கு நன்றி. அன்னையர் தினத்தின் இனிய வருவாய், அன்பே காதலன்.

💗💗💗

நீங்கள் உண்மையில் அற்புதமானவர். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம். இன்றும் நாளையும் கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக.

💗💗💗

நீங்கள் பொழிந்த அனைத்து அன்பும் ஆயிரம் வெவ்வேறு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட வழிகளில் உங்களிடம் திரும்பி வரட்டும். இனிய அன்னையர் தினம், அழகானது.

💗💗💗

நீங்கள் இந்த வீட்டை வீடாக ஆக்குகிறீர்கள், எங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான கொத்து. இனிய அன்னையர் தினம், ராணி.

💗💗💗

அத்தகைய அற்புதமான தாய், அன்பே என்பதற்கு நன்றி. நீங்கள் குழந்தைகளை எவ்வளவு சிறப்பாக கையாளுகிறீர்கள் என்று என்னை ஆச்சரியப்படுத்துகிறீர்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் எனக்கு மிக அருமையான பரிசுகளை ஆசீர்வதித்தீர்கள்- எங்கள் குழந்தைகள். என்று சியர்ஸ்! இனிய அன்னையர் தினம், குமிழி.

💗💗💗

உங்கள் பெற்றோரின் திறமைகளால் நான் தொடர்ந்து வீசுகிறேன்- அவை ஆ-பிரமை. நீங்கள் இல்லாமல் நான் என்ன செய்திருப்பேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள், அன்பு.

💗💗💗

Funny Mother’s Day Wishes In Tamil


நீங்கள் குழந்தைகளை வளர்ப்பதில் மிகவும் பிஸியாக இருக்கும்போது ஒரு சிறந்த தாயாக இருப்பது கடினம். சமநிலையை அடைய கடுமையாக முயற்சிக்கும் அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த உலகில் உள்ள ஒவ்வொரு தாய்க்கும் வீட்டில் வேறு யாரும் கண்டுபிடிக்க முடியாத விஷயங்களைக் கண்டுபிடிக்கும் மந்திர திறன் உள்ளது. இந்த நாளில் அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அம்மா, நீங்கள் எங்கள் வீட்டில் வைஃபை போன்றவர்கள். இந்த சிறப்பு இணைப்பை எனக்கு உணர இந்த பைத்தியம் திறன் உங்களிடம் உள்ளது.

💗💗💗

கடவுள் எல்லா நற்பண்புகளையும் ஒரு ஆத்மாவில் ஊற்றி அவளை என் அம்மாவாக அனுப்பினார். அவர் வேறு யாரையும் போல என்னை நேசித்திருக்க வேண்டும். ஓ இல்லை! நீங்கள் அவரை விட என்னை நேசிக்கிறீர்கள். இனிய அன்னையர் தின மாமா.

💗💗💗

அம்மா, என் ஜீன்ஸ் மற்றும் என் மரபணுக்களுக்கு ஒரு சிறப்பு நன்றி. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

அம்மா, இந்த ஆண்டுகளில் நீங்கள் எனக்கு பாக்கெட் பணத்தை வழங்கி வருகிறீர்கள் என்பது எம்ஓஎம் என்றால் “பணத்தால் ஆனது” என்று நினைக்கிறேன். உங்கள் விலைமதிப்பற்ற மகன் உன்னை நேசிக்கிறான்!

💗💗💗

இனிய அன்னையர் தின மம். உங்கள் உண்மையுள்ள, வேகமான நீச்சல் வீரர்.

💗💗💗

அம்மா, இந்த அன்னையர் தினம், நீங்கள் எங்களுக்காக நீங்கள் செய்யும் சிறிய விஷயங்களை நான் பாராட்ட விரும்புகிறேன். எனது “மினி-மம்” க்கான பாராட்டுகளை குறைந்தபட்சமாக வைத்திருத்தல்.

💗💗💗

உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள், அம்மா! இதுபோன்ற அற்புதமான குழந்தைகளை வேறு யாரும் வளர்த்திருக்க முடியாது என்பதால் நீங்கள் எங்களை நன்றாக வளர்ப்பதில் ஒரு பெரிய வேலை செய்தீர்கள் என்று நான் சொல்ல வேண்டும்!

💗💗💗

இனிய அன்னையர் தினம் 2021! நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்கிய அனைத்து சிக்கல்களுக்கும் மன்னிக்கவும், ஆனால் எப்போது வேண்டுமானாலும் அவற்றை நிறுத்துவதற்கு நாங்கள் எங்கும் இல்லை என்று நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன்!

💗💗💗

நான் உங்களுக்கு சரியான மகனாக இல்லாமல் இருக்கலாம், ஆனால் குறைந்தபட்சம் நான் வீட்டில் எலக்ட்ரானிக்ஸ் செயல்படுகிறேன். அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள், அம்மா!

💗💗💗

எனது குழந்தைப் பருவத்தைப் பற்றி நான் நினைக்கும் போது, ​​தத்தெடுப்புக்காக என்னை விட்டுக் கொடுக்காததற்கு நான் உங்களுக்கு நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். நீங்கள் உண்மையிலேயே என் உண்மையான தாய். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையை பாழாக்கியிருக்கலாம், ஆனால் எங்கள் குழந்தைக்கு ஒரு சிறந்த தாயாக இருந்ததற்கு நன்றி. அன்புள்ள மனைவி, உங்களுக்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்புள்ள அம்மா, நீங்கள் இன்னும் ஒரு தந்தையைப் போல என்னைப் பற்றி ஏமாற்றமடையவில்லை என்பதை அறிந்தால் எனக்கு ஆறுதல் கிடைக்கிறது. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

இந்த வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் முடிவில்லாத எதுவும் இல்லை; என்னுடன் உங்கள் தொலைபேசி அழைப்புகளை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். அன்புள்ள அம்மா, நீங்கள் சலிப்பதில்லை, ஆனால் சில நேரங்களில் அது விலை உயர்ந்தது. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

தாய்மை ஒரு கடினமான வாழ்க்கை காலம், ஆனால் கவலைப்பட வேண்டாம், உங்கள் குழந்தைகள் முன்பை விட வேகமாக வயதை உண்டாக்குவார்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

💗💗💗

Mothers Day Quotes In Tamil


"தாய்மார்கள் மட்டுமே எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்க முடியும், ஏனெனில் அவர்கள் தங்கள் குழந்தைகளில் அதைப் பெற்றெடுக்கிறார்கள்." - மாக்சிம் க்ரோஸ்கி


"ஒரு முழுநேர தாயாக இருப்பது அதிக சம்பளம் பெறும் வேலைகளில் ஒன்றாகும், ஏனெனில் கட்டணம் தூய அன்பு." - மில்ட்ரெட் பி வெர்மான்ட்


இந்த கடினமான உலகத்தை எதிர்த்துப் போராட என்னை ஒரு வலிமையான ஆத்மாவாக வளர்த்த வலிமையான பெண்ணுக்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் சிறந்தவர்.


"அம்மா - எங்கள் வலிகள் மற்றும் கவலைகள் அனைத்தையும் நாங்கள் டெபாசிட் செய்த வங்கி அது." - டி. டிவிட் டால்மேஜ்


“உங்களுக்கு ஒரு அம்மா இருக்கலாம், அவள் வெடிகுண்டாக இருக்கலாம். ஆனால் என்னைப் போன்ற ஒரு அம்மாவை யாரும் பெறவில்லை. ” - மேகன் பயிற்சியாளர்


எங்கள் அம்மா இல்லாமல் நாங்கள் என்ன செய்வோம். அவர்கள் உண்மையில் கேப் இல்லாமல் ஆயுட்காலம் மற்றும் சூப்பர் பெண்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்.


கடவுள் எங்களுக்கு மம்மிகளைக் கொடுத்தார், ஏனென்றால் அவர் எப்போதும் எங்களுடன் இருக்க முடியாது. ஒவ்வொரு சூப்பர் அம்மாவிற்கும் மிகவும் மகிழ்ச்சியான தாய் தினம்.


“உங்கள் தாயை அழைக்கவும். நீ அவளை காதலிக்கிறாய் என்று அவளிடம் சொல்லுங்கள். அவளுடைய இதயம் உள்ளே இருந்து எப்படித் தெரியும் என்பதை நீங்கள் மட்டுமே அறிந்திருக்கிறீர்கள் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். ” - ரேச்சல் வோல்சின்


"ஒரு தாய் அவள் மற்ற அனைவருக்கும் இடமளிக்க முடியும், ஆனால் வேறு யாராலும் எடுக்க முடியாத இடம்." - கார்டினல் மெர்மிலோட்


"ஒரு தாயின் இதயம் ஒரு ஆழமான படுகுழியாகும், அதன் அடியில் நீங்கள் எப்போதும் மன்னிப்பைக் காண்பீர்கள்." - ஹானோர் டி பால்சாக்


“தாய்மை என்பது உலகின் மிகப்பெரிய சூதாட்டம். இது புகழ்பெற்ற உயிர் சக்தி. இது மிகப்பெரியது மற்றும் பயமாக இருக்கிறது - இது எல்லையற்ற நம்பிக்கையின் செயல். ” - கில்டா ராட்னர்

💗💗💗

நீங்கள் தேடும் சரியான அன்னையர் தின வாழ்த்துக்களை நீங்கள் ஏற்கனவே கண்டுபிடித்திருக்க வேண்டும். அன்னையர் தின வாழ்த்துக்களின் எங்கள் பட்டியல்கள் உங்கள் தாய்க்கு மிகவும் அற்புதமான வாழ்த்துக்களை உள்ளடக்கியது. இங்கே நாம் விரும்பும் ஒவ்வொரு விருப்பமும் தனித்துவமானது மற்றும் பொருத்தமான சொற்களால் கவனமாக கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளது. சரியானதைத் தேர்ந்தெடுத்து உங்கள் அம்மாவுக்கு குறுஞ்செய்தி அனுப்புங்கள். இந்த அபிமானங்களை உங்கள் அன்னையர் தின அட்டைகளிலும் பயன்படுத்தலாம். உங்கள் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்களை நம்புவதற்கு உங்களுக்கு எல்லா காரணங்களும் உள்ளன, உங்கள் அம்மாவை உங்கள் இதயத்திலிருந்து வெளியேற்றும் உணர்ச்சி, தொடுதல் மற்றும் இதயப்பூர்வமான விருப்பங்களுடன் ஆச்சரியப்படுத்தும்போது.

Post a Comment

0 Comments