Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Men’s Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

Men’s Day Wishes, Messages, and Quotes In Tamil


Men’s Day Wishes In Tamil: சர்வதேச ஆண்கள் தினம் பல நாடுகளில் ஆண்மைக்குரிய மரியாதைக்குரியது. இந்த நாளில், மக்கள் தங்களைச் சுற்றியுள்ள எல்லா ஆண்களுக்கும் அன்பான வாழ்த்துக்களையும் செய்திகளையும் அனுப்புகிறார்கள். ஒவ்வொரு மனிதனும் நேசிக்கப்படுவதற்கும் ஊக்குவிக்கப்படுவதற்கும் தகுதியானவன். உங்களைச் சுற்றி சில அற்புதமான ஆண்கள் இருந்தால், அவர்களுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள் மற்றும் செய்திகளை அனுப்ப மறக்காதீர்கள். உங்கள் கணவர், தந்தை, நண்பர், சகோதரர் அல்லது நீங்கள் விரும்பும் எவருடனும் பகிர்ந்து கொள்ளக்கூடிய சில ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்களை இங்கே நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்குகிறோம். இந்த அழகான செய்திகள் அதிக பொறுப்புள்ளவர்களாகவும் அக்கறையுள்ளவர்களாகவும் இருக்க அவர்களை ஊக்குவிக்கும்.


Men’s Day Wishes In Tamil


நீங்கள் எனக்குக் கொடுத்த அனைத்து அன்பிற்கும் கவனிப்பிற்கும் நன்றி. நீங்கள் சிறந்தவர்களுக்கு தகுதியானவர். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ஒரு உண்மையான மனிதனுக்கு எப்படி போராடத் தெரியும். அவர் தனது அன்புக்குரியவர்களை நேசிக்கிறார், பாதுகாப்பாக வைத்திருக்கிறார்-அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியான ஆண்கள் தினம்.

💗💗💗

நீயல்லாத என் வாழ்வை கற்பனைகூட செய்யவியலாது. என் வாழ்க்கையில் மிக முக்கியமான மனிதனுக்கு இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗


ஒரு மனிதன் கடவுளின் மிக அழகான படைப்புகளில் ஒன்றாகும். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உலகெங்கிலும் உள்ள அனைத்து ஆண்களுக்கும் மரியாதை செலுத்த வேண்டிய நாள் இன்று. இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ஒரு உண்மையான மனிதன் தனது அருகிலுள்ள மற்றும் அன்பானவர்களைப் பாதுகாக்க தனது உயிரைத் தியாகம் செய்யலாம். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

தங்களைச் சுற்றியுள்ளவர்களை எப்போதும் கவனித்துக் கொள்ளும் ஆண்களுக்கு வாழ்த்துக்கள். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Men’s Day Wishes for Friends In Tamil


எனது நண்பர்கள் அனைவருக்கும் ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள். ஆண்மை உணர்ச்சியைக் கொண்டாடுவோம். வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எனது சிறந்த நண்பருக்கு இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்! இன்றைய மற்றும் உங்கள் வாழ்க்கையின் அனைத்து சவாலான நாட்களுக்கும் நல்ல அதிர்ஷ்டம் மற்றும் பல வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ஆண்கள் தங்கள் குடும்பங்களின் ஆதரவு என்று கூறப்படுகிறது. ஆனால் இந்த சொல் உங்களுக்கு ஏற்றது என்று நான் நினைக்கவில்லை. வெறும் விளையாடுவது. உங்களுக்கு நண்பர்களின் தின வாழ்த்துக்கள் நண்பரே.

💗💗💗

இந்த ஆண்கள் நாளில், ஒரு பெண்ணால் நிராகரிக்கப்பட்ட பிறகு நீங்கள் இனி அழ மாட்டீர்கள் என்று எனக்கு சத்தியம் செய்யுங்கள். உங்களுக்கு சிறந்த ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள், சிறந்த நண்பரே.

💗💗💗

மற்றொரு ஆண்கள் நாள் வந்துவிட்டது, ஆனால் நீங்கள் இன்னும் ஒரு குழந்தையைப் போலவே நடந்து கொள்கிறீர்கள். வளருங்கள், மனிதனே. இந்த ஆண்கள் தினத்தை நான் நம்புகிறேன்; உங்கள் குழந்தைத்தனமான நடத்தை அனைத்தையும் விட்டுவிடுவீர்கள் ஆண்களின் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ஆண்கள் வலுவாகவும், சுறுசுறுப்பாகவும் பிறக்கிறார்கள். ஆனால் இந்த குணங்கள் ஏன் உங்களுக்கு பொருந்தவில்லை. உங்கள் மோசமான மார்க் ஷீட்களை எதிர்கொள்ள இந்த ஆண்கள் தினம் உங்களுக்கு அதிக பலத்தை அளிக்கும் என்று நம்புகிறேன். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Men’s Day Wishes for Husband In Tamil



என் அன்பான கணவர், இந்த ஆண்டுகளில் நீங்கள் என் பக்கத்திலேயே சிக்கிக்கொண்டீர்கள். நீங்கள் என்னை ஆதரித்தீர்கள், ஒவ்வொரு சிறிய தீங்குகளிலிருந்தும் என்னைப் பாதுகாத்தீர்கள். எனக்காக இருந்ததற்கு நன்றி என் மனிதனுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் கணவர், நீங்கள் என் ஆத்மார்த்தர், எப்போதும் இருப்பீர்கள். அந்த அழகான நினைவுகள் அனைத்திற்கும் நன்றி. இந்த ஆண்கள் தினம், நீங்கள் எனக்காக செய்த அனைத்திற்கும் நான் நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன். நீங்கள் சிறந்தவர், அன்பே.

💗💗💗

அக்கறையுள்ள கணவருக்கு நீங்கள் சரியான உதாரணம். இந்த ஆண்டுகளில், ஆனால் நீங்கள் என்னை நேசிப்பதை ஒருபோதும் நிறுத்தவில்லை, நாங்கள் சந்தித்த முதல் நாளில் நீங்கள் செய்ததைப் போலவே என்னை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பு.

💗💗💗

இந்த நாளில், என் வாழ்க்கையில் மிக அற்புதமான மனிதர்களில் ஒருவரான கடவுளை அவர் ஆசீர்வதித்ததால் நான் அவருக்கு நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன், அது நீங்கள் தான். அனைத்து அன்பிற்கும் நன்றி. இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Men’s Day Wishes for Boyfriend In Tamil


அவரது இனிமையான சைகை மற்றும் நிபந்தனையற்ற அன்பால் என்னை ஆச்சரியப்படுத்தத் தவறிய என் காதலனுக்கு எனது அன்பான வாழ்த்துக்களை அனுப்புகிறேன். என் காதலுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நான் உன்னை நம்புகிறேன், நான் உன்னை நேசிப்பதால் அல்ல. ஒரு மனிதனிடம் இருக்க வேண்டிய எல்லா குணங்களும் உங்களிடம் இருப்பதால் நான் உன்னை நம்புகிறேன். என்னை உன்னை காதலிக்க வைத்தாய். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

தவறாக இருந்தால் மன்னிக்கவும் சொல்ல ஒருபோதும் தயங்காத என் மனிதனுக்கு ஒரு பெரிய வணக்கம். நீங்கள் பெண்களை மதிக்கிறீர்கள், அதுதான் உங்களைப் பற்றி என்னை ஈர்க்கிறது. நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் மற்றும் ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் கெட்ட காலங்களிலும் என் நல்ல காலத்திலும் நீங்கள் எப்போதும் எனக்காக இருப்பீர்கள். நீங்கள் நன்றாக வளர எனக்கு உதவினீர்கள். என் வலியையும் துன்பத்தையும் குணப்படுத்தினீர்கள். என் ஆச்சரியமான காதலனிடம் கத்தவும். இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நிறைய அன்புடன், என் மனிதனுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள். ஒவ்வொரு பெற்றோரும் விரும்பும் மகன் நீங்கள், நீங்கள் ஒரு கணவனுக்கும் சரியான முன்மாதிரியாக இருப்பீர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்.
 
💗💗💗

Men’s Day Wishes for Father In Tamil


அப்பா, நீங்கள் எப்போதும் என் சிறந்ததைச் செய்ய என்னை ஊக்கப்படுத்தியிருக்கிறீர்கள். என் கனவை அடைய நீங்கள் எனக்கு உதவி செய்தீர்கள். என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் பாக்கியவானாக இருக்கிறேன், அப்பா என் சூப்பர் ஹீரோவுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

அப்பா, குடும்பத்துக்காகவும் எனக்காகவும் நீங்கள் செய்த அனைத்து தியாகங்களுக்கும் நன்றி. இந்த சர்வதேச ஆண்கள் தினத்தன்று, எங்கள் கனவை நிறைவேற்ற நீங்கள் செய்த எல்லாவற்றிற்கும் நான் நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

அப்பா, நீங்கள் எனக்கு ஒரு பண்புள்ளவருக்கு சரியான உதாரணம். உங்கள் அன்புடனும் அக்கறையுடனும் என் வாழ்க்கையை பாதுகாத்தமைக்கு நன்றி தெரிவிக்க விரும்புகிறேன், உங்களுக்கு இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என்ன நடக்கிறது என்று எனக்கு புரியாத நேரங்கள் என் வாழ்க்கையில் இருந்தன, ஆனால் நீங்கள் எனக்கு உதவி செய்தீர்கள், என்னவாக இருந்தாலும் எனக்கு எப்போதும் இருந்தீர்கள். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி, அப்பா. இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எனது எல்லா வேலைகளிலும் என்னை ஊக்குவித்து ஆதரித்தமைக்கு நன்றி. உங்கள் ஞானமும் அறிவும் ஒரு சிறந்த மனிதனாக மாற எனக்கு உதவியது. உங்களுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள், அப்பா.

💗💗💗

Men’s Day Wishes for Brother In Tamil


உங்களைப் போன்ற ஒரு அற்புதமான சகோதரர் இருப்பது ஒரு ஆசீர்வாதம். நீங்கள் என்னை எரிச்சலூட்டுகிறீர்கள், என்னை கேலி செய்கிறீர்கள், ஆனால் இன்னும் நான் கண்மூடித்தனமாக நம்பக்கூடிய நபர்-என் சகோதரருக்கு மகிழ்ச்சியான ஆண்கள் தினம்.

💗💗💗

எனது சகோதரருக்கு இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள், எனது குழந்தைப்பருவத்தை குறிப்பிடத்தக்கதாக மாற்றியமைக்கு நன்றி. எல்லோரும் விரும்பும் சிறந்த சகோதரர் நீங்கள் - உங்களுக்கு இனிய ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ஒவ்வொரு தீங்கு மற்றும் துன்பங்களிலிருந்தும் என்னைப் பாதுகாக்கும் என் பாதுகாவலர் நீங்கள். உங்களுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள், சகோ. நீங்கள் உலகின் சிறந்த சகோதரர்.

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து நான் பெறும் அன்பையும் ஆதரவையும் மற்றவர்களுடன் ஒப்பிட முடியாது. இந்த ஆண்கள் தினத்தன்று எனது அன்பான வாழ்த்துக்களை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். உங்களுக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உங்களுடன் இருக்கும்போது, ​​நான் மிகவும் பாதுகாப்பாக உணர்கிறேன். எனக்காக எப்போதும் தியாகம் செய்த நீங்கள் என்னை எப்போதும் சிறப்பாக கவனித்துள்ளீர்கள். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி, சகோதரரே, சிறந்த சகோதரருக்கு ஆண்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Men’s Day Quotes In Tamil


"நீங்கள் கடவுளின் ஆழத்தைத் தேடும்போது ஆண்மை உயரங்களை நாடுகிறீர்கள்." - எட்வின் லூயிஸ் கோல்


"வலிமை, தைரியம், தேர்ச்சி மற்றும் மரியாதை ஆகியவை உலகெங்கிலும் உள்ள ஆண்களின் ஆல்பா நற்பண்புகளாகும்." - ஜாக் டோனோவன்


"ஒரு மனிதன் வலிமையானவன், அவன் மென்மையாக இருக்க முடியும். ”- எல்பர்ட் ஹப்பார்ட்


"ஆண்மை என்பது வரையறுக்கப்படுகிறது மற்றும் தீர்மானிக்கப்படுகிறது, வளர்ப்பதற்கும் பாதுகாப்பதற்கும், வழங்குவதற்கும் பராமரிப்பதற்கும் உள்ள திறனால். ”- ஜாய்பெல் சி.


"ஒரு உண்மையான மனிதன் ஒரு பெண்ணைப் பெற்றபின்னும், அவனுக்கு எவ்வளவு அர்த்தம் என்று காட்ட முயற்சிப்பதை ஒருபோதும் நிறுத்த மாட்டான்."


"ஒரு பெரிய மனிதனின் குறி, முக்கியமானவற்றை நிறைவேற்றுவதற்காக முக்கியமான விஷயங்களை எப்போது ஒதுக்கி வைக்க வேண்டும் என்பதை அறிந்தவர். ”- பிராண்டன் சாண்டர்சன்


"நீங்கள் ஒரு சூப்பர் ஹீரோவுடன், ஒரு சூப்பர்மேன் உடன் தொடர்புபடுத்த முடியாது, ஆனால் நெருக்கடி காலங்களில் தனக்குள்ளேயே சில அசாதாரண குணங்களை வெளிப்படுத்தி வெற்றிபெறும் ஒரு உண்மையான மனிதருடன் நீங்கள் அடையாளம் காண முடியும், ஆனால் ஒரு போராட்டத்திற்குப் பிறகுதான்." - திமோதி டால்டன்


“ஒரு உண்மையான மனிதன் ஒரு கோழை அல்ல, அவன் சொல்வதைக் கொண்டு நிற்கிறான், தன் தவறுகளை ஒப்புக்கொள்கிறான், அவன் செய்த தவறுகளை சரிசெய்கிறான்.” - கிகி ஸ்ட்ராக்

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments