Ad Code

Responsive Advertisement

150+ Teachers Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

Teachers Day Wishes In Tamil: கற்பித்தல் என்பது ஒரு உன்னதமான தொழிலாகும், இது ஒரு நபருக்கு அறிவைப் பரப்பவும், ஞானத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும், இளைஞர்களை எதிர்காலத்தில் திறமையான மற்றும் பொறுப்புள்ள பெரியவர்களாக உருவாக்கவும் அனுமதிக்கிறது. அந்த வகையில் பார்த்தால், இந்த உலகத்தின் எதிர்காலம் உண்மையிலேயே ஒரு ஆசிரியரின் கைகளில் உள்ளது! ஆசிரியர்கள் மாணவர்களை மிகுந்த அக்கறையுடனும் பொறுமையுடனும் கற்பிக்கிறார்கள், அவர்களின் கடின உழைப்பை சமூகம் அங்கீகரிக்க வேண்டும். இந்த ஆசிரியர் தினத்தில், கவரவமான ஆசிரியர்கள் மகிழ்ச்சியான ஆசிரியர்கள் தின மேற்கோள்களையும் செய்திகளையும் உங்கள் இதயத்திலிருந்து அனுப்பி, அவர்களின் முயற்சிகளை அர்த்தமுள்ள வகையில் பாராட்டுங்கள்! கீழே உள்ள மாதிரிகளைப் பார்த்து, உங்கள் விருப்பப்படி ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்களைத் தேர்வுசெய்க!


Happy Teachers Day Wishes In Tamil


என்னை ஒரு நல்ல மனிதனாக மாற்றியதற்கு நன்றி. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்! உங்களிடமிருந்து பல விஷயங்களைக் கற்றுக்கொள்வது ஒரு மரியாதை; என்னை ஊக்கப்படுத்தியதற்கு நன்றி!

✐📖✐

உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் ஞானம், அர்ப்பணிப்பு மற்றும் இரக்கம் எப்போதும் நம்மை சரியான பாதையில் கொண்டு சென்று சிறந்த மனிதர்களாக இருக்க தூண்டுகிறது.

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

அன்புள்ள ஆசிரியரே, உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள். வழிகாட்டும் வெளிச்சமாக இருப்பதற்கும், எனது படிப்பில் சிறப்பாகச் செயல்பட என்னைத் தூண்டுவதற்கும் நன்றி. நீங்கள் சிறந்த ஆசிரியர்.

✐📖✐

அங்குள்ள அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்.

✐📖✐

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்! தயவுசெய்து எனது மகத்தான மரியாதையையும் வாழ்த்துக்களையும் ஏற்றுக்கொள்!

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்! உங்கள் வார்த்தைகள், அணுகுமுறை மற்றும் செயல்கள் எங்கள் குழந்தைகளின் வளர்ப்பில் இத்தகைய நேர்மறையான மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளன! நாங்கள் உங்களுக்கு உண்மையிலேயே நன்றி கூறுகிறோம்!

✐📖✐

உங்களைப் போலவே அற்புதமான ஒரு ஆசிரியரைப் பெறுவது எனக்கு அதிர்ஷ்டம். மகிழ்ச்சியான தருணங்கள் நிறைந்த ஆசிரியர் தினத்தை உங்களுக்கு வாழ்த்துகிறோம்!

✐📖✐

அற்புதமான வழிகாட்டியாக இருந்ததற்கு நன்றி. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்! இன்றும் ஒவ்வொரு நாளும் நாங்கள் உங்களுக்கு நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம்!

✐📖✐

உலகின் மிகச் சிறந்த ஆசிரியருக்கு, ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி!

✐📖✐

பெரியதாக கனவு காண்பதற்கான அனைத்து காரணங்களையும், அதை அடைவதற்கான அனைத்து வளங்களையும் எங்களுக்கு வழங்கினீர்கள். நீங்கள் எங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு ஆசீர்வாதம். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

என்னால் ஒருபோதும் புரிந்து கொள்ளவோ ​​ஆர்வம் காட்டவோ முடியாது என்று நான் நினைத்த ஒரு பாடத்தை எனக்கு கற்பித்ததற்கு நன்றி. கற்றலை வேடிக்கை செய்ததற்கு நன்றி. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

எப்போதும் எங்களை கவனித்துக்கொள்வதற்கும், நாங்கள் அனைவரும் சரி செய்கிறோம் என்று உறுதியளிப்பதற்கும் நன்றி; நீங்கள் உலகின் சிறந்த ஆசிரியர்! எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி!

✐📖✐

எங்கள் குழந்தையின் வாழ்க்கையில் நீங்கள் செய்த பங்களிப்பின் அளவு வார்த்தைகளில் விளக்க முடியாத ஒன்று, நாங்கள் உங்களுக்கு நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம்! நன்றி!

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எனக்கு ஒரு அற்புதமான முன்மாதிரியாக இருந்தீர்கள்.

✐📖✐

உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் அர்ப்பணிப்பு மிகவும் ஊக்கமளிக்கிறது!

✐📖✐

உங்களுக்கு ஒரு அர்த்தமுள்ள மற்றும் மகிழ்ச்சியான ஆசிரியர் தினத்தை வாழ்த்துகிறோம்!

✐📖✐

Teachers Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

இருளின் இந்த குழியில் நீங்கள் ஒளியைத் தாங்குகிறீர்கள். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்! உங்கள் பாடங்களை சுவாரஸ்யமாக்கியதற்கு நன்றி!

✐📖✐

நீங்கள் ஒரு சிறந்த கல்வியாளர் மற்றும் நம்பகமான பாதுகாவலர். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

Teachers Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

ஒரு ஆத்மாவை அதன் சொந்த ஒளியால் எவ்வாறு வெளிச்சம் போடுவது என்பதை நன்கு அறிந்த ஒரு சிறந்த கல்வியாளராக நீங்கள் எப்போதும் இருந்திருக்கிறீர்கள். எனக்கு பிடித்த ஆசிரியருக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

ஆசிரியரே, நான் இன்று இருக்கும் நபராக நீங்கள் என்னை வடிவமைத்துள்ளீர்கள். நீங்கள் என்னிடம் வைத்திருக்கும் எல்லாவற்றிற்கும் நான் என்றென்றும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

எங்கள் பாதுகாப்பான மண்டலமாக இருந்ததற்கு நன்றி, முதலில் எங்கள் நண்பராகவும் பின்னர் ஆசிரியராகவும் முயற்சித்த ஒருவர்! நாங்கள் அனைவரும் உங்களுக்கு மிகவும் கடன்பட்டிருக்கிறோம்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

Teachers Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

✐📖✐

ஆசிரியராக இருப்பது 9 முதல் 5 வேலை போன்றது அல்ல, எங்களுக்கு ஒரு சிக்கல் ஏற்பட்ட போதெல்லாம் கிடைத்ததற்கு நன்றி. எப்போதும் எங்களை அப்படி உணர்ந்ததற்கு நன்றி! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

உங்கள் வகுப்புகளில் கலந்து கொள்ள முடிந்திருப்பது மிகுந்த மரியாதை; நீங்கள் எங்களுக்கு மிகவும் நட்பான முறையில் கற்பித்தீர்கள்! எங்களிடம் கருணை காட்டியதற்கு நன்றி!

✐📖✐

என்னிடம் கருணை காட்டுவதன் மூலம் என் இதயத்தை வெப்பமாகவும், கனிவாகவும் கற்பித்ததற்கு நன்றி, நான் எங்கு சென்றாலும் உங்களை எப்போதும் நினைவில் கொள்வேன்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

அன்புள்ள ஆசிரியரே, எப்போதும் என்னை வழிநடத்தியதற்கு நன்றி. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!
இன்று நான் இருப்பது எல்லாம் உன்னால் தான், ஆசிரியரே! உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்! உங்கள் வகுப்புகளில் கலந்துகொள்வது எனது நாளின் சிறப்பம்சமாகும்!

✐📖✐

Happy Teachers Day Messages In Tamil


ஒவ்வொரு நாளும், உங்கள் அழகான புன்னகையுடன் எங்கள் நாளை பிரகாசமாக்கியதற்கு மிக்க நன்றி! உங்கள் நேர்மறையான ஆற்றல் கல்லூரி நாட்களைத் தக்கவைக்க எங்களுக்கு மிகவும் உதவியது! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

அன்புள்ள ஆசிரியரே, வாழ்நாள் முழுவதும் நீடிக்கும் விதைகளை நட்டதற்கு நன்றி! எனக்காக நீங்கள் செய்த எல்லாவற்றிற்கும் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், ஆசிரியர்கள் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

Teachers Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

நன்றி, ஆசிரியரே, எங்களை எப்போதும் “ஹே கிட்ஸ்” என்று வாழ்த்துவதற்கும், இத்தனை வருடங்களுக்குப் பிறகு எப்போதும் உங்கள் குழந்தையாக எங்களை நடத்துவதற்கும் நன்றி! ஆசிரியர்கள் தின வாழ்த்துக்கள், நீங்கள் ஒரு உண்மையான ஆசீர்வாதம்!

✐📖✐

நான் வெறுக்கிறேன் என்று நினைத்த ஒரு விஷயத்தை என்னை காதலிக்க வைத்ததற்கு நன்றி, இப்போது என்னால் போதுமானதாக இல்லை! நான் உங்களுக்கு எல்லாம் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன், நன்றி மேடம்!

✐📖✐

நான் தொலைந்து போனதாக உணர்ந்த போதெல்லாம் என்னை வழிநடத்தியதற்கும், என் திறன்களை வளர்ப்பதற்கும், என் அச்சங்களை சமாளிக்க உதவியதற்கும் நன்றி! உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான ஆசிரியர்கள் தினம், ஐயா!

Teachers Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

✐📖✐

எனது திறன்களை அடைய என்னை வழிநடத்தியதற்கும், நடைமுறை எல்லைகளுக்கு அப்பால் என்னை சிந்திக்க வைப்பதற்கும், அற்புதமான விஷயங்களைச் செய்ய உதவியதற்கும் நன்றி. எல்லாவற்றிற்கும் நான் நன்றி கூறுகிறேன், ஆசிரியரே!

✐📖✐

இரவில் எவ்வளவு தூக்கம் தெரியும் என்று தியாகம் செய்த ஒரு சிறந்த ஆசிரியராக இருப்பதற்கு நன்றி! எங்கள் வாழ்க்கையில் உங்களைப் போன்ற ஒரு வழிகாட்டியைப் பெறுவதற்கு நாங்கள் கடன்பட்டிருக்கிறோம்!

✐📖✐

எல்லோரும் கற்பிக்கும் திறன் கொண்டவர்கள் அல்ல; என் குழந்தைகள் எப்போதும் கவனிக்கக்கூடிய உண்மையான வழிகாட்டியாக இருப்பதற்கு நன்றி! என் அன்பையும் அரவணைப்பையும் உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன்!

✐📖✐

Teachers Day Quotes In Tamil


"குழந்தைகளை நன்கு பயிற்றுவிப்பவர்கள் பெற்றோரை விட கவரவிக்கப்பட வேண்டியவர்கள், ஏனென்றால் இவை மட்டுமே உயிரைக் கொடுத்தன, நன்றாக வாழும் கலை." - அரிஸ்டாட்டில்


"படைப்பு வெளிப்பாடு மற்றும் அறிவில் மகிழ்ச்சியை எழுப்புவது ஆசிரியரின் மிக உயர்ந்த கலை." - ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீன்


"கற்பித்தல் என்பது மற்ற எல்லா தொழில்களையும் கற்பிக்கும் தொழிலாகும்."


“சாதாரண ஆசிரியர் சொல்கிறார். நல்ல ஆசிரியர் விளக்குகிறார். உயர்ந்த ஆசிரியர் நிரூபிக்கிறார். சிறந்த ஆசிரியர் ஊக்கமளிக்கிறார். ” - வில்லியம் ஆர்தர் வார்டு


"சுற்றியுள்ள அனைத்து கடினமான வேலைகளிலும், கடினமான ஒன்று நல்ல ஆசிரியராக இருப்பது." - மேகி கல்லாகர்


"வாழ்க்கையில் வெற்றிக்கு கல்வி முக்கியமாகும், ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களின் வாழ்க்கையில் நீடித்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறார்கள்." - சாலமன் ஆர்டிஸ்


“ஆசிரியர்கள் நித்தியத்தை பாதிக்கிறார்கள்; அவர்களின் செல்வாக்கு எங்கு நிற்கிறது என்பதை யாராலும் சொல்ல முடியாது. ” - ஹென்றி ப்ரூக்ஸ் ஆடம்ஸ்


"நல்ல ஆசிரியர்களுக்கு மாணவர்களில் சிறந்ததை எவ்வாறு வெளிப்படுத்துவது என்பது தெரியும்." - சார்லஸ் குரால்ட்


"கற்பித்தல் என்பது ஒருவரின் வளர்ச்சியை இன்னொருவரின் வளர்ச்சியில் விட்டுவிடுகிறது. நிச்சயமாக மாணவர் உங்கள் மிக அருமையான பொக்கிஷங்களை டெபாசிட் செய்யக்கூடிய ஒரு வங்கி. ” - யூஜின் பி. பெர்டின்


"ஆசிரியரே வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகிறார், வகுப்பறை அல்ல." - மைக்கேல் மோர்பர்கோ


"ஒரு நல்ல ஆசிரியரைக் கொண்டிருப்பது நல்லது, ஆனால் உங்களுக்கு எப்போதும் ஒரு நல்ல மாணவர் தேவை." - கிரிகர் டிமிட்ரோவ்


"உண்மையில் ஞானமுள்ள ஆசிரியர் தனது ஞானத்தின் வீட்டிற்குள் நுழைய உங்களை ஏலம் எடுக்கவில்லை, மாறாக உங்களை உங்கள் மனதின் வாசலுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்." - கலீல் ஜிப்ரான்

 
"ஆசிரியர்களின் செல்வாக்கு வகுப்பறைக்கு அப்பால், எதிர்காலத்திலும் பரவுகிறது." - எஃப். சியோனில் ஜோஸ்


Teachers Day Wishes to Mom/ Dad In Tamil


ஒருவருக்கு எப்போதுமே ஏற்படக்கூடிய மிக அதிர்ஷ்டமான விஷயங்களில் ஒன்று, ஒரு அம்மாவை தொழிலால் ஆசிரியராகக் கொண்டிருப்பது. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

நான் நல்ல ஆசிரியர்களைக் கொண்டிருந்தேன், என் வாழ்க்கையில் அவ்வளவு நல்ல ஆசிரியர்களைக் கொண்டிருக்கவில்லை, ஆனால் உன்னைப் போன்ற ஒரு அற்புதமான ஆசிரியரை நான் ஒருபோதும் பெற்றதில்லை. இனிய ஆசிரியர்கள் தின அம்மா!

✐📖✐

எனக்கு கிடைத்த மிக உற்சாகமான மற்றும் அக்கறையுள்ள ஆசிரியர் நீங்கள். நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் முதல் ஆசிரியர், உங்கள் இடத்தை யாரும் எடுக்க முடியாது. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

இந்த நாளில், நான் இன்று இந்த படித்த மற்றும் அறிவார்ந்த நபராக என்னை மாற்றுவதற்கான உங்கள் முயற்சியை நான் பாராட்டவில்லை என்றால் அது மிகவும் தவறாக இருக்கும். நீங்கள் அனைவருக்கும் சிறந்த ஆசிரியர்!

✐📖✐

நான் திரும்பிப் பார்த்தால், இன்று நான் யார் என்று எனக்கு உதவிய ஒவ்வொரு நபரின் பட்டியலையும் உருவாக்கினால், உங்கள் பெயர் முதலிடத்தில் இருக்கும். இந்த ஆசிரியர்கள் தினத்தன்று, நீங்கள் அனைவரையும் விட எல்லா வரவுகளுக்கும் தகுதியானவர்!

✐📖✐

Happy Teachers Day Card Messages In Tamil


குழந்தைகளுக்கு பாடங்களைக் கற்பிப்பதற்காக, அவர்கள் வளர அவர்களுக்கு உதவ, இந்த அட்டை உங்களுக்கு நினைவூட்டட்டும், நீங்கள் எங்களுக்குத் தெரிந்த சிறந்த ஆசிரியர்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

எல்லோருக்கும் ஒரு துறவியின் பொறுமை, தங்கத்தின் இதயம், முடிவில்லாமல் அர்ப்பணிப்பு இல்லை - ஆனால் நீங்கள் செய்கிறீர்கள்! அதனால்தான் நீங்கள் எவ்வளவு பாராட்டப்படுகிறீர்கள் என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்க விரும்பினேன். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

டீச்சர் என்பது டி-டேலண்ட், இ-எஜுகேஷன், ஏ-ஆட்டிட்யூட், சி-கேரக்டர், எச்-ஹார்மனி, இ-எஃபிஷியண்ட், ஆர்-ரிலேஷன் ஆகியவற்றின் முழு வடிவமாகும். உங்களுக்கு ஒரு புகழ்பெற்ற மற்றும் மகிழ்ச்சியான ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

நீங்கள் கற்பிக்கும் விதம்… நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் அறிவு… நீங்கள் கவனித்துக்கொள்வது… நீங்கள் பொழிந்த அன்பு .. உங்களை உலகின் சிறந்த ஆசிரியராக்குகிறது… ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

ஆசிரியர் என்பது ஒரு தேசத்தின் விளக்கு. ஒரு ஆசிரியர் மட்டுமே சமூகத்தை ஒரு யதார்த்தமான முறையில் சேவை செய்கிறார். தேசத்தின் அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் வணக்கம். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்.

✐📖✐

ஆசிரியர் தினத்தில் உங்களுக்கு மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள்! நான் சந்தித்த சிறந்த ஆசிரியர் நீங்கள்… ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

ஒரு மெழுகுவர்த்தியாக இருங்கள், ஒரு வெளிச்சமாக இருங்கள், ஒரு மின்னலாக இருங்கள், ஒரு நம்பிக்கையாக இருங்கள், ஒரு உத்வேகமாக இருங்கள், எப்போதும் ஒரு சிறந்த ஆசிரியராக இருங்கள்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்..!

✐📖✐

ஆயிரம் நாட்கள் விடாமுயற்சியுடன் செயல்படுவது சிறந்தது - ஒரு சிறந்த ஆசிரியருடன் ஒரு நாள் படிப்பு. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

ஒரு நேர்மையான மற்றும் அற்புதமான நபர் மற்றும் ஒரு அற்புதமான கல்வியாளர் ஒருவருக்கு. உங்கள் கடின உழைப்பு மற்றும் முயற்சிகள் அனைத்தும் பெரிதும் பாராட்டப்படுகின்றன. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

கற்றலின் சந்தோஷங்கள் உங்களிடமிருந்து வருகின்றன, ஏனென்றால் நீங்கள் தெரிந்துகொள்ள விஷயங்களை அற்புதமாக ஆக்குகிறீர்கள்… ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

ஒரு ஆசிரியரின் நோக்கம் தனது சொந்த உருவத்தில் மாணவர்களை உருவாக்குவது அல்ல, மாறாக அவர்களின் சொந்த உருவங்களை உருவாக்கக்கூடிய மாணவர்களை உருவாக்குவது. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

சாதாரண ஆசிரியர் சொல்கிறார். நல்ல ஆசிரியர் விளக்குகிறார். உயர்ந்த ஆசிரியர் நிரூபிக்கிறார். சிறந்த ஆசிரியர் ஊக்கமளிக்கிறார். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

உலகின் மிகச் சிறந்த ஆசிரியர்கள் புத்தகத்திலிருந்து அல்ல, இதயத்திலிருந்து கற்பிப்பவர்கள்… ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!

✐📖✐

Funny Teachers Day Wishes In Tamil


அன்புள்ள ஆசிரியரே, உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எப்போதுமே தாராளமாக இருக்கக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள், எனவே இன்றைய பாடங்களைத் தவிர்த்துவிட்டு, அந்த நாளைக் கொண்டாடுவது எப்படி?

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே ஆசிரியரே! எப்போதும் எங்கள் குறும்புகளை சமாளித்து, தகுதியான தடுப்புக்காவலில் இருந்து எங்களை காப்பாற்றியதற்கு நன்றி! நீங்கள் சிறந்தவர்!

✐📖✐

நாம் கனவு காணக்கூடிய மிகச் சிறந்த ஆசிரியருக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்களுக்கு ஒரு ஆச்சரியமான பரிசாக, முழு வகுப்பும் இன்று தங்கள் வீட்டுப்பாடத்தை கொண்டு வந்துள்ளது!

✐📖✐

அன்புள்ள ஆசிரியரே, மிகச்சிறந்த வகுப்பைக் கையாள்வதற்கும், இங்கே உங்கள் வேலையைத் தொடர்வதற்கும் நீங்கள் தகுதியானவர்! அதற்காக நாங்கள் உன்னை நேசிக்கிறோம்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே ஆசிரியரே! நீங்கள் சலிப்பான பாடங்களை உயிர்ப்பிக்க வைத்தீர்கள் மற்றும் வகுப்புகளை சுவாரஸ்யமாக்க கட்டாயப்படுத்தினீர்கள்! இல்லை, நாங்கள் உதவ முடியாது, ஆனால் கவனம் செலுத்த முடியாது!

✐📖✐

வீட்டுப்பாடம் செய்யாதது உலகின் மிகப்பெரிய குற்றம் என்று என்னை நம்ப வைத்த மிக அற்புதமான ஆசிரியருக்கு ஆசிரியர்கள் தின வாழ்த்துக்கள்.

✐📖✐

என் பெற்றோர் எப்போதும் நீங்கள் ஒரு மந்திரவாதி என்று நினைத்தார்கள். ஏனென்றால், உங்களைத் தவிர வேறு யாராலும் என் வீட்டுப்பாடம் செய்ய முடியாது. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

எங்கள் வகுப்பறை ஒரு மீன் சந்தை அல்ல என்பதை எப்போதும் நினைவூட்டியதற்கு நன்றி. இனிய ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள் அன்புள்ள ஆசிரியர். நீங்கள் நீண்ட காலம் வாழட்டும்!

✐📖✐

ஒரு போலீஸ்காரரை விட நாங்கள் அஞ்சிய பள்ளியின் ஒரே ஆசிரியருக்கு ஆசிரியர்கள் தின வாழ்த்துக்கள். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான நாள் கிடைக்கட்டும்!

✐📖✐

நாங்கள் வயதாகும்போது வீட்டுப்பாடம் மறைந்துவிடாது என்பதை நீங்கள் எனக்கு உணர்த்தினீர்கள், அது கடுமையானதாகவும் நீளமாகவும் மாறும். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

நீங்கள் ஒருபோதும் அவற்றைத் திரும்பப் பெறப் போவதில்லை என்பது உங்களுக்குத் தெரிந்திருந்தாலும், எங்களுக்கு எப்போதும் பள்ளி பொருட்களை வழங்குவதற்காக உங்களுக்கு உற்சாகம்; எங்கள் மீதுள்ள உங்கள் அன்பை நான் பாராட்டுகிறேன், ஆசிரியரே!

✐📖✐

நான் உங்களை மிகவும் தொந்தரவு செய்தபோதும் என் முதுகில் இருந்ததற்கு நன்றி! மிக்க நன்றி, ஆசிரியரே! உங்களுக்காக என் இதயத்தில் மிகப்பெரிய மரியாதை மற்றும் அன்பு சேமிக்கப்பட்டுள்ளது.

✐📖✐

அன்புள்ள ஆசிரியரே, நான் உண்மையில் இருந்ததை விட நான் புத்திசாலி என்று நம்பியதற்கு மிக்க நன்றி - உங்களுக்கு நன்றி நான் இன்னும் நம்புகிறேன்! இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

✐📖✐

பெர்முடா முக்கோணங்களில் எங்கள் வீட்டுப்பாடங்களை இழக்கும்போது எங்களுக்கு கடினமான நேரத்தை வழங்காததற்கு நன்றி, இதனால் இது பெரும்பாலும் காணாமல் போனது!

✐📖✐

எங்கள் கவனத்தை உங்களை நோக்கி இழுக்க மிகவும் கடினமாக முயன்ற ராக் ஸ்டார் மற்றும் உங்கள் பெயரை ஒவ்வொரு முறையும் கூப்பிடுவதைக் கேட்டதற்கு நன்றி!

✐📖✐

Post a Comment

0 Comments