Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Friendship Day Wishes, Messages and Quotes In Tamil

Friendship Day Wishes In Tamil: சிறப்பு சந்தர்ப்பங்களில் சிறப்புச் செய்திகளுக்கு பொருத்தமான செய்திகளைக் கண்டுபிடிப்பது இப்போதெல்லாம் கடினம். இணையத்தில் நீங்கள் காணும் பெரும்பாலானவை முன்னர் வெளியிடப்பட்டிருக்கலாம் மற்றும் புதிய செய்திகளுடன் வலைத்தளங்கள் புதுப்பிக்கப்படவில்லை. எனவே, அதை மனதில் வைத்து, உங்களுக்காக மிக அற்புதமான, அற்புதமான நட்பு நாள் செய்திகளை நாங்கள் கொண்டு வந்துள்ளோம். இங்கே நீங்கள் ஒரு சிறந்த நண்பருக்கான மகிழ்ச்சியான நட்பு நாள் செய்திகளைக் காணலாம், ஒரு பெண் சிறந்த நண்பருக்கு அல்லது நீங்கள் விரும்பினால் சில வேடிக்கையான நட்பு நாள் செய்திகளைக் காணலாம்!


Happy Friendship Day Wishes In Tamil


உண்மையான நட்பைக் கண்டுபிடிக்க முடியாது, அதை சம்பாதிக்க வேண்டும். உங்கள் நட்பு எனக்கு மிகவும் மதிப்புமிக்க விஷயம், ஏனெனில் நான் அதை சம்பாதித்தேன். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

நட்பு என்பது எல்லா உறவுகளிலும் தூய்மையானது. உண்மையான மற்றும் நேர்மையான ஒரு நண்பரை நீங்கள் எப்போதாவது கண்டால், நன்றியுடன் இருங்கள், அவரை ஒருபோதும் விட வேண்டாம். அனைவருக்கும் இனிய நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

ஹே பெஸ்டி, இனிய நட்பு தினம்! நான் சந்தித்த மிகச் சிறந்த, வேடிக்கையான மற்றும் மிகவும் உதவிகரமானவர்களில் நீங்களும் ஒருவர். ஒருவருக்கொருவர் என்றென்றும் ஒட்டிக்கொள்வோம்!

💗💗💗

இனிய நட்பு நாள்! எங்கள் அழகான நட்பு எப்போதும் அப்படியே இருக்க வேண்டும் என்று பிரார்த்திக்கிறேன்.

💗💗💗

இனிய நட்பு நாள், என் நண்பரே! என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு அடியிலும் நான் நம்பக்கூடிய ஒருவர் நீங்கள். எங்கள் அழகான நட்பு என்றென்றும் நிலைத்திருக்கட்டும்!

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பரை நான் எப்படி உணர்கிறேன் என்பதை விவரிக்க எனக்கு வார்த்தைகள் இல்லை. வாழ்க்கையில் எனது சிறந்த நண்பராக இருந்ததற்கு நன்றி. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

இனிய நட்பு நாள். உங்கள் அன்பு, தயவு மற்றும் ஆதரவை நான் பாராட்டுகிறேன்! என் நண்பன் என் வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாக இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

முட்டாள்தனமான செயல்களை மட்டும் செய்ய என்னை அனுமதிக்காததற்கு நன்றி. நீங்கள் எனக்கு என்ன சிறந்த நண்பர் என்பதை இது நிரூபிக்கிறது. உங்களுக்கு நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

நிபந்தனையின்றி உங்களை கவனித்து, நேசிக்கும், உற்சாகப்படுத்தும் ஒரு நண்பரைக் கொண்டிருப்பதுதான் வாழ்க்கையில் மிகச் சிறந்த விஷயம். நாங்கள் நண்பர்கள் என்று அழைக்கும் அனைத்து ஆச்சரியமான மக்களுக்கும் நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

வாழ்க்கையில் பல விஷயங்கள் எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தருவதில்லை. ஆனால் நீங்கள் ஒரு விதிவிலக்கு. இனிய நட்பு நாள், நண்பரே!

💗💗💗

உண்மையான நட்பின் அர்த்தத்தை அனுபவித்த அதிர்ஷ்டசாலி நபர்களில் நானும் ஒருவன். இனிய நட்பு நாள், நண்பரே!

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

இந்த சிறப்பு நாளில் நான் உங்களுக்காக என்ன விரும்பினாலும், நான் உங்களுக்காக வைத்திருக்கும் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்த போதுமானதாக இருக்காது. உங்களுக்கு எப்போதும் என் இதயத்தில் ஒரு சிறப்பு இடம் உண்டு. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

சிலர் நம் வாழ்வில் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தவர்கள், அவர்கள் இல்லாமல் ஒரு பிரபஞ்சத்தில் இருப்பதை கற்பனை செய்வது கடினம். இனிய நட்பு நாள், நண்பரே!

💗💗💗

இனிய நட்பு நாள். நீங்கள் எனக்கு நிறைய அர்த்தம். தோள்பட்டை என்பதால் நான் எப்போதும் சார்ந்து இருக்க முடியும்.

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

என் மகிழ்ச்சியின் மூட்டை என்பதால் நன்றி. ஆதரவாகவும் கருணையாகவும் இருப்பதற்கும், வேறு யாரும் செய்யாதபோது என்னை நம்புவதற்கும் நன்றி. நண்பராக இருந்ததற்கு நன்றி. இனிய நட்பு நாள்.

💗💗💗

ஒரு நண்பர் உங்களுக்கு முன்னால் நடக்கமாட்டார், எனவே நீங்கள் பின்தொடரலாம், அவர் உங்கள் அருகில் நடந்து செல்கிறார், அதனால் நீங்கள் விழுவதற்கு முன்பு அவர் உங்களைப் பிடிக்க முடியும். இனிய நட்பு நாள் 2021!

💗💗💗

என் அன்பான நண்பருக்கு சூடான அணைப்புகளை அனுப்புகிறது! இனிய நட்பு நாள் 2021!

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

ஒரு உண்மையான நண்பர் நீங்களே இருக்க உங்களுக்கு எல்லா சுதந்திரத்தையும் தருகிறார். உண்மையான நட்பு வாழ்க்கையை கண்டுபிடிப்பது கடினம், ஆனால் இது உங்கள் வாழ்க்கையில் எப்போதும் நிகழக்கூடிய மிக இனிமையான விஷயம். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வந்ததிலிருந்து, நீங்கள் என் வாழ்க்கையை முழு மகிழ்ச்சியிலும் மகிழ்ச்சியிலும் நிரப்பினீர்கள்! உங்களுக்கு நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Friendship Day Wishes In Tamil

என் அன்பு நண்பரே, உங்கள் காரணமாக உண்மையான நட்பு என்ன என்பதை நான் கற்றுக்கொண்டேன். எனக்கு உண்மையான ஆசீர்வாதமாக இருந்ததற்கு நன்றி! இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

சில நேரங்களில் வானத்திலிருந்து தேவதூதர்கள் பூமியில் இறங்கி நம் வாழ்க்கையை வேடிக்கையாகவும் சுவாரஸ்யமாகவும் ஆக்குகிறார்கள். நாங்கள் அவர்களை நண்பர்கள் என்று அழைக்கிறோம். இன்று, அந்த தேவதூதர்கள் அனைவருக்கும் நான் இனிய நட்பு தினத்தை வாழ்த்துகிறேன்!

💗💗💗

நண்பர்கள் வானத்தில் நட்சத்திரங்களைப் போன்றவர்கள். நீங்கள் எப்போதும் அவர்களை கவனிக்காமல் இருக்கலாம், ஆனால் அவர்கள் எப்போதும் உங்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். இனிய நட்பு நாள்!

Friendship Day Wishes In Tamil

💗💗💗

நீங்கள் வாழ்க்கையில் எவ்வளவு நண்பர்களைக் கொண்டிருக்கிறீர்களோ, அவ்வளவு சுவாரஸ்யமாக உங்கள் வாழ்க்கை மாறும். எனவே, அதிக நண்பர்களை உருவாக்குங்கள், அவர்களைக் கவனித்துக் கொள்ளுங்கள், மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை வாழ்க. உங்களுக்கு இனிய நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

தங்கள் நண்பரில் ஒரு ஆத்மார்த்தியைக் கண்டுபிடித்தவர்கள் அதிர்ஷ்டசாலிகள். நீங்கள் எனக்கு ஒரு நண்பரை விட அதிகம். நீங்கள் நிறைய சொல்கிறீர்கள். இனிய நட்பு நாள் 2021!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பர் இருக்கும்போது யாரும் பொருள் செல்வத்தை எண்ணத் தேவையில்லை. நான் விரும்பிய மிக அருமையான நண்பர் நீங்கள். உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான நட்பு நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இனிய நட்பு தின வாழ்த்துக்கள், நண்பரே! நீண்ட நேரம் ஒன்றாக இருப்போம்!

💗💗💗

உங்கள் கடினமான காலங்களில் உங்களுடன் தங்கியிருக்கும் ஒருவரைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம், நீங்கள் விழுந்தபின் மீண்டும் எழுந்திருக்க உதவும் ஒருவர். அதிர்ஷ்டவசமாக எனக்கு, அந்த நபர் நீங்கள் தான்! நீ ஒரு அரிய ரத்தினம், நண்பரே!

💗💗💗

என்னைச் சுற்றி நிறைய பேர் இருக்கிறார்கள், ஆனால் என்னை நானாக இருக்க அனுமதிக்கும் ஒரே ஒரு நபர் நீங்கள் தான். இந்த சிறப்பு நாள் எனது சிறந்த நண்பர் என்று நான் அழைக்கும் நபருக்கானது.

💗💗💗

உங்களுடன் செலவிட்டால் ஒவ்வொரு நாளும் சிறப்பு. சலிப்பு என்ன என்பதை நீங்கள் என்னை மறக்கச் செய்கிறீர்கள். என் வாழ்க்கையை யாரும் பல வழிகளில் தொடக்கூடாது என்று நான் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, எப்போதும் என்னை பாராட்டியதற்கு நன்றி. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

இந்த மிகச் சிறப்பு நாளில், நீங்கள் இந்த உலகில் எனக்கு மிகவும் பிடித்த நபர் என்பதை உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்த விரும்புகிறேன். நான் என்னை அனுபவிப்பதை விட உங்கள் நிறுவனத்தை நான் அதிகம் அனுபவிக்கிறேன். உங்களுக்கு நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களைப் பார்க்கும் நபர்களைக் கொண்டிருப்பது மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது. என் வாழ்க்கையில் அப்படிப்பட்ட நபராக இருப்பதற்கு நன்றி. இனிய நட்பு நாள்.

💗💗💗

Friendship Day Messages For Best Friend In Tamil


ஒரு சிறந்த நண்பர் என்பது உங்கள் இதயத்தின் தாளத்தை அறிந்தவர் மற்றும் அதே தாளத்தில் தனது சொந்த இதயத்தை இசைக்கத் தயாராக உள்ள ஒருவர். மகிழ்ச்சியான நட்பு அன்பே சிறந்த நண்பரே!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற நண்பர்கள் எப்போதும் இதயத்தில் நிலைத்திருப்பார்கள், அவர்களின் நினைவுகள் ஒருபோதும் மங்காது. இனிய நட்பு தின அன்பே சிறந்த நண்பர். உங்களை நிறைய காணவில்லை!

💗💗💗

உன்னைப் போல யாரும் என்னை மிகவும் வசதியாக உணர முடியாது. உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பர் எனக்கு இருப்பதால் இந்த வாழ்க்கையில் எனக்கு எல்லாம் இருக்கிறது. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

வாழ்க்கையின் மிகப் பெரிய பரிசு உண்மையான உங்களைப் புரிந்துகொள்ளும் உண்மையான நண்பர். உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பரை அது எனக்குக் கொடுத்ததால் வாழ நான் நன்றியுள்ளவனாக உணர்கிறேன்! இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

ஒரு உண்மையான நண்பர் உங்கள் வாழ்க்கையில் நுழைந்து அதை அழகாக மாற்ற உங்கள் அனுமதிக்காக ஒருபோதும் காத்திருக்க மாட்டார். அவர் திடீரென்று தோன்றி, அதை அறிவதற்கு முன்பே உங்களை வென்றார். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பரை எனக்குக் கொடுத்து கடவுள் எனக்கு மிகவும் தாராளமாக நடந்து கொண்டார். எனவே, என்னைப் பொறுத்தவரை, இந்த நட்பு நாள் எங்கள் நட்பைக் கொண்டாடும் ஒரு நாள் மட்டுமல்ல, பரிசுக்காக கடவுளுக்கு நன்றி செலுத்த வேண்டிய ஒரு நாளாகும்.

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதும் என்னில் உள்ள சிறந்ததை வெளியே கொண்டு வருகிறீர்கள். நான் உங்களுடன் இருக்கும்போது நான் என்னால் முடிந்தவரை இருக்கிறேன். நான் உங்களுடன் இருக்கும்போது என்னால் முடிந்ததைச் செய்கிறேன். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

மக்கள் சந்தித்து சிறந்த நண்பர்களாக முடிவதில்லை. ஒரே மாதிரியாக சிந்திக்க இரண்டு சுயாதீன மனங்களும், வாழ்க்கையில் ஒரே சாலையைப் பகிர்ந்து கொள்ள இரண்டு அழகான ஆத்மாக்களும் தேவை. இனிய நட்பு நாள் 2021!

💗💗💗

இந்த முறுக்கப்பட்ட உலகில் உங்களைப் போன்ற ஒருவரைக் கண்டுபிடிக்க வாழ்நாள் முழுவதும் ஆகும். நான் உன்னை சந்தித்த தருணத்தில் நான் அதிர்ஷ்டசாலி என்று உணர்ந்தேன். ஆனால் உங்களை ஒரு சிறந்த நண்பராகக் கொண்டிருப்பது நான் எதிர்பார்த்ததை விட அதிகம். உங்களுக்கு இனிய நட்பு நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அத்தகைய ஒரு சிறப்பு சந்தர்ப்பத்தில், நமக்கு முன் வாழ்க்கை என்ன வெளிவந்தாலும், நமக்கு எவ்வளவு கடினமான நேரம் வந்தாலும், நாம் எப்போதும் ஒருவருக்கொருவர் சிறந்த நண்பராக இருப்போம் என்று சத்தியம் செய்வோம். இனிய நட்பு நாள் அன்பே நண்பரே.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு சிறந்த நண்பர் மட்டுமல்ல, எனக்கு ஒரு சகோதரரும் கூட. நான் எப்போதும் என் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தாமல் இருக்கலாம், ஆனால் எனது சிறந்த நண்பருக்காக நான் நிறைய அக்கறை செலுத்துகிறேன். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

எங்களுக்கிடையில் உள்ள சிறிய பிரச்சினைகள் அனைத்தையும் ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, ஒரே புன்னகையுடனும் நித்திய நட்பின் அதே உணர்வுகளுடனும் ஒருவருக்கொருவர் தழுவிக்கொள்வோம். ஏனெனில், எனது சிறந்த நண்பரே, இன்று நட்பு நாள்!

💗💗💗

நட்பின் மற்றொரு அற்புதமான வருடத்திற்குப் பிறகு, நாம் ஒருவருக்கொருவர் எவ்வளவு அர்த்தம் என்பதை நினைவூட்டுவதற்காக இந்த நாள் மீண்டும் வந்துவிட்டது. என் அன்பான சிறந்த நண்பருக்கு நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் இந்த உலகில் மிகச்சிறந்த நபராக இருக்கக்கூடாது. ஆனால் என்னைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் இந்த உலகில் மிக அற்புதமான நபர் மற்றும் மிக அற்புதமான சிறந்த நண்பர். இந்த சந்தர்ப்பத்தில் உங்களுக்கு நல்வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் சிறந்த நண்பரே, நீங்கள் எப்போதும் என்னைக் கவனித்து, என்னில் உள்ள சிறந்தவற்றை வெளிப்படுத்தியிருக்கிறீர்கள். வரவிருக்கும் அனைத்து ஆண்டுகளையும் கொண்டாட இங்கே! இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

உங்கள் இருப்பு எனது வாழ்க்கையை எளிதாகவும் மன அழுத்தமில்லாமலும் செய்கிறது! எப்போதும் என் பக்கத்திலேயே நடந்து, ஒவ்வொரு அடியிலும் எனக்கு உதவியதற்கு நன்றி. இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

Funny Friendship Day Wishes In Tamil


இந்த நாளில், நான் வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் தனிமையாக இருக்க விடமாட்டேன் என்று உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன். எங்கள் நட்பின் முதல் நாளிலிருந்து நான் செய்து வருவதைப் போல நான் உங்களைத் தொந்தரவு செய்வேன்!

💗💗💗

ஒரு நல்ல நண்பர் எப்போதும் வாழ்க்கையில் முன்னேற உங்களை ஊக்குவிப்பார். ஆனால் ஒரு சிறந்த நண்பர் ஒரு இறந்த உடலை நகர்த்த உங்களுக்கு உதவுவார், பின்னர் வாழ்க்கையில் முன்னேற உங்களை ஊக்குவிப்பார். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

எங்கள் நட்பு தொடங்கிய நாள் எனது நல்லறிவுக்கு நான் விடைபெற்ற நாள். ஆனால் சில நேரங்களில் நான் உங்களுடன் இருக்கும்போது, ​​நான் பைத்தியமாகப் பிறந்ததைப் போல உணர்கிறேன்! இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

என்னைப் போலவே வித்தியாசமாக இருக்கும் ஒரு நண்பரை நான் எப்போதும் விரும்பினேன், ஆனால் இப்போது நான் பொறுத்துக் கொள்ள முடியாத அளவுக்கு வித்தியாசமாக இருந்தேன். எப்படியிருந்தாலும், மகிழ்ச்சியான நட்பு!

💗💗💗

புவியீர்ப்பு சக்தி நம்மை ஒன்றிணைப்பதற்கு ஓரளவு மட்டுமே பொறுப்பு. எல்லாவற்றிற்கும் எனது அதிர்ஷ்ட நட்சத்திரங்களுக்கு நன்றி கூறுகிறேன். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

முகத்தில் ஆக்டோபஸ் போல என் வாழ்க்கையை நீங்கள் பிடித்திருக்கிறீர்கள். ஆனால் ஒரு உண்மையான நண்பர் அதைத்தான் செய்கிறார் என்று நினைக்கிறேன். உங்களுக்கு மிகவும் இனிய நட்பு தின வாழ்த்துக்கள் அன்பே!

💗💗💗

எங்கள் நட்பு ஸ்பாகெட்டி மற்றும் மீட்பால் போன்றது. நாங்கள் ஒன்றாக நன்றாக செல்கிறோம். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

இனிய நட்பு நாள். இன்று நாம் ஒருவருக்கொருவர் மிக அற்புதமான நண்பர்களைப் போல நடிக்கப் போகிறோம், மேலும் இரண்டு சீரற்ற வாக்பண்டுகள் பற்றி எல்லாவற்றையும் மறந்துவிடுகிறோம்.

💗💗💗

நான் உங்களுடன் நட்பு வைத்ததிலிருந்து, உங்களைச் சுற்றியுள்ள ஒரு கார்ட்டூன் மூலம் வாழ்க்கை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது என்பதை நான் உணர்ந்தேன். இருப்பினும், இந்த நட்பு நாளை சிறப்பானதாக ஆக்குவோம்!

💗💗💗

இது இன்று நட்பு நாள் மற்றும் என்னுடன் இந்த நாளை கொண்டாட நீங்கள் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறீர்கள். நீங்கள் எவ்வளவு அதிர்ஷ்டசாலி! அடுத்த நட்பு நாளுக்கு முன்பு நான் உன்னைக் கொல்ல மாட்டேன் என்று நம்புகிறேன்! எப்படியும் உங்களை காதலிக்க அனுப்புகிறது!

💗💗💗

நாங்கள் இருவரும் மெமரி லேனில் திரும்பிச் சென்று அங்கு என்ன குறும்புகள் இல்லை என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது மற்றொரு நட்பு நாள். எனவே, இந்த வரும் ஆண்டில் அவற்றைச் சேர்க்கலாம்! இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

நான் இந்த செய்தியை அனுப்புகிறேன், ஏனென்றால் நீங்கள் எனது சிறந்த நண்பர் என்பதால் அல்ல, ஆனால் நான் இதைச் செய்யாவிட்டால் நீங்கள் என்னை முகத்தில் தட்டுவீர்கள். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

நட்பு என்பது பார்க்க முடியாத ஆனால் உணர முடியாத ஒன்று. கடவுளுக்கு நன்றி! ஏனெனில் ஒரு முட்டாள் முகத்தைப் பார்ப்பது மிகவும் கடினமாக இருக்கும், பின்னர் ஒரு நட்பை உருவாக்குங்கள். மூலம், மகிழ்ச்சியான நட்பு நாள்!

💗💗💗

ஊமை மக்களுடன் நட்பை ஏற்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், எல்லா நேரத்திலும் உயர்ந்தவர்களாக உணருங்கள். நான் உன்னை முதன்முதலில் சந்தித்தபோது அதைத்தான் செய்தேன். இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

என்னைப் போன்ற ஒரு அற்புதமான நபரை நீங்கள் சந்திக்க வேண்டியிருப்பதால் நான் உங்களுக்கு பொறாமைப்படுகிறேன். உண்மையிலேயே, கடவுள் உங்களுக்கு வாழ்க்கையில் நிறைய ஆசீர்வதித்தார். எப்படியிருந்தாலும், மகிழ்ச்சியான நட்பு நாள்!

💗💗💗

என் நண்பரே, உங்கள் திகைப்புக்கு, உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நீங்கள் என்னுடன் சிக்கிக்கொண்டிருக்கிறீர்கள், எனவே எனது நூல்களைப் புறக்கணிப்பதை நிறுத்துங்கள்! உங்களுக்கு நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் கனிவான தன்மையும் இனிமையான சைகைகளும் என்னையும் தேய்க்கத் தொடங்கியுள்ளதால், நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் இருப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்! எனவே இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

அன்புள்ள பங்குதாரர், நீங்கள் இல்லாமல் நான் ஒருபோதும் குறும்புகளை இழுத்திருக்க முடியாது, எனவே எனக்கு மன ஆதரவை வழங்கியதற்கு நன்றி! இனிய நட்பு நாள்!

💗💗💗

Friendship Day Quotes In Tamil


"உண்மையான கவிதை போல உண்மையான நட்பு மிகவும் அரிதானது - மற்றும் ஒரு முத்து போல விலைமதிப்பற்றது." - தஹார் பென் ஜெல்லவுன்


"ஒரு நண்பர் என்பது உங்கள் இதயத்தில் உள்ள பாடலை அறிந்தவர், நீங்கள் வார்த்தைகளை மறந்துவிட்டால் அதை உங்களிடம் மீண்டும் பாடலாம்." - ஷானியா ட்வைன்


“நட்பு… நீங்கள் பள்ளியில் கற்றுக் கொள்ளும் ஒன்று அல்ல. ஆனால் நட்பின் அர்த்தத்தை நீங்கள் கற்றுக்கொள்ளவில்லை என்றால், நீங்கள் உண்மையில் எதையும் கற்றுக்கொள்ளவில்லை. ” - முஹம்மது அலி


"நட்பிலிருந்து வரும் அன்பு ஒரு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையின் அடிப்படை அம்சமாகும்." - செல்சியா ஹேண்ட்லர்


"பழைய நண்பர்களின் ஆசீர்வாதங்களில் ஒன்றாகும், அவர்களுடன் முட்டாள்தனமாக இருக்க நீங்கள் முடியும்." - ரால்ப் வால்டோ எமர்சன்


“ஒரு உண்மையான நண்பர் சுதந்திரமாக, நியாயமாக அறிவுறுத்துகிறார், உடனடியாக உதவுகிறார், சாகசங்களை தைரியமாக எடுத்துக்கொள்கிறார், அனைவரையும் பொறுமையாக எடுத்துக்கொள்கிறார், தைரியமாக பாதுகாக்கிறார், ஒரு நண்பரை மாற்றாமல் தொடர்கிறார். - வில்லியம் பென்


தொலைவில் நண்பர்கள் இருப்பதைப் போல பூமி அவ்வளவு விசாலமானதாகத் தெரியவில்லை; அவை அட்சரேகைகளையும் தீர்க்கரேகைகளையும் உருவாக்குகின்றன. ” - ஹென்றி டேவிட் தோரே


"ஒரு நண்பர் என்பது உங்களைப் போலவே உங்களை அறிந்தவர், நீங்கள் எங்கிருந்தீர்கள் என்பதைப் புரிந்துகொள்வது, நீங்கள் ஆகிவிட்டதை ஏற்றுக்கொள்வது, இன்னும் மெதுவாக உங்களை வளர அனுமதிக்கிறது." - வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியர்


“நட்பு என்பது ஒரு வற்றாத நதி போன்றது, அது எப்போதும் பாய்கிறது. இது அதன் பாதையை மாற்றக்கூடும், ஆனால் ஒருபோதும் வறண்டுவிடாது. ” - பினாக்கி பிரசாத் மொஹந்தி


“உண்மையான இதயமுள்ளவர்கள்தான் பெரிய இதயமுள்ளவர்கள். சராசரி மற்றும் கோழைத்தனம், உண்மையான நட்பு என்றால் என்ன என்பதை ஒருபோதும் அறிய முடியாது. ” - சார்லஸ் கிங்ஸ்லி


“எனக்கு முன்னால் நடக்க வேண்டாம், நான் பின்பற்றக்கூடாது. எனக்கு பின்னால் நடக்க வேண்டாம், நான் வழிநடத்தக்கூடாது. என் அருகில் நடந்து என் நண்பராக இருங்கள். ” - ஆல்பர்ட் காமுஸ்


"ஒரு விசுவாசமான நண்பர் உங்கள் நகைச்சுவைகளை அவர்கள் நன்றாக இல்லாதபோது சிரிப்பார், உங்கள் பிரச்சினைகள் மிகவும் மோசமாக இல்லாதபோது அவர்களுக்கு அனுதாபம் காட்டுகிறார்." - அர்னால்ட் எச். கிளாஸ்கோ


"நட்பு என்பது இரண்டு நபர்களுக்கிடையில் ஒருவருக்கொருவர் இருப்பதற்கான ஒரு அழகான வாக்குறுதியாகும்."


“உண்மையான நட்பு வாழ்க்கையின் நன்மையை பெருக்கி அதன் தீமைகளைப் பிரிக்கிறது. நண்பர்களைப் பெற முயற்சி செய்யுங்கள், ஏனென்றால் நண்பர்கள் இல்லாத வாழ்க்கை ஒரு பாலைவன தீவின் வாழ்க்கை போன்றது… வாழ்நாளில் ஒரு உண்மையான நண்பரைக் கண்டுபிடிப்பது நல்ல அதிர்ஷ்டம்; அவரை வைத்திருப்பது ஒரு ஆசீர்வாதம். " - பால்தாசர் கிரேசியன்


உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பரை எனக்கு வழங்கிய கடவுளுக்கு நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் மிக அருமையான பரிசு. என் மோசமான காலங்களில் நீங்கள் மட்டுமே என்னை சிரிக்க வைக்கிறீர்கள். உங்களுக்கு நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!


உங்களைப் போல என்னை யாரும் சிறப்புற உணர முடியாது. நீங்கள் இப்போது எனக்கு ஒரு குடும்பத்தைப் போன்றவர்கள். எங்கள் நட்புக்கு உற்சாகம் மற்றும் உங்களுக்கு இனிய நட்பு தின வாழ்த்துக்கள்!


வாழ்க்கையில் நீங்கள் என் நண்பராக இருப்பதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நினைக்கிறேன். நீங்கள் இப்போது எனக்கு ஒரு நண்பரை விட அதிகம். இனிய நட்பு நாள்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments