Ad Code

Responsive Advertisement

200+ Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

Good Evening Messages, Wishes & Quotes In Tamil

உங்கள் நாள் எவ்வளவு மோசமாக இருந்தாலும், அஸ்தமனம் செய்யும் சூரியனின் அழகு எல்லாவற்றையும் அமைதியாக மாற்றும். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

நல்ல மாலை அன்பே. எனது மாலைகளை மிகவும் அழகாகவும், அன்பாகவும் நிறைந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

சூரியன் மறையும் போது உங்கள் துன்பங்கள் அனைத்தையும் நீக்கிவிட்டு ஒரு புதிய நாளுக்காக உங்களை நம்பிக்கையூட்டட்டும். மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

எனது நாட்களை அழகாகவும், மாலைகளை மகிழ்ச்சியாகவும் மாற்றியமைக்கு நன்றி. என் புன்னகைகள் மற்றும் சிரிப்புகளுக்கு நீங்கள் காரணம். உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

உங்கள் நாள் எவ்வளவு பரபரப்பாக இருந்தது என்பது முக்கியமல்ல, இந்த மாலையின் அழகைப் போற்ற நீங்கள் உதவ முடியாது. நீங்கள் இப்போது நல்ல நேரம் பெறுகிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன்! மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

உங்கள் நாள் நல்லதா, கெட்டதா, அது முடிவுக்கு வந்துவிட்டது. நல்ல மாலை மற்றும் நாளைக்கு நல்ல அதிர்ஷ்டம்.

💗💗💗

உங்கள் நாளை திரும்பிப் பார்க்கவும், நீங்கள் செய்த எல்லா விஷயங்களையும் பற்றி சிந்திக்கவும் மாலை ஒரு நல்ல நேரம். நேர்மறையான எண்ணங்களுடன் உங்கள் மாலை நேரத்தை அனுபவிக்கவும்.

💗💗💗

கிசுகிசுக்கள் மற்றும் காபி நிறைந்த ஒரு அற்புதமான மாலை உங்களுக்கு நான் விரும்புகிறேன். நீங்கள் எப்போதும் என் மனதில் இருப்பதை அறிவீர்கள். இந்த மாலை முழுவதுமாக அனுபவிக்கவும்!

💗💗💗

நான் எங்கே இருக்கிறேன், என்ன செய்கிறேன் என்பது முக்கியமல்ல, நீங்கள் எப்போதும் என் மனதிலும் என் இதயத்திலும் இருப்பீர்கள். இந்த மாலையில் நான் உன்னை நிறைய காணவில்லை!

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

மகிழ்ச்சி துக்கத்தின் பின்னால் இருக்க முடியாது, ஒரு சிறந்த நாளை உருவாக்குவது உங்கள் விருப்பம், இந்த அழகான நாளை ஒரு அழகான புன்னகையுடன் அனுபவிக்கவும், நல்ல மாலை!

💗💗💗

பகலில் நீங்கள் செய்த தவறுகளை மறக்க மாலை உங்களுக்கு வாய்ப்பு, எனவே கனவுகளின் இனிமையானவற்றுக்கு, நீங்கள் வழி பெறலாம். மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

உங்கள் இதய துடிப்பு என் காதுகளுக்கு இசை போல் தெரிகிறது. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். நல்ல மாலை, தேன்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

நாள் திரும்பிப் பார்க்கவும், நீங்கள் செய்த அனைத்து நல்ல விஷயங்களைப் பற்றி சிந்திக்கவும் மாலை ஒரு நல்ல நேரம். திருப்தி மற்றும் உத்வேகம் நிறைந்த ஒரு மாலை உங்களுக்கு விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

நல்ல மாலை நண்பரே, உங்கள் காபியைப் பருகிக் கொண்டு அன்றைய தொல்லைகளை மறந்து விடுங்கள்.

💗💗💗

எனக்கு வாழ இன்னொரு வாழ்க்கை இருந்தால், நான் உங்களுடன் இன்னொரு வாழ்நாளைத் தேர்ந்தெடுப்பேன். உங்கள் கைகளில் உண்மையான மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் மட்டுமே என்னால் காண முடியும். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

மாலை உங்களைப் போலவே, வண்ணங்களும் புதிய நம்பிக்கையும் நிறைந்தது. என் அன்பே உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துக்கள்.
உங்கள் கவலைகளிலிருந்து விடுபடவும், நாளை வரவிருக்கும் விஷயங்களுக்கு உங்களை தயார்படுத்தவும் இது சரியான நேரம். இந்த மாலை ஒரு அற்புதமான பயணத்தின் தொடக்கமாக ஆக்குங்கள்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

ஒவ்வொரு விடியலிலும் மீண்டும் ஒரு முறை எழுந்துவிடுவேன் என்ற வாக்குறுதியுடன் ஒவ்வொரு மாலையும் சூரியன் மறைகிறது. மாலைகள் நம்பிக்கையும் உத்வேகமும் நிறைந்தவை. உங்களுக்கு மிக அருமையான மாலை வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

சூரிய அஸ்தமனத்தைப் பாருங்கள், பின்னர் புன்னகைக்கவும், அடிவானத்தைப் பார்த்து புன்னகைக்கவும், இன்று இந்த அழகான மாலை நேரத்தை அனுபவிக்கவும், ஒரு நல்ல நேரம் கிடைக்கும், உங்களுக்கு நல்ல மாலை.

💗💗💗

நான் உன்னை நினைத்துக்கொண்டிருப்பதால் நீங்கள் ஒரு புத்துணர்ச்சியூட்டும் மாலை பெறுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். மாலை வணக்கம் என் அன்பே.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

சில நேரங்களில் நீங்கள் செய்யக்கூடிய மிகச் சிறந்த விஷயம் என்னவென்றால், ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை, கற்பனை செய்யக்கூடாது, ஆவேசமில்லை. எல்லாவற்றையும் சிறப்பாகச் செயல்படுத்தும் என்று மூச்சு விடுங்கள். மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

என் வாழ்க்கையின் அழகான சூரிய அஸ்தமனங்கள் அனைத்தையும் உங்களுடன் மட்டுமே பார்க்க விரும்புகிறேன். மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

மாலை என்பது அமைதிக்கான நேரம், நிறுத்த எந்த பதற்றமும் இல்லாத இடத்தில், இந்த மாலையில், நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

அஸ்தமனம் செய்யும் சூரியனைப் பார்க்கும்போது, ​​உங்களைத் தொந்தரவு செய்யும் அனைத்தையும் மறந்து விடுங்கள். மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

மாலை ஒரு கப் தேநீருடன் ஓய்வெடுப்பதற்கும், நாளைக்கு உங்களை தயார்படுத்துவதற்கும் ஆகும். நல்ல மாலை நண்பரே!

💗💗💗

பகல் கடுமையான ஒளிக்கும் இரவின் இறந்த இருட்டிற்கும் இடையில் அழகாக இனிமையான இடங்கள் மாலை. ஒரு நல்ல மாலை!

💗💗💗

Good Evening Messages For Friends In Tamil


என் வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியில் ஒருபோதும் சூரிய அஸ்தமனம் இல்லாததற்கு உங்களைப் போன்ற நண்பர்கள் தான் காரணம். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

இன்று உங்களுக்கு கடினமாக இருந்தது என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் நாளை புதிய நம்பிக்கைகள் மற்றும் அபிலாஷைகளுடன் வரும் என்பதையும் நான் அறிவேன். நல்ல மாலை நண்பரே, தொடர்ந்து போராடுங்கள்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

உங்கள் தவறுகளைப் பார்த்து, அதைச் செய்ய மாலை என்பது வெறுமனே ஆசீர்வாதம். உங்கள் மாலை தேநீருடன் உங்கள் நாளை மேலோட்டமாகக் காண்பதற்கான வாய்ப்பை ஒருபோதும் இழக்காதீர்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு நல்ல கப் காபியுடன் உங்கள் நாளை ஓய்வெடுப்பீர்கள் மற்றும் இயற்கையின் அழகை அனுபவிக்கும் ஒரு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட மாலை என்று நம்புகிறேன். ஒரு சிறந்த மாலை, நண்பரே.

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, இந்த அழகான மாலை ஒரு கப் தேநீருடன் அனுபவித்து, உங்கள் சோர்வு மற்றும் தனிமையை மறந்து விடுங்கள்.
இந்த செய்தியை நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள் என்றால் நீங்கள் ஒரு முட்டாள், ஏனெனில் ஒரு முட்டாள் மட்டுமே தனது செல்போனில் சீரற்ற செய்திகளை சரிபார்த்து இந்த மாலையின் அழகை புறக்கணிக்க முடியும்!

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

இந்த மாலை அனுபவிக்க உங்களுக்கு அழகான வானிலை தேவையில்லை. உங்களுக்கு தேவையானது நிறைய கொசுக்களைக் கொல்ல வேண்டும், அதனால் நான் நிதானமாக என் காபியை நிம்மதியாக வைத்திருக்க முடியும்! மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

நல்ல மாலை என் நண்பர். நாங்கள் பல நாட்களாக சந்திக்கவில்லை. இந்த அழகான மாலையில் சந்தித்து விஷயங்களைப் பார்ப்போம்.

💗💗💗

சூரியன் அஸ்தமிக்கும் அடிவானத்தைப் பாருங்கள், நாளை சிறப்பாகச் செய்வீர்கள் என்று நீங்களே வாக்குறுதியளிக்கவும். உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

மாலை இந்த உலகில் இருளை வரவேற்கிறது. இருளை வரவேற்கிறவரும் பேய்களை வரவேற்கிறார். பேய் அனுபவங்கள் நிறைந்த ஒரு மாலை உங்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் சற்று தூக்கத்தை உணரத் தொடங்கும் நேரம் உங்களுக்குத் தெரியும், ஆனால் நீங்கள் படுக்கைக்குச் செல்ல முடியாது, ஏனென்றால் மம்மி படிப்பதற்கான நேரத்தை கூறுகிறார். என்ன நினைக்கிறேன், இது ஒரு நல்ல மாலை அன்பே நண்பரே!

💗💗💗

நாளை மீண்டும் உதயமாகும் என்ற வாக்குறுதியுடன் இன்று மாலை சூரியன் மறைகிறது. நாளை சிறப்பாக இருக்கும் என்ற வாக்குறுதியுடன் இந்த அற்புதமான நாள் முடிவடையும் என்று இங்கே நம்புகிறோம். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

இங்கே நீங்கள் ஒரு சிறந்த மாலை, ஒரு கப் காபி சாப்பிடுங்கள், ஓய்வெடுக்கவும், அன்றைய வேலையை முடிக்கவும், நல்ல மாலை மற்றும் ஒரு சிறந்த நேரம் கிடைக்க வேண்டும் என்பதே எனது விருப்பம்!

💗💗💗

உங்கள் மாலை காபியில் சர்க்கரை சேர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை, ஏனென்றால் நீங்கள் என்னைப் போன்ற ஒரு இனிமையான நபரால் குத்தப்பட்டிருக்கிறீர்கள். நல்ல மாலை நண்பர்.

💗💗💗

மாலை சிறப்பு வாய்ந்தது, ஏனெனில் இது நாளின் மிகச்சிறந்த நேரம் என்பதால் அல்ல, ஆனால், இது உங்கள் நாளைப் பிரதிபலிக்கவும், நேற்றைய தினத்தை மறக்கவும் உதவுகிறது, நல்ல மாலை!

💗💗💗

Good Evening Messages, Wishes and Quotes In Tamil

உங்கள் பாத்திரம் வாழ்க்கையில் உங்கள் சூழ்நிலையைப் பொறுத்தது அல்ல, இது வாழ்க்கையில் வெற்றிபெற உங்கள் விருப்பத்தையும் ஆவியையும் சார்ந்துள்ளது, எனவே ஆனந்தத்தில் இருங்கள், நல்ல மாலை!

💗💗💗

எங்கள் நட்பு எப்போதும் ஒரு அழகிய சூரிய அஸ்தமனம் போல அழகாகவும் மூச்சாகவும் இருக்கும் என்று நம்புகிறேன். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துக்கள்; உங்களுடன் அதிக நேரம் செலவழித்து, நீங்கள் உண்மையில் என்ன செய்ய விரும்புகிறீர்கள் என்பதைக் கண்டுபிடிக்கவும்! மாலை என்பது தூய ஆசீர்வாதங்கள்.

💗💗💗

மாலையில் சூரியன் மறைவதால், அது தைரியமாகவும் கடுமையானதாகவும் இருக்க உங்களுக்கு மற்றொரு வாய்ப்பை அளிக்கிறது. உங்கள் வாய்ப்புகளை எடுத்துக்கொண்டு புதிய நாளுக்காக உங்களை புதுப்பித்துக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

ஒரு சிறந்த நாளை உருவாக்குவதற்கும், ஒரு சிறந்த நாளைக் கொண்டிருப்பதற்கும் - உங்கள் நேரத்தை மாலையில் எடுத்து, வசதியான மாலை நேரத்தை செலவிடுங்கள். நீங்கள் கற்பனை செய்ய முடியாத வகையில் அது உங்களை குணமாக்கும்.

💗💗💗


Good Evening Message for Her In Tamil


நான் எப்போதும் உங்களுடன் எப்போதும் இருக்க விரும்புகிறேன். நல்ல மாலை என் அன்பே.

💗💗💗

மாலை எப்போதும் உந்துதல்களால் நிறைந்திருக்கும் மற்றும் நல்ல நேரங்களை எதிர்நோக்குவதற்கான புதிய வாய்ப்பு. எனவே, அதை ஒருபோதும் வீணாக்க வேண்டாம் அன்பே. ஒரு சூடான மாலை. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

பரபரப்பான நாளைப் பற்றி கவலைப்படுவதை நிறுத்தி, உங்கள் நேரத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். உங்களைச் சுற்றியுள்ள அனைத்தையும் அனுபவித்து, ஒரு அமைதியான மாலை, என் அன்பே என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

இந்த அழகான மாலை உங்கள் உடல், ஆன்மா மற்றும் மனதை புதுப்பிக்கட்டும். வார்த்தைகளுக்கு அப்பாற்பட்ட ஐ லவ் யூ. நல்ல மாலை, இளவரசி.

💗💗💗

எனக்கு வாழ்வதற்கு இன்னொரு வாழ்க்கை இருந்தாலும், எந்த சந்தேகமும் இல்லாமல் நான் என் நேரத்தை உங்களுடன் செலவிடுவேன். நீங்கள் கற்பனை செய்வதை விட நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், குழந்தை. ஒரு சிறந்த மாலை.

💗💗💗

நீங்கள் சூரிய அஸ்தமனத்தின் விளக்குகளை விட அழகாக இருக்கிறீர்கள். அழகான சூரியனைப் பார்க்கும்போது உங்கள் மன அழுத்தத்தை எல்லாம் மறந்து உங்கள் மாலை ஒரு பெரிய புன்னகையுடன் வாழ்த்துங்கள். நல்ல மாலை அன்பே!

💗💗💗

இன்றைய சூரிய அஸ்தமனம் மிகவும் அழகாக இருக்கிறது. என்னுடன் இதைப் பார்க்க நீங்கள் இங்கு வந்திருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன், எங்கள் அருமையான மாலை அரட்டைகளை ஒரு கப் காபியுடன் சாப்பிடலாம். மாலை வணக்கம் என் அன்பே. உங்களை மீண்டும் சந்திக்க காத்திருக்க முடியாது.

💗💗💗

உங்கள் மனதை அமைதிப்படுத்தவும், உங்கள் எல்லா பிரச்சினைகளையும் மறக்கவும் இன்றைய மாலை உங்களுக்கு உதவட்டும். உங்களை ஆதரிக்கவும் உற்சாகப்படுத்தவும் நான் எப்போதும் இருப்பேன். நல்ல மாலை அன்பே.

💗💗💗

உன்னை மீண்டும் பார்க்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் என் மாலை மகிழ்ச்சியை நிறைவு செய்கிறது. விரைவில் சந்திக்கிறேன் அன்பே.

💗💗💗

இந்த அழகான மாலை, நாங்கள் ஒன்றாக இருந்த அனைத்து அழகான மாலைகளையும் நினைவில் கொள்கிறேன். எங்கள் மாலை தேநீர் எப்படி ஒன்றாக இருந்தது என்பதை நான் இழக்கிறேன். நல்ல மாலை காதல்.

💗💗💗

மாலை என்பது நம் நாளை ஒளிரச் செய்து அதை சிறப்பாகச் செய்யும் விளக்கு போன்றது. ஒருபோதும் நம்பிக்கையை இழந்து, சாத்தியமான ஒவ்வொரு பிட்டிலும் அதை அனுபவிக்கவும். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், குழந்தை. இனிய மாலையாக அமையட்டும்.

💗💗💗

உங்கள் மாலையை நீங்கள் மகிழ்ச்சியோடும் சிரிப்போடும் அனுபவிக்க விரும்புகிறேன், உங்கள் இதயத்தில் அமைதி, ஏனென்றால் என் அன்பே இவை நீங்கள் உண்மையிலேயே தகுதியானவை. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், ஒரு சிறந்த நேரம்.

💗💗💗

உங்கள் இனிமையான புன்னகையால் என் உலகத்தை பிரகாசமாக்குகிறீர்கள், குழந்தை. நீங்கள் ஒரு நல்ல மாலை கொண்டிருக்கிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன். உங்களைப் பற்றி என் மாலை நேரத்தை செலவழிப்பது ஒரு முழுமையான மகிழ்ச்சியைத் தவிர வேறில்லை என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

Good Evening Messages for Him In Tamil


மாலை வணக்கம் என் அன்பே. என் வாழ்க்கையில் நான் உன்னைப் பெறுவது எவ்வளவு அதிர்ஷ்டம் என்று உனக்குத் தெரியாது. என் வாழ்க்கையின் அனைத்து மாலைகளையும் உன்னுடன் உட்கார்ந்து சூரிய அஸ்தமனத்தைப் பார்க்க விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் மீது அதிக அழுத்தம் கொடுக்க வேண்டாம். மூச்சு விடுங்கள், ஓய்வெடுங்கள். பிரகாசமான பக்கத்தைப் பார்த்து மோசமான தருணங்களை மறந்து விடுங்கள். ஒரு நல்ல மாலை, என் அன்பே.

💗💗💗

ஒரு நிறுவனம் இல்லாமல் மாலை சிறப்பு ஆகிறது, நீங்கள் என் சிறந்த துணை, என் அன்பு. நான் உங்களுடன் என் நேரத்தை செலவழிக்க மாலை, தூய ஆசீர்வாதங்கள்.

💗💗💗

நான் உங்களுடன் இருக்கும்போது உலகம் அழகாகிறது. நீங்கள் என்னை தகுதியும் அன்பும் கொண்டவராக்குகிறீர்கள். உங்கள் கவலைகளிலிருந்து விடுபட்டு இந்த உலகத்தின் எல்லா மகிழ்ச்சியையும் பெற விரும்புகிறேன். நல்ல மாலை காதல்.

💗💗💗

நீண்ட மற்றும் பரபரப்பான நாளுக்குப் பிறகு, மாலை நீங்கள் ஓய்வு எடுக்கக்கூடிய நேரம். நீங்கள் ஒரு கப் தேநீர் தயாரித்து உங்கள் மன அழுத்தத்தை மறக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். நல்ல மாலை தேன்.

💗💗💗

அன்புள்ள அன்பே, நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துகிறேன். இன்று நான் உங்களுடன் இல்லை என்றாலும் என் அன்பும் ஆதரவும் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கும். உன்னை விரும்புகிறன்.

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் என் மாலை முழுமையடையாது. ஒவ்வொரு சூரிய அஸ்தமனமும் உங்கள் காரணமாக அழகாக இருக்கிறது. என் வாழ்க்கையில் வந்து அதை மிகவும் அழகாக மாற்றியமைக்கு நன்றி. மாலை வணக்கம் என் அன்பே.

💗💗💗

இந்த அழகான மாலை நேரத்தை இனிமையான அமைதியுடன் நீங்கள் அனுபவிப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன். நல்ல மாலை, என் அன்பே. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

ஒவ்வொரு நாளும் சூரியன் அஸ்தமிக்கும் போது அது உண்மையில் ஒரு புதிய தொடக்கத்திற்கு உறுதியளிக்கிறது மற்றும் நிகழ்ச்சியைத் திருட உங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறது. அதை எடுத்து உலகத்தை ஒளிரச் செய்யுங்கள்! ஒரு சிறந்த மாலை.

💗💗💗

மாலை நேரங்கள் சூடாகவும், அவற்றின் சொந்த வழிகளில் நீங்கள் சிறப்பு உணரவும் செய்கின்றன. நீங்கள் எவ்வளவு பிஸியாக இருந்தாலும் உங்கள் மாலை நேரத்தை அனுபவிக்கும் வாய்ப்பை ஒருபோதும் இழக்காதீர்கள்.

💗💗💗

உங்கள் நாள் எவ்வளவு கடினமாக இருந்தது என்பது முக்கியமல்ல, நீங்கள் ஒரு நிதானமான மாலை மற்றும் உங்களுக்காக சிறிது நேரம் ஒதுக்க விரும்புகிறேன். அதிகமாக வலியுறுத்த வேண்டாம், எப்படியும் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். இனிய மாலையாக அமையட்டும்.

💗💗💗

அன்றைய உழைப்பை மறந்துவிட்டு, புதிய தருணங்களை உருவாக்கி அவற்றை முழுமையாக அனுபவிக்கவும். உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த மாலை இருக்கும் என்று நம்புகிறேன், குழந்தை. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

எனக்குத் தெரிந்த மிக அழகான நபர் மற்றும் எனக்குத் தெரிந்த சிறந்த நபர் நீங்கள். மாலை வணக்கம் என் அன்பே.

💗💗💗

Good Evening Love Messages In Tamil


நீங்களும் ஒரு குவளை காபியும் எனது மாலை கற்பனையின் சிறந்த சேர்க்கைகள். இதை விரைவில் நிறைவேற்ற நான் காத்திருக்க முடியாது. உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துக்கள் அன்பே!

💗💗💗

இன்றைய அஸ்தமன சூரியனைப் பார்க்கும்போது, ​​நான் உன்னைப் பற்றி மட்டுமே சிந்திக்க முடியும். மாலை வணக்கம் என் அன்பே.

💗💗💗

நான் உங்களிடமிருந்து விலகி இருக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் நான் உன்னை இழக்கிறேன். அதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன். நல்ல மாலை, என் வாழ்க்கையின் காதல்.

💗💗💗

நாம் ஒன்றாகச் செலவழிக்கும் நேரங்களால் அன்பை அளவிட முடியாது, ஆனால் ஒருவருக்கொருவர் சிந்திக்க வைக்கும் நிமிடங்களால். என் வாழ்க்கையின் இன்னும் ஒரு மாலை உங்களைப் பற்றி சிந்திக்க செலவழித்தது!

💗💗💗

நான் விழித்திருக்கும்போது, ​​நீங்கள் என் மனதில் இருக்கிறீர்கள். நான் தூங்கும்போது, ​​நீங்கள் என் கனவில் இருக்கிறீர்கள். நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் எல்லா இடங்களிலும், எங்கும் இருக்கிறீர்கள். நல்ல மாலை அழகான!

💗💗💗

உன்னுடையது இல்லாமல் எந்த அழகான புன்னகையும் எனக்குத் தெரியாது. உன்னை விட அழகான கண்களை நான் பார்த்ததில்லை. உங்களிடமிருந்து ஒரு மாலை கட்டிப்பிடிப்பதை விட ஆறுதலான எதையும் நான் ஒருபோதும் அறிந்ததில்லை!

💗💗💗

உலகின் மிக அருமையான இடம் உங்கள் இதயத்தில் உள்ளது, என்னை அங்கேயே வைத்துக் கொள்ளுங்கள், என்னை விட வேண்டாம். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நீ இல்லாமல், வாழ்க்கை எனக்கு ஒன்றும் இல்லை. மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

உங்களுடன் வாழ்க்கை எளிதானது மற்றும் எனது சோகத்தை புன்னகையாக மாற்றவும், வெற்றி பெற என் இழப்பு மற்றும் நன்மைக்கு நல்லது என்று மாற்றவும் உங்கள் ஆதரவு எனக்கு தேவை. நீங்கள் மட்டுமே முழு எதிர்மறை விஷயத்தையும் விரட்டி என் வாழ்க்கையை அற்புதமாக்க முடியும். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

ஒவ்வொரு முறையும் நான் ஒரு நட்சத்திரத்தைப் பார்க்கும்போது, ​​நான் உன்னைப் பற்றி நினைக்கிறேன். ஒரு நட்சத்திரத்தைப் போல, நீங்கள் இதுவரை இதுவரை அருகில் இல்லை. ஆனால் நீங்கள் உண்மையிலேயே இருக்கும் இடம் என் இதயத்தில் இருக்கிறது. நாம் கடல்களைத் தவிர. மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

உலகில் வேறு எதையும் தாண்டி நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். அது உண்மைதான், வாழ்க்கைப் பாதை எளிதானது அல்ல, ஆனால் நாம் ஒன்றாக அதை அழகாக ஆக்குகிறோம். மாலை வணக்கம்.

💗💗💗

இந்த மாலை தென்றலின் மென்மை என்னை உன்னை மேலும் மேலும் இழக்க வைக்கிறது. நீங்கள் எப்போதும் என் மனதிலும் இதயத்திலும் ஒரு இடத்தைப் பெறுவீர்கள். மாலை வணக்கம்!

💗💗💗

நீங்கள் எல்லா வண்ணங்களையும் சேர்க்கும்போது என் வாழ்க்கையின் கேன்வாஸ் சரியானது; புன்னகை, மகிழ்ச்சி, மகிழ்ச்சி மற்றும் வாழ்க்கையின் அன்பு. என் வாழ்க்கையைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும், உங்களைப் பராமரிக்கவும் உங்கள் இதயத்தில் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்க விரும்புகிறேன். நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல மாலை வாழ்த்துகிறேன்.

💗💗💗

விருந்துகள், காதல் தேதிகள், வேடிக்கையான இரவு அவுட்கள், அழகான சூரிய அஸ்தமனம் மற்றும் மெழுகுவர்த்தி இரவு உணவுகள் பொதுவாக என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? அவை அனைத்தும் மாலையில் தொடங்குகின்றன. ஒரு நல்ல வேண்டும்!

💗💗💗


Good Evening Quotes In Tamil


"நன்கு செலவழித்த வாழ்க்கையின் மாலை அதன் விளக்குகளை கொண்டு வருகிறது." - ஜோசப் ஜூபெர்ட்


“மாலை நாளின் சிறந்த பகுதி. உங்கள் நாள் வேலையைச் செய்துள்ளீர்கள். இப்போது நீங்கள் உங்கள் கால்களை உயர்த்தி அனுபவிக்க முடியும். ” - கசுவோ இஷிகுரோ


“மாலையில் வாருங்கள், அல்லது காலையில் வாருங்கள்; நீங்கள் தேடும்போது வாருங்கள், அல்லது எச்சரிக்கையின்றி வாருங்கள். ” - தாமஸ் ஆஸ்போர்ன் டேவிஸ்


"மாலை என்பது பகலின் கடுமையான வெளிச்சத்திற்கும் இரவின் இறந்த இருட்டிற்கும் இடையிலான அழகான இனிமையான இடமாகும்." 


"என் மீதான உங்கள் அன்பு ஒரு அமைதியான ஜன்னல் வழியாக மாலை கடலின் வாசனை போல இருக்கட்டும், அதனால் நான் ஓடவோ துரத்தவோ வீழ்ச்சியடையவோ தேவையில்லை ... உன்னை உணர நான் செய்ய வேண்டியதெல்லாம் சுவாசிக்க வேண்டும்." - சனோபர் கான்


"மாலை என்பது நம்மை வீட்டிலேயே பூட்டிக் கொள்ளும் நேரம் அல்ல, ஆனால் ஒரு பொருள்முதல்வாத உலக சிறையிலிருந்து தப்பிக்க வேண்டிய நேரம்." - சிவப்பு வெள்ளை காதல்


"காதல் என்றால் என்ன? அது காலை மற்றும் மாலை நட்சத்திரம். ” - சின்க்ளேர் லூயிஸ்


"ஓ, நீ ஆயிரம் நட்சத்திரங்களின் அழகில் மாலை நேரத்தை விட அழகாக இருக்கிறாய்." - கிறிஸ்டோபர் மார்லோ


"உள்ளிழுத்து மாலை உங்கள் நுரையீரலில் வைத்திருங்கள்." - செபாஸ்டியன் பால்க்ஸ்


"மாலை நிழல்களும் நட்சத்திரங்களும் தோன்றும் போது, ​​உங்கள் கண்ணீரை உலர யாரும் இல்லை. நான் உன்னை ஒரு மில்லியன் ஆண்டுகள் வைத்திருக்க முடியும். என் அன்பை நீங்கள் உணர வைக்க. ” - அடீல்


“வாழ்க்கையின் புயல்களில் வானவில் இருங்கள். மேகங்களைத் தூக்கிச் செல்லும் மாலை கற்றை, தீர்க்கதரிசனக் கதிரால் நாளை சாய்கிறது. ” - லார்ட் பைரன்


“ஒவ்வொரு காலையிலும் ஏதேனும் ஒரு பணி ஆரம்பிக்கப்படுவதைக் காண்கிறது, ஒவ்வொரு மாலையும் அதை நெருங்கிப் பார்க்கிறது; ஏதோ முயற்சி, ஏதோ செய்து, ஒரு இரவின் நிதானத்தை சம்பாதித்துள்ளது. ” - ஹென்றி வாட்ஸ்வொர்த் லாங்ஃபெலோ


"ஒரு மாலை கோட் மற்றும் ஒரு வெள்ளை டை மூலம், எவரும், ஒரு பங்கு தரகர் கூட, நாகரிகமாக புகழ் பெற முடியும்." - ஆஸ்கார் குறுநாவல்கள்


"விளக்குகள் பாறைகளிலிருந்து மின்னத் தொடங்குகின்றன: நீண்ட நாள் குறைகிறது: மெதுவான நிலவு ஏறும்: ஆழமான மோன்ஸ் பல குரல்களுடன் வட்டமிடுகிறது." - லார்ட் ஆல்பிரட் டென்னிசன்


"நன்றியுள்ள மாலை லேசான வருகையை இனிமையாக்குங்கள்; அமைதியான இரவு இதனுடன் அவளுடைய புனிதமான பறவை மற்றும் இந்த அழகிய சந்திரன், மற்றும் வானத்தின் கற்கள், அவளுடைய விண்மீன்கள் நிறைந்த ரயில். ” - ஜான் மில்டன்


Good Evening Wishes In Tamil


சமாதானத்திற்கான நேரம், சிதைந்த மனதைச் சேகரித்து, மகத்தான நேரம். உங்கள் மாலை நேரத்தை நீங்கள் ரசிக்கிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

உங்களுக்காக என் உணர்வுகளை எந்த வார்த்தைகளாலும் வெளிப்படுத்த முடியாது, ஆனால் மாலை நம் நாளில் ஒரு புதிய அத்தியாயத்தை சேர்க்கிறது - உங்களை உற்சாகப்படுத்த நான் எப்போதும் இருப்பேன். இனிய மாலையாக அமையட்டும்.

💗💗💗

மாலை அதனுடன் கொண்டுவரும் குளிர் காற்று உங்கள் கவலைகள் அனைத்தையும் நீக்கி, உங்களுக்கு ஒரு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட நேரத்தை பரிசாக அளிக்கலாம். இனிய மாலையாக அமையட்டும்.

💗💗💗

மகிழ்ச்சியாக இருங்கள், வாழ்க்கை உங்களுக்கு வழங்கும் ஒவ்வொரு பிட்டையும் அனுபவிக்க முயற்சிக்கவும். புன்னகைத்து, உங்கள் இதயத்தை நிம்மதியாக வைக்க மறக்காதீர்கள். ஒரு பெரிய மாலை, என் அன்பே.

💗💗💗

இந்த அழகான சூரியன் உங்கள் மாலை செல்பி மீது 5 முறை பிரகாசிக்கட்டும். உங்கள் வகையான வேடிக்கைகளுடன் ஒரு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட மாலை.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு வேடிக்கையான மாலை மற்றும் உங்கள் மன அழுத்தத்தை மறந்துவிட விரும்புகிறேன். நீங்கள் நிறைய சாத்தியங்களைக் கொண்ட சிறந்த மனம். தீய உலகம் ஒருபோதும் உங்களைப் பெற விடாதே! உங்கள் மாலை மகிழுங்கள்.

💗💗💗

இந்த அருமையான மாலையில், நாங்கள் உங்களையும், பகிர்வதற்கான வாய்ப்புகள் கிடைத்த அனைத்து அழகான தருணங்களையும் நினைவில் கொள்கிறேன். நீங்கள் என் எம்விபி! ஒரு சிறந்த மாலை.

💗💗💗

மாலை இடைநிறுத்தப்பட்ட பொத்தானாக எவ்வாறு இயங்குகிறது என்பதையும், ஒவ்வொரு பரபரப்பான நாளையும் சிறிது நேரம் தவிர்ப்பதற்கும் நான் விரும்புகிறேன். உங்கள் இடைநிறுத்தப்பட்ட தருணத்தை நீங்கள் அனுபவிக்கிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன். எப்போதும் என் முதுகில் இருந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

உங்கள் முழு நாளையும் பிரதிபலிக்க இது உங்களுக்கு உதவுவதால் மாலை என்பது நாளின் மிகச்சிறந்த நேரம் என்று நான் நினைக்கிறேன். நீங்கள் அதில் பணியாற்றுவீர்கள் மற்றும் ஒரு சிறந்த நேரம் கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் புண் நாள் பற்றி வலியுறுத்துவதை நிறுத்தி, கண்கவர் மாலையின் குளிர்ந்த காற்றை அனுபவிக்கவும். நிறைய நல்ல உணவை உண்ணுங்கள், உங்கள் மாலை நேரத்தை நன்றாக மதிக்கவும். அன்பே, ஒரு சிறந்த நேரம்.

💗💗💗

உங்கள் இதயத்தின் தாளத்தைப் பின்பற்றுங்கள், இதயம் உங்களை இலக்குக்கு அழைத்துச் செல்கிறது, உங்கள் நன்மை வாழும் இடத்தில், மகிழ்ச்சியான மாலை வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

சூரியன் உதயமாகும். நட்சத்திரங்கள் தோன்றி மறைந்துவிடும். மேகங்கள் கூடி பின்னர் வாடிவிடும்… இயற்கையின் சுழற்சியை எதுவும் தடுக்க முடியாது, அதேபோல் எதுவும் உங்களை வெற்றி பெறுவதைத் தடுக்க முடியாது. மாலை வணக்கம்.

💗💗💗


Post a Comment

0 Comments