Ad Code

Responsive Advertisement

300+ Merry Christmas Wishes and Greetings In Tamil

 Merry Christmas Wishes and Greetings In Tamil


Christmas Wishes In Tamil: கிறிஸ்துமஸ் ஒவ்வொரு இதயத்தையும் ஒன்றாக இணைக்கிறது. உங்கள் இதயத்திலிருந்து மற்றவர்களை வாழ்த்துவதற்கான ஆண்டின் சரியான நேரம் இது. உங்கள் நண்பர்கள், குடும்பத்தினர், மனைவி, காதலி, காதலன், உறவினர்கள், சகாக்கள் உட்பட உங்களுக்கு அன்பான அனைவரும் உங்களிடமிருந்து சில இனிமையான கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்களை எதிர்பார்க்கிறார்கள். உங்கள் இதயம் அவர்களுக்கு வைத்திருக்கும் அன்பையும் அரவணைப்பையும் காட்ட இந்த சிறந்த வாய்ப்பை இழக்காதீர்கள். கிறிஸ்துமஸ்(2021) விருப்பத்தை அனுப்புவதன் மூலம் கிறிஸ்துமஸின் உணர்வைப் பரப்பி பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். உங்கள் அம்மா, அப்பா, உங்கள் மகன் மற்றும் மகளுக்கு மனமார்ந்த கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்களின் பட்டியல் இங்கே. உங்கள் காதலருக்கு சில காதல் கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்களை இங்கே காணலாம். நீங்கள் விரும்பிய ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுத்து அதை உரைச் செய்தியாக அனுப்பவும் அல்லது இந்த ஆண்டு உங்கள் கிறிஸ்துமஸ் விருப்ப அட்டையில் பயன்படுத்தவும்!


Merry Christmas Wishes In Tamil


கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்! இந்த நாளில் கடவுள் உங்கள் வாழ்க்கையை வரம்பற்ற ஆசீர்வாதங்களுடன் பொழியட்டும்.

🎅🎅🎅

உங்கள் கிறிஸ்துமஸ் அமைதி, மகிழ்ச்சி மற்றும் ஆசீர்வாதங்களுடன் அலங்கரிக்கப்படட்டும்! உங்களுக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

நீங்கள் விரும்பும் அனைத்தையும் நீங்கள் கனவு காணட்டும். இந்த கிறிஸ்துமஸ் உங்களுக்கு வாழ்க்கையில் தேவையான அனைத்தையும் கொண்டு வரட்டும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்! ஆரோக்கியமான, மகிழ்ச்சியான மற்றும் அமைதியான புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். 

🎅🎅🎅

காதல் மற்றும் மந்திரத்தின் இந்த பருவத்தின் மகிழ்ச்சியான நேரம் மற்றும் நிறைய இனிமையான நினைவுகளை உங்களுக்கு விரும்புகிறேன். தங்களின் அனைத்து கனவுகளும் நனவாகட்டும்.

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தில் மகிழ்ச்சி உங்களைச் சுற்றிலும் சூழ்ந்திருக்க விரும்புகிறேன். உங்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் நீங்கள் ஒரு சிறந்த நேரத்தை பெறுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்!

🎅🎅🎅

உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி நிறைந்த கிறிஸ்துமஸ் பருவத்தை விரும்புகிறேன். உங்கள் விடுமுறைகள் நல்ல சியர்ஸ் மற்றும் மறக்க முடியாத தருணங்களில் செலவிடப்படட்டும். இந்த கிறிஸ்துமஸுக்கு ஒரு சிறந்த நேரம்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸ் எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்ததாக உணர நீங்கள் தான் காரணம். என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு மிகவும் நன்றி. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், நண்பர். இந்த கிறிஸ்துமஸை விரும்புவது உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் தரும்.
நான் உன்னை முழு மனதுடன் நேசிக்கிறேன், உன்னை விட என்னை மகிழ்ச்சியாக மாற்றக்கூடிய யாரும் இந்த உலகில் இல்லை என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் அன்பே!

🎅🎅🎅

அன்புள்ள அம்மா, மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ்! இந்த நாளை உங்களுடன் செலவிடுவது ஒரு ஆசீர்வாதம்! உன்னை விரும்புகிறன்!

🎅🎅🎅

மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், மகள். இந்த அருமையான பருவத்தில் எனது அன்பான வாழ்த்துக்களை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். கடவுள் உங்களை மகிழ்ச்சியாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் வைத்திருக்கட்டும்.

🎅🎅🎅


கிறிஸ்துமஸ் காலம் உங்களுக்கும் உங்கள் அபிமான குடும்பத்திற்கும் மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் தரட்டும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

🎅🎅🎅

இந்த பண்டிகை கிறிஸ்துமஸ் சீசன் உங்களுக்கு எல்லா வெற்றிகளையும் தரட்டும். வாழ்க்கையில் நீங்கள் எதை நோக்கமாகக் கொண்டீர்களோ அதை அடையட்டும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

மெர்ரி கிறித்துமஸ், அன்பே! நீங்கள் என் வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய ஆசீர்வாதம், ஒவ்வொரு நாளும் நான் உங்களை நேசிக்கிறேன்!

🎅🎅🎅

உங்கள் ஆதரவு, வழிகாட்டுதல் மற்றும் கவனிப்புக்கு நன்றி. நீங்கள் இருவரும் என் உத்வேகம், உந்துதல். கடவுள் எப்போதும் உங்களைப் பாதுகாப்பாகவும், பாதுகாப்பாகவும் வைத்திருக்கட்டும். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், அம்மா, அப்பா.

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், மகன். உங்களுக்கு ஆனந்தமான கிறிஸ்துமஸ் என்று நம்புகிறேன். கிறிஸ்துமஸ் பருவத்தின் ஆசீர்வாதம் ஆண்டு முழுவதும் உங்களைச் சூழ்ந்திருக்கட்டும்.

🎅🎅🎅

மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், அன்பு சகோதரரே! கிறிஸ்துமஸின் ஆவி ஆண்டு முழுவதும் உங்களுடன் இருக்கட்டும்!

🎅🎅🎅

உங்கள் கிறிஸ்துமஸ் விருப்பப்பட்டியலில் இருந்து ஒவ்வொரு சிறிய விஷயமும் நனவாகட்டும். இந்த கிறிஸ்துமஸில் ஒரு மந்திர மற்றும் ஆனந்தமான விடுமுறை காலம்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

உங்கள் அன்பு மற்றும் ஆதரவுடன் என் வாழ்க்கையை பிரகாசப்படுத்தியதற்கு நன்றி. நான் கனவு கண்ட அனைத்தும் நீங்கள்தான் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

அன்பின் மந்திரம் நம் புன்னகையை பிரகாசமாக்கி, நம் ஆன்மாவை அறிவூட்டட்டும். எனக்குத் தெரிந்த மிக அழகான நபருக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!


இந்த புனித காலம் உங்கள் வாழ்க்கையில் ஏராளமான மகிழ்ச்சியைக் கொண்டுவர விரும்புகிறேன். மிகவும் இனிமையான ஒருவருக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

இந்த கிறிஸ்துமஸ் ஆண்டை மகிழ்ச்சியான குறிப்பில் முடித்து, புதிய மற்றும் பிரகாசமான புத்தாண்டுக்கு வழிவகுக்கும். உங்களுக்கு ஒரு மந்திர மற்றும் ஆனந்தமான விடுமுறை வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

கொண்டாட்டம் மற்றும் கூட்டத்திற்கான நேரம் தொடங்க உள்ளது. இந்த ஆண்டின் சிறந்ததைத் தழுவுவதற்கு உங்களை தயார்படுத்துங்கள். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸ் உங்கள் வாழ்க்கையின் பிரகாசமான, அழகான கிறிஸ்துமஸாக இருக்கட்டும். நீங்கள் தேடும் அமைதியையும் மகிழ்ச்சியையும் காணலாம்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

இந்த கிறிஸ்துமஸ் உங்களுக்கு ஆச்சரியங்கள், பரிசுகள் மற்றும் வாழ்த்துக்கள் நிறைந்ததாக இருக்கட்டும். இந்த அற்புதமான சந்தர்ப்பம் உங்கள் வீட்டிற்கு கொண்டு வரும் மகிழ்ச்சியைத் தழுவுங்கள். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் 2021!

🎅🎅🎅

இந்த பருவத்தில் அன்பு மற்றும் மகிழ்ச்சியின் பரிசு உங்களுடையதாக இருக்கட்டும். என் இதயத்தின் மையத்திலிருந்து உங்களுக்கு ஒரு மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் ஒரு நிறைவான ஆண்டு வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் நினைத்துப்பார்க்க முடியாத அமைதி மற்றும் செழிப்புடன் பொழிவீர்கள். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பு முழு நேரமும் உங்களுடன் இருக்கட்டும். ஆசீர்வாதங்கள் மற்றும் அதற்கு அப்பால் ஒரு பருவத்திற்கு இங்கே. உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்திற்கும் கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த மகிழ்ச்சியான நாளில், இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தில் மகிழ்ச்சி உங்களைச் சுற்றியிருக்க விரும்புகிறேன். கடவுள் உங்கள் வாழ்க்கையை வரம்பற்ற ஆசீர்வாதங்களுடன் பொழியட்டும். இந்த கிறிஸ்துமஸில் சில அற்புதமான நினைவுகளை உருவாக்குங்கள்!

🎅🎅🎅


Merry Christmas Greetings In Tamil


உங்கள் வாழ்க்கையின் மிக அற்புதமான கிறிஸ்துமஸை வாழ்த்துவதோடு, முன்னெப்போதையும் விட சிறந்த மனிதராக உங்களுக்கு உதவ இறைவனிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறேன். கடவுள் எப்போதும் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

🎅🎅🎅

இந்த அற்புதமான சந்தர்ப்பத்தில் உங்களுக்கு நித்திய மகிழ்ச்சி, அன்பு மற்றும் அமைதியை வாழ்த்துகிறோம். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த அற்புதமான விடுமுறை காலத்தின் அதிசயங்களை அனுபவித்து, சில நினைவுகளை மகிழ்விக்கவும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

இந்த கிறிஸ்துமஸ் என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும் சில நினைவுகளை உருவாக்குவோம். ஆண்டின் மிகப்பெரிய விடுமுறையை அனுபவிக்கவும். உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்திற்கும் கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த பண்டிகை காலம் உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த மற்றும் பிரகாசமான நாளை வழிநடத்தட்டும். உங்களைச் சுற்றியுள்ள மந்திரத்தை அனுபவிக்கவும்! கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

என் இதயத்தின் ஆழமான மூலையிலிருந்து உங்களுக்காக ஒரு ஆசை இங்கே. உங்களுக்கு முன்னால் ஒரு மகிழ்ச்சியான ஆண்டு இருக்கட்டும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

கிறிஸ்துமஸ் பருவம் உங்கள் காரணமாக மட்டுமே பிரகாசமாகவும் வெப்பமாகவும் இருக்கும். என் வாழ்க்கையில் இருந்ததற்கு நன்றி, என் அன்பே!

🎅🎅🎅

என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் பெற்றதற்காக நான் எப்போதும் கடவுளுக்கு நன்றி செலுத்துகிறேன், இந்த விடுமுறை காலத்தின் மகிழ்ச்சியான கொண்டாட்டத்தை நான் விரும்புகிறேன்.

🎅🎅🎅

உங்கள் புன்னகையைத் தவிர வேறு எதுவும் இந்த விடுமுறை காலத்தை எனக்கு பிரகாசமாக்க முடியாது. உங்களுக்கு என்றென்றும் பல ஆசீர்வாதங்களையும் மகிழ்ச்சியையும் வாழ்த்துகிறோம்!

🎅🎅🎅



இந்த புனித பருவத்தில் உங்கள் இனிமையான நிறுவனத்தைத் தவிர வேறு எதையும் நான் விரும்பவில்லை. நீங்கள் என்னை எப்போதும் உயிருடன் மற்றும் சிறப்புடன் உணரவைக்கிறீர்கள். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் 2021!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

சீசன் முழுவதும் சவாரி செய்வோம். இவ்வளவு காலமாக நீங்கள் கேட்டு வந்த அனைத்தையும் நீங்கள் காணலாம்!

🎅🎅🎅

கிறிஸ்துமஸில் நான் விரும்பும் சிறந்த பரிசு உங்கள் புன்னகை! உங்களுக்கு ஒரு சூடான மற்றும் மகிழ்ச்சியான கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸ் காலம் முழுவதும் உங்களுக்கு இனிமையான நேரத்தை விரும்புகிறேன். வரவிருக்கும் ஆண்டுகளில் எண்ணற்ற வெற்றிகளையும் பெருமையையும் காணலாம். இனிய கிறிஸ்துமஸ்!

🎅🎅🎅

Christmas Wishes for Friends In Tamil


மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் அன்பே நண்பரே! இந்த புனித காலம் உங்களுக்காக அன்பின் உண்மையான அற்புதங்களால் நிரப்பப்படட்டும். இந்த ஹோய் திருவிழாவின் வண்ணங்களும் சியர்ஸும் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கட்டும்.

🎅🎅🎅

நீங்கள் என்னைப் போலவே சாந்தாவும் உங்களுக்கு நன்றாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். அவர் உங்களுக்கு பிடித்த சாக்லேட் மூலம் உங்கள் சாக்ஸை நிரப்புகிறார் என்று நம்புகிறேன். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், அன்பே நண்பரே!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

நீங்கள் எனக்கு மில்லியனில் ஒருவர். கிறிஸ்துமஸ் தினத்தன்று நான் விசேஷமாக உணர வேண்டியது உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பர்! எனக்காக எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸில் உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான, ஆரோக்கியமான, வண்ணமயமான நேரத்தை விரும்புகிறேன். உங்கள் குடும்பம், நண்பர்கள் மற்றும் அன்புக்குரியவர்களுடன் ஒவ்வொரு கணத்தையும் அனுபவிக்கவும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

எனக்கு மிகவும் பிடித்த நபருக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள். இந்த விடுமுறை காலத்தை சிறப்பு மற்றும் மறக்கமுடியாததாக மாற்றுவோம்.

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

🎅🎅🎅

இந்த விடுமுறை காலத்தின் அரவணைப்பு உங்கள் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியையும் ஆறுதலையும் தரட்டும். உங்கள் மன அழுத்தங்கள் அனைத்தும் நீங்கி, உங்கள் கனவுகள் அனைத்தும் நிறைவேறட்டும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த புனித காலத்தின் அதிசயங்கள் உங்கள் வாழ்க்கையை பிரகாசமாக்கி, உங்கள் இதயத்தை மகிழ்விக்கட்டும். உங்கள் அன்பானவர்களின் அன்பும் அக்கறையும் நிறைந்த கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

என் அன்பான நண்பருக்கு ஒரு வேடிக்கையான, மகிழ்ச்சியான மற்றும் மறக்கமுடியாத கிறிஸ்துமஸ் பருவத்தை விரும்புகிறேன். உங்கள் எல்லா ஜெபங்களுக்கும் பதிலளிக்கப்படட்டும், உங்கள் ஆசைகள் நிறைவேறட்டும்.

🎅🎅🎅

Merry Christmas Tamil Wishes and Greetings

வாழ்க்கையில் எனது சிறந்த நண்பராக இருப்பதற்கு ஒரு மில்லியன் நன்றி அனுப்ப விரும்புகிறேன். இந்த கிறிஸ்துமஸில் உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான நேரம் கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன்!

🎅🎅🎅

உங்கள் நட்பு என்பது எனது ஒவ்வொரு கிறிஸ்துமஸையும் மறக்கமுடியாத ஒரு பட்டாசு. இந்த கிறிஸ்துமஸில் ஆசீர்வாதம் நிறைந்த ஒரு பெட்டிக்கு நீங்கள் தகுதியானவர்!

🎅🎅🎅



என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் எவ்வளவு முக்கியம் என்று நான் எப்போதும் சொல்லக்கூடாது. ஆனால் நான் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன், நீங்கள் இல்லாமல் கிறிஸ்துமஸின் மகிழ்ச்சி முழுமையடையாது!

🎅🎅🎅

உங்கள் நட்பின் அரவணைப்பும், உங்கள் இருப்பின் வசீகரமும் எனக்கு சிறந்த கிறிஸ்துமஸ் பரிசு. இந்த கிறிஸ்துமஸை இனிமையான நட்பு தருணங்கள் நிறைந்ததாக ஆக்குவோம்!

🎅🎅🎅

நீங்கள் எப்போதும் எனக்கு அளித்த ஆதரவு மற்றும் கவனிப்புக்கு நன்றி. இந்த பண்டிகை காலம் நம் நட்பை வலுப்படுத்தட்டும், இதனால் வாழ்க்கை நம்மீது வீசும் எந்தவொரு சிரமத்தையும் தாங்கிக்கொள்ளலாம்!

🎅🎅🎅

மிக நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு, இந்த கிறிஸ்துமஸ் ஒன்றில், ஒரு இனிமையான, துணை நண்பருக்கு நான் விரும்பினேன். இந்த ஆசை விரைவாக நிறைவேறும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸ் உங்களுக்கு புதிய வாய்ப்புகளைத் தருகிறது மற்றும் சிறந்த யோசனைகளைத் தருகிறது என்று நம்புகிறேன். கிறிஸ்துமஸ் உங்களுக்கு செல்வத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் தரட்டும். நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் ஒரு சிறந்த நேரம். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்

🎅🎅🎅

என் சிறந்த நண்பருக்கு என்றென்றும் கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்! வேடிக்கையான விருந்துகள், அழகான அனுபவங்கள், இனிமையான சவால்கள் மற்றும் நீங்கள் உருவாக்க காத்திருக்கும் அனைத்து புதிய நினைவுகள் நிறைந்த பருவத்தை இங்கே விரும்புகிறேன்!

🎅🎅🎅

உங்கள் கிறிஸ்துமஸ் பருவம் அன்பு மற்றும் தயவுடன் பிரகாசிக்க விரும்புகிறேன். விசுவாசமும் அமைதியும் உங்கள் மீது இறங்கட்டும். ஒரு பாதுகாப்பான மற்றும் மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் அன்பான நண்பரே.

🎅🎅🎅

Post a Comment

0 Comments