Ad Code

Responsive Advertisement

100+ Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

Christmas Love Messages for Girlfriend


வாழ்க்கையில் எனக்கு நம்பிக்கையையும் பலத்தையும் தரும் கலங்கரை விளக்கமாக இருப்பதற்கு நன்றி. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

நீங்களும் நானும் ஒன்றாக இருக்கும் வரை, காதல் எப்போதும் காற்றில் இருக்கும். நீங்கள் மகிழ்ச்சியின் பிரகாசம் மற்றும் எனக்கு நம்பிக்கையின் கலங்கரை விளக்கம். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

நான் உன்னைச் சந்தித்த முதல் நாளிலிருந்தே, நீ என் வாழ்க்கையின் அர்த்தமாகிவிட்டாய். இன்று, நான் உங்களுக்கு ஒரு ஆனந்தமான மெர்ரி கிறிஸ்மஸை வாழ்த்துகிறேன், உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்!

🎅🎅🎅

உங்கள் வாழ்க்கையின் மிக அற்புதமான கிறிஸ்துமஸை மிகுந்த அன்புடன் வாழ்த்துகிறேன். எனது கிறிஸ்துமஸ் கொண்டாட்டத்தை நீங்கள் மட்டுமே முழுமையாக்க முடியும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

என் இனிய பெண்ணுக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்! எனது வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு தருணத்தையும் உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்!

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

🎅🎅🎅

மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், குழந்தை! நீங்கள் ஒரு உண்மையான ரத்தினம், என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் பெறுவதற்கு நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. நான் விரும்பிய அனைத்தும் நீ!

🎅🎅🎅



ஆண்டவர் நம் வாழ்நாள் முழுவதும் புதையல் செய்ய பல அற்புதமான நினைவுகளைத் தருவார். கிறிஸ்துமஸின் ஆவி எப்போதும் நம் இதயங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் பிணைப்பைப் பாதுகாக்கட்டும்.

🎅🎅🎅

உங்களுடன் நேரத்தை செலவிடுவது இந்த ஆண்டு எனது கிறிஸ்துமஸ் விருப்பப்பட்டியலில் உள்ள ஒரே ஆசை. உன்னுடைய எண்ணத்தை நான் எப்போதும் என் மனதிலும் என் இதயத்திலும் சுமக்கிறேன். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும் வரை கிறிஸ்துமஸ் விடுமுறை எப்போதும் வேடிக்கையாகவும் அழகாகவும் இருக்கும். எல்லாவற்றையும் எப்போதும் மதிப்புக்குரியதாக மாற்றியமைக்கு நன்றி. ஓ, என் இனிய தேவதை, மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

எங்கள் பிணைப்பு அன்பு மற்றும் பாசத்தால் ஆசீர்வதிக்கப்படட்டும். அது என்றென்றும் நீடிக்கும், ஒருவருக்கொருவர் வாழ்க்கையை மகிழ்ச்சியையும் நேர்மறை அதிர்வுகளையும் நிரப்பட்டும். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், அன்பே தோழி. ஒரு சிறந்த விடுமுறை.

🎅🎅🎅

Romantic Christmas Wishes for Boyfriend In Tamil


உங்களைப் போன்ற ஒரு அழகான, அன்பான, அக்கறையுள்ள ஒருவரை நான் ஒருபோதும் சந்தித்ததில்லை. நீங்கள் எனக்குக் கொடுத்த அன்பு விலைமதிப்பற்றது, கற்பனை செய்ய முடியாதது. மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் அன்பே!

🎅🎅🎅

நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும் வரை, இந்த கிறிஸ்துமஸ் விடுமுறை காலம் எனக்கு வேடிக்கையாகவும், மகிழ்ச்சியாகவும், அன்பாகவும் இருக்கும். இந்த கிறிஸ்துமஸை நாம் பகிர்ந்து கொள்ளும் அற்புதமான அன்பைக் கொண்டாடுவோம்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும் சில விடுமுறை நினைவுகளை உருவாக்குவோம். இந்த அழகான கிறிஸ்துமஸ் பருவத்தின் ஒவ்வொரு தருணத்தையும் நீங்கள் மட்டுமே எனக்கு மிகவும் சிறப்பானதாக மாற்ற முடியும்!

🎅🎅🎅

நான் கேட்கக்கூடிய மிக அன்பான, விசுவாசமான காதலன் நீ. நீங்கள் செய்யும் ஒவ்வொன்றும் என் வாழ்க்கையில் உங்களை வைத்திருப்பது எனக்கு அதிர்ஷ்டம் மற்றும் பாக்கியம். உங்களுக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

உங்கள் புன்னகை என் கிறிஸ்துமஸை ஒரு கிறிஸ்துமஸ் மரம் போல பிரகாசிக்கிறது. இந்த கிறிஸ்துமஸில் உங்கள் இருப்பைக் கொண்டு என்னை ஆசீர்வதியுங்கள், வேறு எதையும் நான் விரும்பவில்லை. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

🎅🎅🎅

உங்களைப் போன்ற ஒரு மனிதருடன், கிறிஸ்துமஸ் மிகவும் சுவாரஸ்யமாகவும் வண்ணமயமாகவும் மாறும். உங்களுடன் இருப்பது உலகின் மிக அற்புதமான விஷயம். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், என் அன்பு.

இந்த கிறிஸ்துமஸ் எனக்கு வேண்டும் எல்லாம் உங்கள் அன்பு. இந்த குளிர் இரவில் உங்கள் அன்பு என்னை சூடாக வைத்திருக்கிறது. என் மனிதனுக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

என் வாழ்க்கையில் உங்களுடன், கிறிஸ்துமஸில் தனிமையாகவும் அன்பாகவும் இருப்பதைப் பற்றி நான் ஒருபோதும் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை! நான் எப்போதும் சிந்திக்க விரும்பும் சிறப்பு நபர் நீங்கள். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

நீங்கள் என் இதயத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு எல்லாவற்றையும் நிம்மதியாக உணரவைக்கிறீர்கள் / எனது நபராக இருப்பதற்கு நன்றி. இந்த விடுமுறை உங்கள் கனவுகளையும் புதிய வாய்ப்புகளையும் அடைய உங்களை நெருங்கட்டும். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், காதல்.

🎅🎅🎅

Christmas Wishes for Wife In Tamil


ஒவ்வொரு கிறிஸ்துமஸிலும் உங்களுடன் சில அற்புதமான நினைவகங்களை உருவாக்குவதை நான் விரும்புகிறேன். என் மனைவி, உங்களுக்கு மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

அன்புள்ள மனைவி, எனக்கு மிகப்பெரிய ஆதரவாளராக இருப்பதற்கு நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன். உங்களால் என் மீதுள்ள ஆழ்ந்த பாசத்தை வார்த்தைகளால் ஒருபோதும் வெளிப்படுத்த முடியாது, ஆனால் நீங்கள் எனக்கு மட்டுமே. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

நான் கேட்ட சரியான தேவதை நீ. நான் தனிமையில் மூழ்கியிருந்தபோது என் உயிரைக் காப்பாற்றியதற்கு நன்றி. அன்பு மற்றும் அணைப்புகளுடன் மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

உங்கள் காதல் இல்லாமல் என் வாழ்க்கை முழுமையடையாது. எனது வாழ்க்கையை அற்புதமாக்கியதற்கு நன்றி. ஒவ்வொரு கிறிஸ்துமஸும் உங்களுடன் மிகவும் வண்ணமயமாகத் தெரிகிறது. மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், மனைவி.

🎅🎅🎅

ஒரு மனிதன் கேட்கக்கூடிய மிகச் சிறந்த மனைவி நீ. நீங்கள் என் வாழ்க்கையை முழுமையாக்குகிறீர்கள், என் நாட்கள் மகிழ்ச்சியால் நிரப்பப்படுகின்றன. இந்த ஆண்டு உங்களுக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

நீங்கள் ஒரு சிறந்த மனைவி மட்டுமல்ல, அன்பான தாயும் கூட. உன்னை வைத்திருப்பதற்காக நான் தினமும் அதிர்ஷ்டத்தை உணரக்கூடாது என்பதற்கான எந்த காரணத்தையும் நான் காணவில்லை. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅


Christmas Messages for Husband In Tamil


அன்புள்ள கணவனே, நீங்கள் என் வாழ்க்கை சொர்க்கத்தை அமைதியும் மகிழ்ச்சியும் நிறைந்திருக்கிறீர்கள்! எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி! கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

எங்கள் திருமணம் பரலோகத்தில் செய்யப்படுகிறது, நீங்கள் கடவுளிடமிருந்து கிடைத்த சிறந்த பரிசு. இந்த கிறிஸ்துமஸின் போது உங்களுடன் இருக்க விரும்புகிறேன், இதற்குப் பிறகு இன்னும் பல கிறிஸ்துமஸ். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

என்னைச் சுற்றி உங்கள் கைகளால் நீங்கள் என்னைக் கட்டிப்பிடிக்கும்போது, ​​நான் பாதுகாப்பாக உணர்கிறேன். கடவுளின் ஆசீர்வாதம் நம்முடன் இருக்கும் வரை எதுவும் நம்மைத் தனிமைப்படுத்த முடியாது. மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் என் அன்பே!

🎅🎅🎅

நான் உன்னைப் பார்க்கும்போது, ​​என் இதயம் மகிழ்ச்சியை நிரப்புகிறது. உங்கள் புன்னகை என் நாட்களை வாழ வைக்கிறது. எனது நல்ல மற்றும் கெட்ட காலங்களில் எனக்காக இருந்ததற்கு நன்றி. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸில் கடவுள் தம்முடைய தெய்வீக ஆசீர்வாதங்களை நம்மீது பொழிந்து, எங்கள் பிணைப்பை என்றென்றும் நிலைத்திருக்கச் செய்வோம். அன்பே உங்களுக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

🎅🎅🎅

வீட்டில் உங்கள் இருப்பு மட்டுமே எனது விடுமுறைகளை மிகவும் சிறப்பானதாக ஆக்குகிறது. இந்த கிறிஸ்மஸின் ஒவ்வொரு நொடியும் நான் மிகவும் நேசிக்கிறேன், அது நீங்கள்தான். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

எங்கள் திருமணம் முதல் நாளிலிருந்து ஒவ்வொரு நாளும் வலுவடைந்தது. இதற்கு ஒரே காரணம், நான் உங்களுடன் என் நாட்களை எவ்வளவு அதிகமாக செலவிடுகிறேனோ, அவ்வளவு அதிகமாக நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!


நான் ஒருபோதும் எடுத்துக்கொள்ள விரும்பாத மிக அழகான பரிசு நீங்கள். நான் உன்னை சம்பாதித்தேன், உன்னை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்க எதை வேண்டுமானாலும் செய்வேன். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ் என் அன்பே!

🎅🎅🎅

Christmas Wishes for Son In Tamil


அன்புள்ள மகனே, நீங்கள் எங்கு சென்றாலும் கடவுளின் ஆசீர்வாதம் எப்போதும் உங்களைப் பாதுகாக்கும். என் அன்பும் பிரார்த்தனையும் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

இவ்வளவு அக்கறையுடனும், கனிவாகவும், வலிமையாகவும் ஒரு மகனைப் பெற்றதன் இன்பம் வார்த்தைகளுக்கு அப்பாற்பட்டது. அத்தகைய நம்பமுடியாத மகன் என்பதற்காக சாண்டாவின் 'நல்ல' பட்டியலில் நீங்கள் எந்த சந்தேகமும் இல்லை. கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

கிறிஸ்துமஸ் விடுமுறைகள் எப்போதும் உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியாகவும் பிரகாசமாகவும் இருக்கும், ஏனென்றால் என் கடவுளின் அன்பும் என் ஜெபங்களும் உங்களுடன் உள்ளன. அன்பே மகனே, இந்த கிறிஸ்துமஸுக்கு உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த நேரம் கிடைக்கட்டும்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸில் உங்களுடன் சில தரமான நேரத்தை செலவிட எதிர்பார்க்கிறேன்! அதுவரை, நீங்கள் நம்பமுடியாத கிறிஸ்துமஸ் பருவத்தை விரும்புகிறேன்.

🎅🎅🎅

வாழ்க்கையில் நான் பெற்ற பல ஆசீர்வாதங்களில், நீங்கள் சிறந்தவர், ஏனென்றால் நீங்கள் மட்டுமே என் இதயத்தை உடனடியாக மகிழ்ச்சியுடன் நிரப்ப முடியும். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

Merry Christmas Wishes and Quotes In Tamil

கிறிஸ்துமஸ் கொண்டு வரக்கூடிய சிறந்ததை உங்களுக்கு வாழ்த்துகிறேன். கிறிஸ்மஸ் பாடல்கள், மிட்டாய்கள், கேக்குகள் மூலம் உங்கள் இதயத்தை நிரப்பி அழகான பனியில் ஊறவைக்கவும். மெர்ரி கிறிஸ்மஸ், என் அன்பு மகன்! நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

🎅🎅🎅

கிறிஸ்துமஸ் என்பது உங்கள் ஒவ்வொரு தருணத்தையும் உங்கள் நெருங்கியவர்களுடன் அனுபவிக்க மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த நேரம். நான் கேட்டிருக்கக்கூடிய சிறந்த மகன் என்பதற்கு நன்றி. அப்பா உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறார். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்.

🎅🎅🎅

Christmas Wishes for Daughter In Tamil


என் அபிமான சிறிய மகளுக்கு ஆனந்தமான கிறிஸ்துமஸ் பருவத்தை விரும்புகிறேன். எனக்கு நடந்த மிகச் சிறந்த விஷயம் நீங்கள்.

🎅🎅🎅

இன்றும் உங்கள் வாழ்க்கையில் ஒவ்வொரு நாளும் உங்களுக்கு மிகச் சிறந்ததை வாழ்த்துகிறேன். இந்த விடுமுறை காலம் உங்களுக்கு நிறைய உற்சாகத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் தரட்டும்! கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

இந்த கிறிஸ்துமஸுக்கு நீங்கள் விரும்பும் அனைத்தையும் பெறுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். ஒரு சிறந்த நேரம் மற்றும் நீங்கள் எங்களுக்கு மிகவும் பொருள் என்று தெரிந்து கொள்ளுங்கள். கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்!

🎅🎅🎅

கடவுளிடமிருந்து கிடைத்த மிக அருமையான பரிசுகளில் ஒன்று நீங்கள். உங்கள் விடுமுறை உங்களைப் போலவே ஆச்சரியமாக இருக்கட்டும். மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், அழகான மகள்.

🎅🎅🎅

நான் வளர்த்த ஒரு அருமையான பெண்ணுக்கு கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள். என் சிறிய மகளே, நீங்கள் எனக்கு பல நினைவுகளைத் தந்திருக்கிறீர்கள், ஆனாலும் இந்த கிறிஸ்துமஸை இன்னும் சிலவற்றிற்காக விரும்புகிறேன்!

🎅🎅🎅

இந்த ஆண்டிற்கான ஒரு சிறந்த நிகழ்காலம் ஒன்றாக நேரத்தை செலவிடுவது. உங்கள் முன்னிலையில் எனது கிறிஸ்துமஸ் சிறப்புக்கு நன்றி. என் பெண் குழந்தை, இன்றும் நாளையும் கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக.

🎅🎅🎅

நான் கடவுளிடம் கேட்டிருக்கக்கூடிய சிறந்த பரிசு நீங்கள். உங்கள் இருப்பை எனக்கு ஆசீர்வதித்ததற்கு நன்றி. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். அன்பே, இந்த பண்டிகை காலங்களில் சாப்பிடுங்கள், குடிக்கலாம், மகிழ்ச்சியாக இருங்கள்.

🎅🎅🎅

Christmas Wishes for Children In Tamil


இந்த கிறிஸ்துமஸில் மகிழ்ச்சியாக இருங்கள். உங்கள் அன்பானவர்களுடன் ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட கிறிஸ்துமஸை நீங்கள் செலவிடுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். உங்கள் ஆச்சரியத்தை அளிக்கும் சாந்தாவை நீங்கள் பிடிக்கட்டும்!

🎅🎅🎅

நான் ஒரு குழந்தையாக என் நாட்களில் திரும்பிச் சென்று கிறிஸ்துமஸை முழுமையாக அனுபவிக்க விரும்புகிறேன்! உங்கள் குடும்பத்தினருடனும் நண்பருடனும் ஒரு அன்பான கிறிஸ்துமஸ் வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் இதயத்தில் மகிழ்ச்சி கொள்ளுங்கள்.

🎅🎅🎅

மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், குழந்தை! உங்கள் குடும்பத்தினரிடமிருந்தும் நண்பர்களிடமிருந்தும் நிறைய ருசியான உணவு மற்றும் அழகான பரிசுகளுடன் உங்கள் கிறிஸ்துமஸை நீங்கள் அனுபவிப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன். இறைவன் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக.

🎅🎅🎅

நீங்கள் எப்போதும் குடும்பம் மற்றும் நண்பர்களின் அன்பால் சூழப்படுவீர்கள். உங்களுக்காக மணிகள் ஒலிக்கக்கூடும், சாண்டா உங்களுக்கு கூடுதல் நல்லது. மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், செல்லம்.

🎅🎅🎅

சாந்தா உன்னை விட சற்று அதிகமாக என்னை நேசிக்கிறான், நீங்கள் நம்பவில்லையா? சாந்தா என்ன செய்யப் போகிறார் என்று சொல்லுங்கள், ஏனென்றால் அவர் உங்களுக்காக சேமித்து வைத்திருப்பதை நான் ஏற்கனவே அறிவேன்! மெர்ரி கிறிஸ்துமஸ், அன்பே.

🎅🎅🎅

Post a Comment

0 Comments