Ad Code

Responsive Advertisement

30+ Happy Birthday Wishes for Sister in Tamil

Birthday Wishes for Sister In Tamil


பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், சகோதரி. இன்à®±ு à®’à®°ு à®…à®±்புதமான, புகழ்பெà®±்à®± மற்à®±ுà®®் மகிà®´்ச்சியான ஆண்டின் தொடக்கமாக இருக்கட்டுà®®்.

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Sister in Tamil

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் என் அழகான சகோதரி. உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு ஆதரவான மற்à®±ுà®®் அக்கறையுள்ள சகோதரியைப் பெà®±ுவது எனக்கு அதிà®°்à®·்டம்.

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், என் அன்பு சகோதரி! கடவுள் உங்களை ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக, உங்கள் விà®°ுப்பங்களுà®®் கனவுகளுà®®் நனவாகட்டுà®®்! நாள் à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியான வருà®®ானம்!

💗💗💗

இந்த சிறப்பு நாளில், நீà®™்கள் உலகின் à®®ிக இனிà®®ையான மற்à®±ுà®®் அழகான சகோதரி என்பதை நீà®™்கள் à®…à®±ிந்து கொள்ள விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். நான் உன்னை à®®ிகவுà®®் நேசிக்கிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

Happy Birthday Wishes for Sister in Tamil

💗💗💗

நான் எங்கள் பெà®±்à®±ோà®°ின் விà®°ுப்பமானவர், ஆனால் நீà®™்கள் எனக்கு à®®ிகவுà®®் பிடித்தவர். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அன்பு சகோதரி. உங்களுக்கு சிறந்ததைத் தவிà®° வேà®±ு எதுவுà®®் இல்லை என்à®±ு நம்புகிà®±ேன்.

💗💗💗

அத்தகைய ஆதரவான சகோதரி மற்à®±ுà®®் சிறந்த நண்பராக இருந்ததற்கு நன்à®±ி! நான் உன்னை நேசிக்கிà®±ேன், பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

இனிய பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் குà®±்றத்தில் எனது பங்குதாà®°à®°்.

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Sister in Tamil

சகோதரி, உங்களை விவரிக்க வாà®°்த்தைகள் போதாது. நீà®™்கள் உண்à®®ையிலேயே வீட்டின் à®®ிக à®…à®°ுà®®ையான ரத்தினம். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் சகோதரி!

💗💗💗

காலங்கள் சோகமாக இருக்குà®®்போது à®’à®°ு சகோதரி à®’à®°ு தங்குà®®ிடம், எப்போதுà®®் நம் à®®ுதுகில் காப்பாà®±்à®± à®’à®°ு கவசம். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் அழகான சகோதரிக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். இந்த உலகில் உள்ள ஒவ்வொà®°ு பெண்ணுக்குà®®் நீà®™்கள் à®’à®°ு à®®ுன்à®®ாதிà®°ியாக வளரட்டுà®®். எதிà®°்வருà®®் ஆண்டுகளில் உங்களுக்கு நல்வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Happy Birthday Wishes for Sister in Tamil

உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு சகோதரி எனக்கு இருப்பதில் நான் à®®ிகவுà®®் பெà®°ுà®®ைப்படுகிà®±ேன். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் பிறந்தநாளில் உங்களுக்கு நிà®±ைய அன்பு, சகோதரி. உங்களுடன் வளர்வது எனக்கு à®’à®°ு à®…à®°ுà®®ையான அனுபவம். அன்à®±ைய பல மகிà®´்ச்சியான வருà®®ானங்கள்.

💗💗💗

என் சகோதரி, உங்களுக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள். அந்த நல்ல நினைவுகள் மற்à®±ுà®®் என்னை கவனித்தமைக்கு நன்à®±ி.

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்! என் வாà®´்க்கையில் வந்து என் குழப்பத்தை சுத்தம் செய்ததை உறுதி செய்ததற்கு நன்à®±ி. சகோதரி-கொப்புளம், உன்னை நேசிக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், என் சகோதரி. நான் கண்ட à®®ிகச் சிறந்த ஆத்à®®ா உங்களிடம் உள்ளது. ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் என்னை ஊக்கப்படுத்தியதற்கு நன்à®±ி.

💗💗💗

என் அழகான சகோதரியை விட என் நாளை வேடிக்கையாகவுà®®் பிரகாசமாகவுà®®் யாà®°ுà®®் செய்ய à®®ுடியாது. நீà®™்கள் à®®ிகவுà®®் வேடிக்கையான 7 நகைச்சுவை நிà®±ைந்தவர்கள். உங்களுக்கு à®®ிகவுà®®் பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த உலகில் உள்ள ஒவ்வொà®°ு பிரச்சினைக்குà®®் தீà®°்வு காணுà®®் புத்திசாலி பெண்ணுக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். அத்தகைய புத்திசாலி சகோதரி எனக்கு கிடைத்த அதிà®°்à®·்டம்! எல்லாà®®் நல்லதாக à®…à®®ைய வாà®´்த்துகிà®±ேன்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments