Ad Code

Responsive Advertisement

40+ Tamil Wedding Anniversary Wishes for Sister

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Sister

Tamil Wedding Anniversary Wishes

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Sister

💗💗💗

 à®¨ீà®™்கள் உங்கள் கணவருக்கு à®’à®°ு ஆசீà®°்வாதம். இது போன்à®± மகிà®´்ச்சியானதாக à®®ாà®±்à®±ியதற்கு வாà®´்த்துக்கள். எங்களை பெà®°ுà®®ைப்படுத்தியதற்கு நன்à®±ி. இனிய ஆண்டுவிà®´ா சகோதரி!

💗💗💗

திà®°ுமணத்தை எவ்வாà®±ு மகிà®´்ச்சியாகவுà®®் நீண்டகாலமாகவுà®®் செய்வது என்பதை எங்களுக்குக் காட்டிய மற்à®±ொà®°ு வருடத்திà®±்கு உங்களுக்கு வாà®´்த்துக்கள். நீà®™்கள் à®’à®°ு உத்வேகம்! இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களுக்குà®®் உங்கள் கணவருக்குà®®் à®®ிகவுà®®் à®…à®®ைதியான மற்à®±ுà®®் காதல் திà®°ுமண வாà®´்க்கையை வாà®´ விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். உண்à®®ையான அன்பால், மக்கள் சாத்தியமற்றதைச் செய்ய à®®ுடியுà®®் என்பதை நீà®™்கள் தெளிவுபடுத்தியுள்ளீà®°்கள். இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Sister

💗💗💗

மகிà®´்ச்சியைக் காண à®®ுடியாது என்à®±ு சொல்பவர்கள், உங்கள் இருவரையுà®®் பாà®°்க்க வேண்டுà®®். நீà®™்கள் ஒன்à®±ாக à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியாகவுà®®் மகிà®´்ச்சியாகவுà®®் இருக்கிà®±ீà®°்கள். இனிய ஆண்டுவிà®´ா அன்பே சகோதரி!

💗💗💗

நான் உன்னுடன் உங்கள் கணவனுடன் சந்தோà®·à®®ாகவுà®®் புன்னகையுடனுà®®் பாà®°்க்குà®®்போதெல்லாà®®், அது எனக்கு மகிà®´்ச்சியைத் தருகிறது. இந்த மகிà®´்ச்சி எப்போதுà®®் உங்களுடன் இருக்க வேண்டுà®®் என்à®±ு நான் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Read more: Wedding Anniversary Messages for Parents in Tamil

என் வாà®´்க்கையில் நான் கண்ட à®®ிக அழகான மற்à®±ுà®®் காதல் திà®°ுமணம் உங்களுடையது. இந்த நாளில், நீà®™்கள் இன்னுà®®் பல வருடங்கள் à®’à®°ுவருக்கொà®°ுவர் அன்பையுà®®் இரக்கத்தையுà®®் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன். இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் கணவருக்கு à®’à®°ு பெà®°ிய மனைவியை உருவாக்குவீà®°்கள் என்à®±ு à®’à®°ு நாள் உன்னை நான் எப்போதுà®®் à®…à®±ிந்தேன். நீà®™்கள் செய்யுà®®் செயல்களில் நீà®™்கள் எப்போதுà®®் சிறந்தவர். இனிய திà®°ுமண நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Sister

💗💗💗

உங்கள் வாà®´்க்கைத் துணையாக சரியானதைக் கண்டுபிடித்ததில் நான் à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியடைகிà®±ேன். உங்கள் பிணைப்பு à®®ுன்னெப்போதையுà®®் விட வலுவாக வளரட்டுà®®். உங்கள் ஆண்டுவிà®´ாவில் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் திà®°ுமண புத்தகத்தில் à®®ேலுà®®் அத்தியாயங்களை தொடர்ந்து சேà®°்க்கட்டுà®®். உங்கள் இருவருக்குà®®் வாà®´்நாள் à®®ுà®´ுவதுà®®் ஒன்à®±ிணைவதைத் தவிà®° வேà®±ொன்à®±ையுà®®் நான் விà®°ுà®®்பவில்லை. இனிய ஆண்டுவிà®´ா, சகோதரி!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments