Ad Code

Responsive Advertisement

70+ Propose Day Messages In Tamil

Happy Propose Day Messages In Tamil:  Propose Day காதலர் வாரத்தின் இரண்டாவது நாள். இது ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிப்ரவரி 8 ஆம் தேதி கொண்டாடப்படுகிறது. இந்த நாளில் காதலர்கள் ஒருவருக்கொருவர் தங்கள் அன்பை முன்மொழிகிறார்கள் அல்லது ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். உங்கள் அன்புக்குரியவர்களுக்கு நீங்கள் எப்படி உணருகிறீர்கள் என்பதை அவர்களுக்குத் தெரிவிக்கும் நாள் இது. உங்கள் இதயத்தில் நீங்கள் ஆழமாக உணருவதை ஒருவருக்கு முன்னால் சொல்வது அல்லது வெளிப்படுத்துவது கடினமாக இருக்கலாம். உங்கள் உணர்வுகளை வார்த்தைகளில் வைப்பது எளிதல்ல என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். சரி, நாங்கள் உங்களுக்காக கடினமான பணியைச் செய்துள்ளதால் கவலைப்பட வேண்டாம். உங்களுக்காக சிறந்த Propose Day செய்திகளை நாங்கள் சேகரித்தோம். உங்கள் நண்பர் அல்லது காதலருக்கு அனுப்ப சிறந்த செய்தியைத் தேர்வுசெய்து, அவருக்காக / அவருக்காக நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள் என்பதை வெளிப்படுத்துங்கள். வாட்ஸ்அப், பேஸ்புக், பிண்டெரெஸ்ட் அல்லது ட்விட்டர் உள்ளிட்ட எந்த சமூக ஊடக தளத்திலும் இந்த செய்திகளை நீங்கள் நேரடியாக பகிரலாம். எனவே, மேலே சென்று இப்போது பகிரவும்.


Propose Day Messages In Tamil


நான் என் முழங்காலில் குனிந்து, உன் கையை எடுத்து, உன்னுடைய ஆம் என்பதைக் கேட்க என் சுவாசத்தைப் பிடிக்கலாமா? ஆம் என்றால், நான் வருகிறேன், உங்கள் கதவைத் திறந்து வைத்திருங்கள்! Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

Happy Propose Day என் அன்பே! நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள், நான் ஒவ்வொரு நாளும் உங்களை முன்மொழிய விரும்புகிறேன்!

🌹🌹🌹

என்னை ஏற்றுக்கொள் அல்லது என்னை நிராகரி, ஆனால் நான் என் வாழ்நாள் முழுவதும் உன்னை நேசிப்பேன். Happy Propose Day, அன்பே. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! நீங்கள்?

🌹🌹🌹

என் வாழ்நாள் முழுவதும் என் கையை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொள்ளுங்கள். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், இல்லையா?

🌹🌹🌹

இன்று நான் உங்களிடம் முன்மொழிந்த நாள், நீங்கள் என்னை உங்கள் கூட்டாளராக ஏற்றுக்கொண்டீர்கள். அந்த நாளிலிருந்தே, முன்மொழியப்பட்ட நாள் எனது வாழ்க்கையின் சிறந்த நாட்களில் ஒன்றாக மாறிவிட்டது. என் அன்பான மனைவி, உங்களுக்கு Happy Propose Day!

🌹🌹🌹


🌹🌹🌹

Happy Propose Day, உங்களுக்கு என் அன்பே! நீங்கள் ஆம் என்று சொன்ன காலத்திலிருந்தே இந்த நாள் எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஒன்றாகும்.

🌹🌹🌹

இப்போது கூட நீங்கள் ஏன் நாள் முன்மொழிய விரும்புகிறேன் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? ஏனென்றால், நீங்கள் 'ஆம்' என்று தலையசைத்த நேரத்தை இது எனக்கு நினைவூட்டுகிறது.

🌹🌹🌹

ஒவ்வொருவருக்கும் வாழ்நாள் முழுவதும் செலவழிக்க ஒரு நபர் மட்டுமே செய்யப்படுகிறார். கடந்த ஆண்டு முன்மொழியப்பட்ட நாளிலும் எனக்கு கிடைத்தது. Happy Propose Day மற்றும் எங்கள் காதல் ஆண்டுவிழா, அன்பே!

🌹🌹🌹

நான் உன்னைப் பார்த்த நாள், என் வாழ்நாள் முழுவதையும் உங்களுடன் செலவிட விரும்புகிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும். என்றென்றும் என்னுடையதாக இருக்க வேண்டுமா?

🌹🌹🌹

ஏற்றத் தாழ்வுகள் முதல் திருப்பங்கள் வரை, சீன மற்றும் இத்தாலிய மொழிகளில் இருந்து உணவகங்கள் மற்றும் தெரு உணவுகள் வரை, என்னுடன் வயதாகிவிடவா குழந்தை?

🌹🌹🌹

நான் இந்த உலகில் வாழ விரும்பும் வரை, அதை உங்களுடன் வாழ விரும்புகிறேன். உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதையும் என்னுடன் செலவிடுவீர்களா?

🌹🌹🌹

நீங்களும் நானும் இறுதியாக “நாங்கள்” ஆக மாறும் நாள். உன்னை முன்வைப்பது என் கனவு, நீ என்றென்றும் என்னுடையவனா?

🌹🌹🌹

மெனுவில் என்ன இருக்கிறது? பட்டியல். நீங்கள் எங்களை முடிக்கிறீர்கள், இந்த காதலர் நீங்கள் என் காதலர் ஆக இருப்பீர்களா? Happy Propose Day.

🌹🌹🌹

உங்களுக்காக என் அன்பை வெளிப்படுத்துவது கடினம், ஆனால் என்னை நம்புங்கள் நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் எனக்குத் தேவையானது ஒன்றுதான். நீங்கள் என்றென்றும் என்னுடையவராக இருப்பீர்களா?

🌹🌹🌹

உன்னைத் தவிர வேறு யாரையும் நான் நினைத்திருக்க முடியாது, நீ என் மகிழ்ச்சியான இடம். இந்த மகிழ்ச்சியை என்றென்றும் எனக்குத் தருவீர்களா?

🌹🌹🌹

மக்கள் தங்கள் நாவல்களில் எழுதும் வகையான உணர்வுகளை நீங்கள் எனக்குத் தருகிறீர்கள். என் மகிழ்ச்சியான முடிவாக இருக்க வேண்டுமா?

🌹🌹🌹

நீங்கள் இல்லாமல் ஒரு நாள் கழிப்பதை என்னால் நினைக்க முடியாது. இனிய இதயமே உன்னை விரும்புகிறேன். நாம் எப்போதும் ஒன்றாக இருக்கட்டும். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

அன்பே, நான் உன்னை என் கைகளில் பிடித்து, நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்று சொல்ல விரும்புகிறேன். Happy Propose Day, குழந்தைகளே!

🌹🌹🌹

நான் உன்னைப் பார்த்தபோது அது முதல் பார்வையில் காதல். என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நான் உங்களுக்கு முன்மொழிந்ததும், ஆம் என்று சொன்னதும் என் வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய தருணம். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

என் வாழ்க்கை அன்பே ஒரு புதிய அர்த்தத்தை நீங்கள் கொடுத்திருக்கிறீர்கள். எப்போதும் என்னுடையவராக இருக்க வேண்டும் என்று இன்று நான் உங்களுக்கு முன்மொழிகிறேன். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நீங்கள் இல்லாத ஒவ்வொரு கணமும் வயது போல் தெரிகிறது. நாம் ஒருபோதும் காதலியாக இருக்கக்கூடாது. Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

இன்று நான் உங்களுக்காக என் அன்பை என் இதயத்தின் அடிப்பகுதியில் இருந்து கூறுகிறேன். எப்போதும் என்னுடையது. Happy Propose Day, அன்பே.

🌹🌹🌹

உங்களுக்காக இல்லாவிட்டால் வாழ்க்கை எப்படியிருக்கும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நீங்கள்தான் என் வாழ்க்கையை ஒளியால் நிரப்பினீர்கள். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

இன்று நான் உலகின் மிக அழகான பெண்ணின் முன் மண்டியிட்டு ஒரு திட்டத்தை முன்வைக்கிறேன். நீங்கள் என்றென்றும் என்னுடையவராக இருப்பீர்களா? Happy Propose Day, அன்பே!

🌹🌹🌹

நான் விரும்புவது என் வாழ்நாள் முழுவதும் உங்கள் நிறுவனம் மட்டுமே. Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

உங்களுடன் வயதாகிவிடுவது கடவுள் எனக்குக் கொடுக்கக்கூடிய மிகப் பெரிய பரிசாக இருக்கும். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

வாழ்க்கையிலிருந்து நான் விரும்பியதெல்லாம், எப்போதும் உங்களை என் பக்கத்திலேயே வைத்திருப்பதுதான். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நீங்கள் இல்லாமல் உலகம் மிகவும் உயிரற்றது. என்றென்றும் என்னுடையதாக இருங்கள். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நான் உன்னை இழக்கிறேன், உன்னை வணங்குகிறேன். என் வாழ்க்கையில் நான் என்றென்றும் விரும்புகிறேன். Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நான் உன்னுடன் இருக்க விரும்புவது நீ அல்ல, யாரால் இல்லாமல் என்னால் தங்க முடியாது ... Happy Propose Day !!

🌹🌹🌹

நான் உங்கள் இதயத்தைத் திருடி என்னுடையதைத் திருடிவிட்டால் என்ன நடக்கும்? ........ Happy Propose Day !!

🌹🌹🌹

நான் உன்னை மிகவும் ஆழமாக காதலித்தேன் என்று சொல்ல விரும்புகிறேன் .. நீ என்னுடையவனா? ... Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வந்து அதை ஆனந்தமாக மாற்றினீர்கள் .. ஐ லவ் யூ .... Happy Propose Day !!

🌹🌹🌹

நீங்கள் என் கையைப் பிடித்து அந்த மந்திர வார்த்தைகளைச் சொன்ன நேரத்தை நினைவில் கொள்கிறீர்கள் .... Happy Propose Day கணவன் !!

🌹🌹🌹

உங்களிடம் என் அன்பை வரையறுக்க என்னிடம் வார்த்தைகள் இல்லை .. நான் சொல்லக்கூடியது எல்லாம் .. நீங்கள் என்னை திருமணம் செய்து கொள்வீர்களா? ... Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

நான் உங்கள் கையைப் பிடித்து ஒரு அற்புதமான நிலத்திற்கு அழைத்துச் சென்றால், நீங்கள் என்னுடன் வருவீர்களா? ........... Happy Propose Day !!

🌹🌹🌹

உன்னை என்றென்றும் என் அருகில் காண என் கண்கள் ஆவலுடன் காத்திருக்கின்றன .... நீங்கள் என்னுடையவரா? ... Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

இன்று, நாளை மற்றும் என்றென்றும் நான் இருக்க விரும்பும் ஒரே பெண்ணுக்கு Happy Propose Day .. ஐ லவ் யூ!

🌹🌹🌹

வாழ்க்கையில் நான் விரும்புவது எல்லாம் உங்களுடன் இருக்க வேண்டும் ... நீங்கள் என்றென்றும் என்னுடையவராக இருப்பீர்களா? ............... Happy Propose Day!

🌹🌹🌹

Post a Comment

0 Comments