Ad Code

Responsive Advertisement

50+ Kiss Day Messages In Tamil

Kiss Day Messages In Tamil: ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிப்ரவரி 13 அன்று கொண்டாடப்படும் காதலர் வாரத்தின் ஆறாவது நாள்        முத்த தினம் (Kiss Day). இந்த நாளில் காதலர்கள் ஒருவருக்கொருவர் முத்தமிட்டு, தங்கள் அன்புக்குரியவர்கள் மீது தங்கள் அன்பைக் காட்டுகிறார்கள். கிஸ் என்பது கிஸ் தினத்தன்று உலகம் முழுவதும் மக்கள் பரிமாறிக்கொள்ளும் அன்பின் அமைதியான அடையாளமாகும். அமைதியான செயலே உங்கள் காதலிக்கு உள்ளார்ந்த உணர்வுகளை வெளிப்படுத்துகிறது. எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், உங்கள் காதலி உங்களுக்கு முன்னால் இல்லை, நீங்கள் உங்கள் உணர்ச்சிகளை வெளிப்படுத்த விரும்பினால், அவருக்கு / அவளுக்கு செய்தி மூலம் மிகவும் காதல் முத்தத்தை அனுப்புங்கள். முத்த நாளில் உங்கள் காதலிக்கு அனுப்ப சரியான செய்தியைக் கண்டறியவும். உங்கள் உணர்ச்சிகளை அவருடன் / அவருடன் பகிர்ந்து கொண்டவுடன் அவர் / அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைவார்கள். எனவே, மேலே சென்று இந்த ஆண்டு மிகவும் காதல் முத்த நாள் செய்தியை அனுப்புங்கள். வாட்ஸ்அப், ட்விட்டர், பேஸ்புக் மற்றும் Pinterest உள்ளிட்ட பல்வேறு சமூக ஊடக தளங்களில் நீங்கள் நேரடியாக செய்தியைப் பகிரலாம்.


Kiss Day Messages In Tamil



உங்கள் முத்தம் எரிபொருள் போன்றது. ஒவ்வொரு நாளும் காலையில் என் நாளைத் தொடங்க, ஒவ்வொரு மாலையும் என் மனதைத் தீர்த்துக் கொள்ள, ஒவ்வொரு இரவும் நிதானமாக தூங்க வேண்டும். இனிய முத்த தினம், அன்பே!

💗💗💗

kiss-day-messages-in-tamil

💗💗💗

இனிய முத்த நாள்! நான் ஒவ்வொரு நாளும் உங்கள் முத்தத்தை இழக்கிறேன். நான் காதலியை நேசிக்கிறேன், ஒரு சிறந்த நாள்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு முறையும் நாம் ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிடும்போது நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். இனிய முத்த நாள், என் அன்பே!

💗💗💗

என் அன்பே, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். நீங்கள் அபிமான, அழகான மற்றும் என் வாழ்க்கை. அதிகாலையில் உங்களை முத்தமிடுவது என் நாளை மகிழ்ச்சியாகவும் பிரகாசமாகவும் ஆக்குகிறது.

💗💗💗

மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த முத்த நாளில் முத்தமிட எனக்கு உரிமை உண்டு!

💗💗💗

இனிய முத்த நாள், என் அன்பே. எங்கள் முதல் முத்தத்தை நாள் எப்போதும் நினைவூட்டுகிறது. நான் கடைசியாக இருந்ததைப் போலவே ஆச்சரியமாக இருந்தது. 

💗💗💗

இனிய முத்த நாள்! உன் உதட்டில் சரியாக முத்தமிடுவது என் வாழ்க்கையின் அருமையான அனுபவம். 

💗💗💗

அன்பு நிறைந்த இதயம், மனம் மற்றும் உடலுடன், உங்களுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான முத்த நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் என் பக்கத்தில் இருக்கும்போது நான் சரியாக உணர்கிறேன்; நீங்கள் என்னை முத்தமிடாதபோது நான் உன்னை இழக்கிறேன். இனிய முத்த நாள் குழந்தை!

💗💗💗

முத்தம் என்பது அன்பின் மிகவும் தூய்மையான வடிவம், என்னை அன்பு செய்யுங்கள் குழந்தை. இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

ஒரு முத்தம் என் நாளை ஆக்குகிறது, தினமும் காலையில் ஒரு முத்த முத்தம் நாள் பிரகாசமாகிறது. இனிய முத்த நாள் குழந்தை!

💗💗💗

சூரியன் வானத்தை சந்திக்கும் போது நான் விரும்புகிறேன், உங்கள் உதடுகள் என்னுடையதை சந்திக்கின்றன, அது எப்போதும் அன்பே. இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு நாளும் என்னை முத்தமிடுங்கள், ஒவ்வொரு நாளும் நான் உங்களுக்காக மேலும் மேலும் விழுவேன். இனிய முத்த தினம்.

💗💗💗

என் உதடுகள் உன்னைத் தொடும் தருணம், அங்கேயே சொர்க்கத்தை உணர்கிறேன், என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு கணமும் அதை உணர விரும்புகிறேன். இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

ஒருவருக்கொருவர் முத்தமிடுவதன் மூலம் நாம் அன்பை உருவாக்கும் தருணம், என் வாழ்நாள் முழுவதும் அதை இடைநிறுத்த விரும்பும் தருணம். இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

உங்கள் உதடுகள் என்னுடையதைத் தொடட்டும், எங்களுக்கு ஒருவருக்கொருவர் கொடுத்ததற்காக எல்லாம் வல்லவருக்கு நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கட்டும். இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

என் உதடுகளில் உங்களிடமிருந்து ஒரு இனிமையான முத்தத்தை விட பெரிய பரிசு எதுவும் இல்லை.
இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

நீங்கள் விரும்பும் ஒருவருக்கு நீங்கள் வழங்கக்கூடிய மிக அற்புதமான பரிசுகளில் ஒன்று அன்பான முத்தம்.

💗💗💗

அதிகாலையில் உங்களிடமிருந்து ஒரு முத்தம் என் நாளை மிகவும் இனிமையாக்குகிறது. இனிய முத்த தினம்.

💗💗💗

நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்க இன்று நான் என் இதயத்தைத் திறக்கிறேன். இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து ஒரு முத்தம் எனக்கு ஏராளமான மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் தருகிறது. அன்பே, நாம் ஒருபோதும் பிரிந்து விடக்கூடாது. இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

உங்கள் காதலியின் முத்தத்தை விட வேறு எதுவும் விலைமதிப்பற்றதாக இருக்க முடியாது. இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

உங்கள் உதடுகளில் நான் உன்னை முத்தமிடும்போது மகிழ்ச்சியின் மிகப்பெரிய தருணம். இனிய முத்த தினம், அன்பே!

💗💗💗

இந்த காதலர் தினம் உங்கள் உதட்டில் ஒரு முத்தத்துடன் நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்று சொல்ல விரும்புகிறேன். இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

இந்த உலகில் சர்க்கரையை விட இனிமையான ஏதாவது இருந்தால், அது உங்கள் முத்தம். லவ் யூ ஸ்வீட்ஹார்ட் மற்றும் ஹேப்பி கிஸ் டே.

💗💗💗

நான் உன் உதட்டில் முத்தமிடும்போதெல்லாம், என் உலகம் ஒளிரும். இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

உங்கள் உதடுகளின் தொடுதல்தான் இன்று நான் பெறக்கூடிய ஒரே சுவையாக இருக்கிறது. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். இனிய முத்த நாள் !!

💗💗💗

நிறைய அன்பு மற்றும் உங்களுக்காக அன்பை அனுப்புவது உங்கள் கலோரிகளை எரிக்கும், என் அன்பு. இனிய முத்த நாள் !!

💗💗💗

என் கண்கள் உங்களைப் பார்க்க ஆர்வமாக உள்ளன, என் காதுகள் உங்களைக் கேட்க ஆர்வமாக உள்ளன. ஆனால், என் உதடுகள் உங்களை நிறைய முத்தமிட ஆர்வமாக உள்ளன. ... ஐ மிஸ் யூ அன்பே ..
கிஸ் டே வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் உதடுகளைத் தொடாத ஒரு நாள் என்னை மிகவும் நோய்வாய்ப்படுத்துகிறது .. நீங்கள் இல்லாமல் என்னால் வாழ முடியாது. இனிய முத்த நாள்!

💗💗💗

அன்பைக் காட்ட எனக்கு ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தால், நான் ஒவ்வொரு மணிநேரமும், நிமிடமும், ஒவ்வொரு நொடியும் உன்னை முத்தமிடுவேன், உன்னை ஒருபோதும் விடமாட்டேன் .. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் குழந்தை .. இனிய முத்த தினம்!

💗💗💗

மற்ற எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக நான் ஒரு முத்தத்தை விரும்புகிறேன் ... நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்! .. முத்த தின வாழ்த்துக்கள் !!

💗💗💗

இந்த நாளில் குழந்தையை காணவில்லை .... ம்ம்ம்முவா ... லவ் யூ லாட்ஸ்! .. கிஸ் டே வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் உதடுகளின் தொடுதல் இன்னும் என்னுடையது ... லவ் யூ லாட்ஸ் பேபி ... ஹேப்பி கிஸ் டே !!

💗💗💗

என்னுடையதாக இருங்கள், என்னை என்றென்றும் முத்தமிடுங்கள் ... நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் .... முத்த தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

முத்தம் இரண்டு நபர்களை மிகவும் நெருக்கமாக வந்து உண்மையிலேயே ஒரு சிறப்பு பிணைப்பை பகிர்ந்து கொள்ள வைக்கிறது. முவா ... லவ் யூ ... ஹேப்பி கிஸ் டே !!

💗💗💗

உங்கள் உதடுகள் என்னுடையதைத் தொடும்போது, ​​உலகின் பிற பகுதிகளை நான் மறந்து விடுகிறேன். இது நீங்கள் என்னை உருவாக்கும் செயல்திறன். எப்போதும் உன்னை காதலிக்கிறேன் .. முத்த தின வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் முத்தங்கள் நட்சத்திரங்களைப் போன்றவை, அவர்கள் இருட்டில் எனக்கு திசையைக் காட்டுகிறார்கள் ... நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! ... முத்த தினம்!

Post a Comment

0 Comments