Ad Code

Responsive Advertisement

50+ Hug Day Messages In Tamil

Hug Day Messages In Tamil: காதலர் வாரத்தின் ஆறாவது நாளான Hug Day  ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிப்ரவரி 12 அன்று கொண்டாடப்படுகிறது. இந்த நாளில், தம்பதியர் மற்றும் நண்பர்கள் ஒருவருக்கொருவர் கட்டிப்பிடித்து ஒருவருக்கொருவர் அன்பையும் பாசத்தையும் காட்டுகிறார்கள். ஆனால், உங்கள் நண்பர்கள் அனைவரையும் நீங்கள் கட்டிப்பிடிக்க முடியாது, ஏனெனில் சிலர் உங்களிடமிருந்து வெகு தொலைவில் இருக்கலாம். உங்களிடம் இதுபோன்ற நிலை இருந்தால் கவலைப்பட வேண்டாம். ஒரு அற்புதமான செய்தியை அனுப்புவதன் மூலம் உங்கள் நண்பர்களுக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த மற்றும் அன்பு நிறைந்த அரவணைப்பு நாளை நீங்கள் இன்னும் விரும்பலாம். நாங்கள் உங்களை மூடிமறைத்துள்ளதால் உங்கள் உணர்ச்சிகளை வெளிப்படுத்த சரியான வார்த்தைகள் உங்களிடம் இல்லையென்றால் கவலைப்பட வேண்டாம். அரவணைப்பு நாள் செய்திகளின் அற்புதமான தொகுப்பைக் கொண்டுள்ளன, அவை உங்கள் அருகிலுள்ள மற்றும் அன்பானவர்களுக்கு அனுப்பலாம் மற்றும் அன்பின் வாரத்தை அனுபவிக்க முடியும். வாட்ஸ்அப், பேஸ்புக், ட்விட்டர் மற்றும் Pinterest உள்ளிட்ட எந்த சமூக ஊடக தளத்திலும் நீங்கள் நேரடியாக செய்திகளைப் பகிரலாம்.


Hug Day Messages In Tamil


நீங்கள் என்னை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடிக்கும்போது நான் விலைமதிப்பற்றதாகவும் மதிப்புமிக்கதாகவும் உணர்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் என் காதலி, நீ எப்போதும் என்னுடையவனாக இருப்பாய். Happy Hug Day.

💗💗💗

Happy Hug Day, நான் உன்னை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்து, நீ எப்போதும் என்னுடையவனாக இருப்பாய் என்று சொல்ல விரும்புகிறேன். நான் உன்னை மற்றவர்களை விட அதிகமாக நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

hug-day-messages-in-tamil

💗💗💗

என் அன்பே உங்களுக்கு இனிய-மகிழ்ச்சியான மற்றும் Happy Hug Day.

💗💗💗

நான் மிகவும் நேசிக்கும் நபர் நீங்கள்.
நீங்கள் சிரிக்கும் விதத்தை நான் விரும்புகிறேன், நீங்கள் அலங்கரிக்கும் விதத்தை விரும்புகிறேன், என் இதயத்தை வென்ற விதத்தை விரும்புகிறேன், நீங்கள் செய்யும் அனைத்தையும் நேசிக்கிறேன். கட்டிப்பிடிக்கும் நாளில், நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

Happy Hug Day! நான் உங்கள் வீட்டிற்கு செல்லும் வழியில் இருக்கிறேன். நான் உன்னை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்து கடினமாக முத்தமிட விரும்புகிறேன். 

💗💗💗

கட்டிப்பிடிப்பின் நாளில், நான் உன்னை கட்டிப்பிடிப்பதை விரும்புகிறேன். என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு நொடியும் அதை செய்ய விரும்புகிறேன். Happy Hug Day!

💗💗💗

நான் என் வாழ்க்கையில் உங்கள் அனைவரையும் கட்டிப்பிடிப்பேன். ஆம், நீங்கள் எப்போது என் மனைவியாகி விடுவீர்கள். Happy Hug Day!

💗💗💗

கட்டிப்பிடித்த நாள் செய்த நபருக்கு நான் நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன். இது இன்று உங்களை கட்டிப்பிடிக்க என்னை அனுமதித்துள்ளது. Happy Hug Day!

💗💗💗

சிறந்த உணர்வு என்னவென்றால், ஒவ்வொரு நாளும், ஒவ்வொரு நாளும் நீங்கள் என் கைகளில் இருக்க வேண்டும். நான் உங்களிடமிருந்து அதைப் பெறும்போது சிறந்த அரவணைப்பு. Happy Hug Day!

💗💗💗

உன்னை என் கைகளில் வைத்திருப்பது அல்லது கட்டிப்பிடிப்பது என்ற எண்ணம் எனக்கு வாத்து புடைப்புகளைத் தருகிறது, என்னை நம்புங்கள் அது மிகவும் ஆச்சரியமான உணர்வு. Happy Hug Day!

💗💗💗

நான் உங்களுடன் நேரத்தை செலவழிக்க விரும்புகிறேன், நீங்கள் என்னை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடிக்கும்போது நான் விரும்புகிறேன், அது எனக்கு பாதுகாப்பாக இருக்கிறது. Happy Hug Day, என்னைக் கட்டிப்பிடிப்பதைத் தொடருங்கள்!

💗💗💗

கட்டிப்பிடிப்பது மிகவும் பாதுகாப்பான, ஆடம்பரமான அன்பு. அதற்கு எதுவும் இருக்க வேண்டியதில்லை, ஆனால் ஒரு அரவணைப்பு எல்லாவற்றையும் மாற்றும். Happy Hug Day!

💗💗💗

ஒரு நாளைக்கு ஒரு இறுக்கமான அரவணைப்பு, மருத்துவரை ஒதுக்கி வைக்கிறது. வாழ்க்கைக்கான மருந்து. Happy Hug Day!

💗💗💗

பிரச்சினைக்கு ஒரே தீர்வு, வலியை விட அவர்களை கடினமாக கட்டிப்பிடி. Happy Hug Day!

💗💗💗

ஒரு தாயின் அரவணைப்பு, தந்தையின் அரவணைப்பு, நண்பரின் அரவணைப்பு அல்லது கூட்டாளியின் அரவணைப்பு; அவை அனைத்தும் வேறுபட்டவை, ஏனென்றால் அவை வேறுபட்டவை, என்னைப் பொறுத்தவரை நீங்கள் சிறப்பு. Happy Hug Day!

💗💗💗

எனக்கு ஒரு இறுக்கமான அரவணைப்பைக் கொடுங்கள், நீங்கள் என்னை ஒருபோதும் விட்டுவிட மாட்டீர்கள் என்று சத்தியம் செய்யுங்கள்.  Happy Hug Day!

💗💗💗

என் இதயத்திற்கு நெருக்கமாக உன்னைக் கட்டிப்பிடிக்க என் கைகள் திறந்திருக்கும். Happy Hug Day, தேனே!

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் வாழ்வது கற்பனை செய்ய முடியாதது. இனிய இதயமே உன்னை விரும்புகிறேன். Happy Hug Day!

💗💗💗

உங்கள் வாழ்க்கையின் பெண்ணுக்கு ஒரு அருமையான அரவணைப்பு நீங்கள் அவளை உண்மையிலேயே நேசிக்கிறீர்கள் என்று அவளிடம் சொல்வதற்கான சரியான வழியாகும்.
Happy Hug Day!

💗💗💗

காதலிக்கும் அனைத்து தோழர்களும், உங்கள் பெண்ணை உங்கள் பக்கமாக இழுத்து அவளுக்கு ஒரு அரவணைப்பைக் கொடுங்கள்.
Happy Hug Day!

💗💗💗

ஒரு அன்பான அரவணைப்புடன் நான் உங்களிடம் சொல்ல விரும்புகிறேன், என் மீதான என் அன்பு உண்மையானது. Happy Hug Day!

💗💗💗

சொற்பொழிவாற்றும் சொற்களால் உங்களை கவர்ந்திழுக்கும் ஒரு கவிஞன் நான் என்று விரும்புகிறேன். அன்பே, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், என் வாழ்க்கையின் இறுதி வரை அவ்வாறு செய்வேன். Happy Hug Day!

💗💗💗

நீங்கள் அவளை உண்மையில் நேசிக்கிறீர்களா? பின்னர் மேலே சென்று அவளுக்கு ஒரு அரவணைப்பைக் கொடுங்கள். Happy Hug Day!

💗💗💗

கன்னத்தில் ஒரு அரவணைப்பு மற்றும் ஒரு பெக் நீங்கள் அவளை எவ்வளவு நேசிக்கிறீர்கள் என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்க சிறந்த வழியாகும். Happy Hug Day!

💗💗💗

நீங்கள் உண்மையிலேயே நேசிக்கிறீர்கள் என்றால், உங்கள் பெண்ணை அவளுக்கு ஒரு அரவணைப்பு கொடுங்கள். Happy Hug Day!

💗💗💗

ஒருவரை நீங்கள் எவ்வளவு நேசிக்கிறீர்கள் என்று சொல்ல ஒரு சிறந்த வழி ஒரு அரவணைப்பு. Happy Hug Day!

💗💗💗

நீங்கள் ஒருவரை நேசிக்கும்போது, ​​ஒரு அபிமான அரவணைப்பைக் கொடுத்து அவர்களிடம் சொல்லுங்கள். Happy Hug Day!

💗💗💗

நீங்கள் தாழ்ந்ததாக உணரும்போதெல்லாம், என்னிடம் வாருங்கள் என் கைகள் உங்களைத் தழுவுவதற்கு எப்போதும் திறந்திருக்கும். Happy Hug Day!

💗💗💗

நான் உங்கள் பாசமுள்ள மற்றும் சூடான அரவணைப்புகளை விரும்புகிறேன். உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், அன்பே. Happy Hug Day!

💗💗💗

ஒரு நாளைக்கு ஒரு அரவணைப்பு அனைத்து சண்டைகளையும் விலக்கி வைக்கிறது. Happy Hug Day!

💗💗💗

நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், நீ என்ன என்பதற்காக அல்ல, ஆனால் நான் உன்னுடன் இருக்கும்போது நீ என்னை உருவாக்குகிறாய். .. லவ் யூ லாட்ஸ் .. ஹேப்பி ஹக் டே !!

💗💗💗

ஹக் என்பது பணம் செலவழிக்காத பரிசு மற்றும் நிச்சயமாக அன்பை வளர்க்க உதவுகிறது ... இனிய அணைப்பு நாள் அன்பு!

💗💗💗

நான் மோசமாக இருக்கும்போது உங்களிடமிருந்து ஒரு அரவணைப்பு எனக்குத் தேவை .. என்னை எப்போதும் நேசிக்கிறேன் .. இனிய அரவணைப்பு அன்பே!

💗💗💗

நான் உங்கள் அருகில் இருக்கும்போது என்னைக் கட்டிப்பிடி, நான் உன்னுடன் இருக்கும்போது என்னை முத்தமிடு, நான் சுற்றிலும் இல்லாதபோது என்னை இழக்க. .. ஹேப்பி ஹக் டே டார்லிங்!

💗💗💗

என்னைத் தழுவி, எனக்கு மிகவும் அரவணைப்பைக் கொடுங்கள் .. ஐ லவ் யூ லாட் .. Happy Hug Day!

💗💗💗

நான் உன்னை எப்போதும் நேசிக்கிறேன், ஏனென்றால் நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் .. இனிய அரவணைப்பு தின அன்பே!

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு பெட்டியில் அன்பை மடிக்க முடியாது, ஆனால் நீங்கள் நிச்சயமாக உங்கள் அன்பை கைகளில் போர்த்திக்கொள்ளலாம் .. அது ஒரு அரவணைப்பின் அழகு .. Happy Hug Day அழகானது!

💗💗💗

ஒரு அரவணைப்பு நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதைக் குறிக்கும் என்றால் நான் உன்னை என்றென்றும் என் கைகளில் பூட்டியிருப்பேன் .. லவ் யூ அன்பே .. இனிய அணைப்பு நாள் !!

💗💗💗

இந்த அரவணைப்பு நாளில் என் காதலிக்கு நிறைய அணைப்புகளை அனுப்புகிறது ... உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்!

Post a Comment

0 Comments