Ad Code

Responsive Advertisement

50+ Promise Day Messages In Tamil

Promise Day Messages In Tamil: பிப்ரவரி 11 அன்று கொண்டாடப்படும் Promise Day காதல் வாரத்தின் ஐந்தாவது நாள். இது ஒவ்வொரு ஆண்டும் தம்பதிகள் மட்டுமல்ல, நண்பர்களும் கொண்டாடப்படுகிறது. இந்த நாள் இளைஞர்களுக்கு மட்டுமல்ல, பெரியவர்களாலும் கொண்டாடப்படுகிறது. சிலர் வாக்குறுதிகள் உடைக்கப்பட வேண்டும் என்று கூறுகிறார்கள், ஆனால் இந்த நாள் வாக்குறுதிகள் கூட வைக்கப்பட வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கிறது. உறவை வலுப்படுத்த உதவுகிறது. வாக்குறுதி தினத்தின் போது, ​​தம்பதியர் மற்றும் நண்பர்கள் ஒருவருக்கொருவர் வாக்குறுதியளித்து, ஒருவருக்கொருவர் உறுதியளிக்கிறார்கள், அவர்களின் வழி என்ன வந்தாலும் அவர்களின் பிணைப்பு என்றென்றும் அப்படியே இருக்கும். இந்த வாக்குறுதி நாள், உங்கள் பங்குதாரர் அவரை / அவளை நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதாகவும், நீங்கள் அவர்களை எப்போதும் கவனித்துக்கொள்வதாகவும் உறுதியளிக்கவும். உங்களிடம் சரியான சொற்கள் இல்லையென்றால் நாங்கள் உங்களை மூடிமறைத்துள்ளதால் கவலைப்பட வேண்டாம். கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள சிறந்த செய்திகளைத் தேர்ந்தெடுத்து உங்கள் உறவுகளை வலுப்படுத்துங்கள். இந்த அற்புதமான செய்திகளை உங்கள் காதலன், காதலி, நண்பர் அல்லது உங்கள் பாராட்டும் நான்யோனுக்கு இன்று அனுப்புங்கள். அவற்றை இப்போது வாட்ஸ்அப், பேஸ்புக், ட்விட்டர் அல்லது Pinterest இல் இலவசமாகப் பகிரவும்.


Promise Day Messages In Tamil

உங்கள் எல்லா விருப்பங்களையும் நான் கவனித்துக்கொள்வேன் என்பது ஒரு வாக்குறுதியாகும். என் அன்பே, நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள், அன்பு.

💗💗💗

என் அன்புக்கு, நான் என்றென்றும் உன்னுடையவனாக இருப்பேன் என்பது ஒரு வாக்குறுதியாகும். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

promise-day-messages-in-tamil

💗💗💗

வாக்குறுதிகள் நிறைவேற்றப்பட உள்ளன. நான் உங்களுக்கு ஒருபோதும் உறுதியளிக்க மாட்டேன், என் கடைசி மூச்சு வரை உன்னை நேசிப்பேன் என்பதே உனக்கு நான் அளித்த வாக்குறுதி.

💗💗💗

நான் சத்தியம் செய்கிறேன், நீங்கள் ஒருபோதும் உங்கள் படுக்கையை கோபப்படுத்த மாட்டீர்கள். உன்னை நேசிக்கிறேன், அன்பே! Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு வாக்குறுதியளிக்கும் நாளிலும், நீங்கள் ஒரு புதிய சபதத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறீர்கள். இந்த ஆண்டு, உங்களுக்கு நான் அளித்த சபதம் “நீங்கள் எப்போதுமே எனது முதல் முன்னுரிமையாக இருப்பீர்கள், எதுவாக இருந்தாலும் சரி”.
 உங்களுக்கு இனிய Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

வாக்குறுதிகளின் எனது பதிப்பு. அது நிறைவேற்றப்பட எடுக்கப்படுகிறது. Promise Day வாழ்த்துக்கள், அன்பே!

💗💗💗

இந்த வாக்குறுதி நாளில், நீங்கள் எனக்குத் தேவைப்படும்போதெல்லாம் என்னை உங்களுக்கு அடுத்ததாகக் காண்பீர்கள் என்று நான் உறுதியளிக்கிறேன். உங்களுக்கு இனிய Promise Day, அன்பே!

💗💗💗

Promise Day வாழ்த்துக்கள், என் அன்பு. நான் உறுதியளித்தபடி, என் வாழ்நாள் முழுவதும் நீங்கள் என் முன்னுரிமையாக இருப்பீர்கள் என்ற எனது வாக்குறுதியை நான் ஒருபோதும் மறக்க மாட்டேன்.

💗💗💗

நான் உன்னை சந்தோஷமாக வைத்திருப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன், உன்னை என்றென்றும் குழந்தையாக வைத்திருப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

விதிகளை மீறுவதில் நான் நல்லவன், ஆனால் அன்பே அளிப்பதை உறுதிப்படுத்துவதில் நான் நல்லவன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

ஒவ்வொரு முறையும் நான் உங்களுக்காக இருக்கப் போகிறேன் என்பதை நினைவில் வையுங்கள், அதை நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன். இனிய Promise Day அன்பே!

💗💗💗

இனிய Promise Day குழந்தை, எனது வாக்குறுதிகள் அனைத்தையும் நிறைவேற்றுவதாக உறுதியளிக்கிறேன். விஷயங்களை மேம்படுத்துவதற்கும் சிறப்பாக்குவதற்கும் நான் உறுதியளிக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!
நான் வேலை மற்றும் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை சமநிலைப்படுத்துவேன்; நான் உங்களுக்கு ஒருபோதும் புகார் கொடுக்க மாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் சீக்கிரம் வீட்டிற்கு வருவேன், நாங்கள் ஒன்றாக இரவு உணவை சாப்பிடுவோம், நான் சத்தியம் செய்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

வார இறுதியில் எங்களுக்காக மட்டுமே இலவசமாக வைத்திருப்பதாக நான் உறுதியளிக்கிறேன், மேலும் சில தரமான நேரத்தை ஒன்றாக செலவிட்டேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு சூழ்நிலையிலும் உங்களைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் எங்களுக்கிடையில் வார்த்தையைத் தொடர்புகொள்வதற்கும் நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எதுவாக இருந்தாலும் உங்களை ஒருபோதும் விட்டுவிட மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள், அன்பே!

💗💗💗

உங்களிடம் என் அன்பு உண்மை, இந்த உலகில் எதுவும் நம்மை பிரிக்க முடியாது. Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் இதயத்தின் அடிப்பகுதியில் இருந்து நான் எப்போதும் உன்னை நேசிப்பேன், என் கடைசி மூச்சு வரை உன்னை கவனித்துக்கொள்வேன் என்று ஒரு வாக்குறுதியை அளிக்க விரும்புகிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் உன்னை ஒருபோதும் அழ வைக்க மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் பெண்ணுக்கு நீங்கள் அளித்த வாக்குறுதியை ஒருபோதும் மீறாதீர்கள், ஏனென்றால் அது அவளுடைய இதயத்தை உடைக்கும். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் விரும்பும் ஒருவருக்கு நீங்கள் ஒரு வாக்குறுதியை அளிக்கும்போது, ​​அது வைக்கப்பட வேண்டும். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் எப்போதும் உன்னை நேசிப்பேன், உன்னை ஒருபோதும் வீழ்த்த மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்பே, இரவு எவ்வளவு இருட்டாக இருந்தாலும், நான் எப்போதும் உங்கள் பக்கத்திலேயே இருப்பேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

தடிமனாகவும் மெல்லியதாகவும் எப்போதும் உங்களுடன் நிற்பேன் என்று நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் உன்னை ஒருபோதும் காயப்படுத்த மாட்டேன், உன்னை அழ வைக்க மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எனது முன்னுரிமை எப்போதும் “நாங்கள்” அல்ல, “நான்” அல்ல என்று நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒரு போர்வை எப்போதும் கொடுக்க முடியாததை விட உங்களுக்கு அதிக அரவணைப்பைக் கொடுப்பதாக நான் உறுதியளிக்கிறேன். இனிய Promise Day அன்பே!

💗💗💗

உங்கள் வலிகள் மற்றும் கவலைகள் அனைத்தையும் நீங்கள் மறந்துவிடும் அளவுக்கு நான் உங்களை மிகவும் இறுக்கமாக கட்டிப்பிடிக்க விரும்புகிறேன். உங்களை என்றென்றும் வைத்திருப்பதாக நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் நாள் உங்கள் கைகளில் முடிவடைந்து உங்கள் முத்தத்துடன் தொடங்குகிறது. எனக்கு என்றென்றும் எல்லாம் ஒரே மாதிரியாக இருக்கும். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் எப்போதும் உங்கள் பலமாகவும் எல்லையற்ற ஆதரவாகவும் இருப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். உன்னை விரும்புகிறன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த Promise Day நான் உங்கள் அசிங்கமான புகைப்படங்களை எந்த சமூக ஊடகத்திலும் வெளியிட மாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நோய் அல்லது ஆரோக்கியத்தில், நான் எப்போதும் உங்கள் பக்கமாக இருப்பேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் விலகி இருந்தால், நீங்கள் கண்களை மூடிக்கொண்டு என்னை உணர வேண்டும். நீங்கள் என்னை அங்கே கண்டுபிடிப்பீர்கள் என்று நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களது அனைத்து குறைபாடுகளுடனும் உங்களை ஏற்றுக்கொள்வதாக நான் உறுதியளிக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் பணிகளை எப்போதும் சரியான நேரத்தில் முடிப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். ஆனால், சாக்லேட்டுகளுடன் லஞ்சம் கொடுக்க மறக்காதீர்கள். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

சொர்க்கத்திலும் நரகத்திலும் எல்லா உயரங்களிலும் தாழ்விலும் நான் இருப்பேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களை நீங்களே சவால் விடுங்கள், நான் ஒவ்வொரு அடியிலும் தொடர்ந்து உங்களுக்கு ஆதரவளிப்பேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

படுக்கையில் பசியும், கோபமும், சோகமும் உன்னை ஒருபோதும் விடமாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்கிறேன். நான் உங்களுடன் ஒருபோதும் சண்டையிட மாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என்ன நடந்தாலும் எல்லா நிலைகளிலும் உன்னை நேசிப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் கொழுப்பாக மாறினாலும் அல்லது மெல்லியதாக இருந்தாலும் நீங்கள் எப்போதும் என் பெண்ணாக இருப்பீர்கள். என் இதய பூர்வமாக உன்னை காதலிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எங்கள் திருமணத்திற்குப் பிறகு சமையல், பாத்திரங்களை கழுவுதல், சுத்தம் செய்தல் போன்ற வீட்டு வேலைகளை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதாக நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதை ஒவ்வொரு நாளும் உங்களுக்குக் காண்பிப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்பு என்பது ஒரு அர்ப்பணிப்பு மற்றும் ஒரு வாக்குறுதியாகும். எங்கள் உறவில் இருந்து அதை ஒருபோதும் மறைக்க விடமாட்டேன் என்று நான் உறுதியளிக்கிறேன். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

தோல்வியுற்றவர்கள்தான் வாக்குறுதிகளை மீறுகிறார்கள், உண்மையான வெற்றியாளர்கள் எப்போதும் தங்கள் வாக்குறுதிகளை வைத்து அனைவருக்கும் ஒரு முன்மாதிரியாக மாறுகிறார்கள். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் நண்பராக நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நினைக்கிறேன். எங்கள் நட்பு என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும் என்று எனக்கு உறுதியளிக்கவும். Promise Day வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Read More

90+ Tamil Valentines Day Messages90+ Rose Day Wishes and Messages In Tamil50+ Kiss Day Messages In Tamil50+ Hug Day Messages In Tamil

50+ Teddy Day Wishes and Messages In Tamil

50+ Chocolate Day Wishes and Messages In Tamil70+ Propose Day Messages In Tamil

Post a Comment

0 Comments