Ad Code

Responsive Advertisement

90+ Rose Day Wishes and Messages In Tamil

Rose Day Wishes In Tamil: ரோஸ் தினம் காதலர் வாரத்தின் முதல் வாரம். இந்த நாளில்தான் மக்கள் அன்பின் வாரத்தை கொண்டாடத் தொடங்குகிறார்கள். ரோஸ் தினம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிப்ரவரி 7 அன்று வருகிறது. இந்த நாளில், மக்கள் பல்வேறு வண்ணங்களின் ரோஜாக்களை பரிமாறிக்கொள்கிறார்கள். மக்கள் தங்கள் அன்பானவர்களை ரோஜாக்களால் விரும்புகிறார்கள், ஒருவருக்கொருவர் தங்கள் உணர்வுகளை ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். ரோஸ் கருப்பொருள் பரிசுகளும் இந்த நாளில் நண்பர்களுக்கும் அன்பானவர்களுக்கும் அனுப்பப்படுகின்றன. ரோஸ் தினத்தை உங்கள் காதலியுடன் கொண்டாட விரும்பினால், ரோஸ் தினத்தின் போது அவர்களுக்கு அற்புதமான வாழ்த்துக்கள் மற்றும் செய்திகளை அனுப்புங்கள். உங்கள் வாழ்க்கையில் சிறப்பு வாய்ந்த ஒருவரிடம் உங்கள் அன்பை வெளிப்படுத்துங்கள், மேலும் இந்த நாளில் அவர்களுக்கு முக்கியத்துவம் அளிக்க வேண்டும்.


Rose Day Wishes In Tamil


ரோஜா நாளில், நான் என் காதலை ரோஜாக்கள் மற்றும் நிறைய முத்தங்கள் மற்றும் அணைப்புகளை அனுப்புகிறேன். என் அன்பே, உங்களுக்கு ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

என் வாழ்க்கையில் அன்பின் மணம் நிரப்பினீர்கள். இதை மிகவும் அழகாக செய்ததற்கு நன்றி. அழகான ரோஜா நாளில் என் ரோஜாவுக்கு ஒரு ரோஸ். இனிய ரோஸ் நாள் அன்பே!

🌹🌹🌹

உங்களுக்கு அன்பான ரோஜா நாள் வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் சிவப்பு ரோஜாக்களின் கொத்து போல அழகான, கவர்ச்சியான, அதிர்ச்சி தரும், அழகாக இருக்கிறீர்கள்.

🌹🌹🌹

ரோஜாக்கள் மஞ்சள், சிவப்பு, கருப்பு மற்றும் நீலம். இவை அனைத்தும், உங்களுக்காக மட்டுமே. இனிய ரோஜா தினம், அன்பே!

🌹🌹🌹

எங்கள் உறவில் உள்ள ஆர்வம் சிவப்பு ரோஜாவைப் போல இருக்கட்டும். மிக அழகான ரோஜாவுக்கு ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்.

🌹🌹🌹

சிவப்பு என்பது ஒரு நிறம் மட்டுமல்ல. மாறாக, அது உணர்வின் சுருக்கமாகும். நான் விரும்புகிறேன், எங்கள் காதல் சிவப்பு ரோஜாக்களைப் போலவே தீவிரமாக உள்ளது. இனிய ரோஜா நாள்!

🌹🌹🌹

பெண்ணுக்கு, நான் மிகவும் நேசிக்கிறேன். இனிய மற்றும் அழகான ரோஜா நாள்!

🌹🌹🌹

ரோஜாவுக்கு சுவையான ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள், புன்னகை மற்றும் வாழ்க்கையை நேசிக்க முடியும். நான் எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்று உனக்குத் தெரியும்!

🌹🌹🌹

என் திட்டத்தில் ஷாம்பெயின் மற்றும் சாலிடர் இருக்கும் என்று நான் நினைத்தேன், ஆனால் ஒரு ரோஜாவைக் கொடுக்க நினைத்தேன். இனிய ரோஜா நாள் அன்பே!

🌹🌹🌹

நான் உன்னைப் பிடிக்கும் வரை, நான் கொடுத்த அழகான ரோஜாவை எப்போதும் வைத்திருக்க விரும்புகிறேன். இனிய ரோஜா நாள் அழகானது!
 
🌹🌹🌹

நீங்கள் ரோஜா இதழ்களைப் போல மென்மையாக இருக்கிறீர்கள்; உங்கள் தோல் ரோஜாவைப் போல மென்மையானது. என் ஒரே, மகிழ்ச்சியான ரோஜா நாள்!

🌹🌹🌹

இந்த இரண்டாவது இடைநிறுத்தத்தை விடுங்கள், நீங்கள் அந்த ரோஜாவைப் பிடிக்கும்போது நான் உன்னை என் கைகளில் பிடித்துக் கொள்கிறேன். ஹேப்பி ரோஸ் அந்த குழந்தை!

🌹🌹🌹

சிவப்பு அல்லது மஞ்சள், வெள்ளை அல்லது இளஞ்சிவப்பு; குழந்தை நீ என் எல்லாம். எல்லா ரோஜாக்களும் உங்களிடம் இருப்பதால் நான் உன்னில் உள்ள அனைத்தையும் கண்டுபிடிப்பேன். ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

என் கடினமான போராட்டங்களில் எனக்குத் தேவையான மென்மையை நீங்கள் எனக்குத் தருகிறீர்கள், குழந்தை நீங்கள் எனக்கு சிறந்த அரவணைப்புகளைத் தருகிறீர்கள். என்னில் சிறந்ததைக் கொண்டுவருவதற்கான ரோஜா. ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

நீங்கள் ரோஜா இதழ்களைப் போல மென்மையாக இருக்கிறீர்கள், உங்கள் அழகான இதயத்திற்கு எனக்கு ஒரு அழகான ரோஜா இருக்கிறது. இனிய ரோஜா நாள்!

🌹🌹🌹

சில உணர்வுகளைச் சொல்ல முடியாது, ஆனால் நான் வைத்திருக்கும் ஒன்றைப் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்; இந்த சிவப்பு ரோஜா உங்கள் இதயத்தை வடிவமைக்க அனுமதிக்க வேண்டும், குழந்தை ஒன்றாக வயதாகிவிடுவோம். ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

இந்த உலகில் ஒரு பெண்ணுக்கு மட்டுமே என் இதயம் துடிக்கிறது, அது நீங்கள்தான். இனிய ரோஜா தினம், தேனே!

🌹🌹🌹

ஆயிரம் சிவப்பு ரோஜாக்கள் கூட உங்கள் அழகுக்கு பொருந்தாது. இனிய ரோஜா தினம், குழந்தைகளே
உங்கள் அன்பின் நறுமணத்தால் என் வாழ்க்கையை நிரப்பினீர்கள். உங்களுக்கு இனிய ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

ரோஜா இல்லாத ஒரு தோட்டம் வெறும் தரிசு நிலம், நீ இல்லாமல் என் வாழ்க்கை. ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

காதல் காற்றில் உள்ளது, எனவே உங்கள் பெண்ணுக்கு ஒரு ரோஜாவை பரிசாக அளித்து, நீ அவளை உண்மையில் நேசிக்கிறாய் என்று அவளிடம் சொல்லுங்கள். ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

யூ லவ் உலகின் அழகிய ரோஜாவைப் போல அழகாக இருக்கிறது. ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

இந்த சிவப்பு ரோஜாக்களின் கொத்து போல கடவுள் உங்கள் வாழ்க்கையை அழகாக ஆக்குவார். இனிய ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே!

🌹🌹🌹

கடவுள் என்னுடன் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், என்னை ஏன் நேசிக்க அவர் உங்களை இந்த உலகத்திற்கு அனுப்பினார் என்று. ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

உங்களைப் போன்ற ஒரு அற்புதமான பெண் ஒரு அற்புதமான பரிசுக்கு தகுதியானவர். எனவே, இந்த ரோஜா நாளில், நான் உங்களுக்கு ஒரு அழகான சிவப்பு ரோஜாவை பரிசளிக்கிறேன். இனிய ரோஸ் தினம், அன்பே.

🌹🌹🌹

சிவப்பு என்பது அன்பின் நிறம், எனவே நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதைச் சொல்ல ஒரு சிவப்பு ரோஜாவை உங்களுக்கு முன்வைக்கிறேன். ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

உங்களைப் போன்ற ஒரு அழகான பெண்ணுக்கு அழகான ரோஜாவை அனுப்புகிறது. இனிய ரோஸ் தினம், அன்பே.

🌹🌹🌹

ஒரு ரோஜா அதன் நறுமணத்தால் காற்றை நிரப்புவது போல, நீங்கள் என் வாழ்க்கையை அன்பிலும் மகிழ்ச்சியிலும் நிரப்பினீர்கள். இனிய ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள், அன்பே!

🌹🌹🌹

நீங்கள் மட்டும் என் வாழ்க்கையில் மகத்தான மகிழ்ச்சியைத் தருவது போல ஒரு ரோஜா முழு அறையிலும் மணம் பரப்பலாம். அன்பே உன்னை விரும்புகிறேன். ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

உங்களுக்காக என் முடிவில்லாத அன்பைக் குறிக்க நிறைய ரோஜாக்களை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். ஐ லவ் யூ! ......... ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

ரோஜாவைத் தவிர ஒவ்வொரு பூவிலும் என் மீதான அன்பை வெளிப்படுத்த முடியாது. என் காதலிக்கு ஒரு கொத்து ரோஜாவை அனுப்புகிறது ....

🌹🌹🌹

ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!

🌹🌹🌹

நான் ஒரு பூவைக் கேட்டேன், ஆனால் கடவுள் எனக்கு ஒரு ரோஜாவைக் கொடுத்தார் ... நீங்கள் ரோஜா ... ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள் !!

🌹🌹🌹

ரோஜா ஒரு மலர் மட்டுமல்ல, அன்பின் சின்னமும் ... ஐ லவ் யூ ... இனிய ரோஜா தினம் !!

🌹🌹🌹

நீங்கள் நேசிப்பது ரோஜா போன்றது, நான் உணரும்போதெல்லாம் அது என்னைப் புதுப்பிக்கிறது. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் .. இனிய ரோஜா தின அன்பே!

🌹🌹🌹

எங்கள் காதல் ஒரு ரோஜா போன்றது .. அது பூத்து பூக்கும் .. என்றென்றும் .. ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள் !!

🌹🌹🌹

உலகின் மிக அழகான பெண்ணுக்கு அழகான ரோஜாக்களின் கொத்து அனுப்புகிறது .. இனிய ரோஜா தின அன்பே!

🌹🌹🌹

அன்பை பல வழிகளில் வெளிப்படுத்தலாம் ... ஒன்று அழகான ரோஜாக்களை என் அன்பை அனுப்புவது ... ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!!

🌹🌹🌹

சிவப்பு என்பது ரோஜாக்களின் நிறம் மற்றும் சிவப்பு என்பது அன்பின் நிறம் ... ஐ லவ் யூ ... ஹேப்பி ரோஸ் டே குழந்தை!

🌹🌹🌹

ரோஜாக்கள் உண்மையிலேயே மென்மையானவை, அதை கைகளால் தொடாதே, என் காதலும் ஒன்றே ... கடுமையான வார்த்தைகளை அதில் வீச வேண்டாம் ... ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள் !!

🌹🌹🌹

ஒரு ரோஜா அறையை மணம் நிரப்ப முடியும் போல, உங்கள் காதல் என் வாழ்க்கையை அன்பால் நிரப்பியது ... ரோஜா தின வாழ்த்துக்கள்!!

🌹🌹🌹

Rose Day Wishes for Girlfriend In Tamil


ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிப்ரவரி 7 ஆம் தேதி வரும் ரோஸ் தினத்துடன் காதலர் வாரம் தொடங்குகிறது. இந்த நாள் காதல் மற்றும் காதல் வாரம் தொடங்குவதால் இந்த நாள் முக்கியமானது. எல்லா காதலர்களுக்கும் இது ஒரு சிறப்பு நாள், இந்த நாளில் காதலர்கள் தங்கள் காதலிக்கு ரோஜாக்களை அனுப்புகிறார்கள் மற்றும் அவர்களிடம் தங்கள் உணர்வுகளை ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். உங்கள் வாழ்க்கையின் அன்பை முன்மொழிய சரியான சொற்களை நீங்கள் தேடுகிறீர்களானால் அல்லது உங்கள் அன்பே சில காதல் மற்றும் அன்பான வார்த்தையை அனுப்ப நினைத்தால், நீங்கள் சரியான இடத்தில் இருக்கிறீர்கள். உங்கள் பெண்ணுக்கு சில அற்புதமான ரோஜா நாள் செய்திகளை அனுப்பவும், இந்த நாளில் அவளுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கவும். அழகான விருப்பங்களை பரிமாறிக்கொள்ளுங்கள் மற்றும் நிறைய அன்பை வெளிப்படுத்துங்கள்.

🌹🌹🌹

இந்த சிவப்பு ரோஜாக்களுடன் நான் சொல்வது எல்லாம் - எங்கள் உறவில் அன்பின் மணம் இந்த ரோஜாக்களைப் போலவே புதியதாக வைத்திருங்கள்.

🌹🌹🌹

ஒரு மலர் ஆயிரம் சொற்களைக் கூறலாம் - என் அன்பை என் உணர்வைப் புரிந்துகொள்ள இந்த ரோஜாக்களின் பூச்செண்டை நான் உங்களுக்கு தருகிறேன்!

🌹🌹🌹

உங்களுக்காக என் அன்பை வெளிப்படுத்த வேறு எந்த சுவாரஸ்யமான வழியையும் நான் காணவில்லை. சிவப்பு ரோஜாக்கள் என் வாழ்க்கைக்காக.

🌹🌹🌹

அன்பை வெளிப்படுத்தவும் உறவை வரையறுக்கவும் ரோஜாக்கள் சிறந்த வழியாகும். நான் உங்களுக்காக சிவப்பு ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளேன்.

🌹🌹🌹

சிவப்பு ரோஜாக்கள் தீவிர அன்பின் சின்னம். எனவே, இந்த ரோஜா நாளில் நான் உங்களுக்கு ஒரு பெரிய பூச்செண்டு தருகிறேன்.

🌹🌹🌹

சிவப்பு ரோஜாக்கள் எல்லாவற்றிலும் அழகாக இருக்கின்றன, நீங்கள் அனைவரையும் விட மிகவும் அபிமானமானவர். உன்னை விரும்புகிறன்!

🌹🌹🌹

என் வாழ்க்கையை நான் எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதைக் காட்ட நான் உங்களுக்கு ரோஜாக்களைக் கொடுக்கிறேன். இப்போது ரோஜாக்களைப் போலவே புதிய புன்னகையும் கொடுங்கள்.

🌹🌹🌹

ரோஜா நாளில், என் அன்பே உங்களுக்காக சிவப்பு ரோஜாவையும், உங்கள் நண்பருக்கு இளஞ்சிவப்பு நிறத்தையும் தேர்ந்தெடுத்துள்ளேன்.

🌹🌹🌹

ரோஜாக்கள் சிவப்பு மற்றும் வானம் நீலமானது. நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்று உனக்குத் தெரியாது.

🌹🌹🌹

அழகிய ரோஜாக்கள் சிம்மாசனங்களை ஏற்றுக்கொள்வது போல, நேர்மறை மற்றும் எதிர்மறையை ஏற்றுக்கொள்பவர்கள் சிறந்த தம்பதிகள்.

🌹🌹🌹

Rose Day Wishes for Boyfriend In Tamil


உங்களை நேசிக்கும் ஒருவரை நீங்கள் நேசிக்கும்போது அது எவ்வளவு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. அந்த அற்புதமான நபரை ஒருபோதும் விடக்கூடாது. இந்த ரோஜா தினம் உங்கள் காதலனை மிகவும் காதல் முறையில் வாழ்த்துகிறது. நிச்சயமாக அவரது இதயத்தைத் தொடும் மிக அற்புதமான மற்றும் அழகான செய்திகளை அவருக்கு அனுப்புங்கள். ரோஸ் தினத்தில் உங்கள் காதலருக்கு அனுப்பக்கூடிய சில சிறந்த செய்திகளையும் மேற்கோள்களையும்  நாங்கள் தொகுத்துள்ளோம். நீங்கள் அவரை எவ்வளவு நேசிக்கிறீர்கள், எங்கள் வார்த்தைகளில் அவர் உங்களுக்கு எவ்வளவு அர்த்தம் என்பதை வெளிப்படுத்துங்கள். இந்த செய்திகளை வாட்ஸ்அப், ட்விட்டர், பேஸ்புக் அல்லது Pinterest உள்ளிட்ட எந்த சமூக ஊடக தளத்திலும் நீங்கள் இலவசமாகப் பகிரலாம். எனவே, விரைந்து சென்று ரோஸ் டே செய்திகளை இப்போது உங்கள் அன்போடு பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

🌹🌹🌹

நான் உங்களுக்காக சரியானவனா இல்லையா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, எனவே உங்கள் மனதை அறிய இந்த ரோஜாக்களை அனுப்புகிறேன்.

🌹🌹🌹

என் அன்பை வெளிப்படுத்த ரோஜாக்கள் வழி என்றால், இங்கே உங்களுக்காக ரோஜாக்களின் தோட்டம் உள்ளது.

🌹🌹🌹

என் அன்பே நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், ரோஜாவாக அதை செய்ய முடியாவிட்டால் நீங்கள் என்னை முள்ளாக ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்.

🌹🌹🌹

நான் உங்களிடம் அனுப்பும் சிவப்பு ரோஜாக்களைப் போலவே உங்களுக்கும் என் அன்பு தூய்மையானது, புதியது.

🌹🌹🌹

சிரித்துக் கொண்டே இருங்கள் மற்றும் ரோஜாக்களைப் போல புதியதாக இருங்கள். அனைவரையும் காதலிக்க உங்கள் வாசனை பரப்பவும்.

🌹🌹🌹

இந்த நாளில் நான் உங்களுக்காக சிவப்பு ரோஜாவை தேர்ந்தெடுத்துள்ளேன் அன்பே! இப்போது உங்கள் மாற்றத்திற்காக காத்திருக்கிறது.

🌹🌹🌹

வெவ்வேறு வண்ணங்களில் ரோஜாக்களுடன் பூச்செண்டு உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். எனக்கான ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுத்து உங்கள் ரகசியத்தைச் சொல்லுங்கள்.

🌹🌹🌹

என் காதல் வழக்கமான பூக்களைப் போல அல்ல, அது சுருங்கும்போது மறைந்துவிடும். இது ரோஜாக்கள் போன்றது, அது உலர்த்திய பிறகும் வாசனை பரவும்.

🌹🌹🌹

ரோஜாக்கள் பூக்களில் இருப்பதால், உர் எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தது. இனிய ரோஜா நாள், என் அன்பு.

🌹🌹🌹

இனிய ரோஜா நாள் இனிமையான இதயம். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், உர் இதயத்தை பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்.

Post a Comment

0 Comments