Ad Code

Responsive Advertisement

50+ Chocolate Day Wishes and Messages In Tamil

Chocolate Day Wishes and Messages In Tamil



 தயவுசெய்து என் உணர்வை புண்படுத்த வேண்டாம். நான் அனுப்பும் சாக்லேட்டை ஏற்றுக்கொள். இனிய சாக்லேட் நாள், என் அன்பே!

🍫🍫🍫

நீங்கள் சாக்லேட்டுகளைப் போலவே இனிமையான, வெல்வெட்டி, மென்மையான, சத்தான மற்றும் சுவையாக இருக்கிறீர்கள். நீங்கள் இருப்பது எல்லா நேரத்திலும் சாக்லேட் சாப்பிடுவது போன்றது. இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

சாக்லேட்டின் இனிப்பு நாள் முழுவதும் உங்கள் வாயிலும், முழு வாழ்க்கையிலும் எங்கள் உறவிலும் இருக்கட்டும். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

பெண்ணுக்கு சாக்லேட் தின வாழ்த்துக்கள், நான் சாக்லேட்டுகளை விட அதிகமாக விரும்புகிறேன்.

🍫🍫🍫

ஏய் அன்பே, நீங்கள் சாக்லேட்டுகளை விட சுவையான, மென்மையான, மென்மையான மற்றும் உருகும். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

அனைத்து பெண்கள் மற்றும் சிறுவர்களுக்கும் சாக்லேட் தின வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் அனைவரும் சாக்லேட் பகிர்ந்து கொள்ள கூட்டாளரைக் காணலாம்.

🍫🍫🍫

ஒருவரை சிறப்புடையதாக உணர அல்லது உணர மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த பரிசு அவர்களுக்கு பிடித்த சாக்லேட்டுகளை வழங்குவதாகும். எனது சிறப்புக்கு சாக்லேட் நாள் வாழ்த்துக்கள்.

🍫🍫🍫

நீங்கள் சாக்லேட் மீது வைத்திருக்கும் அன்பைப் போல இனிமையானவர். நீங்கள் பிடித்த சாக்லேட் அன்பே, மகிழ்ச்சியான சாக்லேட் நாள்!

🍫🍫🍫

நீங்கள் என் சோசி பை மற்றும் எனது எல்லா நேர பால் பால். நான் குறைவாகவோ அல்லது அதிகமாகவோ இருக்கும்போது நீங்கள் பந்தய உணர்வைத் தருகிறீர்கள், ஆனால் நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் குழந்தை. இனிய சாக்லேட் நாள்!

🍫🍫🍫

ஒவ்வொரு முறையும் நாங்கள் சண்டையிடும் போது நான் உங்களை சாக்லேட் மூலம் ஆச்சரியப்படுத்துகிறேன், ஒவ்வொரு முறையும் நாங்கள் காதலிக்கும்போது நான் உங்களை சாக்லேட் மூலம் ஆச்சரியப்படுத்துகிறேன், இன்று நான் உங்களுக்கு பிடித்த சாக்லேட் மூலம் மீண்டும் ஆச்சரியப்படுவேன். இனிய சாக்லேட் நாள்!

🍫🍫🍫

இந்த மென்மையான சாக்லேட்டுகள் மூலம், எங்கள் உறவும் மென்மையாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கட்டும். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

உங்களுக்கான என் காதல் சாக்லேட் போன்றது, இனிப்பு நிறைந்தது. ஒருவருக்கொருவர் வாழ்க்கையில் இனிமையை நிரப்புவோம். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

சாக்லேட்டைத் தவிர வேறு எதுவும் மகிழ்ச்சியை வெளிப்படுத்த முடியாது, ஒன்றாக இருக்க “குச் மீதா ஹோ ஜெயே” என்று சொல்லலாம். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

என்றென்றும் ஒன்றாக இருந்து உலகில் உள்ள அனைத்து சாக்லேட்டுகளையும் சாப்பிடுவோம். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

நீங்கள் சாக்லேட்டுகளைப் போல இனிமையானவர். இனிய இதயமே உன்னை விரும்புகிறேன். எப்போதும் என்னுடையது. இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

உங்கள் புன்னகை என் இதயத்தை உருக வைக்கிறது. எப்போதும் புன்னகைத்துக் கொண்டே இருங்கள். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

எப்போது, ​​எனக்கு பிடித்த சாக்லேட்டை நான் கவனிக்கிறேன், நான் எப்போதும் உன்னைப் பற்றி நினைவூட்டுகிறேன்; ஒரு சிறிய கசப்பு மற்றும் முழு நிறைய இனிப்பு.

🍫🍫🍫

இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

அன்பே, உங்களிடம் என் அன்பை வெளிப்படுத்த என்னிடம் வார்த்தைகள் இல்லை, எனவே இந்த சாக்லேட்டை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். இனிய சாக்லேட் தினம், அன்பே!

🍫🍫🍫

அன்பே, நான் உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளும்போது சாக்லேட் மிகவும் இனிமையாக மாறும். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

என் வாழ்க்கையில் நுழைந்து அதை மிகவும் இனிமையாக நிரப்பியதற்கு நன்றி. இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

உன்னைப் போல யாரும் என்னை கவனிப்பதில்லை. நீங்கள் என் வாழ்க்கையை அன்பால் நிரப்பினீர்கள். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

உங்கள் காதல் உலகின் இனிமையான சாக்லேட்டை விட இனிமையானது. எப்போதும் உன்னை நேசிக்கிறேன், அன்பே. இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

சொற்களை விட சக்தி வாய்ந்தது எது? ஒரு இனிப்பு சாக்லேட். எனவே, உங்கள் காதலிக்கு ஒரு சாக்லேட் கொடுத்து உங்கள் அன்பை வெளிப்படுத்துங்கள். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

நீங்கள் விரும்பும் ஒருவருடன் சாக்லேட் பகிரும்போது அது மிகவும் இனிமையாகிறது. இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

இது கசப்பானதாகவோ அல்லது இனிமையாகவோ இருந்தாலும் பரவாயில்லை, சாக்லேட் எப்போதும் வேடிக்கையாக இருக்கும். இனிய இதயமே உன்னை விரும்புகிறேன். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

நீங்கள் சாக்லேட் போலவே இருக்கிறீர்கள், பெரும்பாலான நேரங்களில் நீங்கள் இனிமையாகவும் சில சமயங்களில் கசப்பாகவும் இருப்பீர்கள். இனிய சாக்லேட் தினம்!

🍫🍫🍫

சில முறுமுறுப்பானவை, சில நட்டானவை, சில சுவையானவை ஆனால் சாக்லேட் எதுவும் உங்களைப் போன்றதல்ல. இனிய சாக்லேட் தினம் !!

🍫🍫🍫

அந்த நண்பர்கள் மட்டுமே உங்களை சந்திக்கும் போதெல்லாம் உங்களுக்காக சாக்லேட்டுகளை கொண்டு வரும் ரத்தினங்கள். இனிய சாக்லேட் தினம் !!

🍫🍫🍫

வாழ்க்கையில் நான் விரும்புவது நீ, நீ, நீ மட்டும் தான் ... மற்றும் சாக்லேட்டுகள் நிறைந்த ஒரு பெட்டி..பி.எஸ்- நான் உன்னை அதிகம் நேசிக்கிறேன் ... இனிய சாக்லேட் தினம் !!

🍫🍫🍫

சாக்லேட்டின் இனிப்பு உங்கள் நாக்கில் சில நிமிடங்கள் இருக்கலாம், ஆனால் என் உதடுகளின் தொடுதல் அங்கேயே இருக்கும் .. என்றென்றும் ... இனிய சாக்லேட் தினம்! .. லவ் யூ!

🍫🍫🍫

காதல் என்பது நீங்கள் எவ்வளவு காலம் ஒருவருக்கொருவர் இருந்தீர்கள் என்பது அல்ல, பயணம் எவ்வளவு அருமையாக இருந்தது என்பது பற்றியது ... இனிய சாக்லேட் தினம் !!

🍫🍫🍫


Post a Comment

0 Comments