Ad Code

Responsive Advertisement

30+ Happy Birthday Messages(Wishes) for Brother In Tamil

Birthday Messages for Brother In Tamil


à®®ிகவுà®®் ஆச்சரியமான நபருக்குà®®் எனது நம்பமுடியாத சகோதரருக்குà®®் பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள். ஒவ்வொà®°ு à®…à®®்சத்திலுà®®் கடவுள் உங்களை ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக! டன் காதல்.

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரரே, உங்களுக்கு à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியான பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். உலகின் சிறந்த சகோதரருக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Happy Birthday Messages(Wishes) for Brother In Tamil

எனது ஆச்சரியமான சகோதரருக்கு பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள். எப்போதுà®®் என் à®®ுதுகில் இருந்ததற்கு நன்à®±ி. உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு சகோதரர் வாà®´்க்கைக்கு à®’à®°ு ஆசீà®°்வாதம்!

💗💗💗

அனைவரையுà®®் எப்போதுà®®் பெà®°ுà®®ைப்படுத்துà®®் என் சிà®±ிய சகோதரருக்கு à®’à®°ு சிறந்த பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். நான் எப்போதுà®®் உங்களுக்கு சிறந்ததை நம்புகிà®±ேன்! இந்த நாளை மகிà®´்ச்சியோடு அனுபவியுà®™்கள்!

💗💗💗

பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், அன்பே பெà®°ிய அண்ணா! இந்த ஆண்டு உங்கள் வாà®´்க்கையில் à®®ிக à®…à®±்புதமான விஷயங்களைக் கொண்டு வரட்டுà®®்; நீà®™்கள் உண்à®®ையிலேயே அதற்கு தகுதியானவர்!

💗💗💗


Happy Birthday Messages(Wishes) for Brother In Tamil

உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு à®…à®±்புதமான சகோதரரைப் பெà®±்றதற்கு நான் நன்à®±ியுள்ளவனாக இருக்கிà®±ேன்! உங்கள் வாà®´்க்கை வெà®±்à®±ியுà®®் மகிà®®ையுà®®் நிà®±ைந்ததாக இருக்கட்டுà®®்! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் வாà®´்க்கையின் கடினமான காலகட்டத்தில் நீà®™்கள் எனக்கு ஆதரவாக நின்à®±ீà®°்கள். மற்றவர்கள் என்ன சொன்னாலுà®®், நீà®™்கள் என்னை நம்புவதை நிà®±ுத்தவில்லை! பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் சகோதரா!

💗💗💗

நீà®™்கள் எப்போதுà®®் என் தலைக்கு à®®ேல் à®®ிகப்பெà®°ிய குடையாக இருந்தீà®°்கள். கடினமான காலங்களில் நீà®™்கள் எனக்கு தங்குà®®ிடம். உங்களுக்கு à®®ிகவுà®®் பிறந்த நாள் வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Happy Birthday Messages(Wishes) for Brother In Tamil

இந்த நாளில் பூà®®ியில் வீà®´்ந்த எனது உள்ளமைக்கப்பட்ட à®®ெய்க்காப்பாளராக நீà®™்கள் இருக்கிà®±ீà®°்கள், அதற்காக நான் நன்à®±ியுள்ளவனாக இருக்கிà®±ேன். இனிய சாகச பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் அன்பு சகோதரர்.

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரரே, நீà®™்கள் எனக்கு வழங்கிய சிறந்த பரிசு à®…à®®்à®®ா, அப்பா. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், நான் உன்னை à®®ிகவுà®®் நேசிக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

நான் à®®ுட்டாள்தனமாக செயல்படக்கூடிய à®’à®°ே நபர் நீà®™்கள் தான். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் என் அன்பான சகோதரர். இந்த ஆண்டு à®’à®°ு புத்திசாலித்தனமாக இருà®™்கள்.

💗💗💗


Happy Birthday Messages(Wishes) for Brother In Tamil

நீà®™்கள் என் பெà®°ிய சகோதரர் மட்டுமல்ல, நீà®™்கள் எனது சிறந்த நண்பருà®®் எனது வழிகாட்டியுà®®் கூட. உலகின் சிறந்த சகோதரருக்கு பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

நாà®™்கள் எங்கள் வாà®´்க்கையின் à®®ிக அழகான நேரத்தை ஒன்à®±ாக பகிà®°்ந்துள்ளோà®®். உங்கள் காரணமாக, என் குழந்தைப்பருவம் à®…à®°ுà®®ையாக இருந்தது. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள் சகோதரா!

💗💗💗

கடவுள் என் சகோதரருக்கு அவருடைய எல்லா ஆசீà®°்வாதங்களையுà®®் அக்கறையையுà®®் ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக. பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், அன்பு சகோதரர். நீà®™்கள் விà®°ுà®®்புà®®் அனைத்தையுà®®் உங்களிடம் வைத்திà®°ுக்கட்டுà®®்.

💗💗💗

எனது ரகசியக் காவலர், எனது சிறந்த நண்பர், எனது சகோதரர் அனைவருக்குà®®் பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள். நீà®™்கள் நீண்ட காலத்திà®±்கு வெà®±்à®±ிபெறட்டுà®®்.

💗💗💗

அத்தகைய à®…à®±்புதமான ஆன்à®®ா மற்à®±ுà®®் குளிà®°் பையன் என்பதற்கு நன்à®±ி. சகோதரரே, உங்கள் நாளை நீà®™்கள் à®®ுà®´ுà®®ையாக அனுபவிப்பீà®°்கள் என்à®±ு நம்புகிà®±ேன்.

💗💗💗


Read More: Tamil Happy Birthday Wishes for Sister


ஒவ்வொà®°ு ஆண்டுà®®் பிறந்த நாள் வருகிறது, ஆனால் உங்கள் à®®ுட்டாள்தனம் என்பது அன்à®±ாட நடைà®®ுà®±ையாகுà®®். பிறந்தநாள் வாà®´்த்துக்கள், à®®ுட்டாள்தனம். உன்னை விà®°ுà®®்புகிறன்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments