Ad Code

Responsive Advertisement

30+ Tamil Wedding Anniversary Wishes

Tamil Wedding Anniversary Wishes

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

நீங்கள் இருவரும் ஒன்றாக வயதாகும்போது நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் அன்பு வலுவடையட்டும். நீங்கள் ஒன்றாக வாழ்நாள் முழுவதும் மகிழ்ச்சியை விரும்புகிறேன். திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் உங்களை அனுப்பிய கடவுளுக்கு நான் நன்றி கூறுகிறேன். என் கைகளை என்றென்றும் பிடித்துக் கொண்டதற்கு நான் உங்களுக்கு நன்றி கூறுகிறேன். இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

இந்த நாள் உங்கள் வாழ்க்கையில் எண்ணற்ற மகிழ்ச்சியைத் தரட்டும். உங்கள் வாழ்க்கையின் வரவிருக்கும் ஆண்டுகள் ஒருவருக்கொருவர் அன்பாகவும் அக்கறையுடனும் செலவிடட்டும். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் இருவருக்கும் ஆயிரம் வருட மகிழ்ச்சியான திருமண வாழ்க்கை வாழ்த்துக்கள். இந்த நாளின் மகிழ்ச்சி என்றென்றும் கடைசி மூச்சு வரை இருக்கட்டும். திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

சர்வவல்லமையுள்ள கடவுள், தனது தெய்வீக சக்தியுடனும், கிருபையுடனும், உங்கள் பிணைப்பை பலப்படுத்தி, அதை என்றென்றும் நிலைத்திருக்கட்டும். உங்கள் இருவருக்கும் மகிழ்ச்சியான திருமண வாழ்க்கை வாழ்த்துக்கள். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒரே கூரையின் கீழ் உங்களுடன் இருப்பது என் வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான காலம். இத்தனை ஆண்டுகளாக நீங்கள் எனக்கு இவ்வளவு அன்பையும் அக்கறையையும் கொடுத்திருக்கிறீர்கள். அன்பான திருமண ஆண்டுவிழாவை வாழ்த்துகிறேன்!

💗💗💗

உங்கள் மீதான என் காதல் ஒருபோதும் மங்காது. அந்த ஆண்டுகளில் நான் உன்னை நேசித்தேன், என் கடைசி மூச்சு வரை உன்னை நேசிக்கிறேன். இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே!

💗💗💗

இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்! சரியான நபரைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம், ஆனால் ஆரம்பத்தில் இருந்தே எனக்குத் தெரியும், என் நண்பரே, உங்களுக்காக சரியானவரைக் கண்டுபிடித்தீர்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் இருவரும் இனிமையான திருமண வாழ்க்கையை இன்னும் ஒரு வருடம் கழித்ததில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். நீங்கள் ஒருவருக்கொருவர் வைத்திருக்கும் அன்பும் பாசமும் வரும் ஆண்டுகளில் தொடர்ந்து வளரட்டும்!

💗💗💗

நீங்கள் ஒருவரை ஒருவர் நேசிக்கிறீர்கள், நாள் இறுதி வரை ஒருவரை ஒருவர் கவனித்துக் கொள்ளட்டும். உங்களுக்கிடையிலான திருமணத்தின் புனித பிணைப்பு ஒவ்வொரு நாளும் வலுவாகவும், காதல் ரீதியாகவும் வளரட்டும்!

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி! என் அருமையான மனைவிக்கு இனிய ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

வாழ்க்கையில் என் துணையாக இருப்பதற்கு நன்றி, என் இதயத்தை மிகுந்த மகிழ்ச்சியுடன் நிரப்பியதற்கு நன்றி. என் அன்பான கணவருக்கு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

மீண்டும், ஒரு வருடம் திரும்பிப் பார்க்கவும், நீங்கள் ஒன்றாகப் பகிர்ந்த அனைத்து அழகான தருணங்களையும் பற்றி சிந்திக்கவும் நேரம் வந்துவிட்டது. உங்கள் இருவருக்கும் எனது நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இரண்டு நல்ல மற்றும் தூய்மையான இதயங்கள் மட்டுமே அத்தகைய பரலோக சங்கத்தை உருவாக்க முடியும். உங்கள் திருமணம் நாட்களிலும் ஆண்டுகளிலும் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருவதால் நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் அன்பு உங்கள் இதயத்தில் தொடர்ந்து வளரட்டும்!

💗💗💗



மகிழ்ச்சியுடன் திருமணமான ஜோடியைப் பார்ப்பது போல் அற்புதமான எதுவும் இல்லை. உங்கள் சந்தோஷம் எப்போதும் உங்கள் முகத்தில் உள்ள புன்னகையினாலும் கண்களில் உள்ள மகிழ்ச்சியினாலும் பிரதிபலிக்கிறது! திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் வாழ்க்கையில் இது போன்ற இன்னும் பல வருடங்களை விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

நீங்கள் ஒருவருக்கொருவர் வைத்திருக்கும் அன்பும் மரியாதையும் கற்பனை செய்ய முடியாதது. நீங்கள் இருவரும் நான் அறிந்த மிக இனிமையான, மிகவும் அபிமான காதல் பறவைகள். இனிய ஆண்டுவிழா அம்மா அப்பா!

💗💗💗

நீங்கள் ஒருவருக்கொருவர் வைத்திருக்கும் அன்பு ஒவ்வொரு வருடமும் ரோஜாவைப் போல மலரட்டும். உங்களுக்கு திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் அன்பு தனித்துவமானது மற்றும் நித்தியமானது. இது காலத்துடன் வலுவாக வளர்ந்து மற்றவர்களுக்கு உத்வேகம் அளிக்கும் ஒரு வகை. இனிய திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

ஒவ்வொரு ஆண்டும் எங்கள் காதல் அதிகரித்து புதிய உயரங்களை அடைய விரும்புகிறேன். என் ஆத்ம துணைக்கு ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

அழகான நினைவுகளை ஒன்றாக உருவாக்கிய மற்றொரு வருடத்திற்கு சியர்ஸ். கடவுள் உங்கள் இருவரையும் என்றென்றும் ஆசீர்வதிப்பாராக. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இது உங்கள் இருவருக்கும் ஒதுக்கப்பட்ட ஒரு சிறப்பு நாள், ஏனெனில் நீங்கள் உண்மையிலேயே அதற்கு தகுதியானவர். நீங்கள் ஒன்றாக வயதாகும்போது ஒருவருக்கொருவர் நேசிக்க இன்னும் பல காரணங்களைக் காணலாம். திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

ஒரு சரியான ஜோடி பகிர்ந்து கொள்ளும் அன்பின் அனைத்து பொருட்களும் உங்களிடம் உள்ளன. நீங்கள் எப்போதும் எங்களுக்கு ஒரு உத்வேகம். உங்களுக்கு திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உன்னால் நான் நான்தான். எனது சிறந்த பாதிக்கு ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த சிறப்பு நாள் உங்கள் வாழ்க்கையின் மறக்கமுடியாத நாட்களில் ஒன்றாக இருக்கட்டும். ஒருவருக்கொருவர் உண்மையாக இருக்க இன்னும் ஒரு வருடம் கொண்டாடும்போது எனது அன்பான வாழ்த்துக்களை அனுப்புகிறேன்!

💗💗💗

Wedding Anniversary Wishes in Tamil

💗💗💗

வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் அன்பானவருடன் திருமணத்தின் மற்றொரு வருடத்தை வெற்றிகரமாக முடித்துவிட்டீர்கள்.

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற அற்புதமான ஒருவரை திருமணம் செய்து கொள்வதற்கு நான் மிகவும் பாக்கியவானாக இருக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்! இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே.

💗💗💗

ஒரு சரியான ஜோடியை ஒரு சரியான வருடம் முன்னதாக விரும்புகிறேன். நீங்கள் ஒருவரையொருவர் உயர்த்திக் கொண்டே இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன், உங்கள் அருமையான உறவில் இது தொடர்ந்து ஆச்சரியமாக இருக்கும்.

💗💗💗

உங்கள் நித்திய அன்பினால் அனைவரையும் ஊக்குவிக்கிறீர்கள். ஒரு திருமணத்தில் ஒருவருக்கொருவர் பூர்த்தி செய்ய சரியான வழியைக் காட்டியதற்கு நன்றி. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

திருமணம் என்பது ஒரு ஆசீர்வாதம் என்பதை நிரூபித்தமைக்கும், நிஜ வாழ்க்கையில் விசித்திரக் கதைகளை நம்ப விரும்புவதற்கும் நன்றி. இறைவன் எப்போதும் உங்கள் இருவரையும் ஆசீர்வதிப்பாராக. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்காக மட்டுமே ஒதுக்கப்பட்ட இந்த அழகான நாளை கொண்டாடுங்கள், மகிழுங்கள். உங்கள் ஆண்டுவிழாவில் உங்களுக்கு அன்பு மற்றும் இனிப்பு வாழ்த்துக்கள் இரண்டையும் அனுப்புகிறது.

💗💗💗

உங்கள் அற்புதமான பயணத்தின் நூறு ஆண்டுகளை ஒன்றாகக் கொண்டாட நீங்கள் இருவரும் வாழட்டும். நீங்கள் பகிரும் ஒவ்வொரு நாளும் கடைசி நேரத்தை விட அழகாக இருக்கட்டும். கடவுள் உன்னை ஆசீர்வதிக்கட்டும்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments