Ad Code

Responsive Advertisement

20+ Tamil Marriage Anniversary Messages

Tamil Marriage Anniversary Messages

Tamil Wedding Anniversary Wishes

💗💗💗

கடவுள் உங்கள் பரலோக பிணைப்பை ஆசீர்வதிப்பார், மேலும் நீங்கள் தகுதியுள்ள எல்லா மகிழ்ச்சியையும் இன்னும் பலவற்றையும் தருவார். இனிய திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Tamil Marriage Anniversary Messages

ஒரு ஆண்டுவிழா என்பது அடிப்படையில் உங்கள் பங்குதாரர் நீங்கள் கடந்து வந்த அனைத்து ஏற்ற தாழ்வுகளையும் நினைவூட்டுவதாகும். உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் ஒருவருக்கொருவர் வணங்குங்கள், நேசிக்கவும்! திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருவரும் ஒரு ஜோடியாக இருப்பது ஒரு ஆசீர்வாதம் தவிர வேறில்லை! ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள், அன்பே! நான் உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். வரவிருக்கும் அனைத்து ஆண்டுவிழாக்களுக்கும் சியர்ஸ்.

💗💗💗

உலகின் மிக இனிமையான, மிக அழகான நபரை நான் திருமணம் செய்த நாள் இது. இத்தனை வருடங்களுக்குப் பிறகு, நீங்கள் இனிமையாகவும் அழகாகவும் வளர்ந்தீர்கள் என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை!

💗💗💗



என்னை நேசித்தமைக்கும், என்னை கவனித்து, என்னுடன் சண்டையிட்டதற்கும் நன்றி. ஒரே கூரையின் கீழ் உங்களுடன் இருப்பதை நான் ஒருபோதும் சோர்வடைய மாட்டேன். என் அருமையான கணவருக்கு திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நாங்கள் இதுவரை கண்டிராத மிகவும் காதல் ஜோடிகளில் ஒருவருக்கு வாழ்த்துக்கள். கர்த்தர் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக, எப்போதும் உங்களை ஒன்றாக வைத்திருக்கட்டும். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்கள் வாழ்க்கைக்கு நிறைய அன்பு, பாராட்டு மற்றும் ஆசீர்வாதத்தை உங்களுக்கு அனுப்புகிறது. திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள். உங்கள் வாழ்க்கையை முழுமையாக அனுபவிக்கவும். நீங்கள் இருவரையும் ஒன்றாகப் பார்ப்பது எனக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியைத் தருகிறது.

💗💗💗

மக்கள் எல்லா வகையான விஷயங்களையும் அடைகிறார்கள். சிலர் வெற்றியை அடைகிறார்கள், சிலர் பணத்தை அடைகிறார்கள். ஆனால் நான் ஒரு காதலனை அடைந்தேன், அவரை என்றென்றும் என்னுடன் கட்டிக்கொண்டேன். இனிய திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உன்னுடைய இந்த மிகச் சிறப்பு நாளில், என் அன்பான அன்பை உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். உலகில் மகிழ்ச்சியின் அவுன்ஸ் மூலம் நீங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்கள் திருமண ஆண்டு விழாவுக்கு மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள். இந்த ஆண்டுவிழா உங்கள் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சி, அதிர்ஷ்டம் மற்றும் வெற்றியைக் கொண்டுவரட்டும். ஒரு சிறந்த நாள் மற்றும் ஒரு சிறந்த வாழ்க்கை முன்னால். அன்றைய பல மகிழ்ச்சியான வருமானங்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒருவருக்கொருவர் ஆத்ம தோழர் என்பதை நீங்கள் இருவரும் அறிவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் சந்தித்து ஒருவருக்கொருவர் ஒட்டிக்கொள்ள முடிவு செய்ததில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். திருமணநாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் அன்பு ஒரு வகை! திருமண ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள், எப்போதும் என்றென்றும் ஒருவருக்கொருவர் பிடித்துக் கொள்ளுங்கள். கடவுள் உங்கள் இருவரையும் ஆசீர்வதிப்பாராக.

💗💗💗


Post a Comment

0 Comments