Ad Code

Responsive Advertisement

35+ Tamil Wedding Anniversary Wishes for Wife

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Wife

Tamil Wedding Anniversary Wishes

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Wife

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு மனைவி இருப்பது எனக்கு நிறைய அர்த்தம். உங்கள் காரணமாக, என் வாழ்க்கை மிகவும் அமைதியானது மற்றும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது. என் பக்கத்தை விட்டு வெளியேறாததற்கு நன்றி. இனிய ஆண்டு மனைவி!

💗💗💗

உங்கள் அன்பும் தியாகமும் இல்லாமல், ஒருபோதும் வீடு மற்றும் எனது சொந்த குடும்பம் இருக்க முடியாது. ஒவ்வொரு நாளும் என்னை உன்னை காதலிக்க வைக்கிறாய். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த நாளில், நான் இந்த பூமியில் மிக அழகான பெண்ணை மணந்தேன். இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே. நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் அத்தகைய விலைமதிப்பற்ற ரத்தினம்.

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Wife

💗💗💗

நாங்கள் பல ஆண்டுகளாக ஒன்றாக இருக்கிறோம், ஆனால் அது இன்னும் போதுமானதாக இல்லை. உன்னை காதலிப்பதில் நான் ஒருபோதும் சோர்வடைய முடியாது. இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே மனைவி!

💗💗💗

என் ஆச்சரியமான மனைவிக்கு திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்! உங்களைப் போன்ற ஒரு இனிமையான மற்றும் அன்பான பெண் எந்த ஆணுக்கும் ஒரு கனவு நனவாகும். உன்னை என் மனைவியாகக் கொண்டிருப்பதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி.

💗💗💗

Read more: Wedding Anniversary Wishes for Husband in Tamil


நான் உன்னைப் பார்க்கும்போது, ​​இந்த உலகின் எதிர்மறையை எல்லாம் மறந்துவிடுகிறேன். உங்கள் புன்னகை என்னை மீண்டும் மீண்டும் உன்னுடன் காதலிக்க வைக்கிறது. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Wife

💗💗💗

நீங்கள் என்னை நேசிக்கும் விதம் மற்றும் எனது குடும்பத்தை கவனித்துக்கொள்வது சிந்திக்க முடியாதது. நீங்கள் அழகாக இருக்கும் பெண் மட்டுமல்ல, அழகான இதயமுள்ள பெண்ணும் கூட. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் கவனிக்கவில்லை என்றால், உன்னை முதன்முதலில் பார்த்த பிறகு என் வயிற்றில் கிடைத்த பட்டாம்பூச்சிகள், ஒருபோதும் விடவில்லை. இனிய ஆண்டுவிழா, என் அன்பே!

💗💗💗

இந்த ஆண்டுகளில் நீங்கள் எனக்கு வலிமை மற்றும் உத்வேகத்தின் ஆதாரமாக இருந்தீர்கள். உங்களைப் போன்ற ஒரு மனைவி எந்த ஆணுக்கும் ஒரு ஆசீர்வாதம். இனிய திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Wife

💗💗💗

இத்தனை ஆண்டுகளாக உங்கள் சலசலப்புகளை சகித்ததற்காக எனது சோம்பலை ஏற்றுக்கொண்டதற்கு வாழ்த்துக்கள் மற்றும் வாழ்த்துக்கள்! நாங்கள் உண்மையில் ஒரு சக்தி ஜோடி!

💗💗💗

நான் உன்னைப் பார்த்த முதல் கணத்திலேயே உன்னை காதலித்தேன். என்னை திருமணம் செய்து இந்த ஆண்டுகளில் நீடித்ததற்கு நன்றி. இனிய ஆண்டுவிழா என் அன்பே! நாங்கள் அதை எப்போதும் நிலைத்திருப்போம்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments