Ad Code

Responsive Advertisement

40+ Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

Tamil Wedding Anniversary Wishes


Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

💗💗💗

என் கணவருக்கு ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் என் முகத்தில் ஒரு புன்னகையை வைத்து என் இதயத்தில் ஒரு சுடரைப் பற்றவைக்கிறீர்கள். நான் உன்னைப் பார்க்கும் ஒவ்வொரு முறையும் என் இதயம் மகிழ்ச்சியுடன் பாய்கிறது.

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு கணவனைக் கண்டுபிடித்ததற்கு நான் எவ்வளவு பாக்கியவானாக இருக்கிறேன் என்பதை என்னால் உண்மையில் வெளிப்படுத்த முடியாது. எங்களுக்கு ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் கனவின் மனிதனுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான ஆண்டுவிழா. என் அன்பை உங்களுடன் நடத்துவது ஒரு முழுமையான பாக்கியம்.

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

💗💗💗

அன்புள்ள கணவனே, எப்போதும் கனிவான மற்றும் இரக்கமுள்ள கணவனாக இருப்பதற்கு நன்றி. சந்திரனுக்கும் பின்புறத்திற்கும் உன்னை நேசிக்கிறேன். இனிய ஆண்டுவிழா அழகானவர்!

💗💗💗

எங்களுக்கு திருமண ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Read more: Wedding Anniversary Wishes for Friends in Tamil


இன்று, நான் நினைத்ததை விட மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான பக்கத்தை எனக்குக் காட்டியதற்காக, நான் என் கணவரை அழைக்கும் மனிதனுக்கு நன்றி.

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

💗💗💗

இன்று மட்டுமல்ல, ஒவ்வொரு நாளும் உங்களை இறுக்கமாக கட்டிப்பிடிக்க விரும்புகிறீர்கள், என்னுடன் எப்போதும் மகிழ்ச்சியான திருமண வாழ்க்கையை வாழ விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

நித்திய அன்பு என்றென்றும் நம்மீது பிரகாசிக்கட்டும், இதனால் நாம் இன்னும் பல மகிழ்ச்சியான நினைவுகளை ஒன்றாக உருவாக்க முடியும். எங்களுக்கு திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எல்லோரும் உங்களைக் கைவிட்டு, உங்களுக்குப் பிடித்த விஷயங்கள் உங்களுக்குக் துரோகம் இழைக்கும்போது கூட, நீங்கள் இங்கே என்னுடன் இருப்பீர்கள். உங்களுக்கு இனிய ஆண்டுவிழா.

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

💗💗💗

ஒருவருக்கொருவர் கண்டுபிடித்து ஒரு வருடம் கடந்துவிட்டது, நான் உங்களுக்கு சொல்ல முடியும்; நான் உங்களிடம் கேட்கக்கூடிய அனைத்தையும் நான் கண்டேன். இனிய ஆண்டுவிழா அன்பே கணவர்!

💗💗💗

என்னைப் பொறுத்தவரை, இது எப்போதும் காலெண்டரில் சிறந்த தேதியாக இருக்கும், ஏனெனில் இந்த தேதியில் எனது வாழ்க்கையின் அன்பை நான் திருமணம் செய்து கொண்டேன். நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் மற்றும் ஆண்டுவிழா வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நல்ல கணவராக இருப்பது எளிதல்ல. ஆனால் நீங்கள் ஒரு பெரிய கணவனாகப் பிறந்ததைப் போல ஒவ்வொரு நாளும் அதைச் செய்கிறீர்கள். இனிய திருமண ஆண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

திருமணத்தால் யார் வேண்டுமானாலும் கணவனாக முடியும், ஆனால் எல்லோரும் ஒருவரின் இதயத்தில் இடம் பெற முடியாது. என் இதயத்தில் உங்களுக்கு ஒரு நிரந்தர இடம் இருக்கிறது, ஏனெனில் நீங்கள் அதற்கு தகுதியானவர்.

💗💗💗

ஆண்டுகள் வந்து போகும், ஆனால் எங்கள் திருமணம் காலமற்ற ரத்தினம் போல இருக்கும், என்றென்றும் முடியும் வரை பிரகாசமாக பிரகாசிக்கும். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Tamil Wedding Anniversary Wishes for Husband

💗💗💗

நீடிக்கும் அன்புடன் என்னை பொழிந்ததற்கு நன்றி. நீங்கள் ஒரு அற்புதமான கணவர், உங்களைப் பெறுவதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி. இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் தான் என் இதயத்தின் சாவியை வைத்திருக்கிறீர்கள், அதன் ஒவ்வொரு மூலையையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள், அது கொடுக்கும் ஒவ்வொரு துடிப்பையும் புரிந்துகொள்கிறீர்கள். நீங்கள் ஈடுசெய்ய முடியாதவர். இனிய திருமண நாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எவ்வளவு நேரம் அன்பே என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை. [PUT YEAR] நீண்ட ஆண்டுகள். ஆனால் நாங்கள் அதை செய்தோம். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி, கவசம் பிரகாசிப்பதில் என் நைட்.

💗💗💗



Post a Comment

0 Comments