Ad Code

Responsive Advertisement

Tamil Inspirational Story For School Students - உங்கள் கனவை வைத்திருங்கள்

உங்கள் கனவை வைத்திருங்கள்


எனக்கு சான் இசிட்ரோவில் குதிரைப் பண்ணை வைத்திருக்கும் மான்டி ராபர்ட்ஸ் என்ற நண்பர் இருக்கிறார். அவர் தனது குதிரைப் பண்ணையை பயன்படுத்தி நிதி திரட்டும் நிகழ்வுகளை நடத்தி இளைஞர்களுக்கு ஆபத்து திட்டங்களில் பணம் திரட்ட அனுமதித்தார்.


கடைசியாக நான் அங்கு இருந்தபோது அவர் என்னை அறிமுகப்படுத்தினார், “நான் ஏன் என் குதிரை பண்ணையை பயன்படுத்த அனுமதித்தேன் என்று நான் உங்களுக்கு சொல்ல விரும்புகிறேன். இது ஒரு குதிரை பயிற்சியாளரின் மகனாக இருந்த ஒரு இளைஞனைப் பற்றிய கதைக்குச் செல்கிறது, அவர் நிலையான இருந்து நிலையான, ரேஸ் டிராக் ரேஸ் டிராக், பண்ணை பண்ணை மற்றும் பண்ணையில் பண்ணை, குதிரைகளுக்கு பயிற்சி. இதன் விளைவாக, சிறுவனின் உயர்நிலைப் பள்ளி வாழ்க்கை தொடர்ந்து தடைபட்டது. அவர் ஒரு மூத்தவராக இருந்தபோது, ​​அவர் வளரும்போது என்ன செய்ய விரும்புகிறார் மற்றும் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று ஒரு காகிதத்தை எழுதும்படி கேட்கப்பட்டார்.


அன்றிரவு அவர் ஒரு நாள் குதிரைப் பண்ணை வைத்திருக்கும் தனது இலக்கை விவரிக்கும் ஏழு பக்க காகிதத்தை எழுதினார். அவர் தனது கனவைப் பற்றி விரிவாக எழுதினார், மேலும் அவர் 200 ஏக்கர் பண்ணையின் வரைபடத்தை வரைந்தார், அனைத்து கட்டிடங்கள், தொழுவங்கள் மற்றும் பாதையின் இருப்பிடத்தைக் காட்டினார். பின்னர் அவர் 200 ஏக்கர் கனவு பண்ணையில் அமரும் 4,000 சதுர அடி வீட்டின் விரிவான தரைத் திட்டத்தை வரைந்தார்.


அவர் தனது இதயத்தின் பெரும்பகுதியை திட்டத்தில் வைத்தார், அடுத்த நாள் அதை தனது ஆசிரியரிடம் ஒப்படைத்தார். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு அவர் தனது காகிதத்தை திரும்பப் பெற்றார். முதல் பக்கத்தில் ஒரு பெரிய சிவப்பு எஃப் இருந்தது, ஒரு குறிப்புடன், `வகுப்பிற்குப் பிறகு என்னைப் பார்க்கவும். '


கனவு கண்ட பையன் வகுப்பு முடிந்ததும் ஆசிரியரைப் பார்க்கச் சென்று, `நான் ஏன் ஒரு எஃப் பெற்றேன்? '


ஆசிரியர் சொன்னார், `இது உங்களைப் போன்ற ஒரு இளம் பையனுக்கு நிறைவேறாத கனவு. உன்னிடம் பணம் இல்லை. நீங்கள் ஒரு பயண குடும்பத்தில் இருந்து வருகிறீர்கள். உங்களிடம் ஆதாரங்கள் இல்லை. குதிரைப் பண்ணை வைத்திருப்பதற்கு நிறைய பணம் தேவைப்படுகிறது. நீங்கள் நிலத்தை வாங்க வேண்டும். அசல் இனப்பெருக்கப் பங்கிற்கு நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டும், பின்னர் நீங்கள் பெரிய ஸ்டட் கட்டணங்களை செலுத்த வேண்டும். நீங்கள் அதை செய்ய வழி இல்லை. ' பின்னர் ஆசிரியர், `நீங்கள் மிகவும் யதார்த்தமான குறிக்கோளுடன் இந்த காகிதத்தை மீண்டும் எழுதினால், நான் உங்கள் தரத்தை மறுபரிசீலனை செய்வேன். '


பையன் வீட்டிற்குச் சென்று நீண்ட நேரம் கடினமாக யோசித்தான். அவன் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று அவன் தந்தையிடம் கேட்டான். அவருடைய தந்தை கூறினார், `பார், மகனே, நீ இதைப் பற்றி நீங்களே முடிவெடுக்க வேண்டும். எனினும், இது உங்களுக்கு மிக முக்கியமான முடிவு என்று நான் நினைக்கிறேன். ' இறுதியாக, ஒரு வாரம் அதனுடன் உட்கார்ந்த பிறகு, பையன் எந்த மாற்றமும் செய்யாமல், அதே பேப்பரில் திரும்பினான்.


அவர் கூறினார், "நீங்கள் எஃப் வைத்திருக்கலாம், நான் என் கனவை வைத்திருப்பேன்."


மான்டி கூடியிருந்த குழுவிடம் திரும்பி, “என்னுடைய 200 ஏக்கர் குதிரைப் பண்ணைக்கு நடுவில் நீங்கள் என் 4,000 சதுர அடி வீட்டில் அமர்ந்திருப்பதால் இந்தக் கதையைச் சொல்கிறேன். நான் இன்னும் அந்த பள்ளி தாள் நெருப்பிடம் மீது வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. " அவர் மேலும் கூறினார், "இரண்டு கோடைக்காலங்களுக்கு முன்பு அதே பள்ளி ஆசிரியர் 30 குழந்தைகளை ஒரு வாரம் என் பண்ணையில் முகாமிட்டு அழைத்து வந்தார்." ஆசிரியர் போகும் போது, ​​“பார், மான்டி, இதை நான் இப்போது உங்களுக்குச் சொல்ல முடியும். நான் உங்கள் ஆசிரியராக இருந்தபோது, ​​நான் ஏதோ ஒரு கனவு திருடனாக இருந்தேன். அந்த ஆண்டுகளில் நான் நிறைய குழந்தைகளின் கனவுகளைத் திருடினேன். அதிர்ஷ்டவசமாக, உங்களுடையதை விட்டுவிடாத அளவுக்கு உங்களுக்கு போதுமான நம்பிக்கை இருந்தது.


ஒழுக்கம் (Moral Of the Story): உங்கள் கனவுகளை யாரும் திருட விடாதீர்கள். எதுவாக இருந்தாலும் உங்கள் இதயத்தைப் பின்பற்றுங்கள். ஒருவர் வாழ கடினமாக உழைக்கும்போது எந்த கனவும் பெரிதாகவோ அல்லது சிறியதாகவோ இருக்காது. எதுவாக இருந்தாலும் கனவுகளை நனவாக்க ஒருவர் எப்போதும் முயற்சி செய்ய வேண்டும்.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments