Ad Code

Responsive Advertisement

Tamil Inspirational Story For Kids - கருணை மற்றும் நல்லெண்ணத்தின் செயல்

கருணை மற்றும் நல்லெண்ணத்தின் செயல்

Tamil Inspirational Story For kids


திரு. பிலிப்ஸ் தனது அலுவலகத்தை விட்டு வெளியேறத் தயாராகிக் கொண்டிருந்தார், அவருடைய மனைவி 1KG வாழைப்பழத்தைக் கொண்டு வரச் சொன்னதாக அவர் நினைவு கூர்ந்தார். அவர் வெளியே சென்றபோது, ​​சாலையின் குறுக்கே ஒரு மோசமான வயதான பெண்மணியைப் பார்த்தார். அவள் தெருவில் புதிய வாழைப்பழங்களை விற்றாள். திரு. பிலிப்ஸ் வழக்கமாக தனது அலுவலகத்திலிருந்து சில தடுப்புகளுக்கு அப்பால் உள்ள ஒரு மளிகைக் கடையிலிருந்து வாழைப்பழங்களை வாங்குவார், ஆனால் அவர் இன்று வீட்டிற்குச் செல்ல அவசரமாக இருந்ததால், அவற்றை சாலையின் குறுக்கே வாங்குவது பற்றி யோசித்தார்.


அவர் கிழவியிடம் சென்று விலை கேட்டார். அவள் 1KG க்கு $ 7 ஐ மேற்கோள் காட்டினாள். அவர் கூறினார், "ஆனால் நான் வழக்கமாக வாங்கும் கடை 1KG க்கு $ 5 க்கு கொடுக்கிறது, அதே விலைக்கு நீங்கள் எனக்கு கொடுக்க முடியாதா?" வயதான பெண்மணி, “இல்லை ஐயா, என்னால் அந்த விலைக்கு ஈடுகொடுக்க முடியாது. நான் அவற்றை உங்களுக்கு 1KG க்கு $ 6 க்கு விற்க முடியும். நான் உங்களுக்கு கொடுக்கக்கூடியது சிறந்தது. ” திரு. பிலிப்ஸ் அவளிடம், "பரவாயில்லை" என்று கூறினார். அவர் வழக்கமான மளிகைக் கடையை நோக்கி தனது காரில் புறப்பட்டார்.


அவர் உள்ளே சென்று ஒரு நல்ல வாழைப்பழத்தை எடுத்தார். அவர் அவர்களுக்கு பணம் கொடுக்க காசாளரிடம் சென்றார் ஆனால் 1KG க்கு விலை $ 10 என்று காசாளர் சொன்னபோது அவர் ஆச்சரியப்பட்டார். அவர் காசாளரிடம் கூறினார், "நான் சில வருடங்களாக இங்கு இருந்து வாழைப்பழங்களை வாங்கிக்கொண்டிருக்கிறேன், இது செங்குத்தான விலை உயர்வு, நீங்கள் ஒரு விசுவாசமான வாடிக்கையாளராக இருப்பதற்காக எனக்கு ஒரு சிறந்த ஒப்பந்தத்தை வழங்க முடியவில்லையா?" மேலாளர் அவரின் பேச்சைக் கேட்டு அங்கு வந்தார். அவர் திரு. பிலிப்ஸிடம், "மன்னிக்கவும் ஐயா ஆனால் எங்கள் விலை நிர்ணயிக்கப்பட்டுள்ளது, நாங்கள் பேரம் பேசுவதில்லை." திரு. பிலிப்ஸ் அந்த தட்டையான அணுகுமுறையால் கொஞ்சம் மோசமாக உணர்ந்தார். அவர் ஒரு நிமிடம் யோசித்து அந்த வாழைப்பழங்களை மீண்டும் வைத்தார். அவர் மீண்டும் பழைய பெண்ணிடம் சென்றார். அவள் அவனை உடனடியாக அடையாளம் கண்டு, “ஐயா, என்னால் அந்த விலைக்கு ஈடாக முடியாது, என்னால் எந்த லாபமும் ஈட்ட முடியாது” என்று சொன்னாள்.


திரு. பிலிப்ஸ் அவளிடம், “விலையைப் பற்றி கவலைப்படாதே, நான் உங்களுக்கு ஒரு KG க்கு $ 10 தருகிறேன்! இப்போது, ​​எனக்கு 2KG கொடுங்கள். கிழவி மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தாள், அவள் 2KG வாழைப்பழங்களை அடைத்து, “என்னால் $ 10 எடுக்க முடியாது ஆனால் நான் ஒரு KG க்கு $ 7 எடுத்துக்கொள்கிறேன். உங்கள் தயவை நான் பாராட்டுகிறேன். " அவளும் அவனிடம், "என் கணவர் ஒரு சிறிய பழக்கடை வைத்திருந்தார், ஆனால் அவர் மிகவும் நோய்வாய்ப்பட்டார். எங்களுக்கு ஆதரவளிக்கக்கூடிய குழந்தை அல்லது உறவினர்கள் யாரும் இல்லை. அவருடைய மருத்துவக் கட்டணங்களைச் சமாளிக்க நாங்கள் அவருடைய கடையை விற்க வேண்டியிருந்தது ஆனால் அவரால் பிழைக்க முடியவில்லை. அவள் கண்களிலிருந்து கண்ணீர் வழிந்து கொண்டிருந்தது. அவள் சொன்னாள், "ஆனால் இப்போது என்னை ஆதரிப்பதற்காக நான் வாங்கவும் விற்கவும் முடிந்ததை விற்க முயற்சிக்கிறேன், அதனால் என் வாழ்வில் எஞ்சியதை நான் வாழ முடியும்."


திரு. பிலிப்ஸ் அவளிடம், "கவலைப்படாதே, நீ நல்லது செய்கிறாய், நாளை முதல், நான் உன்னிடம் இருந்து வாழைப்பழங்களை மட்டுமே வாங்குவேன்." அவர் தனது பணப்பையை இழுத்து, அவளுக்கு $ 100 கூடுதலாகக் கொடுத்து, "இதை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், நாளை விற்க இன்னும் பலவகையான பழங்களைக் கொண்டு வாருங்கள், நான் உங்களிடமிருந்து வாங்கும் பழங்களுக்கான முன்கூட்டியே பணம் செலுத்துங்கள். நீங்கள் விற்க அதிக பழங்கள் இருந்தால் நீங்கள் அதிகம் சம்பாதிக்கலாம். கிழவி நன்றி கூறினார்.


பின்னர், அவர் தனது பல சகாக்களிடம் அவர்கள் செய்த பெண்மணியிடம் இருந்து பழங்களை வாங்கும்படி பரிந்துரைத்தார். மேலும் திரு. பிலிப்ஸ் மற்றும் பல வாங்குபவர்களின் ஆதரவுடன், அவர் ஒரு சிறந்த வாழ்க்கையை உருவாக்கினார்.


அறநெறி (Moral Of the Story): பெரும்பாலும் நாங்கள் பெரிய வணிக வளாகங்கள் அல்லது பெரிய மளிகைக் கடைகளில் ஷாப்பிங்கிற்கு செல்ல விரும்புகிறோம். நாங்கள் எப்போதும் பேரம் பேசாமல் நிலையான விலையை செலுத்துகிறோம். அது நல்லது, ஏனென்றால் நாம் அனைவருக்கும் தேர்வுகள் உள்ளன மற்றும் தங்கள் வியாபாரத்தை நடத்தும் நபர்களுக்கும் அவர்களின் பொறுப்புகள் உள்ளன. இருப்பினும், நாம் ஒரு கணம் ஒதுக்கி, பெரிய கடைகளில் ஷாப்பிங் செய்யும் போது பேரம் பேச எங்களுக்கு ஏன் தைரியமோ காரணமோ இல்லை, ஏன் சிறிய தெரு விற்பனையாளர்களிடம் அதிக பேரம் பேச முயற்சிக்கிறோம்? புத்திசாலித்தனமாக சிந்தியுங்கள். சம்பாதிக்க கடினமாக உழைக்கும் மற்றும் அதற்கான தேவை உள்ள ஒருவருக்கு எப்போதும் உதவியாகவும் ஆதரவாகவும் இருங்கள். சிந்தியுங்கள், திரு. பிலிப்ஸ் ஒரு நொடி என்ன நினைத்தார், அவர் ஏன் அந்த மூதாட்டியிடம் வாங்க முடிவு செய்தார் ..


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments