Ad Code

Responsive Advertisement

Tamil Moral Story - அன்னையின் தியாகம்

அன்னையின் தியாகம்


Tamil Moral Story


என் அம்மாவுக்கு ஒரே ஒரு கண் இருந்தது. நான் அவளை வெறுத்தேன்... அவள் மிகவும் சங்கடமாக இருந்தாள். என் அம்மா ஒரு பிளே சந்தையில் ஒரு சிறிய கடை நடத்தி வந்தார். அவள் கொஞ்சம் களைகளை சேகரித்து விற்றாள் ... நமக்குத் தேவையான பணத்திற்கு அவள் எதையுமே சங்கடப்படுத்தினாள். தொடக்கப்பள்ளியின் போது இது ஒரு நாள் இருந்தது.


அது கள நாள் என்று எனக்கு நினைவிருக்கிறது, என் அம்மா வந்தார். நான் மிகவும் சங்கடப்பட்டேன். அவள் எப்படி இதை என்னிடம் செய்ய முடியும்? நான் அவளை வெறுப்புடன் பார்த்துவிட்டு வெளியே ஓடினேன். அடுத்த நாள் பள்ளியில் ... "உங்கள் அம்மாவுக்கு ஒரே ஒரு கண் இருக்கிறதா?" மேலும் அவர்கள் என்னை கேலி செய்தனர்.


என் அம்மா இந்த உலகத்திலிருந்து மறைந்து போக வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன், அதனால் நான் என் அம்மாவிடம், “அம்மா, உங்களுக்கு ஏன் வேறு கண் இல்லை? நீங்கள் என்னை சிரிக்க வைக்க மட்டுமே போகிறீர்கள். நீங்கள் ஏன் சாகக்கூடாது? ” என் அம்மா பதிலளிக்கவில்லை. நான் கொஞ்சம் மோசமாக உணர்ந்தேன், ஆனால் அதே நேரத்தில், நான் சொல்ல விரும்பியதை இவ்வளவு நேரம் சொன்னேன் என்று நினைப்பது நன்றாக இருந்தது. என் அம்மா என்னை தண்டிக்காததால் இருக்கலாம், ஆனால் நான் அவளுடைய உணர்வுகளை மோசமாக காயப்படுத்தியதாக நான் நினைக்கவில்லை.


அன்று இரவு நான் எழுந்தேன், ஒரு கிளாஸ் தண்ணீர் எடுக்க சமையலறைக்கு சென்றேன். அவள் என்னை எழுப்பலாம் என்று பயப்படுவது போல், என் அம்மா அங்கே அமைதியாக அழுது கொண்டிருந்தாள். நான் அவளைப் பார்த்தேன், பிறகு திரும்பினேன். நான் முன்பு அவளிடம் சொன்ன விஷயத்தின் காரணமாக, என் இதயத்தின் மூலையில் ஏதோ ஒன்று என்னைத் தொட்டது. அப்படியிருந்தும், அவளது ஒரு கண்ணில் இருந்து அழும் என் அம்மாவை நான் வெறுத்தேன். அதனால் நான் வளர்ந்து, வெற்றி பெறுவேன் என்று எனக்கு நானே சொன்னேன், ஏனென்றால் என் ஒற்றைக்கண் அம்மாவையும் எங்கள் வறுமையையும் நான் வெறுத்தேன்.


பிறகு நான் மிகவும் கடினமாகப் படித்தேன். நான் என் அம்மாவை விட்டு சியோலுக்கு வந்து படித்தேன், எனக்கு இருந்த முழு நம்பிக்கையுடன் சியோல் பல்கலைக்கழகத்தில் ஏற்றுக்கொண்டேன். பிறகு, எனக்கு திருமணம் நடந்தது. நான் சொந்தமாக ஒரு வீடு வாங்கினேன். பிறகு எனக்கும் குழந்தைகள் இருந்தன. இப்போது நான் ஒரு வெற்றிகரமான மனிதனாக மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறேன். நான் அதை இங்கே விரும்புகிறேன், ஏனென்றால் அது என் அம்மாவை நினைவுபடுத்தாத இடம்.


எதிர்பாராத ஒருவர் என்னைப் பார்க்க வந்தபோது இந்த மகிழ்ச்சி பெரிதாகிக் கொண்டே வந்தது “என்ன ?! யார் இது?!" அது என் அம்மா ... இன்னும் அவள் ஒரு கண்ணால். முழு வானமும் என் மீது விழுந்தது போல் உணர்ந்தேன். என் சிறுமி என் அம்மாவின் கண்ணுக்கு பயந்து ஓடினாள்.


நான் அவளிடம் கேட்டேன், "நீ யார்? எனக்கு உன்னைத் தெரியாது !! ” நான் அதை உண்மையாக்க முயன்றது போல். நான் அவளிடம் கத்தினேன் “நீ என் வீட்டிற்கு வந்து என் மகளை பயமுறுத்துவதற்கு எவ்வளவு தைரியம்! இங்கிருந்து வெளியேறு !! " இதற்கு, என் அம்மா அமைதியாக பதிலளித்தார், “ஓ, நான் மிகவும் வருந்துகிறேன். நான் தவறான முகவரியைப் பெற்றிருக்கலாம், ”அவள் மறைந்துவிட்டாள். நன்றி, அவள் என்னை அடையாளம் காணவில்லை. நான் மிகவும் நிம்மதியாக இருந்தேன். நான் கவலைப்பட மாட்டேன், அல்லது என் வாழ்நாள் முழுவதும் இதைப் பற்றி யோசிக்கப் போவதில்லை என்று நானே சொன்னேன்.


பிறகு எனக்கு ஒரு நிவாரண அலை வந்தது ... ஒரு நாள், ஒரு பள்ளி மறுசந்திப்பு பற்றிய கடிதம் என் வீட்டிற்கு வந்தது. நான் ஒரு வணிக பயணத்திற்கு செல்கிறேன் என்று என் மனைவியிடம் பொய் சொன்னேன். மீண்டும் இணைந்த பிறகு, நான் பழைய குடிசைக்குச் சென்றேன், நான் ஒரு வீட்டை அழைப்பது வழக்கம் ... அங்கு ஆர்வத்தால், என் அம்மா குளிர்ந்த நிலத்தில் விழுந்ததைக் கண்டேன். ஆனால் நான் ஒரு கண்ணீர் கூட விடவில்லை. அவள் கையில் ஒரு துண்டு காகிதம் இருந்தது ... அது எனக்கு ஒரு கடிதம்.

   ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

அவள் எழுதினாள்:

என் மகன்,

என் வாழ்க்கை இப்போது போதுமானதாக இருந்தது என்று நினைக்கிறேன். மேலும் ... நான் இனி சியோலுக்குச் செல்லமாட்டேன் ... ஆனால் நீங்கள் எப்போதாவது என்னைப் பார்க்க வர வேண்டுமா என்று கேட்பது அதிகமாக இருக்குமா? நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன். நீங்கள் மறுசந்திப்புக்காக வருவதை கேள்விப்பட்டபோது நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன். ஆனால் நான் பள்ளிக்கு செல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன். உங்களுக்காக ... எனக்கு ஒரே ஒரு கண் இருப்பதற்கு வருந்துகிறேன், நான் உங்களுக்கு ஒரு சங்கடமாக இருந்தேன்.

நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், நீங்கள் மிகவும் சிறியவராக இருந்தபோது, ​​நீங்கள் விபத்தில் சிக்கி, உங்கள் கண்ணை இழந்தீர்கள். ஒரு தாயாக, நீங்கள் ஒரே கண்ணால் வளர்வதை என்னால் பார்க்க முடியவில்லை ... அதனால் நான் என்னுடையதை உங்களுக்குக் கொடுத்தேன் ... எனக்காக ஒரு புதிய உலகத்தைப் பார்க்கும் என் மகனைப் பற்றி நான் மிகவும் பெருமைப்படுகிறேன், என் இடத்தில், அந்த கண்ணால் . நீங்கள் செய்த எந்தவொரு செயலுக்காகவும் நான் ஒருபோதும் உங்கள் மீது வருத்தப்படவில்லை. இரண்டு முறை நீங்கள் என் மீது கோபமாக இருந்தீர்கள். 'அவர் என்னை நேசிப்பதால் தான்' என்று நான் நினைத்தேன். நீங்கள் என்னைச் சுற்றி இளமையாக இருந்த நேரங்களை நான் இழக்கிறேன்.

நான் உன்னை மிகவும் இழக்கிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். நீங்கள் எனக்கு உலகம் என்று பொருள்.

      -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

என் உலகம் சிதறியது. எனக்காக மட்டுமே வாழ்ந்தவரை நான் வெறுத்தேன். நான் என் அம்மாவுக்காக அழுதேன், என் மோசமான செயல்களை ஈடுசெய்ய எனக்கு எந்த வழியும் தெரியாது ...


ஒழுக்கம் (Moral Of The Story): தங்கள் குறைபாடுகளுக்காக யாரையும் ஒருபோதும் வெறுக்காதீர்கள். உங்கள் பெற்றோரை ஒருபோதும் அவமதிக்காதீர்கள், அவர்களின் தியாகங்களை புறக்கணிக்காதீர்கள். அவர்கள் எங்களுக்கு உயிரைக் கொடுக்கிறார்கள், அவர்கள் இருந்ததை விட எங்களை சிறப்பாக வளர்க்கிறார்கள், அவர்கள் எப்போதையும் விட சிறப்பாக கொடுக்க முயற்சி செய்கிறார்கள். அவர்கள் தங்களுடைய மோசமான கனவுகளில் கூட தங்கள் குழந்தைகளுக்கு உடல் நலமில்லாமல் இருக்க விரும்புவதில்லை. அவர்கள் எப்போதும் சரியான பாதையைக் காட்டவும் ஊக்கமளிக்கவும் முயற்சி செய்கிறார்கள். பெற்றோர்கள் குழந்தைகளுக்காக எல்லாவற்றையும் விட்டுவிடுகிறார்கள், குழந்தைகள் செய்த அனைத்து தவறுகளையும் மன்னியுங்கள். குழந்தைகளுக்காக அவர்கள் செய்ததை திருப்பிச் செலுத்த வழி இல்லை, நாம் செய்ய வேண்டியது அவர்களுக்குத் தேவையானதை கொடுக்க முயற்சிப்பது, அது நேரம், அன்பு மற்றும் மரியாதை.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments