Ad Code

Responsive Advertisement

மரம் - Tamil Moral Story

மரம்


Tamil Moral Story


ஒரு காலத்தில் ஒரு கிராமத்தில், ஜெர்ரி என்ற ஒரு முதியவர் இருந்தார். அவர் சில ஆண்டுகளாக தனது மகனைப் பார்க்கவில்லை, ஒரு நகரத்தில் வசித்து வந்த தனது மகனை சந்திக்க விரும்பினார். அவர் தனது பயணத்தைத் தொடங்கி, தனது மகன் வேலைசெய்து தங்கியிருந்த ஒரு நகரத்திற்கு வந்தார். அவர் கடிதங்களைப் பெறும் இடத்திற்குச் சென்றார். அவர் கதவைத் தட்டியபோது உற்சாகமாகி, மகனைச் சந்தித்ததில் மகிழ்ச்சியுடன் சிரித்தார். துரதிர்ஷ்டவசமாக, வேறு யாரோ கதவைத் திறந்தனர். ஜெர்ரி கேட்டார், "தாமஸ் இந்த இடத்தில் தங்கியிருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்." அந்த நபர், “இல்லை! அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வேறு இடத்திற்கு மாறிவிட்டார். ” ஜெர்ரி ஏமாற்றமடைந்து தனது மகனை எவ்வாறு சந்திப்பது என்று யோசித்துக்கொண்டிருந்தார்.


அவர் தெருவில் நடக்கத் தொடங்கினார், அக்கம்பக்கத்தினர் ஜெர்ரியிடம், “நீங்கள் தாமஸைத் தேடுகிறீர்களா?” என்று கேட்டார். அதற்கு பதிலளித்த ஜெர்ரி தலையை ஆட்டினார். அக்கம்பக்கத்தினர் தாமஸின் தற்போதைய முகவரி மற்றும் அலுவலக முகவரியை ஜெர்ரிக்கு வழங்கினர். ஜெர்ரி அவர்களுக்கு நன்றி தெரிவித்ததோடு, தனது மகனுக்கு வழிவகுக்கும் பாதையை நோக்கித் தொடங்கினார். ஜெர்ரி அலுவலகத்திற்குச் சென்று வரவேற்பு கவுண்டரில் கேட்டார், "இந்த அலுவலகத்தில் தாமஸின் இருப்பிடத்தை தயவுசெய்து சொல்ல முடியுமா?" வரவேற்பாளர் கேட்டார், "நீங்கள் அவருடன் எவ்வாறு தொடர்புடையவர் என்று எனக்குத் தெரியுமா?" "நான் அவருடைய தந்தை" என்று கூறி ஜெர்ரி பணிவுடன் பதிலளித்தார். வரவேற்பாளர் கூறினார், ஜெர்ரி ஒரு கணம் காத்திருந்து தாமஸ் வரை ஓடி, அதைத் தெரிவித்தார். அதிர்ச்சியடைந்த தாமஸ், வரவேற்பாளரிடம் தனது தந்தையை உடனடியாக கேபினுக்கு அனுப்புமாறு கூறினார்.


ஜெர்ரி கேபினுக்குள் நுழைந்தார், தாமஸைப் பார்த்தபோது, ​​அவரது கண்கள் கண்ணீரை நிரப்பின. தாமஸ் தனது தந்தையைப் பார்த்து மகிழ்ச்சியடைந்தார். அவர்கள் சிறிது நேரம் எளிமையான உரையாடலை மேற்கொண்டனர், பின்னர் ஜெர்ரி தாமஸிடம், “மகனே! அம்மா உங்களைப் பார்க்க விரும்புகிறார். என்னுடன் வீட்டிற்கு வர முடியுமா? ”


அதற்கு தாமஸ் பதிலளித்தார், “இல்லை தந்தை. என்னால் வர முடியாது. எனது வெற்றிக்காக நான் மிகவும் பிஸியாக இருக்கிறேன், எனது கைகள் ஏராளமான மன அழுத்த வேலைகளால் நிறைந்திருப்பதால் பார்வையிட ஒரு விடுப்பை நிர்வகிப்பது கடினம். ” ஜெர்ரி ஒரு எளிய புன்னகையை அளித்து, “சரி! நீங்கள் உங்கள் வேலையைச் செய்யலாம். நான் இன்று மாலை எங்கள் கிராமத்திற்கு திரும்பி வருவேன். ” தாமஸ் கேட்டார், “நீங்கள் என்னுடன் சில நாட்கள் தங்கலாம். தயவு செய்து." ஜெர்ரி ஒரு கணம் ம silence னத்திற்குப் பிறகு பதிலளித்தார், “மகனே. உங்கள் பணிகளில் நீங்கள் பிஸியாக இருக்கிறீர்கள். நான் உங்களுக்கு அச fort கரியத்தை ஏற்படுத்தவோ அல்லது உங்களுக்கு ஒரு சுமையாகவோ மாற விரும்பவில்லை. ” தொடர்ந்து, "உங்களை மீண்டும் சந்திக்க வாய்ப்பு கிடைத்தால், நான் மகிழ்ச்சியாக இருப்பேன் என்று நம்புகிறேன்." அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார்.


சில வாரங்களுக்குப் பிறகு, தாமஸ் தனது தந்தை ஏன் நீண்ட நேரம் கழித்து தனியாக வந்தார் என்று ஆச்சரியப்பட்டார், தனது தந்தையை ஒரு வித்தியாசமான முறையில் நடத்தியதற்காக அவர் மோசமாக உணர்ந்தார். அதற்காக அவர் குற்ற உணர்ச்சியுடன், சில நாட்கள் அலுவலகத்தில் விடுப்பு எடுத்து, தனது தந்தையை சந்திக்க தனது கிராமத்திற்குச் சென்றார். அவர் பிறந்து வளர்ந்த இடத்திற்குச் சென்றபோது, ​​அவரது பெற்றோர் இல்லை என்பதைக் கண்டார். அவர் அதிர்ச்சியடைந்து அண்டை வீட்டாரிடம், “இங்கே என்ன நடந்தது? என் பெற்றோர் இருக்க வேண்டும். அவர்கள் இப்போது எங்கே? ” அக்கம்பக்கத்தினர் அவரது பெற்றோர் தங்கியிருக்கும் இடத்தின் முகவரியைக் கொடுத்தனர்.


தாமஸ் அந்த இடத்திற்கு விரைந்து சென்று அந்த இடம் ஒரு மயானம் போன்றது என்பதைக் கவனித்தார். தாமஸ் கண்கள் கண்ணீரில் நிரம்பி அந்த இடத்தை நோக்கி மெதுவாக நடக்க ஆரம்பித்தன. அவரது தந்தை ஜெர்ரி தாமஸை வெகுதூரம் கவனித்து தனது கவனத்தை ஈர்க்க கையை அசைத்தார். தாமஸ் தனது தந்தையைப் பார்த்து ஓடத் தொடங்கி கட்டிப்பிடித்தார்.


ஜெர்ரி கேட்டார், "நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்?" தொடர்ந்தார், “உன்னை இங்கே பார்த்ததில் என்ன ஆச்சரியம். நீங்கள் இந்த இடத்திற்கு வருவீர்கள் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. ” தாமஸ் வெட்கப்பட்டு தலையை கீழே வைத்தான். ஜெர்ரி கூறினார், “நீங்கள் ஏன் மோசமாக உணர்கிறீர்கள். ஏதேனும் தவறு நடந்திருக்கிறதா? ” தாமஸ் பதிலளித்தார், "தந்தை இல்லை" தொடர்ந்தார், "எங்கள் கிராமத்தில் இந்த நிலையில் நான் உன்னைப் பார்ப்பேன் என்று எனக்குத் தெரியாது."


ஜெர்ரி புன்னகைத்து, “உங்கள் கல்விக்காக உங்கள் கல்லூரிக்கு ஒரு நகரத்திற்குச் சென்றபோது நான் கடன் வாங்கினேன், பின்னர் மீண்டும் ஒரு புதிய காரை நீங்கள் விரும்பினீர்கள், ஆனால் விவசாயத்தில் ஏற்பட்ட இழப்பு காரணமாக என்னால் கடனை திருப்பிச் செலுத்த முடியவில்லை . எனவே ஒரு உதவிக்காக உங்களை அணுக நினைத்தேன், ஆனால் நீங்கள் மிகவும் பிஸியாக இருந்தீர்கள், உங்கள் வேலையில் வலியுறுத்தினீர்கள். இந்த பிரச்சினையால் உங்களை சுமக்க நான் விரும்பவில்லை, அமைதியாக இருந்தேன், கடனை திருப்பிச் செலுத்த எங்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேற வேண்டியிருந்தது. "


தாமஸ் கிசுகிசுத்தார், "நீங்கள் என்னிடம் சொல்லியிருக்கலாம். நான் ஒரு வெளிநாட்டவர் அல்ல. ” ஜெர்ரி திரும்பி, “நீங்கள் மிகவும் பிஸியாக இருந்தீர்கள், உங்கள் வேலையை வலியுறுத்தினீர்கள், அது என்னை அமைதியாக இருக்க வைத்தது. நாங்கள் விரும்பியதெல்லாம் உங்கள் மகிழ்ச்சி மட்டுமே. எனவே நான் அமைதியாக இருந்தேன். ”


தாமஸ் அழ ஆரம்பித்து மீண்டும் தந்தையை கட்டிப்பிடித்தான். அவர் தனது தந்தையிடம் மன்னிப்பு கேட்டார், மேலும் அவர் செய்த தவறுக்கு மன்னிப்பு கேட்டார். ஜெர்ரி சிரித்துக் கொண்டே, “அதற்குத் தேவையில்லை. இப்போது எனக்கு கிடைத்ததில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். நான் விரும்புவது என்னவென்றால், நீங்கள் எங்களுக்காக சிறிது நேரம் ஒதுக்க வேண்டும், நாங்கள் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறோம், இந்த வயதான காலத்தில் உங்களை அடிக்கடி பார்க்க பயணம் செய்வது கடினம். ”


ஒழுக்கம் (Moral Of The Story):  பெற்றோர் எப்பொழுதும் இருப்பார்கள், உங்களை மகிழ்ச்சியடையச் செய்ய தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் கொடுப்பார்கள். நாங்கள் அவற்றை ஒரு பொருட்டாக எடுத்துக்கொள்கிறோம், தாமதமாகிவிடும் வரை அவர்கள் எங்களுக்காகச் செய்வதை நாங்கள் பாராட்டுவதில்லை. உங்கள் வாழ்க்கையில் வெற்றிக்கான பாதையை நீங்கள் கண்டறிந்தால், தொடரவும், ஆனால் உங்கள் பெற்றோருக்கு உங்கள் வெற்றியின் உண்மையான காரணம் என்பதால் அவர்களை விட்டுவிடாதீர்கள்.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments