Ad Code

Responsive Advertisement

Tamil Moral Story: தந்தை - மகன் உரையாடல்

தந்தை - மகன் உரையாடல்


Tamil Moral Story: தந்தை - மகன் உரையாடல்


ஒரு நாள், தந்தை வேலைகளைச் செய்து கொண்டிருந்தார், அவருடைய மகன் வந்து, “அப்பா, நான் உங்களிடம் ஒரு கேள்வி கேட்கலாமா?” என்று கேட்டார். தந்தை, “ஆம் நிச்சயமாக, அது என்ன?” என்றார். எனவே அவரது மகன், “அப்பா, நீங்கள் ஒரு மணி நேரம் எவ்வளவு செய்கிறீர்கள்?” என்று கேட்டார். தந்தை சற்று வருத்தப்பட்டு, “அது உங்கள் தொழில் எதுவும் இல்லை. ஏன் அப்படி கேட்கிறீர்கள்? ” மகன், “நான் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். தயவுசெய்து சொல்லுங்கள், நீங்கள் ஒரு மணிநேரத்தை எவ்வளவு செய்கிறீர்கள்? ” எனவே, தந்தை அவரிடம் “நான் ரூ. மணிக்கு 500. ”


“ஓ”, அந்தச் சிறுவன் தலையைக் கீழே வைத்துக் கொண்டு பதிலளித்தான். மேலே பார்த்தபோது, ​​“அப்பா, நான் ரூ. 300? ” தந்தை ஆவேசமாக கூறினார், “நீங்கள் எனது சம்பளத்தைப் பற்றி கேட்டதற்கு ஒரே காரணம், நீங்கள் ஒரு வேடிக்கையான பொம்மை அல்லது பிற முட்டாள்தனங்களை வாங்குவதற்கு கொஞ்சம் பணம் கடன் வாங்கினால், உங்களை உங்கள் அறைக்கு அணிவகுத்து படுக்கைக்குச் செல்லுங்கள். நீங்கள் ஏன் இவ்வளவு சுயநலமாக இருக்கிறீர்கள் என்று சிந்தியுங்கள். நான் ஒவ்வொரு நாளும் கடினமாக உழைக்கிறேன், இந்த குழந்தைத்தனமான நடத்தை எனக்கு பிடிக்கவில்லை. ”


அந்தச் சிறுவன் அமைதியாக தன் அறைக்குச் சென்று கதவை மூடினான். அந்த மனிதன் உட்கார்ந்து, சிறுவனின் கேள்விகளைப் பற்றி கோபப்படக்கூட ஆரம்பித்தான். கொஞ்சம் பணம் பெற மட்டும் அவர் இத்தகைய கேள்விகளைக் கேட்பது எவ்வளவு தைரியம்? சுமார் ஒரு மணி நேரம் கழித்து, அந்த மனிதன் அமைதியடைந்து யோசிக்க ஆரம்பித்தான், “ஒருவேளை அந்த ரூ. 300 மற்றும் அவர் உண்மையில் அடிக்கடி பணம் கேட்கவில்லை! " அந்த நபர் சிறு பையனின் அறையின் வாசலுக்குச் சென்று கதவைத் திறந்தார். “மகனே, நீ தூங்குகிறாயா?” அவர் கேட்டார். "இல்லை அப்பா, நான் விழித்திருக்கிறேன்," என்று சிறுவன் பதிலளித்தார். "நான் நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன், முன்பு நான் உன்னைப் பற்றி மிகவும் கடினமாக இருந்திருக்கலாம்", என்று அந்த நபர் கூறினார். "இது ஒரு நீண்ட நாள் மற்றும் நான் என் மீது உக்கிரத்தை வெளிப்படுத்தினேன், இங்கே நீங்கள் கேட்ட ரூ .300 இங்கே".


அந்தச் சிறுவன் நேராக எழுந்து உட்கார்ந்து, “ஓ நன்றி, அப்பா!” கத்தினான். பின்னர், தனது தலையணைக்கு அடியில் முடங்கிய சில குறிப்புகளை இழுத்தார். அந்த பையனுக்கு ஏற்கனவே பணம் இருப்பதைக் கண்டு அந்த மனிதன் மீண்டும் கோபப்பட ஆரம்பித்தான். அந்தச் சிறுவன் மெதுவாக தன் பணத்தை எண்ணி, பின்னர் தன் தந்தையைப் பார்த்தான்.


"உங்களிடம் ஏற்கனவே சில இருந்தால் ஏன் பணம் வேண்டும்?" தந்தை முணுமுணுத்தார். "ஏனென்றால் எனக்கு போதுமானதாக இல்லை, ஆனால் இப்போது நான் செய்கிறேன்," என்று சிறுவன் பதிலளித்தார். “அப்பா என்னிடம் ரூ. 500 இப்போது. உங்கள் நேரத்தின் ஒரு மணிநேரத்தை நான் வாங்கலாமா? நாளை சீக்கிரம் வீட்டிற்கு வாருங்கள். நான் உங்களுடன் இரவு உணவை விரும்புகிறேன் ”. தந்தை ஊமையாக இருந்தார்.


ஒழுக்கம் (Moral Of The Story): வாழ்க்கையில் மிகவும் கடினமாக உழைக்கும் உங்கள் அனைவருக்கும் இது ஒரு குறுகிய நினைவூட்டல்! நமக்கு உண்மையிலேயே முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவர்களுடன், நம் இதயத்திற்கு நெருக்கமானவர்களுடன் சிறிது நேரம் செலவிடாமல் நேரத்தை நம் விரல்களால் நழுவ விடக்கூடாது. நாங்கள் நாளை இறந்துவிட்டால், நாங்கள் பணிபுரியும் நிறுவனம் சில நாட்களில் எங்களை எளிதாக மாற்றக்கூடும். ஆனால் நாங்கள் விட்டுச் செல்லும் குடும்பம் & நண்பர்கள் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் இழப்பை உணருவார்கள். அதைப் பற்றி சிந்திக்க வாருங்கள், நாங்கள் எங்கள் குடும்பத்தை விட வேலையில் அதிகமாக ஊற்றுகிறோம்.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments