Ad Code

Responsive Advertisement

Tamil Moral Story - கடின உழைப்பின் பாராட்டு

கடின உழைப்பின் பாராட்டு


Tamil Moral Story


கல்வியில் சிறந்த ஒரு இளம் நபர் ஒரு பெரிய நிறுவனத்தில் நிர்வாக பதவிக்கு விண்ணப்பிக்கச் சென்றார். அவர் முதல் நேர்காணலில் தேர்ச்சி பெற்றார், இயக்குனர் கடைசி நேர்காணலை செய்தார், கடைசி முடிவை எடுத்தார். சி.வி.யிலிருந்து இயக்குனர் கண்டுபிடித்தார், இளைஞர்களின் கல்வி சாதனைகள் எல்லா வழிகளிலும் சிறந்தவை, மேல்நிலைப் பள்ளி முதல் முதுகலை ஆராய்ச்சி வரை, அவர் மதிப்பெண் பெறாத ஒரு வருடமும் இல்லை.


இயக்குனர் கேட்டார், "நீங்கள் பள்ளியில் உதவித்தொகை பெற்றீர்களா?" இளைஞர்கள் “இல்லை” என்று பதிலளித்தனர்.


இயக்குனர் கேட்டார், "உங்கள் பள்ளி கட்டணத்தை உங்கள் தந்தை செலுத்தியாரா?" இளைஞர்கள் பதிலளித்தனர், "எனக்கு ஒரு வயதாக இருந்தபோது என் தந்தை காலமானார், என் பள்ளி கட்டணத்தை செலுத்தியது என் அம்மா தான்".


இயக்குனர் கேட்டார், "உங்கள் அம்மா எங்கே வேலை செய்தார்?" இளைஞர்கள், “என் அம்மா துணி துப்புரவாளராக பணிபுரிந்தார். இயக்குனர் தனது கைகளைக் காட்டுமாறு இளைஞர்களைக் கேட்டுக்கொண்டார். இளைஞர்கள் மென்மையான மற்றும் கச்சிதமான ஒரு ஜோடி கைகளைக் காட்டினர் ”.


இயக்குனர் கேட்டார், "நீங்கள் எப்போதாவது உங்கள் அம்மா துணிகளை கழுவ உதவியிருக்கிறீர்களா?" இளைஞர்கள், “ஒருபோதும், நான் அதிக புத்தகங்களைப் படித்து படிக்க வேண்டும் என்று என் அம்மா எப்போதும் விரும்பினார். மேலும், என் அம்மா என்னை விட வேகமாக துணிகளைக் கழுவ முடியும் ”.


இயக்குனர், “எனக்கு ஒரு கோரிக்கை உள்ளது. இன்று நீங்கள் திரும்பிச் செல்லும்போது, ​​சென்று உங்கள் தாயின் கைகளை சுத்தம் செய்து, பின்னர் நாளை காலை என்னைப் பார்க்கவும் ”.


தனக்கு வேலைக்கு வருவதற்கான வாய்ப்பு அதிகம் என்று இளைஞர்கள் உணர்ந்தனர். அவர் திரும்பிச் சென்றபோது, ​​தனது கைகளை சுத்தம் செய்ய அனுமதிக்குமாறு அவர் மகிழ்ச்சியுடன் தனது தாயிடம் கேட்டுக்கொண்டார். அவரது தாயார் விசித்திரமாக, மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தார், ஆனால் கலவையான உணர்வுகளுடன், குழந்தைக்கு தனது கைகளைக் காட்டினார். இளைஞர்கள் தனது தாயின் கைகளை மெதுவாக சுத்தம் செய்தனர். அவர் அதைச் செய்தபடியே அவரது கண்ணீர் விழுந்தது. தனது தாயின் கைகள் இவ்வளவு சுருக்கமாக இருப்பதை அவர் கவனித்ததும், அவள் கைகளில் பல காயங்கள் இருப்பதும் அவர் கவனித்தார். சில காயங்கள் மிகவும் வேதனையாக இருந்தன, அவை தண்ணீரில் சுத்தம் செய்யப்பட்டபோது அவரது தாயார் நடுங்கினார்.


இந்த ஜோடி கைகள்தான் தினமும் துணிகளைக் கழுவுவதாக பள்ளி கட்டணம் செலுத்த அவருக்கு உதவியது இளைஞர்கள் உணர்ந்தது இதுவே முதல் முறை. தாயின் கைகளில் உள்ள காயங்கள், அவரது பட்டப்படிப்பு, கல்விசார் சிறப்புகள் மற்றும் அவரது எதிர்காலத்திற்காக தாய் செலுத்த வேண்டிய விலை. தனது தாயின் கைகளை சுத்தம் செய்தபின், இளைஞர்கள் அமைதியாக தனது தாய்க்காக மீதமுள்ள துணிகளை எல்லாம் கழுவினர். அன்று இரவு, தாயும் மகனும் மிக நீண்ட நேரம் பேசினார்கள். அடுத்த நாள் காலை, இளைஞர்கள் இயக்குநர் அலுவலகத்திற்குச் சென்றனர்.


இளைஞரின் கண்களில் கண்ணீரை இயக்குனர் கவனித்தார்: "உங்கள் வீட்டில் நேற்று நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள், கற்றுக்கொண்டீர்கள் என்று சொல்ல முடியுமா?" அதற்கு இளைஞர்கள், “நான் என் தாயின் கையை சுத்தம் செய்தேன், மீதமுள்ள துணிகளையும் சுத்தம் செய்தேன்”.


இயக்குனர் கேட்டார், "தயவுசெய்து உங்கள் உணர்வுகளை என்னிடம் சொல்லுங்கள்". இளைஞர்கள், “எண் 1, பாராட்டு என்றால் என்னவென்று இப்போது எனக்குத் தெரியும். என் அம்மா இல்லாமல், இன்று நான் வெற்றிகரமாக இருக்க மாட்டேன். எண் 2, ஒன்றாக வேலை செய்வதன் மூலமும், என் அம்மாவுக்கு உதவுவதன் மூலமும், ஏதாவது ஒன்றைச் செய்வது எவ்வளவு கடினம், கடினமானது என்பதை இப்போதுதான் நான் உணர்கிறேன். எண் 3, குடும்ப உறவின் முக்கியத்துவத்தையும் மதிப்பையும் பாராட்ட வந்தேன் ”.


இயக்குனர், “இதைத்தான் நான் எனது மேலாளராக எதிர்பார்க்கிறேன். மற்றவர்களின் உதவியைப் பாராட்டக்கூடிய ஒரு நபரையும், காரியங்களைச் செய்ய மற்றவர்களின் துன்பங்களை அறிந்த ஒரு நபரையும், வாழ்க்கையில் தனது ஒரே இலக்காக பணத்தை வைக்காத ஒபரையும் நான் நியமிக்க விரும்புகிறேன். நீங்கள் வேலைக்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டுள்ளீர்கள்". பிற்காலத்தில், இந்த இளைஞன் மிகவும் கடினமாக உழைத்தான், அவனுடைய துணை அதிகாரிகளின் மரியாதையைப் பெற்றான். ஒவ்வொரு பணியாளரும் விடாமுயற்சியுடனும் ஒரு குழுவாகவும் பணியாற்றினர். நிறுவனத்தின் செயல்திறன் மிகவும் மேம்பட்டது.


Moral Of The Story: ஒருவர் தங்களின் அன்புக்குரியவர்கள் வழங்கிய ஆறுதலை சம்பாதிக்க எடுக்கும் சிரமத்தை புரிந்து கொண்டு அனுபவிக்காவிட்டால், அவர்கள் அதை ஒருபோதும் மதிக்க மாட்டார்கள். மிக முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால், சிரமத்தை அனுபவிப்பது மற்றும் கொடுக்கப்பட்ட எல்லா ஆறுதல்களுக்கும் பின்னால் கடின உழைப்பை மதிக்க கற்றுக்கொள்வது.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments