Ad Code

Responsive Advertisement

தீய சுழற்சி - Tamil Moral Stories

தீய சுழற்சி




ஒரு காலத்தில் ஒரு ராஜா மிகவும் கொடூரமான மற்றும் அநியாயமாக இருந்தார், அவருடைய குடிமக்கள் அவரது மரணம் அல்லது தூக்கிலிடப்படுவதற்கு ஏங்கினர். இருப்பினும், ஒரு நாள் அவர் ஒரு புதிய இலையைத் திருப்ப முடிவு செய்துள்ளதாக அறிவித்து அவர்கள் அனைவரையும் ஆச்சரியப்படுத்தினார்.


"இனி கொடுமை இல்லை, அநீதி இல்லை" என்று அவர் உறுதியளித்தார், மேலும் அவர் தனது வார்த்தையைப் போலவே நல்லவராக இருந்தார். அவர் 'ஜென்டில் மோனார்க்' என்று அறியப்பட்டார். அவர் உருமாறிய சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, அவரது அமைச்சர்களில் ஒருவர், அவரது இதய மாற்றத்தை என்ன கொண்டு வந்தார் என்று அவரிடம் கேட்க போதுமான தைரியத்தை பறித்தார்.


அதற்கு ராஜா, “நான் என் காடுகளில் ஓடிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​ஒரு நரி வேட்டையாடப்படுவதைக் கண்டேன். நரி தனது துளைக்குள் தப்பித்தது, ஆனால் ஹவுண்ட் அதன் காலில் கடிக்கப்பட்டு உயிருக்கு புலம்பியது. பின்னர் நான் ஒரு கிராமத்தில் சவாரி செய்தேன், அதே ஹவுண்டையும் அங்கே பார்த்தேன். அது ஒரு மனிதனைப் பார்த்து குரைத்தது. நான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோதும், அந்த மனிதன் ஒரு பெரிய கல்லை எடுத்து நாய் மீது பறக்கவிட்டு, அதன் காலை உடைத்தான். குதிரையால் உதைக்கப்பட்டபோது அந்த மனிதன் வெகு தூரம் செல்லவில்லை. அவரது முழங்கால் சிதைந்து அவர் தரையில் விழுந்தார், உயிருக்கு ஊனமுற்றவர். குதிரை ஓடத் தொடங்கியது ஆனால் அது ஒரு துளைக்குள் விழுந்து அதன் காலை உடைத்தது. நடந்த அனைத்தையும் நினைத்துப் பார்த்து, நான் நினைத்தேன்: 'தீமை தீமையைத் தோற்றுவிக்கிறது. நான் என் தீய வழிகளில் தொடர்ந்தால், நான் நிச்சயமாக தீமையால் முறியடிக்கப்படுவேன் '. எனவே மாற்ற முடிவு செய்தேன் ”.


ராஜாவைத் தூக்கியெறிந்து சிம்மாசனத்தைக் கைப்பற்ற வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது என்று நம்பி அமைச்சர் சென்றார். சிந்தனையில் மூழ்கி, அவன் முன்னால் இருந்த படிகளைக் காணாமல் விழுந்து, கழுத்தை உடைத்தான்.


ஒழுக்கம் (Moral Of The Story): செயல்களின் சுழற்சி எப்போதும் மற்றவர்களுக்கு நாம் கொடுப்பதைத் திருப்பித் தருகிறது. நாம் மற்றவர்களுக்கு நல்லது செய்தால், நம்முடைய நன்மை நடக்கும், மற்றவர்களுக்கு நாம் கெட்டால், நம் முறையும் வரும்.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments