Ad Code

Responsive Advertisement

பாலம் - Tamil Family Moral Story

பாலம்


Tamil Family Moral Story


ஒரு காலத்தில் பக்கத்து பண்ணைகளில் வாழ்ந்த இரண்டு சகோதரர்கள் மோதலில் சிக்கினர். இது 40 ஆண்டுகால விவசாயத்தின் முதல் கடுமையான பிளவு ஆகும். அவர்கள் எந்திரங்களைப் பகிர்ந்துகொண்டு, ஒரு உழைப்பு மற்றும் பொருட்களை எந்தவொரு இடையூறும் இல்லாமல் வர்த்தகம் செய்தனர். பின்னர் நீண்ட ஒத்துழைப்பு துண்டிக்கப்பட்டது. இது ஒரு சிறிய தவறான புரிதலுடன் தொடங்கியது, அது ஒரு பெரிய வித்தியாசமாக வளர்ந்தது, இது கசப்பான வார்த்தைகளின் பரிமாற்றமாக வெடித்தது, அதைத் தொடர்ந்து பல வாரங்கள் ம .னம்.


ஒரு நாள் காலையில் மூத்த சகோதரரின் கதவைத் தட்டியது. ஒரு தச்சரின் கருவிப்பெட்டியுடன் ஒரு மனிதனைக் கண்டுபிடிக்க அவர் அதைத் திறந்தார். "நான் சில நாட்கள் வேலை தேடுகிறேன்", என்று அவர் கூறினார். “ஒருவேளை நீங்கள் இங்கேயும் அங்கேயும் சில சிறிய வேலைகளைப் பெறுவீர்கள். நான் உங்களுக்கு உதவ முடியுமா? ”


"ஆம்!" மூத்த சகோதரர் கூறினார். “உங்களுக்கு ஒரு வேலை இருக்கிறது. அந்த பண்ணையில் சிற்றோடை முழுவதும் பாருங்கள். அது என் அண்டை வீட்டுக்காரர், உண்மையில், இது என் தம்பி, நாங்கள் உடன் பழகுவதில்லை. கடந்த வாரம் அவர் தனது பண்ணையில் தண்ணீருக்காக ஒரு பரந்த பாதையைத் தோண்டினார். ஆனால் அவர் எங்கள் பண்ணைகளுக்கு இடையில் ஒரு பரந்த சிற்றோடை ஒன்றை உருவாக்கி முடித்தார், அவர் என்னை தொந்தரவு செய்வதற்காகவே செய்தார் என்று நான் நம்புகிறேன். நாங்கள் ஒருவரையொருவர் முகத்தில் இருந்து பார்க்க வேண்டியதில்லை என்பதற்காக நீங்கள் என்னை ஏதாவது கட்ட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். ”


தச்சன் கூறினார் “நான் நிலைமையை புரிந்து கொண்டேன் என்று நினைக்கிறேன். உங்களைப் பிரியப்படுத்தும் ஒரு வேலையை என்னால் செய்ய முடியும். ” மூத்த சகோதரர் பொருட்களுக்காக ஊருக்குச் செல்ல வேண்டியிருந்தது, எனவே அவர் தச்சருக்கு பொருட்களை தயார் செய்ய உதவினார், பின்னர் அவர் அந்த நாளுக்காக வெளியேறினார். தச்சன் அந்த நாள் முழுவதும் அளவிடுதல், அறுப்பது, ஆணி போடுவது போன்றவற்றில் கடுமையாக உழைத்தான்.


சூரிய அஸ்தமனத்தில் மூத்த சகோதரர் திரும்பி வந்தபோது, ​​தச்சன் தனது வேலையை முடித்துவிட்டான். மூத்த சகோதரனின் கண்கள் அகலமாகத் திறந்து அவனது தாடை விழுந்தது. அவர் நினைத்ததோ கற்பனை செய்ததோ கூட அது இல்லை. அது சிற்றோடையின் ஒரு பக்கத்திலிருந்து மறுபுறம் நீண்டு கொண்ட ஒரு பாலம்! ஒரு சிறந்த வேலை, அழகான ஹேண்ட்ரெயில்கள். அவருக்கு ஆச்சரியமாக, சிற்றோடைக்கு குறுக்கே இருந்த அவரது தம்பி அவரைச் சந்திக்க ஒரு பெரிய புன்னகையுடனும், கைகள் அகலமாகவும் திறந்திருக்கின்றன.


“நீங்கள் உண்மையிலேயே கனிவானவர், தாழ்மையானவர் என் சகோதரரே! எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக நான் உங்களுக்குச் சொன்னேன், இரத்த உறவுகளை ஒருபோதும் உடைக்க முடியாது என்பதை நீங்கள் இன்னும் காட்டினீர்கள்! எனது நடத்தைக்கு நான் உண்மையிலேயே வருந்துகிறேன் ”, என்று தம்பி தனது மூத்த சகோதரனைக் கட்டிப்பிடித்தபடி கூறினார். தச்சன் தனது கருவிப்பெட்டியை தோளில் ஏற்றிப் பார்க்க அவர்கள் திரும்பினர். "காத்திருப்பதற்கில்லை! சில நாட்கள் இருங்கள். உங்களுக்காக என்னிடம் நிறைய திட்டங்கள் உள்ளன, ”என்றார் மூத்த சகோதரர்.


"நான் தங்க விரும்புகிறேன்", தச்சன் கூறினார், "ஆனால், எனக்கு இன்னும் பல பாலங்கள் உள்ளன!"


ஒழுக்கம் (Moral Of the Story): உங்கள் தவறை ஏற்றுக்கொள்வதிலோ அல்லது ஒருவருக்கொருவர் மன்னிப்பதிலோ வெட்கம் இல்லை. நாம் கனிவாகவும் பணிவுடனும் இருக்க வேண்டும். ஒரு குடும்பமாக நாம் ஒன்றாக இருக்க முயற்சிக்க வேண்டும், ஆனால் சிறிய வாதங்களில் இருந்து விலகிச் செல்லக்கூடாது.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments