Ad Code

Responsive Advertisement

சகோதரன் மற்றும் சகோதரி - Tamil Family Moral Stories

சகோதரன் மற்றும் சகோதரி


Tamil Family Moral Stories


நான் ஒரு மலையில் ஒரு ஒதுங்கிய கிராமத்தில் பிறந்தேன். நாளுக்கு நாள், என் பெற்றோர் மஞ்சள் உலர்ந்த மண்ணை தங்கள் முதுகில் வானத்தை நோக்கி உழவு செய்தனர். ஒரு நாள், நான் ஒரு கைக்குட்டை வாங்க விரும்பினேன், அது என்னைச் சுற்றியுள்ள எல்லாப் பெண்களுக்கும் இருப்பதாகத் தோன்றியது. எனவே, ஒரு நாள் நான் என் தந்தையின் டிராயரில் இருந்து 50 காசுகளைத் திருடினேன். தந்தை திருடிய பணத்தைப் பற்றி உடனே கண்டுபிடித்தார்.


"பணத்தை திருடியது யார்?" அவர் என் சகோதரனையும் என்னையும் கேட்டார். நான் திகைத்துப் போனேன், பேசுவதற்கு மிகவும் பயமாக இருந்தது. நாங்கள் இருவருமே தவறுக்கு ஒப்புக் கொள்ளவில்லை, எனவே அவர், “நல்லது, யாரும் ஒப்புக்கொள்ள விரும்பவில்லை என்றால், நீங்கள் இருவரும் தண்டிக்கப்பட வேண்டும்!” திடீரென்று, என் தம்பி தந்தையின் கையைப் பிடித்து, “அப்பா, நான் அதைச் செய்தேன்!” அவர் என்மீது பழியையும் தண்டனையையும் எடுத்துக் கொண்டார்.


நள்ளிரவில், திடீரென்று, நான் சத்தமாக அழுதேன். என் தம்பி தன் சிறிய கையால் என் வாயை மூடிக்கொண்டு, “சிஸ், இப்போது இனி அழ வேண்டாம். எல்லாம் நடந்தது. ” என் சகோதரர் என்னைப் பாதுகாத்தபோது அவர் வெளிப்படுத்தியதை நான் ஒருபோதும் மறக்க மாட்டேன். அந்த ஆண்டு, என் சகோதரருக்கு 8 வயது, எனக்கு 11 வயது. நான் செய்ததை ஒப்புக்கொள்ள போதுமான தைரியம் இல்லாததால் நான் இன்னும் என்னை வெறுக்கிறேன். ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, ஆனால் இந்த சம்பவம் நேற்று நடந்ததைப் போலவே தோன்றியது.


எனது சகோதரர் தனது இடைநிலைப் பள்ளியின் கடைசி ஆண்டில் இருந்தபோது, ​​அவர் நகரத்தின் மையப் பகுதியில் உள்ள மேல்நிலைப் பள்ளியில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டார். அதே நேரத்தில், நான் மாகாணத்தில் ஒரு பல்கலைக்கழகத்தில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டேன். அன்று இரவு, தந்தை முற்றத்தில் குந்தினார், பாக்கெட் மூலம் புகைபிடிக்கும் பாக்கெட். அவர் என் அம்மாவிடம், “எங்கள் குழந்தைகள் இருவரும், அவர்களுக்கு நல்ல பலன்கள் கிடைக்குமா? நல்ல முடிவுகள்? ” அம்மா கண்ணீரைத் துடைத்துவிட்டு பெருமூச்சு விட்டாள், “என்ன பயன்? அவர்கள் இருவருக்கும் நாம் எவ்வாறு நிதியளிக்க முடியும்? ”


அந்த நேரத்தில், என் சகோதரர் வெளிநடப்பு செய்தார், அவர் தந்தையின் முன் நின்று, “அப்பா, நான் இனி என் படிப்பைத் தொடர விரும்பவில்லை, போதுமான புத்தகங்களைப் படித்திருக்கிறேன்” என்றார். தந்தை கோபமடைந்தார். “உங்களுக்கு ஏன் ஒரு ஆவி மிகவும் பலவீனமாக இருக்கிறது? தெருக்களில் நான் பிச்சை எடுக்க வேண்டும் என்று அர்த்தம் இருந்தாலும், நீங்கள் இருவரும் உங்கள் படிப்பை முடிக்கும் வரை உங்களை இருவரையும் பள்ளிக்கு அனுப்புவேன்! ” பின்னர், அவர் கிராமத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு வீட்டையும் தட்டிக் கேட்கத் தொடங்கினார்.


நான் என் சகோதரனின் முகத்தில் என்னால் முடிந்தவரை மெதுவாக என் கையை நீட்டி, அவரிடம், “ஒரு பையன் தனது படிப்பைத் தொடர வேண்டும். இல்லையென்றால், நாங்கள் அனுபவிக்கும் இந்த வறுமையை அவரால் வெல்ல முடியாது. ” மறுபுறம், பல்கலைக்கழகத்தில் எனது படிப்பை மேற்கொள்வதில்லை என்று முடிவு செய்திருந்தேன்.


அடுத்த நாள், விடியற்காலையில், என் சகோதரர் தேய்ந்துபோன சில துணிகளையும், சில உலர்ந்த பீன்களையும் கொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறினார் என்பது யாருக்கும் தெரியாது. அவர் படுக்கையின் என் பக்கத்தில் பதுங்கி என் தலையணையில் ஒரு குறிப்பை வைத்தார், “சிஸ், ஒரு பல்கலைக்கழகத்தில் செல்வது எளிதானது அல்ல. நான் ஒரு வேலையைத் தேடிச் சென்று உங்களுக்கு பணம் அனுப்புவேன். ” நான் என் படுக்கையில் உட்கார்ந்திருக்கும்போது குறிப்பைப் பிடித்தேன், என் குரலை இழக்கும் வரை அழுதேன்.


தந்தை முழு கிராமத்திலிருந்தும் கடன் வாங்கிய பணத்துடனும், கட்டுமானத் தளத்தில் சிமென்ட் சுமந்துகொண்டு என் சகோதரர் சம்பாதித்த பணத்துடனும், இறுதியாக, பல்கலைக்கழகத்தில் நான் படித்த மூன்றாம் ஆண்டுக்குச் செல்ல முடிந்தது. அந்த ஆண்டு, என் சகோதரருக்கு 17 வயது, எனக்கு 20 வயது.


ஒரு நாள், நான் என் அறையில் படிக்கும் போது, ​​என் ரூம்மேட் உள்ளே வந்து, “ஒரு கிராமவாசி உங்களுக்காக வெளியே காத்திருக்கிறார்!” ஒரு கிராமவாசி என்னைத் தேடுவது ஏன்? நான் வெளிநடப்பு செய்தேன், என் சகோதரனை தூரத்திலிருந்து பார்த்தேன். அவரது உடல் முழுவதும் அழுக்கு, தூசி, சிமென்ட் மற்றும் மணல் ஆகியவற்றால் மூடப்பட்டிருந்தது. நான் அவரிடம் கேட்டேன், "நீ ஏன் என் அறை தோழனிடம் நீ என் சகோதரன் என்று சொல்லவில்லை?"


அவர் புன்னகையுடன் பதிலளித்தார், “என் தோற்றத்தைப் பாருங்கள். நான் உங்கள் சகோதரர் என்று அவர்கள் அறிந்தால் அவர்கள் என்ன நினைப்பார்கள்? அவர்கள் உங்களைப் பார்த்து சிரிக்க மாட்டார்கள்? ” நான் மிகவும் தொட்டதாக உணர்ந்தேன், என் கண்களில் கண்ணீர் நிரம்பியது. நான் என் சகோதரனின் உடலில் இருந்து அழுக்கு மற்றும் தூசியைத் துடைத்தேன். என் தொண்டையில் ஒரு கட்டியுடன் அவரிடம், “மக்கள் என்ன சொல்வார்கள் என்று எனக்கு கவலையில்லை! உங்கள் தோற்றம் என்னவாக இருந்தாலும் நீங்கள் என் சகோதரர். ”


அவரது சட்டைப் பையில் இருந்து, அவர் ஒரு பட்டாம்பூச்சி ஹேர் கிளிப்பை வெளியே எடுத்தார். அவர் அதை என் தலைமுடியில் வைத்து, 'ஊரில் உள்ள பெண்கள் அனைவரும் இதை அணிவதை நான் கண்டேன். உங்களுக்கும் ஒன்று இருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். ' இனி என்னைத் தடுத்து நிறுத்த முடியவில்லை. நான் என் சகோதரனை என் கைகளில் இழுத்து அழுதேன். அந்த ஆண்டு, என் சகோதரருக்கு 20 வயது, எனக்கு 23 வயது.


நான் திருமணமான பிறகு, நான் நகரத்தில் வாழ்ந்தேன். எங்களுடன் வந்து வாழும்படி என் கணவர் பல முறை என் பெற்றோரை அழைத்தார், ஆனால் அவர்கள் விரும்பவில்லை. அவர்கள் கிராமத்தை விட்டு வெளியேறியதும், என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை என்று சொன்னார்கள். என் சகோதரர் அவர்களுடன் உடன்பட்டார். அவர் கூறினார், “சிஸ், நீங்கள் உங்கள் மாமியாரை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். நான் இங்கே அம்மாவையும் அப்பாவையும் கவனித்துக்கொள்வேன். ”


என் கணவர் தனது தொழிற்சாலையின் இயக்குநர்கள் ஆனார். பராமரிப்புத் துறையில் மேலாளராக இருப்பதற்கான வாய்ப்பை ஏற்கும்படி எனது சகோதரரிடம் கேட்டோம். ஆனால் எனது சகோதரர் இந்த வாய்ப்பை நிராகரித்தார். ஒரு தொடக்கத்திற்கு பதிலாக பழுதுபார்ப்பவராக பணியாற்ற அவர் வலியுறுத்தினார்.


ஒரு நாள், என் சகோதரர் ஒரு கேபிளை பழுதுபார்க்கும் ஏணியின் உச்சியில் இருந்தார், அவர் மின்சாரம் பாய்ந்தபோது, ​​மருத்துவமனைக்கு அனுப்பப்பட்டார். நானும் எனது கணவரும் அவரை மருத்துவமனையில் சந்தித்தோம். அவரது காலில் பூசப்பட்டிருந்த பிளாஸ்டரைப் பார்த்து, நான் முணுமுணுத்தேன், “நீங்கள் ஏன் ஒரு மேலாளர் என்ற வாய்ப்பை நிராகரித்தீர்கள்? மேலாளர்கள் அது போன்ற ஆபத்தான ஒன்றை செய்ய மாட்டார்கள். இப்போது உன்னைப் பாருங்கள் - நீங்கள் பலத்த காயம் அடைகிறீர்கள். நீங்கள் ஏன் எங்கள் பேச்சைக் கேட்கவில்லை? ”


அவரது முகத்தில் ஒரு தீவிரமான வெளிப்பாட்டுடன், அவர் தனது முடிவை ஆதரித்தார், “உங்கள் மைத்துனரை நினைத்துப் பாருங்கள், அவர் தான் இயக்குநரானார். நான், படிக்காதவனாக இருந்தால், ஒரு மேலாளராக மாறினால், என்ன வகையான வதந்திகள் பறக்கும்? ” என் கணவரின் கண்கள் கண்ணீரில் நிரம்பின, பின்னர் நான் சொன்னேன், "ஆனால் நீங்கள் என் காரணமாக மட்டுமே கல்வியில் பற்றாக்குறை!"


"நீங்கள் ஏன் கடந்த காலத்தைப் பற்றி பேசுகிறீர்கள்?" அவர் சொன்னார், பின்னர் அவர் என் கையைப் பிடித்தார். அந்த ஆண்டு, அவருக்கு 26 வயது, எனக்கு 29 வயது. கிராமத்தைச் சேர்ந்த ஒரு விவசாயி பெண்ணை மணந்தபோது எனது சகோதரருக்கு 30 வயது. திருமண வரவேற்பின் போது, ​​விழாக்களின் மாஸ்டர் அவரிடம், "நீங்கள் மிகவும் மதிக்கும் மற்றும் நேசிக்கும் ஒருவர் யார்?"


யோசிக்க கூட நேரம் எடுக்காமல், “என் சகோதரி” என்று பதிலளித்தார். என்னால் நினைவில் கூட முடியாத ஒரு கதையைச் சொல்லி அவர் தொடர்ந்தார். “நான் ஆரம்ப பள்ளியில் இருந்தபோது, ​​பள்ளி வேறு கிராமத்தில் இருந்தது. தினமும், நானும் என் தங்கையும் 2 மணி நேரம் பள்ளிக்குச் சென்று வீட்டிற்குத் திரும்புவோம். ஒரு நாள், என் கையுறைகளில் ஒன்றை இழந்தேன். என் சகோதரி அவளுக்கு ஒன்றை எனக்குக் கொடுத்தார். அவள் ஒரு கையுறை மட்டுமே அணிந்திருந்தாள், அவள் வெகுதூரம் நடக்க வேண்டியிருந்தது. நாங்கள் வீட்டிற்கு வந்ததும், குளிர்ந்த காலநிலை காரணமாக அவள் கைகள் நடுங்கின. அவளால் அவளது சாப்ஸ்டிக்ஸைக் கூட பிடிக்க முடியவில்லை. அன்றிலிருந்து, நான் வாழ்ந்தவரை, நான் என் சகோதரியை கவனித்துக்கொள்வேன், எப்போதும் அவளுக்கு நல்லவனாக இருப்பேன் என்று சத்தியம் செய்தேன். ”


கைதட்டல் அறையை நிரப்பியது. அனைத்து விருந்தினர்களும் தங்கள் கவனத்தை என்னிடம் திருப்பினர். "என் முழு வாழ்க்கையிலும், நான் மிகவும் நன்றி சொல்ல விரும்புவது என் சகோதரர்" என்று பேசுவது எனக்கு கடினமாக இருந்தது, மேலும் இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தில், கூட்டத்தின் முன், கண்ணீர் மீண்டும் என் முகத்தை உருட்டிக்கொண்டிருந்தது.


ஒழுக்கம் (Moral Of the Story): உங்கள் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு நாளும் நீங்கள் நேசிப்பவரை நேசிக்கவும் கவனிக்கவும். நீங்கள் செய்தது ஒரு சிறிய செயல் என்று நீங்கள் நினைக்கலாம், ஆனால் அந்த ஒருவருக்கு இது நிறைய அர்த்தம் இருக்கலாம். சில உறவுகள் நீண்ட காலம் நீடிக்கும், ஆனால் அவை இன்னும் அன்புடனும் அக்கறையுடனும் வளர்க்கப்பட வேண்டும்.


Tags:  #Tamil Moral Stories #Moral Stories #Stories #Moral Stories Tamil

Post a Comment

0 Comments