Ad Code

Responsive Advertisement

200+ New Year Messages In Tamil (2022)

New Year Greetings In Tamil


என் வாழ்க்கையில் நான் சந்தித்த மிகச் சிறந்த மனிதர் நீங்கள் என்பதில் சந்தேகமில்லை. உங்களிடமிருந்து கற்றுக்கொள்ள பல விஷயங்கள் உள்ளன. உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான வருடம் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புத்தாண்டு புதிய சந்தோஷங்களாலும், அமைதி நிறைந்த வாழ்க்கையுடனும் ஆரம்பிக்கட்டும். நீங்கள் அரவணைப்பும் ஒற்றுமையும் செழிப்பும் பெறட்டும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புதியது ஆண்டு, புதியது நம்பிக்கைகள், புதியது தீர்மானம், புதியவை ஆவிகள், புதியவை உங்களுக்காக எனது அன்பான வாழ்த்துக்கள். நம்பிக்கைக்குரிய மற்றும் நிறைவான புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும் வரை, புதிய ஆண்டைக் கொண்டாட எனக்கு வேறு எந்த காரணமும் தேவையில்லை. நான் சிரிக்க வேண்டிய அனைத்து காரணங்களும் நீங்கள் தான். உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த வரவிருக்கும் ஆண்டு நீங்கள் விரும்பும் அளவுக்கு மகிமைப்படுத்தப்படட்டும். உங்கள் எல்லா இலக்குகளையும் நிறைவேற்றுவதன் மூலம் இந்த ஆண்டை முன்னெப்போதையும் விட மறக்கமுடியாததாக ஆக்குங்கள். பாதுகாப்பான மற்றும் மகிழ்ச்சியான புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

வரவிருக்கும் ஆண்டில் உங்களுக்கு பல ஆசீர்வாதங்கள் கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கையுடன் உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

New Year wishes In Tamil

💗💗💗

இன்னொரு வருடம் கடந்துவிட்டது, இன்னொரு வருடம் வந்துவிட்டது. ஒவ்வொரு ஆண்டும், உங்கள் கனவுகள் அனைத்தையும் நீங்கள் அடைய வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். கடவுள் உங்கள் மீது அன்பையும் அக்கறையையும் ஊற்றட்டும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

வாழ்க்கை உடைமை பற்றியது அல்ல; இது பாராட்டு பற்றியது. புதிய நம்பிக்கைகள் மற்றும் அபிலாஷைகள். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். முதல் நாள் கொண்டாட்டத்தை அனுபவித்து மகிழுங்கள், மீதமுள்ள நாட்களிலும் உற்சாகம் நீடிக்கட்டும்.

💗💗💗


Happy New Year Messages for Teacher In Tamil


புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! வரவிருக்கும் ஆண்டு உங்களுக்கு தகுதியையும் மகிழ்ச்சியையும் தரட்டும்!

💗💗💗

எனக்கு பிடித்த ஆசிரியருக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். இந்த புதிய ஆண்டு உங்கள் வாழ்க்கையை வெற்றி, செழிப்பு மற்றும் மகிழ்ச்சியுடன் என்றென்றும் நீடிக்கும் என்று நம்புகிறேன்!

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

வாழ்க்கையில் நான் செய்த சாதனைகள் அனைத்திற்கும் காரணம் நீங்கள்தான். நீங்கள் எப்போதும் என்னைப் போன்ற மில்லியன் கணக்கானவர்களுக்கு உத்வேகம் அளிப்பவராக இருப்பீர்கள். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அன்புள்ள ஆசிரியரே, உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! எங்களை நோக்கி உங்கள் உண்மையான அக்கறை மற்றும் பொறுமைக்கு நாங்கள் உங்களுக்கு நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம்!

💗💗💗

நீங்கள் எனக்கு பிடித்த ஆசிரியர் மட்டுமல்ல, எனது மிகப்பெரிய வழிகாட்டியும் கூட. இன்று நான் ஒரு நபராக என்னை ஆக்கியதற்காக நான் உங்களுக்கு எப்போதும் கடன்பட்டிருக்கிறேன்! புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

New Year wishes In Tamil

💗💗💗

நான் ஒரு நல்ல மாணவனாக இல்லாமல் இருக்கலாம், ஆனால் நீங்கள் சொல்லும் ஒவ்வொரு வார்த்தையும் எனக்கு நினைவிருக்கிறது, நான் எப்போதும் உங்கள் ஆலோசனையைப் பின்பற்ற முயற்சிக்கிறேன். இனிய புத்தாண்டு ஆசிரியர்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒரு அற்புதமான ஆசிரியரைப் பெறுவது எனக்கு அதிர்ஷ்டம். உங்கள் புத்தாண்டு உங்களைப் போலவே அற்புதமானது என்று நம்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உலகின் சிறந்த ஆசிரியருக்கு! புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் நாட்கள் மகிழ்ச்சியையும் வெற்றிகளையும் நிரப்பட்டும்!

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

ஒரு நல்ல ஆசிரியரை நீங்கள் அங்கீகரித்தவுடன், அவர்கள் உங்கள் முன்மாதிரியாக மாறுவார்கள். நீங்கள் என்னுடையதாகிவிட்டீர்கள். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

New Year Card Messages In Tamil


புதிய நோக்கம், புதிய கனவுகள், புதிய சாதனைகள் எல்லாம் உங்களுக்காகக் காத்திருக்கின்றன. தோல்விகளை மறந்து விடுங்கள். உங்கள் தவறுகளை சரிசெய்யவும். நிச்சயமாக வெற்றி உங்களுடையது. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த புத்தாண்டு உங்கள் கனவுகளுக்காகப் போராடுவதற்கான தைரியத்தையும், நீங்கள் பாடுபடும்போது, ​​வெற்றியாளராக, வெளிப்படுவதற்கு உங்களுக்கு உதவ சர்வவல்லவரின் ஆசீர்வாதத்தையும் பெற விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

பழைய சூரியன் மறையும் முன், பழைய காலெண்டர் அழிக்கப்படுவதற்கு முன்பு, வேறு எவரும் விரும்பத் தொடங்குவதற்கும், மொபைல் நெட்வொர்க் நெரிசல்களுக்கும் முன்பாக, நான் உங்களுக்கு முன்கூட்டியே விரும்புகிறேன்: புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். ஒவ்வொரு கனத்தையும் மகிழ்ச்சியுடன் அனுபவியுங்கள்.

💗💗💗

புதிய ஆண்டு அனைத்து மகிழ்ச்சியையும் நற்செய்தியையும் புதுப்பிக்கும்போது, ​​மகிழ்ச்சியான ஆவி உங்கள் இதயத்தில் என்றென்றும் ஒளிரும் என்று நம்புகிறேன்! புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

புன்னகையை வைத்திருங்கள், கண்ணீரை மறந்துவிடுங்கள், நல்லதை நேசிக்கவும், கெட்டதை வெளியேற்றவும்- இவை அனைத்தும் உங்களுக்காக இந்த புத்தாண்டில் எனது வாழ்த்துக்கள். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த புதிய ஆண்டு ஒரு படி முன்னேறட்டும், புதிய சாகசங்கள், ஆராய புதிய சாலைகள் மற்றும் புதிய வெற்றியை அடைய உங்களை வழிநடத்துவதில்! புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உலகம் இன்னும் ஒரு வருடம் பழையதாக வளரும்போது, ​​இளமை மற்றும் மகிழ்ச்சியான புத்தாண்டு மற்றும் எப்போதும் இருக்கும் ஒரு இதயம் உங்களுக்கு இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

New Year Messages In Tamil


உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான மற்றும் வளமான புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் மற்றும் ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட வாழ்க்கை.

💗💗💗

ஒரு புதிய ஆண்டு என்றால் 365 புதிய வாய்ப்புகள். அதை சிறப்பாகப் பயன்படுத்துவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்! புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

முந்தைய ஆண்டின் குறைபாடுகளை மறந்து, இந்த புதிய தொடக்கத்தை மிகுந்த ஆர்வத்துடன் தழுவுங்கள். அனைவருக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்கும் உங்கள் அன்புக்குரியவர்களுக்கும் மகிழ்ச்சியான மற்றும் ஆரோக்கியமான புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். உங்கள் வீடு நல்ல அதிர்ஷ்டத்தால் நிரப்பப்படட்டும்.

💗💗💗

புதுப்பிக்கப்பட்ட நம்பிக்கையுடனும், உயர்ந்த மனப்பான்மையுடனும் இந்த ஆண்டு வருக! உங்களுக்கும் உங்கள் அன்பர்களுக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

உங்களுடன் ஒவ்வொரு நாளும் மதிப்புக்குரிய ஒரு நினைவகம். நான் இன்னும் பல அற்புதமான ஆண்டுகளை ஒன்றாக எதிர்பார்க்கிறேன், அன்பு. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த ஆண்டு, புதிய பக்கங்கள் மற்றும் அழகான நினைவுகளுடன் வாழ்க்கையின் பக்கங்களை நிரப்புவோம். உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் புதிய ஆண்டு புதிய மற்றும் எல்லாவற்றையும் உண்மையாக நிரப்பட்டும். ஒரு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட வருடம் முன்னால்.

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

இந்த ஆண்டு, அனைவருக்கும் ஒரு சிறந்த ஆண்டை வாழ்த்த வேண்டாம்; அதை அவர்களுக்கு ஒரு சிறந்ததாக மாற்ற முயற்சிக்கவும். உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

பழைய ஆண்டின் உங்கள் சாதனைகள் இந்த ஆண்டு அதிக வெற்றிக்கு வழிவகுக்கும். உங்களுக்கு ஒரு சிறந்த வருடம் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புதிய சாகசங்கள் மற்றும் புதிய அனுபவங்கள் நிறைந்த ஒரு புதிய ஆண்டை உங்களுக்கு வாழ்த்துகிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

💗💗💗

New Year wishes In Tamil

இந்த புதிய ஆண்டு, உன்னை நேசிக்க பல புதிய வழிகளைக் கண்டுபிடிப்பேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன். இந்த உலகத்தின் அனைத்து மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

கடந்த ஆண்டு எங்களுக்கு கிடைத்த நல்ல தருணங்களை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், மேலும் இந்த புதிய ஆண்டில் சில சிறந்த தருணங்களை உருவாக்குவோம்.

💗💗💗

Happy New Year Messages for Family In Tamil


மற்றொரு ஆண்டின் புதிய ஆற்றலுடன், உங்களைப் பற்றிய சிறந்த பதிப்பாக இருந்து உங்கள் இலக்குகளை அடையுங்கள். உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த புதிய தொடக்கத்தில், உங்களுக்கு கிடைத்த அன்பைப் பாராட்டுங்கள், ஏமாற்றங்களை விட்டுவிடுங்கள். உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

எல்லா மோசமான மற்றும் நல்ல காலங்களிலும் என் குடும்பத்தினர் என்னை ஆதரித்ததால் நான் அதிர்ஷ்டசாலி. எனது அற்புதமான குடும்பத்திற்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்களைத் தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

புத்தாண்டு கொண்டாட்டத்தை என் இனிய குடும்பத்துடன் கழிக்க என் இனிமையான வீட்டிற்கு திரும்புவதற்கு வருடத்தில் இந்த நேரத்திற்காக நான் ஆண்டு முழுவதும் காத்திருக்கிறேன். அனைவருக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நான் உங்களிடமிருந்து எவ்வளவு தூரம் இருக்கிறேன் என்பது முக்கியமல்ல; நான் எப்போதும் உன்னைக் காணவில்லை, குறிப்பாக இப்போது, ​​ஏனெனில் இது புத்தாண்டு ஈவ். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், என் குடும்பம்! எங்கள் அழகான பிணைப்பு வலுவடைந்து கொண்டே இருக்கட்டும்!

💗💗💗

உங்கள் அனைவருக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! எனது அருமையான குடும்பம் உண்மையிலேயே எனது மிகப்பெரிய உந்துதல், உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியைத் தவிர வேறொன்றையும் நான் விரும்பவில்லை!

💗💗💗

இன்னும் சில மணிநேரங்கள் செல்ல வேண்டியிருக்கிறது, ஆனால் நான் ஏற்கனவே அம்மாவின் சுவையான சமையலைக் காணத் தொடங்கினேன். அனைவருக்கும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். நான் என் வழியில் இருக்கிறேன்!

💗💗💗

New Year Messages for Boyfriend In Tamil


இன்னொரு வருடம் போய்விட்டது, ஆனால் நான் உன்னை இன்னும் காதலிக்கிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், அன்பே!

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், குழந்தை! நீங்கள் உண்மையிலேயே மனித வடிவத்தில் சூரிய ஒளி, இது என் இருண்ட நாட்களை வெயிலாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் ஆக்குகிறது!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற ஒருவரை என் வாழ்க்கையில் அனுப்ப கடவுள் மிகவும் கருணை காட்டியுள்ளார். கடவுளின் இந்த பரிசு என்றென்றும் என்னுடன் இருப்பதை நான் உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் வருவதன் மூலம் நீங்கள் என்னை மகிழ்வித்த விதத்தைப் போலவே உங்களை மகிழ்ச்சியடைய விரும்புகிறேன். எனது வாழ்நாள் முழுவதும் உங்களுடன் இன்னும் பல புதிய ஆண்டுகளைக் கொண்டாட விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

அடுத்த ஆண்டு முழுவதும் உங்களுடன் இன்னும் பல காதல் தருணங்களை செலவிட எதிர்பார்க்கிறேன். உங்கள் இருப்பைக் கொண்டு என் வாழ்க்கையை ஆசீர்வதித்ததற்கு நன்றி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

கடந்த ஆண்டு முழுவதும் பரலோகத்தில் வாழ்வது போல் உணர்ந்தேன். என் மீதான உங்கள் அன்பு மிகவும் ஆழமானது, மிகவும் உண்மை என்று எனக்குத் தெரியாது. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த பூமியில் நான் ஆயிரம் ஆண்டுகள் வாழ முடிந்தால், அதையெல்லாம் உங்களுடன் வாழ நான் தேர்வு செய்கிறேன். உங்கள் அன்பு இப்போது எனக்கு எல்லாவற்றையும் குறிக்கிறது. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

கடந்த ஆண்டைப் போலவே புதிய ஆண்டையும் செலவிட விரும்புகிறேன். அது அன்பும் இரக்கமும் நிறைந்ததாக இருந்தது. புதிய ஆண்டு அதற்கும் குறைவாக இருக்காது என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் உங்களைப் போன்ற ஒரு ரத்தினம் எனக்கு இருப்பது அதிர்ஷ்டம் என்று நினைக்கிறேன். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் எளிதாகவும் எளிமையாகவும் செய்கிறீர்கள். அத்தகைய அற்புதமான ஆதரவுக்கு நன்றி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் 2022.

💗💗💗

என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் எவ்வளவு தாக்கத்தை ஏற்படுத்தினீர்கள் என்பதற்கான துப்பு உங்களிடம் இல்லை. என்னை மீண்டும் மீண்டும் தேர்ந்தெடுத்ததற்கு நன்றி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், தேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

இந்த வரவிருக்கும் ஆண்டு அவர் எல்லாவற்றையும் உங்களுக்கு உதவவும், ஆண்டு முழுவதும் உங்களை ஆசீர்வதிக்கவும் கடவுளிடம் விரும்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், அன்பே.

💗💗💗

என் இதயத்தில் நான் உங்களுக்காக வைத்திருக்கும் உணர்வு எப்போதும் எனக்கு மிகவும் உத்வேகத்தையும் எதிர்காலத்திற்கான நம்பிக்கையையும் தருகிறது. உங்கள் அன்பு என் மனதை எரிபொருளாகக் கொண்டு என் இதயத்தைத் துடிக்க வைக்கும் சுடரை எரிக்கிறது! புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் உடலின் ஒவ்வொரு அங்குலமும் உங்களுக்காக ஏங்குகிறது, என் ஆத்மாவின் ஒவ்வொரு பகுதியும் உங்களை விரும்புகிறது. நான் ஒவ்வொரு நாளும் சிரிப்பதற்கு நீங்கள்தான் காரணம். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் என் புலன்களை நிரப்புகிறீர்கள், முன்பை விட 10 மடங்கு அதிகமாக உன்னை நேசிக்க விரும்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்; நான் சந்திரனுக்கும் பின்னாலும் உன்னை நேசிக்கிறேன்.

💗💗💗

Happy New Year Messages for Wife In Tamil


புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் பக்கத்திலேயே இன்னொரு வருடம் கழித்த அதிர்ஷ்டசாலி நான்!

💗💗💗

இந்த உலகின் மிக அழகான மனைவி என்பதற்கு நன்றி. இந்த ஆண்டை உங்களுக்காக மிகவும் சிறப்பானதாக மாற்ற விரும்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் என் அன்பு மனைவி!

💗💗💗

உங்களுடன் இருப்பதற்கு ஒரு கணமும் நான் வருத்தப்படுவதில்லை. உங்கள் இருப்பு எனக்கு எப்போதும் ஏற்படக்கூடிய மிக இனிமையான விஷயம். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நல்ல ஆண்டுகளை வாழ்வதில் நான் மிகவும் பிஸியாக இருக்கிறேன், ஒரு மோசமான ஆண்டு எப்படி உணர்கிறது என்பதை நான் கிட்டத்தட்ட மறந்துவிட்டேன்! என் வாழ்க்கையை சொர்க்கத்தின் ஒரு பகுதியாக மாற்றியதற்கு நன்றி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், அன்பே!

💗💗💗

நீங்கள் என்னை முடிக்கவில்லை, ஆனால் என் வீட்டையும் எனது உலகத்தையும் நிறைவு செய்தீர்கள். என் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு ஆண்டும் உன்னை நேசிக்க விரும்புகிறேன். உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் அருமையான மனைவி, உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் அன்பான இருப்பு எனது ஆண்டை மிகவும் சிறப்பானதாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் ஆக்கியது!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையை ஏராளமான அன்பு, மகிழ்ச்சி மற்றும் புன்னகையால் நிரப்பினீர்கள். நீங்கள் ஒரு அதிர்ஷ்டசாலி மட்டுமே பெறக்கூடிய மனைவி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் என் வாழ்க்கையின் மிகப்பெரிய ஆசீர்வாதம். என்னுடைய ஒவ்வொரு கனவையும் நீங்கள் நனவாக்கியுள்ளீர்கள். புதிய ஆண்டு உங்களுக்கு தகுதியான எல்லா மகிழ்ச்சியையும் தரட்டும்!

💗💗💗

நீங்கள் எப்போதுமே எனக்கு ஒரு உணர்வைத் தருகிறீர்கள். உங்களுடன், நான் முழுமையான மற்றும் பெருமையாக உணர்கிறேன். நீங்கள் இல்லாமல் ஒரு புதிய ஆண்டைத் தொடங்க நான் ஒருபோதும் நினைக்க முடியாது. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களை விட வேறு யாரும் என்னை நேசிக்க முடியாது. நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வந்ததிலிருந்து கடைசியாக நான் சோகமாக உணர்ந்தது எனக்கு நினைவில் இல்லை. இவ்வளவு பெரிய மனைவியாக இருந்ததற்கு நன்றி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களிடமிருந்து நான் பெற்ற நிபந்தனையற்ற அன்பை ஒருபோதும் திருப்பிச் செலுத்த முடியாது. உங்களை வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்க எதை வேண்டுமானாலும் செய்வேன் என்று மட்டுமே நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்க முடியும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்கள் அன்பை எனக்கு வழங்கியதற்கு நன்றி. அடுத்த ஆண்டில் முன்பை விட நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருப்போம் என்று எனக்குத் தெரியும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், எல்லாவற்றிற்கும் மிக்க நன்றி. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

புத்தாண்டில் நீங்கள் பெற வேண்டிய அனைத்து அன்பையும் மரியாதையையும் நீங்கள் பெற்று, சிறந்த முறையில் மலர வேண்டும் என்று நான் முழு மனதுடன் நம்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், மனைவி.

💗💗💗

உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதையும் என்னுடன் செலவிட ஒப்புக்கொண்டதற்கு நன்றி! கடந்த ஆண்டை விட உங்களை மகிழ்ச்சியாக மாற்ற விரும்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், குழந்தை.

💗💗💗

நீ என் கண்களின் ஆப்பிள். நீங்கள் எல்லாவற்றையும் சிறப்பாகச் செய்கிறீர்கள், உங்களைத் தவிர வேறு யாரையாவது என் கூட்டாளராக நான் கேட்டிருக்க முடியாது. நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், என் மனைவி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Happy New Year Messages for Daughter In Tamil


எங்கள் குடும்பம் ஒரு தோட்டம் மற்றும் நீங்கள் அதில் மிக அழகான மலர். என் சிறிய இளவரசிக்கு மிகவும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள். தங்களின் அனைத்து ஆசைகளும் நிஜமாக என் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

என் அன்புள்ள மகளே, எங்கள் இளவரசர்களாக இருக்க கடவுள் நம்மை அனுப்பிய ஒரு தேவதையாக நீங்கள் எப்போதும் இருப்பீர்கள். உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

என் நம்பமுடியாத மகளுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! உங்கள் கடின உழைப்பு வெற்றியடையட்டும்!

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் அன்பே! நீங்கள் எங்களுக்கு ஒரு இனிமையான மற்றும் கனிவான மகளாக இருந்தீர்கள்; உங்கள் அமைதி மற்றும் மகிழ்ச்சிக்காக நாங்கள் விரும்புகிறோம்!

💗💗💗

நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்கிய ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் நீங்கள் எங்களுக்கு பெருமை சேர்த்துள்ளீர்கள். உங்கள் நம்பிக்கை புதிய ஆண்டில் உங்கள் இலக்கை எட்டும் என்று நம்புகிறேன்!

💗💗💗

நீங்கள் இல்லாமல் எங்கள் குடும்பம் முழுமையடைய முடியாது. இந்த குடும்பத்தில் நீங்கள் மகிழ்ச்சியையும் அமைதியையும் கொண்டு வந்துள்ளீர்கள். ஏராளமான ஆசீர்வாதங்களுடன் உங்களுக்கு மிகவும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த வரும் ஆண்டில் உங்கள் கனவுகளும் நம்பிக்கையும் வாழ்க்கையில் வரட்டும். உங்கள் லட்சியங்களை நிறைவேற்றி, வாழ்க்கையில் நீங்கள் விரும்புவதை அடையட்டும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எந்த பெற்றோரும் உங்களைப் போன்ற ஒரு மகளை பெற விரும்புவார்கள். நீங்கள் ஒரு குழந்தையாக இருந்ததால் எங்களை ஒருபோதும் பெருமைப்படுத்துவதை நீங்கள் நிறுத்தவில்லை. எங்கள் இனிய மகளுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

எங்கள் அழகான மகளுக்கு, கடவுள் உங்கள் கனவுகள் அனைத்தையும் இன்றும் ஆண்டு முழுவதும் நனவாக்கட்டும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் என் மகள்!

💗💗💗

New Year Text Messages In Tamil


ஆரோக்கியமும் செல்வமும் நிறைந்த ஒரு அற்புதமான ஆண்டை விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் மற்றும் உங்களுக்கு பல வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஆண்டின் ஒவ்வொரு தருணத்தையும் எங்களை விட்டு வெளியேறி, புதியவரின் புதிய வாய்ப்புகளைத் தழுவுங்கள்!

💗💗💗

போய்விட்டதற்கு ஒருபோதும் வருத்தப்பட வேண்டாம், திரும்பி வர வேண்டாம். மில்லியன் வாய்ப்புகளுடன் வரும் ஒருவருக்கு நம்பிக்கையுடன் இருங்கள்!

💗💗💗

உங்கள் வாழ்க்கையில் புதிய வண்ணங்களையும் புதிய கதைகளையும் சேர்க்க ஒரு வருடத்தை வரவேற்க வேண்டிய நேரம் இது. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

வரவிருக்கும் ஆண்டு நம் வாழ்வின் மிகவும் பயனுள்ள ஆண்டாக இருக்கட்டும். அனைவருக்கும் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

அதன் இடத்தை எடுக்கவிருக்கும் நாளுக்காக நாங்கள் நம்மை தயார்படுத்திக் கொள்ள நினைவில் கொள்ள பல நினைவுகளை வழங்கிய ஆண்டிற்கு நன்றி தெரிவிப்போம்!

💗💗💗

இந்த புத்தாண்டில் நீங்கள் தூய மகிழ்ச்சி, சிரிப்பு மற்றும் மன அமைதியை விரும்புகிறேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்! இந்த புத்தாண்டில் கடவுள் உங்கள் மீது எல்லா மகிழ்ச்சியையும் செழிப்பையும் ஊற்றட்டும்!

💗💗💗

மற்றொரு அற்புதமான ஆண்டிற்கு நாம் நன்றியுள்ளவர்களாக இருப்போம்; பகிர்வதற்கு ஆண்டு எங்களுக்கு கூடுதல் நினைவுகளைத் தரட்டும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments