Ad Code

Responsive Advertisement

120+ Navratri Wishes and Messages In Tamil (2021)

Navratri Wishes In Tamil: ஒன்பது நாட்களில் நவராத்திரி உலகெங்கிலும் உள்ள இந்து சமூகத்தினரால் கொண்டாடப்படுகிறது, அங்கு கெட்டதை விட நல்ல வெற்றியைக் கொண்டாடுகிறது. மா துர்கா - வலிமைமிக்க தெய்வம் மஹிஷாஷூர் என்ற அரக்கனைக் கொன்றபோது, ​​இந்த வெற்றியை நவராத்திரி என்று அழைக்கப்படும் பண்டிகைகளின் சங்கிலியுடன் உலகம் வரவேற்க முடிவு செய்தது. இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தை பிரகாசமாக மாற்ற, நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் எழுதப்பட்ட செய்திகளின் தொகுப்பை நாங்கள் முன்வைக்கிறோம். உங்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரை உரைகளில், சமூக ஊடகங்களில் விரும்புவதற்கு அல்லது உங்கள் அன்புக்குரியவர்களுக்கு ஒரு அட்டையை அனுப்ப அவற்றைப் பயன்படுத்தவும். நீங்கள் விரும்பிய நவராத்திரி செய்திகளையும் நவராத்திரி மேற்கோள்களையும் அறிய கீழே உள்ள எங்கள் தொகுப்பைச் சரிபார்க்கவும்.


Happy Navratri Wishes In Tamil


இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தை அன்பு மற்றும் தயவுடன் கொண்டாடுங்கள். அனைவருக்கும் நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தில் நீங்கள் மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள், உங்கள் கனவுகள் அனைத்தும் நனவாகும் என்று நான் விரும்புகிறேன். இனிய நவராத்திரி.

💗💗💗

Navratri Wishes In Tamil

மா துர்கா உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி, நல்ல ஆரோக்கியம் மற்றும் செழிப்புடன் ஆசீர்வதிப்பாராக. இந்த நவராத்திரியில் எங்கள் மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் ஒன்றாக பகிர்ந்து கொள்வோம்.

💗💗💗

உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான நவராத்திரி மற்றும் நிறைய சியர்ஸ் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நவராத்திரியின் இந்த 9 நாட்கள் உங்கள் வாழ்க்கையை என்றென்றும் ஒளிரச் செய்யும் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

Navratri Wishes In Tamil

நவ்ராத்திரி வாழ்த்துக்கள். உங்கள் பக்தி உங்கள் வாழ்க்கையில் சிறந்த வண்ணங்களைக் கொண்டு வரட்டும்.

💗💗💗

துர்கா தேவி எண்ணற்ற ஆசீர்வாதங்களுடன் உங்கள் வாழ்க்கையை ஒளிரச் செய்து உங்களுக்கு நிறைய மகிழ்ச்சியைத் தருவார். இனிய நவராத்திரி 2021!

💗💗💗

உலகில் மிகச் சிறந்த குடும்பம் எனக்கு இருப்பதால் எனது இதயம் எனது குடும்பத்திற்கு சிறந்ததைத் தவிர வேறொன்றையும் விரும்பவில்லை. அனைவருக்கும் நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Navratri Wishes In Tamil

நவராத்திரியின் இந்த புனித நாளில், உங்களுக்காக அனைத்து நல்ல விஷயங்களையும் விரும்புகிறேன்! உங்கள் குடும்பத்தினருடனும் நண்பர்களுடனும் பாதுகாப்பான மற்றும் சிறந்த நவராத்திரி இருங்கள்.

💗💗💗

துர்கா தெய்வம் தீமையை வென்றது போல வாழ்க்கையில் உள்ள அனைத்து பிரச்சினைகளிலும் நீங்கள் வெற்றி பெறுவீர்கள். அமைதி மற்றும் மகிழ்ச்சியின் ஒன்பது அற்புதமான இரவுகளை நீங்கள் விரும்புகிறேன்!

💗💗💗


நீங்களும் உங்கள் குடும்பமும் துர்கா தேவியின் சக்தியால் என்றென்றும் பாதுகாக்கப்படட்டும். நவராத்திரியின் இந்த அழகான சந்தர்ப்பத்தை உங்கள் குடும்பத்தினருடனும் நெருங்கியவர்களுடனும் அனுபவிக்கவும்!

💗💗💗

Navratri Wishes In Tamil

இந்த புனித சந்தர்ப்பத்தில் உங்கள் எல்லா விருப்பங்களும் நிறைவேறட்டும். மா துர்காவின் அருளால் உங்களை மூழ்கடிக்கட்டும். உங்களுக்கு வண்ணமயமான ஷர்தா நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நாம் அனைவரும் காத்திருக்கும் நேரம் வந்துவிட்டது. உங்கள் நிறைவேறாத கனவுகள் அனைத்தையும் சேகரித்து, மா துர்காவை வரவேற்கட்டும், அவை அனைத்தையும் நனவாக்குகின்றன!

💗💗💗

இந்த நவராத்திரி இந்த உலகில் உங்கள் அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியைத் தரும் என்று நான் விரும்புகிறேன். துர்காவின் தெய்வீக பரிசுகளால் நீங்களும் உங்கள் குடும்பத்தினரும் எப்போதும் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள். இனிய ஷர்தா நவராத்திரி 2021!

💗💗💗

ஆன்மீகம் மற்றும் மதத்தின் வண்ணங்களால் உங்கள் வாழ்க்கை வண்ணமயமாக மாறட்டும். இந்து மதத்தின் மகிமைப்படுத்தும் இந்த ஒன்பது இரவுகளின் ஒவ்வொரு கணத்தையும் அனுபவிக்கவும்!

💗💗💗

துர்கா தெய்வம் உங்கள் வாழ்க்கையை ஆண்டு முழுவதும் மகிழ்ச்சி, அமைதி மற்றும் பாசிடிவிசத்துடன் கொண்டு வரட்டும். அருமையான நவராத்திரி! உங்கள் குடும்பத்தினருடனும் நண்பர்களுடனும் சந்தர்ப்பத்தை அனுபவிக்கவும்!

💗💗💗

மா துர்காவின் ஆசீர்வாதத்தால் வாழ்க்கையில் தீமையை தோற்கடிக்கவும். இந்த நவராத்திரி உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்திற்கும் அமைதியையும் செழிப்பையும் தரட்டும்! இனிய நவராத்திரி!

💗💗💗

இந்த நவராத்திரியில் மா துர்கா தனது 9 வலுவான பண்புகளை உங்களுக்கு ஆசீர்வதிப்பாராக, மேலும் நீங்கள் ஒரு பிரகாசமான நட்சத்திரத்தைப் போல வாழ்க்கையில் வளரட்டும்.

💗💗💗

நவராத்திரியின் இந்த ஒன்பது நல்ல நாட்கள் உங்கள் வாழ்க்கையில் மிகுந்த மகிழ்ச்சியையும் அமைதியையும் தரட்டும். நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

மா துர்கா நம் வாழ்வில் உள்ள அனைத்து தடைகளையும் ஆபத்துகளையும் நீக்கட்டும். நவராத்திரியை பாதுகாப்பாக கொண்டாடுங்கள்.

💗💗💗

அனைவருக்கும் ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட மற்றும் மகிழ்ச்சியான நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள். முழுமையாக அனுபவித்து, நன்றியுடன் பக்தியை செலுத்துங்கள்.

💗💗💗

இந்த நவராத்திரியில் நித்திய அமைதி மற்றும் மகிழ்ச்சிக்காக ஜெபிப்போம். மா துர்கா எங்கள் எல்லா பிரார்த்தனைகளுக்கும் பதிலளித்து அவற்றை நிறைவேற்றட்டும்.

💗💗💗

Navratri Wishes for Him In Tamil


நவராத்திரியின் மிகவும் பாதுகாப்பான மற்றும் மகிழ்ச்சியான கொண்டாட்டத்தை விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

விருந்து வைத்து மகிழுங்கள், ஆனால் மறந்துவிடாதீர்கள்; நான் உங்கள் ரசிகர் நம்பர் ஒன். நவராத்திரி அன்பே மிகவும் மகிழ்ச்சியான கொண்டாட்டத்தை விரும்புகிறேன்.

💗💗💗

இந்த ஒன்பது இரவுகளும் மா துர்காவை கூடுதல் மகிழ்ச்சியடையச் செய்யும், ஏனென்றால் நீங்கள் பெண்களை எவ்வளவு மதிக்கிறீர்கள் என்பதை அவர் அறிவார். மா துர்கா வாழ்நாள் முழுவதும் செழிப்பு மற்றும் வெற்றியை உங்களுக்கு ஆசீர்வதிப்பாராக.

💗💗💗

மா துர்காவின் 'ஓர்னி' எப்போதும் உங்களுக்கு அமைதியின் நிழல்களைத் தருவதோடு, நீங்கள் தகுதியுடையவர் என்பதால் உங்களுக்கு மரியாதை செலுத்தட்டும். இனிய நவராத்திரி அன்பே.

💗💗💗

மா துர்கா மிகவும் தாராளமானவர், அவளுடைய ஆசீர்வாதம் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கும் என்று என் இதயம் நம்புகிறது. நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

இந்த நவராத்திரி ஒன்றாக ஒரு அற்புதமான ஆண்டின் முடிவாகவும், மிக அற்புதமான பயணத்தின் தொடக்கமாகவும் இருக்கட்டும். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! மகிழ்ச்சியான நவராத்திரி!

💗💗💗

Navratri Wishes for Her In Tamil


மா துர்காவின் வலிமையையும் சக்தியையும் நீங்கள் அடைந்து, உங்கள் அணுகுமுறை மற்றும் செயல்களின் மூலம் அவற்றை பிரதிபலிக்க விரும்புகிறேன். மா துர்கா என்னை விட உங்களை அதிகமாக நேசிக்க விரும்புகிறேன். நவராத்திரி இனிய அன்பே.

💗💗💗

மா துர்காவுக்கு முன்பாக என் தலை குனிந்து, என் இதயம் உங்களுக்கு முன்பாக வணங்குகிறது. என் பக்தி அவளிடம் செல்கிறது, என் காதல் உங்களிடம் செல்கிறது. கொண்டாட்டம், சிரிப்பு மற்றும் அன்பின் ஒன்பது இரவுகளை நீங்கள் விரும்புகிறேன். இனிய நவராத்திரி அன்பே.

💗💗💗

உலகளாவிய சக்தி எல்லா வகையான வெற்றிகளையும் உங்களுக்கு ஆசீர்வதிப்பதோடு, உங்கள் வாழ்க்கையில் உள்ள அனைத்து அழகான விஷயங்களையும் கொண்டுவரட்டும், ஏனென்றால் நீங்கள் எல்லா அழகான விஷயங்களுக்கும் தகுதியானவர், என் அருமை. பாதுகாப்பான நவராத்திரி கொண்டாட்டம்.

💗💗💗

மா துர்கா தனது ஞானம், வலிமை, அன்பு, நேர்மறை மற்றும் பக்தியால் உங்களை ஊக்குவிப்பார் என்று இங்கே நம்புகிறேன். சுவ நவராத்திரி அழகானவர்.

💗💗💗

மா துர்கா தனது ஒன்பது அவதாரங்களுடன் உங்களை ஆசீர்வதிக்க பிரார்த்திக்கிறேன். அவளுடைய ஆசீர்வாதம் இந்த ஒன்பது நாட்களில் மட்டுமல்ல, உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் உங்களுடன் இருக்கட்டும். சுவ நவராத்திரி என் அருமை.

💗💗💗

இந்த புனித சந்தர்ப்பம் எனக்கு வாழ்க்கையில் கிடைத்த எல்லா ஆசீர்வாதங்களையும் எப்போதும் நினைவூட்டுகிறது. நீங்கள் அவர்களில் ஒரு சிறப்பு பரிசு. உங்கள் குடும்பத்தினருடன் ஒரு அற்புதமான நேரத்தை விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

 Navratri Wishes for Husband and Wife In Tamil


இனிய நவராத்திரி! நவராத்திரியின் இந்த மகிழ்ச்சியான சந்தர்ப்பத்தில், என் வாழ்க்கையை நேர்மறையான அதிர்வுகளால் நிரப்ப நான் விரும்புகிறேன். மா துர்கா என் வாழ்க்கையில் உங்கள் இருப்பை எனக்கு ஆசீர்வதித்தார்!

💗💗💗

நான் உங்களுக்கு நல்வாழ்த்துக்களைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன், அன்னை துர்காவிடம் உங்களை சந்தோஷமாக வைத்திருக்கும் ஏராளமான ஆசீர்வாதங்களைக் கொண்டு வருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன். அவள் உங்களுக்கு நல்ல ஆரோக்கியத்துடன் பொழியட்டும்.

💗💗💗

புதிய வாய்ப்புகளால் நீங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள், அதிலிருந்து சிறந்ததைப் பெறுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்! இந்த நவராத்திரியில், வழக்கத்தை விட சற்று அதிகமாக சிரிக்கவும். என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி, அன்பே.

என் வாழ்க்கையில் உங்களை அனுப்பிய மா துர்காவுக்கு நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன். நீங்கள் இல்லாமல் என் வாழ்க்கையை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது, அன்பே. ஆனந்தமான நவராத்திரி! நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.

💗💗💗

உங்கள் பதற்றம் அனைத்தும் தணிந்து போகட்டும், மா துர்காவின் ஆசீர்வாதத்துடன் நீங்கள் பதிவுபெறும் எந்தவொரு விஷயத்திலும் நீங்கள் வெற்றியை அடையலாம். இனிய நவராத்திரி!

💗💗💗

இந்த அழகான சந்தர்ப்பத்தின் மகிழ்ச்சி நீங்கள் இல்லாமல் முழுமையடையாது. ஒன்பது இரவுகளின் வண்ணங்கள் உலகம் முழுவதும் எடுப்பதைப் போல நான் உன்னை நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன். இனிய நவராத்திரி அன்பே!

💗💗💗

ஆன்மீக பயணத்தின் ஒன்பது இரவுகள் நீங்கள் என்னுடன் இருக்கும்போது மிகவும் நேர்த்தியானவை. தீமைக்கு எதிரான நல்ல வெற்றியை இந்த முறை ஒன்றாகக் கொண்டாடுவோம்!

💗💗💗

இந்த நவராத்திரி எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தது, ஏனென்றால் நாங்கள் இதை ஒன்றாக கொண்டாடுவது இதுவே முதல் முறை. தருணங்களை ரசிப்போம், மறக்க முடியாத சில நினைவுகளை உருவாக்குவோம்!

💗💗💗

மா துர்காவை எங்கள் வீட்டு வாசலில் வரவேற்பதற்கும், இந்த ஆண்டு நாங்கள் பெற்ற அனைத்து சிறப்பு பரிசுகளுக்கும் நன்றி தெரிவிக்கும் நேரம் இது. இந்த நவராத்திரியை நினைவில் கொள்வதற்கான சிறந்த ஒன்றாக மாற்றுவோம்!

💗💗💗

நாங்கள் எல்லா முரண்பாடுகளையும் தோற்கடித்தோம், ஒருவருக்கொருவர் விட்டுவிடவில்லை. எங்களுக்கு பலத்தையும் பொறுமையையும் கொடுத்த துர்கா தேவிக்கு நன்றி செலுத்துவோம். இனிய நவராத்திரி!

💗💗💗

நவராத்திரியின் இந்த சிறப்பு சந்தர்ப்பத்தில் நான் உங்களைப் பற்றி யோசிக்கிறேன் என்பதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். நீங்களும் என்னைப் பற்றி சில முறை யோசிக்கிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன். இனிய நவராத்திரி!

💗💗💗

Navratri Wishes for Friends and Family In Tamil


நவராத்திரி குடும்பக் கூட்டங்கள் இல்லாமல் வேடிக்கையாக இருக்காது. எனது குடும்பத்தினருக்கும் நண்பர்களுக்கும் நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள். இங்கு வந்ததற்கு நன்றி.

💗💗💗

என்னால் முடிந்தால், எனது குடும்பத்திற்காக உலகில் உள்ள அனைத்து புன்னகையையும் கொண்டு வருவேன். அன்புள்ள மா துர்கா, தயவுசெய்து எனது குடும்பத்தை உங்கள் நல்ல புத்தகத்தில் வைத்திருங்கள். நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

மா துர்கா எனது குடும்ப உறுப்பினர்களிடையே உள்ள விலைமதிப்பற்ற பிணைப்பை வலுப்படுத்தி அதை நித்தியமாக்குவார். நவராத்திரி இந்த பிணைப்பை எஃகு போல வலிமையாக்கட்டும். அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியான நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

வலிமையான மா துர்கா எனது குடும்பத்தை தவறுகளிலிருந்து பாதுகாத்து அனைவரின் விருப்பங்களையும் வழங்கட்டும். இந்த நவராத்திரி ஒவ்வொருவரின் வாழ்க்கையிலும் மகிழ்ச்சியின் பிரகாசங்களைக் கொண்டுவரட்டும்.

💗💗💗

நவராத்திரியின் இந்த மகிழ்ச்சியான நிகழ்வில், அன்பின் மென்மை மற்றும் ஏராளமான வெற்றிகளால் நீங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள் என்று நம்புகிறேன். இனிய நவராத்திரி.

💗💗💗

அன்பே, எதையும் பொருட்படுத்தாமல் யாருக்கும் உதவ எப்போதும் முன்வந்த ஒரு நல்ல ஆத்மாவாக இருப்பதற்கு நன்றி. மா துர்கா உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக. இனிய நவராத்திரி.

💗💗💗

அண்ட சக்தியின் தெய்வம் தனது முழுமையான துடிப்பால் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக. உங்கள் எல்லா நேர்மறைகளையும் அனைவருக்கும் பரப்புங்கள். இனிய நவராத்திரி.

💗💗💗

எப்போதும் அனைவருக்கும் நம்பிக்கையை அளித்து, உண்மையிலேயே எங்களை மகிழ்வித்ததற்கு நன்றி! இனிய நவராத்திரி. இந்த பண்டிகையை உங்கள் முழுமையாய் அனுபவித்து மகிழுங்கள்.

💗💗💗

உங்களுக்குள் இருக்கும் இருளை நீக்கி மகிழ்ச்சியாக இருங்கள்! புனித சந்தர்ப்பத்தில் உங்கள் அழகான புன்னகையுடன் அனைவரின் தினத்தையும் பிரகாசமாக்குங்கள். இனிய நவராத்திரி.

💗💗💗

இந்து மதத்திற்கு மத ரீதியாக அர்ப்பணித்த ஒரு குடும்பத்தில் வளர்க்கப்படுவது நான் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நினைக்கிறேன். நவராத்திரி எப்போதுமே எனக்கு ஒரு அற்புதமான சந்தர்ப்பமாக இருந்து வருகிறது. அனைவருக்கும் இனிய நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களைப் போன்ற அயலவர்கள் யாராவது இருக்கும்போது புனித சந்தர்ப்பத்தை விட நவராத்திரி அதிகமாகிறது. இந்த ஆண்டு எனது அற்புதமான அண்டை நாடுகளுக்கு ஒரு சிறந்த நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒருவரின் மதத்தின் மீதான பக்தி அதிக மகிழ்ச்சிக்கு வழிவகுக்கிறது என்பதை நீங்கள் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள். இந்த மிகச் சிறப்பான சந்தர்ப்பத்தில், நான் உன்னைப் பெறுவதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி என்பதை என் உறவினர்கள் அனைவரும் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்!

💗💗💗

குடும்பம் மற்றும் உறவினர்களுடன் நவராத்திரியை அனுபவிப்பதை விட இந்த உலகில் வேறு எதுவும் மகிழ்ச்சியாக இல்லை. துர்கா தெய்வம் தனது ஆசீர்வாதங்களால் என்றென்றும் நம்மைச் சூழ்ந்திருக்கட்டும்!

💗💗💗

தீமைக்கு எதிரான நன்மையின் வெற்றியைக் கொண்டாடுவோம், அநியாயத்திற்கு மேல், இருளின் மீது வெளிச்சம். இந்த நவராத்திரியில் கடவுள் ராமரின் போதனைகளால் நாம் அனைவரும் ஞானம் பெறுவோம்!

💗💗💗

துர்கா தெய்வம் எங்கள் குடும்பத்தை இந்த உலகத்தின் தீய சக்திகளிடமிருந்து காப்பாற்றட்டும். அவள் நம் ஒவ்வொருவரையும் தன் தெய்வீக சக்தியால் பாதுகாக்கட்டும்! அனைவருக்கும் நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

கொண்டாடுவது மட்டுமல்லாமல், இந்து மதத்தின் புனித மதத்தைப் பற்றி நம்மைப் பயிற்றுவிக்கவும் இது ஒரு சிறந்த சந்தர்ப்பமாகும். இந்த நவராத்திரியை நினைவில் கொள்வதற்கான சிறந்த ஒன்றாக மாற்றுவோம்!

💗💗💗

எனது குடும்பத்தின் ஒவ்வொரு உறுப்பினருக்கும் நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் ஒன்றாக அற்புதமான நேரம் இருக்க விரும்புகிறேன். இந்த பூமியில் மா துர்காவின் வருகையை கொண்டாடுவோம்!

💗💗💗

Funny Navratri Wishes In Tamil


இனிய நவராத்திரி, என் அன்பே. நவராத்திரி பண்டிகைக்கான எனது தற்போதைய பட்டியல் உங்களுக்காக தயாராக உள்ளது, எனவே அவை அனைத்தையும் நீங்கள் எப்போது வாங்க தயாராக இருக்கிறீர்கள்?

💗💗💗

ஒரு வருட காலப்பகுதியில் நீங்கள் வியத்தகு முறையில் மாறிவிட்ட விதம், மா துர்கா உங்கள் உருமாறிய தோற்றத்தைக் கண்டு ஆச்சரியப்படுவார், நீங்கள் அப்படி நினைக்கவில்லையா? இனிய நவராத்திரி.

💗💗💗

இப்போது நான் இப்படி யோசித்துக்கொண்டிருக்கிறேன், உங்கள் முட்டாள்தனமான திட்டங்கள் அனைத்தையும் தாக்கியதற்காக மா துர்கா எங்கள் மீது கோபப்படவில்லை என்று நம்புகிறேன்! தெய்வம் உங்களுக்கு கொஞ்சம் பொறுமை அளிக்கட்டும் நண்பா!

💗💗💗

விளக்குகளை ஒளிரச் செய்து உங்களை கேலி செய்யாமல் நவராத்திரி முழுமையடையாது! எனது நண்பனாக இருப்பதற்கு நன்றி. இப்போது நான் இந்த உரையை உங்களுக்கு அனுப்பியுள்ளேன், இது நவராத்திரி என்று நான் உணர்கிறேன்.

💗💗💗

இந்த மகிழ்ச்சியான நவராத்திரியில், நீங்கள் ஒரு நபராக மிகவும் ஒழுங்கமைக்கப்பட்டிருப்பீர்கள், மற்றவர்கள் உங்களைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை என்று நம்புகிறேன்! இனிய நவராத்திரி!

💗💗💗

உங்களுக்காக ஒரு நவராத்திரி விருப்பத்தை எழுத விரும்பினேன். ஆனால் இந்த நவராத்திரிக்காக நீங்கள் என்னை வாங்க வேண்டிய பரிசுப் பொருட்களின் பட்டியலை உருவாக்குவது எனக்கு எளிதாக இருப்பதை உணர்ந்தேன். மகிழுங்கள்!

💗💗💗

இந்த அழகான சந்தர்ப்பத்தை உங்கள் முழு இருதயத்தோடு அனுபவிக்கவும். குடும்பம் மற்றும் நண்பர்களுடன் வரம்பற்ற வேடிக்கையாக இருங்கள். ஆனால் வரம்பை மீற வேண்டாம். ஏனெனில் நீங்கள் போலீஸ் காவலில் முடிவடைய விரும்பவில்லை.

💗💗💗

நீங்கள் ஏற்கனவே இறைச்சிகளைக் காணத் தொடங்கியுள்ளீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும். எப்படியிருந்தாலும், 'தாவரங்களின்' ஒன்பது நாட்களுக்கு உங்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த உலகில் உங்களைப் போன்ற கெட்டவர்கள் எப்போதும் இருப்பார்கள். எனவே, துர்கா தெய்வம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் திரும்பி வரும். இனிய நவராத்திரி!

💗💗💗

புனித நவராத்திரி கொண்டாட்டம் உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பர் இல்லாமல் கேலி செய்ய முழுமையடையாது. எப்போதும் என் ஊமை நண்பராக இருந்ததற்கு நன்றி. இனிய நவராத்திரி 2021!

💗💗💗

என் நண்பரே உங்களுக்கு நவராத்திரி வாழ்த்துக்கள். நவராத்திரியின் மோசமான விஷயம் என்ன தெரியுமா? அது “ஒன்பது நாட்களுக்கு இறைச்சி இல்லை” என்று கூறுகிறது.

💗💗💗

கடைசி நவராத்திரியிலிருந்து நீங்கள் மிகவும் மாறிவிட்டீர்கள்! கடைசியாக நீங்கள் மோசமாக இருந்தீர்கள். ஆனால் இந்த ஆண்டு, நீங்கள் கெட்டவர் மற்றும் கொழுப்பு! மா துர்கா உங்களைப் பார்த்து ஆச்சரியப்படுவார்!

💗💗💗

ஒரு நவராத்திரி வாழ்த்து உரையை உங்களுக்கு அனுப்புவதற்கு நீங்கள் எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தவர் என்பதை நான் கண்டுபிடித்தேன். எனவே, ஷார்தா நவராத்திரி அன்பே நண்பரே! உங்கள் முட்டாள் சாகசங்களில் சேர என்னை அழைக்க வேண்டாம்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments