Ad Code

Responsive Advertisement

75+ Best Inspirational Mahatma Gandhi Quotes In Tamil

Best Inspirational Mahatma Gandhi Quotes In Tamil



பலவீனமானவர்கள் ஒருபோதும் மன்னிக்க முடியாது. மன்னிப்பு என்பது வலிமையானவர்களின் பண்பு.

💗💗💗

மகிழ்ச்சி என்பது நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள், என்ன சொல்கிறீர்கள், என்ன செய்கிறீர்கள் என்பது இணக்கமாக இருக்கும்போது.

💗💗💗

inspirational-mahatma-gandhi-quotes-in-tamil

நீங்கள் நாளை இறப்பது போல் வாழ்க. நீங்கள் என்றென்றும் வாழ்வது போல் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.

💗💗💗

ஒரு கண்ணுக்கு ஒரு கண் முழு உலகையும் குருடனாக்குகிறது.
 
💗💗💗

முதலில் அவர்கள் உங்களைப் புறக்கணிக்கிறார்கள், பின்னர் அவர்கள் உங்களைப் பார்த்து சிரிப்பார்கள், பின்னர் அவர்கள் உங்களுடன் சண்டையிடுகிறார்கள், பிறகு நீங்கள் வெல்வீர்கள்.

💗💗💗

ஆரோக்கியம் என்பது உண்மையான செல்வம், தங்கம் மற்றும் வெள்ளி துண்டுகள் அல்ல.

💗💗💗

சூரிய அஸ்தமனத்தின் அதிசயங்களை அல்லது சந்திரனின் அழகை நான் ரசிக்கும்போது, ​​படைப்பாளரின் வழிபாட்டில் என் ஆன்மா விரிவடைகிறது.

💗💗💗

அன்பு இருக்கும் இடத்தில் வாழ்க்கை இருக்கிறது.

💗💗💗

சக்தி இரண்டு வகையானது. ஒன்று தண்டனையின் பயத்தாலும் மற்றொன்று அன்பின் செயல்களாலும் பெறப்படுகிறது. அன்பை அடிப்படையாகக் கொண்ட சக்தி ஆயிரம் மடங்கு அதிக செயல்திறன் மற்றும் நிரந்தரமானது, பின்னர் தண்டனை பயத்தில் இருந்து பெறப்பட்ட ஒன்று.

💗💗💗

நாம் தடுமாறி விழுந்து விழலாம், ஆனால் மீண்டும் எழுவோம்; நாங்கள் போரில் இருந்து ஓடவில்லை என்றால் அது போதுமானதாக இருக்க வேண்டும்.
 
💗💗💗

நான் வன்முறையை எதிர்க்கிறேன், ஏனெனில் அது நல்லது செய்யத் தோன்றும் போது, ​​நல்லது தற்காலிகமானது; அது செய்யும் தீமை நிரந்தரமானது.

💗💗💗

ஒரு நாட்டின் கலாச்சாரம் இதயங்களிலும் அதன் மக்களின் ஆன்மாவிலும் வாழ்கிறது.

💗💗💗

ஜெபம் கேட்கவில்லை. அது ஆன்மாவின் ஏக்கம். இது ஒருவரின் பலவீனத்தை தினசரி ஒப்புக்கொள்வதாகும். இதயம் இல்லாத சொற்களை விட வார்த்தைகள் இல்லாத இதயம் இருப்பது ஜெபத்தில் சிறந்தது.

💗💗💗

உண்மை ஒன்று, பாதைகள் பல.

💗💗💗

பொறுமை எதற்கும் மதிப்புள்ளதாக இருந்தால், அது காலத்தின் இறுதி வரை நீடிக்க வேண்டும். ஒரு உயிருள்ள நம்பிக்கை கறுப்பு புயலின் மத்தியில் நீடிக்கும்.

💗💗💗

ஏதாவது செய்வதில், அதை அன்போடு செய்யுங்கள் அல்லது ஒருபோதும் செய்ய வேண்டாம்.

💗💗💗

வலிமை உடல் திறனில் இருந்து வரவில்லை. இது ஒரு பொருத்தமற்ற விருப்பத்திலிருந்து வருகிறது.

💗💗💗

பிரார்த்தனை என்பது காலையின் சாவி மற்றும் மாலை நேரமாகும்.
 
💗💗💗

அதன் வேகத்தை அதிகரிப்பதை விட வாழ்க்கையில் அதிகம் இருக்கிறது.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை சங்கிலி செய்யலாம், நீங்கள் என்னை சித்திரவதை செய்யலாம், இந்த உடலை கூட அழிக்க முடியும், ஆனால் நீங்கள் ஒருபோதும் என் மனதை சிறையில் அடைக்க மாட்டீர்கள்.

💗💗💗

ஒரு தேசத்தின் மகத்துவத்தை அதன் விலங்குகள் நடத்தப்படுவதன் மூலம் தீர்மானிக்க முடியும்.

💗💗💗

நீதிமன்றங்களை விட உயர்ந்த நீதிமன்றம் உள்ளது, அதுதான் மனசாட்சியின் நீதிமன்றம். இது மற்ற எல்லா நீதிமன்றங்களையும் மீறுகிறது.

💗💗💗

எனது மதம் உண்மை மற்றும் அகிம்சையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. உண்மை என் கடவுள். அகிம்சை என்பது அவரை உணர்ந்து கொள்வதற்கான வழிமுறையாகும்.

💗💗💗

அகிம்சை என்பது மனிதகுலத்தின் மிகப் பெரிய சக்தியாகும். மனிதனின் புத்தி கூர்மை உருவாக்கிய அழிவின் வலிமையான ஆயுதத்தை விட இது வலிமையானது.

💗💗💗

மென்மையான முறையில், நீங்கள் உலகை உலுக்கலாம்.

💗💗💗

எதையாவது நம்புவது, அதை வாழாமல் இருப்பது நேர்மையற்றது.

💗💗💗

சர்வாதிகாரத்தின் பெயரால் அல்லது சுதந்திரம் அல்லது ஜனநாயகத்தின் புனித பெயர் என்ற பெயரில் பைத்தியம் அழிவு செய்யப்பட்டுள்ளதா, இறந்தவர்களுக்கும், அனாதைகளுக்கும், வீடற்றவர்களுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?

💗💗💗

ஒரு மனிதன் தான் நினைப்பதை அவன் எண்ணங்களின் விளைவாகும், அவன் ஆகிறான்

💗💗💗

எனக்கு நகைச்சுவை உணர்வு இல்லாதிருந்தால், நான் நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு தற்கொலை செய்திருப்பேன்.

💗💗💗

வறுமை என்பது வன்முறையின் மோசமான வடிவம்.

💗💗💗

கோபமும் சகிப்பின்மையும் சரியான புரிதலின் எதிரிகள்.

💗💗💗

மதம் என்பது இதயத்தின் விஷயம். எந்தவொரு உடல் அச ven கரியமும் ஒருவரின் சொந்த மதத்தை கைவிடுவதற்கு உத்தரவாதம் அளிக்க முடியாது.

💗💗💗


மனிதனின் இயல்பு அடிப்படையில் தீமை அல்ல. ஆனால் இயற்கையானது அன்பின் செல்வாக்கைக் கொடுக்கும் என்று அறியப்படுகிறது. மனித இயல்பை நீங்கள் ஒருபோதும் விரக்தியடையக்கூடாது.

💗💗💗

திருப்தி என்பது முயற்சியில் உள்ளது, அடையவில்லை, முழு முயற்சி முழு வெற்றியாகும்.

💗💗💗

ஒரு ஆணின் அல்லது பெண்ணின் உதவியற்ற தன்மையைப் பொறுத்து ஒழுக்கநெறி அதைப் பரிந்துரைக்க அதிகம் இல்லை. ஒழுக்கம் நம் இதயங்களின் தூய்மையில் வேரூன்றியுள்ளது.

💗💗💗

அன்பின் சக்தி அதிகாரத்தின் அன்பை மீறும் நாள், உலகம் அமைதியை அறியும்.

💗💗💗

உலகின் அனைத்து மதங்களும், அவை மற்ற விஷயங்களில் வேறுபடுகையில், சத்தியத்தைத் தவிர வேறு எதுவும் இந்த உலகில் வாழவில்லை என்று ஒற்றுமையாக அறிவிக்கின்றன.

💗💗💗

சத்தியம் ஒருபோதும் ஒரு காரணத்தை சேதப்படுத்தாது.

💗💗💗

பயம் அதன் பயன்பாட்டைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் கோழைத்தனத்திற்கு எதுவும் இல்லை.

💗💗💗

அமைதிக்கு வழி' இல்லை, அமைதி' மட்டுமே உள்ளது.

💗💗💗

நல்ல மனிதன் எல்லா உயிரினங்களுக்கும் நண்பன்.

💗💗💗

நான் ஆண்களின் நல்ல குணங்களை மட்டுமே பார்க்கிறேன். நானே தவறு செய்யாமல், மற்றவர்களின் தவறுகளை விசாரிக்க நான் கருத மாட்டேன்.

💗💗💗

நம்பிக்கை என்பது புரிந்து கொள்ள வேண்டிய ஒன்றல்ல, அது வளர வேண்டிய நிலை.

💗💗💗

ஒரு கோழை அன்பை வெளிப்படுத்த இயலாது; அது துணிச்சலானவரின் தனிச்சிறப்பு.

💗💗💗

ஒரே செயலில் இருதயத்திற்கு இன்பம் அளிப்பது ஆயிரம் தலைகள் ஜெபத்தில் குனிந்ததை விட சிறந்தது.

💗💗💗

ஒவ்வொரு இரவும், நான் தூங்கச் செல்லும்போது, ​​நான் இறக்கிறேன். மறுநாள் காலையில், நான் எழுந்ததும், நான் மறுபிறவி எடுக்கிறேன்.

💗💗💗

பாவத்தை வெறுக்கவும், பாவியை நேசிக்கவும்.

💗💗💗

ஒருவரின் தலையைக் காப்பாற்றுவதற்காக, உடைந்த மற்றும் கட்டுப்பட்ட தலையுடன் நிமிர்ந்து நிற்பது, பின்னர் ஒருவரின் வயிற்றில் வலம் வருவது நல்லது.

💗💗💗

பிழைகள் ஒப்புதல் வாக்குமூலம் ஒரு விளக்குமாறு போன்றது, அது அழுக்கைத் துடைத்து, மேற்பரப்பை பிரகாசமாகவும் தெளிவாகவும் விடுகிறது.

💗💗💗

ஒரு பிழை பெருக்கத்தின் காரணமாக உண்மையாக மாறாது, யாரும் அதைப் பார்க்காததால் உண்மை பிழையாக மாறாது.

💗💗💗

கடவுள் சில சமயங்களில் தான் ஆசீர்வதிக்க விரும்புவோரை முயற்சி செய்கிறார்.

💗💗💗

அகிம்சைக்கு இரட்டை நம்பிக்கை, கடவுள் நம்பிக்கை மற்றும் மனிதனில் நம்பிக்கை தேவை.

💗💗💗

தனிப்பட்ட வாழ்க்கையின் தூய்மை என்பது ஒரு சிறந்த கல்வியை உருவாக்குவதற்கான ஒரு தவிர்க்க முடியாத நிபந்தனையாகும்.

💗💗💗

எல்லா மதங்களின் சாரமும் ஒன்று. அவர்களின் அணுகுமுறைகள் மட்டுமே வேறுபட்டவை.

💗💗💗

ஒரு அவுன்ஸ் பயிற்சி டன் பிரசங்கத்தை விட அதிகம்.

💗💗💗

செயல் முன்னுரிமைகளை வெளிப்படுத்துகிறது.

💗💗💗

உலகில் மனிதனின் தேவைக்கு போதுமானது ஆனால் மனிதனின் பேராசைக்கு அல்ல.

💗💗💗

அமைதி என்பது வலிமையான பேச்சு. மெதுவாகவும் படிப்படியாகவும் உலகம் உங்கள் பேச்சைக் கேட்கும்.

💗💗💗

பெண்ணின் உண்மையான ஆபரணம் அவளுடைய தன்மை, அவளுடைய தூய்மை.

💗💗💗

எங்களிடம் எங்கள் தனிப்பட்ட கருத்துக்கள் இருக்கலாம், ஆனால் அவை ஏன் இதயங்களின் சந்திப்புக்கு ஒரு தடையாக இருக்க வேண்டும்?

💗💗💗

நீங்கள் எதைச் செய்தாலும் அது உங்களுக்கு முக்கியமற்றதாகத் தோன்றலாம், ஆனால் நீங்கள் அதைச் செய்வது மிக முக்கியம்.

💗💗💗

நான் விரக்தியடைந்தபோது, ​​வரலாறு முழுவதும் உண்மை மற்றும் அன்பின் வழி எப்போதும் வென்றது என்பதை நினைவில் கொள்கிறேன். கொடுங்கோலர்களும் கொலைகாரர்களும் இருந்திருக்கிறார்கள், ஒரு காலத்திற்கு அவர்கள் வெல்லமுடியாதவர்களாகத் தோன்றலாம், ஆனால் இறுதியில், அவர்கள் எப்போதும் வீழ்வார்கள். எப்போதும் சிந்தியுங்கள்.

💗💗💗

கடவுளுக்கு மதம் இல்லை.

💗💗💗

நேர்மையான கருத்து வேறுபாடு பெரும்பாலும் முன்னேற்றத்தின் ஒரு நல்ல அறிகுறியாகும்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒருவரின் சிறுபான்மையினராக இருந்தாலும், உண்மைதான் உண்மை.

💗💗💗

நான் யாரையும் தங்கள் அழுக்கு கால்களால் என் மனதில் நடக்க விடமாட்டேன்.

💗💗💗

மேற்கத்திய நாகரிகத்தைப் பற்றி நான் என்ன நினைக்கிறேன்? இது ஒரு நல்ல யோசனையாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.

💗💗💗

நான் உங்களுக்கு அமைதியை வழங்குகிறேன். நான் உங்களுக்கு அன்பை வழங்குகிறேன். நான் உங்களுக்கு நட்பை வழங்குகிறேன். உங்கள் அழகை நான் காண்கிறேன். உங்கள் தேவையை நான் கேட்கிறேன். உங்கள் உணர்வுகளை நான் உணர்கிறேன்.

💗💗💗

நான் இறக்கத் தயாராக இருக்கிறேன், ஆனால் நான் கொல்ல எந்த காரணமும் இல்லை.

💗💗💗

உலகக் காடுகளுக்கு நாம் என்ன செய்கிறோம் என்பது நமக்கும் ஒருவருக்கொருவர் என்ன செய்கிறோம் என்பதற்கான கண்ணாடியின் பிரதிபலிப்பாகும்.

💗💗💗

ஆரோக்கியமான அதிருப்தி முன்னேற்றத்திற்கு முன்னோடியாகும்.

💗💗💗

பகிர்வு மோசமானது. ஆனால் கடந்த காலம் எதுவுமே கடந்த காலமாகும். நாம் எதிர்காலத்தை நோக்குவது மட்டுமே.

💗💗💗

தார்மீகமானது போரில் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது.

💗💗💗

'மகாத்மா காந்தியின் தூண்டுதலான எண்ணங்கள் 75 சிறந்த உத்வேகம் தரும் மகாத்மா காந்தி மேற்கோள்கள்' உங்களுக்கு பிடிக்கும் என்று நம்புகிறேன்.

Post a Comment

0 Comments