Ad Code

Responsive Advertisement

35 Inspirational Fidel Castro Quotes In Tamil

Inspirational Fidel Castro Quotes In Tamil


Inspirational-fidel-castro-quotes-in-tamil

பிடல் அலெஜான்ட்ரோ காஸ்ட்ரோ ரூஸ், ஒரு கியூப புரட்சியாளர் மற்றும் அரசியல்வாதி ஆவார், அவர் 1959 முதல் 1976 வரை கியூபாவின் பிரதமராகவும், 1976 முதல் 2008 வரை ஜனாதிபதியாகவும் பணியாற்றினார். கருத்தியல் ரீதியாக ஒரு மார்க்சிச-லெனினிச மற்றும் கியூப தேசியவாதி, கியூபாவின் கம்யூனிஸ்ட் கட்சியின் முதல் செயலாளராகவும் பணியாற்றினார். 1961 முதல் 2011 வரை. அவரது நிர்வாகத்தின் கீழ் கியூபா குடியரசு ஒரு கட்சி கம்யூனிச நாடாக மாறியது; தொழில் மற்றும் வணிகம் தேசியமயமாக்கப்பட்டன, மேலும் சமூக சோசலிச சீர்திருத்தங்கள் சமூகம் முழுவதும் செயல்படுத்தப்பட்டன. வெற்றிக்கான இந்த பிடல் காஸ்ட்ரோ மேற்கோள்கள் உங்கள் கனவுகளை வாழ வைக்கும் வகையில் நடவடிக்கை எடுக்க உங்களை ஊக்குவிக்கட்டும் .

Fidel Castro Quotes In Tamil


மனிதகுலத்தை காப்பாற்ற ஏதாவது செய்ய வேண்டும்! ஒரு சிறந்த உலகம் சாத்தியம்!    

💗💗💗

  நம் நாட்டின் வரலாறு குறித்து நாங்கள் பெருமைப்படுகிறோம் ; நாங்கள் அதை பள்ளியில் கற்றுக்கொண்டோம், சுதந்திரம், நீதி மற்றும் மனித உரிமைகள் ஆகியவற்றைக் கேட்டு வளர்ந்திருக்கிறோம்.    

💗💗💗

 நாங்கள் பேசுவோம், பேரழிவு நிகழ்வுகளில் கண்ணியமான முறையில் எங்களுக்கு உதவுவோம்.   

💗💗💗

 யோசனைகளுக்கு ஆயுதங்கள் தேவையில்லை.   

💗💗💗

 முதலாளித்துவத்திற்கு வறுமையின் பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதற்கான திறனும், ஒழுக்கமும், நெறிமுறைகளும் இல்லை.   

💗💗💗

 நான் எதற்கும் இணைக்கப்படவில்லை. எனது கடமையைச் செய்வது எனது கடமை என்று நான் கருதுகிறேன். பூட்ஸுடன் நான் இறந்துவிடுவேன் என்று நினைக்கிறேன்.    

💗💗💗

 நான் 82 ஆண்களுடன் புரட்சியைத் தொடங்கினேன். நான் அதை மீண்டும் செய்ய வேண்டியிருந்தால், நான் அதை 10 அல்லது 15 மற்றும் முழுமையான நம்பிக்கையுடன் செய்கிறேன் . உங்களுக்கு நம்பிக்கையும் செயல் திட்டமும் இருந்தால் நீங்கள் எவ்வளவு சிறியவர் என்பது முக்கியமல்ல.    

💗💗💗

 நான் எப்போதும் உறுதியான உண்மைகளுக்காக, நீதிக்காக போராடினேன்.   

💗💗💗

 மறுபடியும் ஒரு புரட்சிகர நல்லொழுக்கம்.   

💗💗💗

 வாழ்க்கைத் தரம் அறிவில், கலாச்சாரத்தில் உள்ளது. மதிப்புகள் என்பது உண்மையான வாழ்க்கைத் தரம், வாழ்க்கைத் தரம், உணவு, தங்குமிடம் மற்றும் ஆடைகளுக்கு மேலானது.    
 யாராவது பொறுப்பு என்றால், அது நான்தான்.   

💗💗💗

 ஒரு புரட்சி என்பது எதிர்காலத்திற்கும் கடந்த காலத்திற்கும் இடையிலான மரணத்திற்கான போராட்டமாகும் .   

💗💗💗

 என்னைக் கண்டிக்கவும், அது ஒரு பொருட்டல்ல: வரலாறு என்னை விடுவிக்கும்.   

💗💗💗

 அமைதியான [அரசியல்] மாற்றத்திற்கான சாத்தியத்தை நாங்கள் மறுக்கவில்லை, ஆனால் முதல் வழக்குக்காக நாங்கள் இன்னும் காத்திருக்கிறோம்.   

💗💗💗

ஒரு நினைவகம், ஒரு ஆவி, ஒரு யோசனை, ஒரு மனசாட்சி, ஒரு கண்ணியம் ஆகியவை அனைவரையும் நிலைநிறுத்தும்.    

💗💗💗

 பல்லாயிரக்கணக்கான ஒளி ஆண்டுகள் கடந்திருக்கலாம் என்று இயற்கை நமக்குக் கற்பிக்கிறது, மேலும் அதன் அனைத்து வெளிப்பாடுகளிலும் உள்ள வாழ்க்கை எப்போதுமே நம்பமுடியாத பொருள் மற்றும் கதிர்வீச்சுக்கு உட்பட்டது.   

💗💗💗

 ஒரு மனிதன் மோசமடையத் தொடங்கும் போது, ​​அவனது வாழ்க்கையின் பிரகாசமான தருணத்தை ஒளிரச் செய்த சுடர் பலவீனமடையும் போது, ​​வயதைத் தாண்டி வாழக்கூடாது என்று நான் நினைக்கிறேன் .   

💗💗💗

 உலகில் எதுவும் மாற்ற முடியாதது, முதலாளித்துவம் கூட இல்லை.   

💗💗💗

 கலாச்சாரம், விஞ்ஞானம், கலை ஆகியவற்றின் எந்தவொரு வெளிப்பாட்டையும் தங்களுக்குள்ள நோக்கங்களாக நான் கருதவில்லை. அறிவியல் மற்றும் கலாச்சாரத்தின் நோக்கம் மனிதன் என்று நான் நினைக்கிறேன்.    

💗💗💗

 இந்த உலகமயமாக்கப்பட்ட உலகின் ஒவ்வொரு மூலையிலும் நிலவுவது நமது உயிரினங்களின் சொந்த பிழைப்புக்கான உண்மையான போராட்டமாகும்.   

💗💗💗

 நான் 43 ஆண்டுகளாக அரசியலில் இருந்த ஒருவர், நான் என்ன செய்கிறேன், என்ன செய்ய வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியும். உண்மையைச் சொல்வது மற்றும் நேர்த்தியாகச் செய்வது எனக்குத் தெரியும் என்பதில் சந்தேகமில்லை.    

💗💗💗

 ஆண்கள் விதியை வடிவமைக்கவில்லை , விதி மனிதனை ஒரு மணி நேரத்திற்கு உருவாக்குகிறது.   

💗💗💗

 நீதி, சமத்துவம் மற்றும் அமைதி ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் ஒரு புதிய உலக ஒழுங்கை நாம் நிறுவ வேண்டும்.   

💗💗💗

 யோகா கற்பனையை மீறும் மனித உடலுடன் காரியங்களைச் செய்கிறது.   

💗💗💗

 புரட்சி சுரண்டல்களுக்கு எதிராக சுரண்டப்பட்டவர்களின் சர்வாதிகாரமாகும்.

💗💗💗
 
 எல்லா விமர்சனங்களும் எதிர்ப்புதான். அனைத்து எதிர்ப்பும் எதிர் புரட்சிகரமானது.    

💗💗💗

 ஒவ்வொரு குடிமகனுக்கும் எந்தக் கட்டணமும் இன்றி பொதுக் கல்வி மற்றும் தொழில்முறை பயிற்சியினைப் பெறுவதற்கான உண்மையான உரிமை உண்டு, இது அமெரிக்காவால் அதன் அனைத்து மக்களுக்கும் உறுதிப்படுத்த முடியவில்லை.   

💗💗💗

 நல்ல விளையாட்டு வீரர்களுக்கு சோர்வு என்னவென்று தெரியாது. ஊக்கம் என்றால் என்ன என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது.    

💗💗💗

 எனது முதல் மற்றும் முக்கிய ஆர்வம் எனது நாடு என்று நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன். இது தனிப்பட்ட விஷயம் அல்ல. நாங்கள் அரசியல்வாதிகளாக இருந்தாலும், அரசாங்கத்தில் இருக்க வேண்டும் என்ற விருப்பத்தால் நாங்கள் உந்தப்பட்டவர்கள் அல்ல.  

💗💗💗

 மக்கள் தங்கள் கடமையை நிறைவேற்றும் மனிதர்களை மதிக்கிறார்கள், நம்புகிறார்கள்.   

💗💗💗

 [கியூபன்] பொது சுகாதாரத்திற்காக நான் செய்ய வேண்டிய கடைசி தியாகம் புகைப்பதை நிறுத்துவதே என்ற முடிவுக்கு நான் வந்தேன். நான் அதை அவ்வளவு தவறவிடவில்லை.    

💗💗💗

  உடல்நலம் , கல்வி, வேலை, உணவு, பாதுகாப்பு, கலாச்சாரம், விஞ்ஞானம் மற்றும் நல்வாழ்வு ஆகியவற்றுக்கான அனைத்து குடிமக்களுக்கும் சம உரிமை - அதாவது, எங்கள் போராட்டத்தைத் தொடங்கியபோது நாங்கள் அறிவித்த அதே உரிமைகள், நமது கனவுகளிலிருந்து வெளிவந்தவை தவிர எங்கள் உலகில் வசிக்கும் அனைவருக்கும் நீதி மற்றும் சமத்துவம் - அனைவருக்கும் நான் விரும்புகிறேன்.    

💗💗💗

 சிலர் ஆடம்பர கார்களை ஓட்டுவதற்கு, மற்றவர்கள் ஏன் வெறுங்காலுடன் செல்ல வேண்டும்? மற்றவர்கள் 70 ஆண்டுகள் வாழ வேண்டும் என்பதற்காக சிலர் ஏன் 35 ஆண்டுகள் மட்டுமே வாழ முடிகிறது? மற்றவர்கள் ஆடம்பரமாக பணக்காரர்களாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக சிலர் ஏன் மோசமாக ஏழைகளாக இருக்க வேண்டும்? ஒரு துண்டு ரொட்டி கூட இல்லாத உலகில் உள்ள எல்லா குழந்தைகளுக்காகவும் நான் பேசுகிறேன்.    

💗💗💗

 ஒரு மனிதன் மோசமடையத் தொடங்கும் போது, ​​அவனது வாழ்க்கையின் பிரகாசமான தருணத்தை ஒளிரச் செய்த சுடர் பலவீனமடையும் போது, ​​வயதைத் தாண்டி வாழக்கூடாது என்று நான் நினைக்கிறேன்.   

💗💗💗

 முதலாளித்துவம் அதன் பணத்தைப் பயன்படுத்துகிறது; நாங்கள் சோசலிஸ்டுகள் அதை தூக்கி எறிந்து விடுகிறோம்.    
இந்த ஃ  மேற்கோள்களை நீங்கள் வெற்றிகரமாக அனுபவித்தீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments