Ad Code

Responsive Advertisement

Top 30 Indira Gandhi Quotes In Tamil

Indira Gandhi Quotes In Tamil



ஜவஹர்லால் நேருவின் மகள் இந்திரா பிரியதர்ஷினி காந்தி ஒரு இந்திய அரசியல்வாதி, அரசியல்வாதி மற்றும் இந்திய தேசிய காங்கிரசின் மைய நபராக இருந்தார். இந்தியாவின் முதல் பிரதம மந்திரி 1966 ஜனவரி முதல் 1977 மார்ச் வரையிலும், 1980 ஜனவரி முதல் நாட்டிலும் பணியாற்றினார்.

indira-gandhi-quotes-in-tamil

இந்திரா காந்தி 1959 இல் இந்திய தேசிய காங்கிரசின் தலைவராக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார். 1964 இல் அவரது தந்தை இறந்தவுடன் அவர் மாநிலங்களவை உறுப்பினராக நியமிக்கப்பட்டார் மற்றும் லால் பகதூர் சாஸ்திரியின் அமைச்சரவையில் தகவல் மற்றும் ஒளிபரப்பு அமைச்சராக உறுப்பினரானார். பின்னர், அவர் தனது போட்டியாளர்களை தோற்கடித்து இந்தியாவின் பிரதமரானார்.


1984 ஆம் ஆண்டில், அவர் தனது சொந்த மெய்க்காப்பாளர்களால் படுகொலை செய்யப்பட்டார், இது தேசத்தின் வருத்தத்திற்கும் அதிர்ச்சிக்கும் காரணமாக இருந்தது. ஆனால் அவள் மிகவும் மதிக்கப்படுகிறாள், இன்றும் இந்த புத்திசாலித்தனமான அரசியல்வாதியின் நினைவுகள் மங்கவில்லை ...


அவரது பிறந்தநாளில், இந்த விதிவிலக்கான அரச பெண்மணியை நாங்கள் நினைவில் வைத்திருப்பதால், அவரது சிறந்த அறியப்பட்ட சில மேற்கோள்களின் பட்டியல் இங்கே உங்களை ஊக்குவிக்கும்.

Indira Gandhi Quotes In Tamil



என் தாத்தா ஒருமுறை என்னிடம் இரண்டு வகையான மக்கள் இருப்பதாக சொன்னார்கள்; வேலை செய்பவர்கள் மற்றும் கடன் பெறுபவர்கள். முதல் குழுவில் இருக்க முயற்சிக்கும்படி அவர் என்னிடம் கூறினார்; மிகவும் குறைவான போட்டி இருந்தது.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு கைப்பிடியால் கைகுலுக்க முடியாது.

💗💗💗

நாட்டை வலுப்படுத்துவதை விட தேர்தலில் வெற்றி அல்லது தோல்வி குறைவாக முக்கியமானது.

💗💗💗

நான் நீண்ட ஆயுளை வாழ்ந்தேன், என் வாழ்நாள் முழுவதையும் என் மக்களின் சேவையில் கழிப்பதில் பெருமிதம் கொள்கிறேன். இதைப் பற்றி நான் பெருமைப்படுகிறேன், வேறு ஒன்றும் இல்லை. எனது கடைசி மூச்சு வரை நான் தொடர்ந்து பணியாற்றுவேன், நான் இறக்கும் போது, ​​என் இரத்தத்தின் ஒவ்வொரு துளியும் இந்தியாவை உற்சாகப்படுத்தி அதை பலப்படுத்தும் என்று நான் சொல்ல முடியும்.

💗💗💗

தியாகிகளின் வாழ்க்கையை பணத்தின் அடிப்படையில் மதிப்பிட முடியாது. அவர்களின் தியாகம் கூலிக்கு அப்பாற்பட்டது. ஆனால் ஒரு நன்றியுள்ள தேசம் அதன் கடனையும், தங்கள் மனைவிகள் மற்றும் குழந்தைகளின் துன்பங்களைத் தணிப்பதற்கான கடமையையும் நினைவில் கொள்கிறது.

💗💗💗

தியாகம் எதையாவது முடிவுக்குக் கொண்டுவருவதில்லை; அது ஒரு ஆரம்பம் மட்டுமே.

💗💗💗

வளரும் நாடுகளின் சுற்றுச்சூழல் பிரச்சினைகள் அதிகப்படியான தொழில்மயமாக்கலின் பக்க விளைவுகள் அல்ல, ஆனால் வளர்ச்சியின் போதாமையை பிரதிபலிக்கின்றன.

💗💗💗

சுதந்திரத்திற்காக போராடிய மக்கள் அனைவரும் எனது ஹீரோக்கள். அதாவது, நான் படிக்க விரும்பிய கதை இதுதான் ... சுதந்திரப் போராட்டங்கள் மற்றும் பல.

💗💗💗

ஆலோசனை மற்றும் ஆலோசனைகளுக்காக நான் யாரிடமும் திரும்பவில்லை. நான் மிகச் சிறிய குழந்தையாக இருந்தபோதும், அந்தக் காலத்தின் சூழ்நிலைகள் காரணமாக நான் என் காலில் நிற்க வேண்டியிருந்தது, எப்படியாவது, சூழ்நிலைகள் அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ இருந்தன. நான் எனது சொந்த முடிவுகளை எடுக்க வேண்டும்.

💗💗💗

எனது பெற்றோருடன் இருப்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைந்தேன். நான் அவர்களில் பெரும்பாலோரைப் பார்க்கவில்லை, எனவே என் தந்தை அங்கேயும் சிறைக்கு வெளியே இருந்தபோதும் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன்.

💗💗💗

மகிழ்ச்சி என்பது மனதின் நிலை, உங்களுக்குத் தெரியும். நீங்கள் நிரந்தரமாக மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை. ஒருவர் சில விஷயங்களைப் பற்றி மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், மற்றவர்களைப் பற்றி அவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இல்லை.

💗💗💗

நீங்கள் ஏறிய சிகரம் மிகக் குறைந்த ஒன்றாகும் என்பதை நீங்கள் விரைவில் புரிந்துகொள்கிறீர்கள், மலை ஒரு சங்கிலியின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது, இன்னும் பல, பல மலைகள் ஏற உள்ளன ... மேலும் நீங்கள் ஏறும்போது, மேலும் நீங்கள் ஏற விரும்புகிறீர்கள் - நீங்கள் சோர்வாக இறந்திருந்தாலும்.

💗💗💗

சிரமங்களை வாழ்க்கையிலிருந்து அகற்ற முடியாது. தனிநபர்கள் எப்போதும் அவற்றைக் கொண்டிருப்பார்கள், நாடுகள் எப்போதும் அவற்றைக் கொண்டிருக்கும் ... ஒரே விஷயம், அவற்றை ஏற்றுக்கொள்வது, முடிந்தால், அவற்றைக் கடப்பது, இல்லையெனில் அவர்களுடன் இணங்குவது. சண்டையிடுவது எல்லாம் சரி, ஆம், ஆனால் அது சாத்தியமானபோதுதான்.

💗💗💗

கல்வி என்பது ஒரு விடுதலையான சக்தியாகும், நமது யுகத்தில் இது ஒரு ஜனநாயக சக்தியாகும், சாதி மற்றும் வர்க்கத்தின் தடைகளைத் தாண்டி, பிறப்பு மற்றும் பிற சூழ்நிலைகளால் விதிக்கப்படும் ஏற்றத்தாழ்வுகளை மென்மையாக்குகிறது.

💗💗💗

திறன் பெற, ஒருவர் தன்னை நம்ப வேண்டும்.

💗💗💗

நீங்கள் ஒரு படி மேலே செல்லும்போதெல்லாம், நீங்கள் எதையாவது தொந்தரவு செய்ய வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறீர்கள்.

💗💗💗

ஒரு தேசத்தின் வலிமை இறுதியில் அது தானாகவே என்ன செய்ய முடியும் என்பதில் உள்ளது, மற்றவர்களிடமிருந்து கடன் வாங்கக்கூடியவற்றில் அல்ல.

💗💗💗

செயல்கள் இன்று நம் நாளை வடிவமைக்கின்றன.

💗💗💗

முக்கியமானது என்னவென்றால், நாம் செய்யத் திட்டமிட்டதை நாம் அடைய வேண்டும்.

💗💗💗

சகிப்புத்தன்மையும் இரக்கமும் செயலில் உள்ளன, செயலற்ற நிலைகள் அல்ல, மற்றவர்களைக் கேட்பதற்கும், கவனிப்பதற்கும், மதிப்பதற்கும் திறனில் பிறந்தவை. முடிவுகள் மாறுபடலாம், ஆனால் எல்லா தேடல்களின் மையமாகவும் மனிதனை ஏற்றுக்கொள்வதன் அடிப்படையில் இருக்க வேண்டும்.

💗💗💗

நமது பண்டைய தத்துவம் சரியான செயலைப் பற்றி பேசுகிறது. கீதை கூறுகிறது, "செயலுக்கு மட்டும் உங்களுக்கு உரிமை உண்டு, அதன் பழங்களுக்கு அல்ல."

💗💗💗

வெறுப்பால் ஒடுக்கப்படுவதற்கோ அல்லது கோபத்தால் தவறான நடவடிக்கையில் தவறாக வழிநடத்தப்படுவதற்கோ நாம் அனுமதிக்கக்கூடாது, இது தவிர்க்க முடியாமல் சாமானிய மக்கள் மீது சுமையை அதிகரிக்கும், ஜனநாயகத்தின் அஸ்திவாரங்களை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்தும் மற்றும் நம் அனைவரின் நல்வாழ்வையும் மகிழ்ச்சியையும் பாதிக்கும். ஆனால் நம்முடைய அக்கறை ஆக்கபூர்வமான முயற்சிக்கு, கடின உழைப்புக்கு, ஒத்துழைப்புக்கு இட்டுச் செல்லட்டும்.

💗💗💗

வரலாற்றில் சோகம் மற்றும் அதன் இருண்ட நிழல்களை கடந்த காலத்தின் சிறந்த தருணங்களை நினைவுபடுத்துவதன் மூலம் ஒளிரச் செய்யும் தருணங்கள் உள்ளன.

💗💗💗

திறன், வர்க்கம் அல்லது சமூகம் அல்லது செல்வம் அல்ல, ஒரு குழந்தைக்கு என்ன கல்வி இருக்க வேண்டும், அவன் அல்லது அவள் எந்த பள்ளிக்கு செல்ல வேண்டும் என்பதை தீர்மானிக்க வேண்டும்.

💗💗💗

மேலே உள்ள ஒரு சிலர் சிறந்த திறனை அடைவது போதாது. ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் செயல்திறன், மிகக் குறைவானது கூட மேம்படுத்தப்பட வேண்டும்.

💗💗💗

இமயமலை நம் வரலாற்றை வடிவமைத்துள்ளது; அவர்கள் எங்கள் தத்துவத்தை வடிவமைத்துள்ளனர்; அவர்கள் எங்கள் புனிதர்களுக்கும் கவிஞர்களுக்கும் உத்வேகம் அளித்துள்ளனர். அவை நம் வானிலை பாதிக்கின்றன. ஒருமுறை அவர்கள் எங்களை பாதுகாத்தனர்; இப்போது நாம் அவர்களைப் பாதுகாக்க வேண்டும். எங்கள் பாதுகாப்பு சேவைகள் அவர்களை அறிந்து கொள்ளவும் அவர்களை நேசிக்கவும் கற்றுக்கொள்கின்றன.

💗💗💗

ஒவ்வொரு புதிய அனுபவமும் அதன் சொந்த முதிர்ச்சியையும் பார்வைக்கு அதிக தெளிவையும் தருகிறது.

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments