Ad Code

Responsive Advertisement

100 Best Doctors Day Wishes In Tamil

Doctors Day Wishes In Tamil


Doctors Day Wishes In Tamil: à®’à®°ு மருத்துவரின் வாà®´்க்கை à®’à®°ுபோதுà®®் எளிதானது அல்ல. டாக்டர்கள் தங்கள் à®®ுà®´ு வாà®´்க்கையையுà®®் மனிதநேயத்திà®±்காக à®…à®°்ப்பணிக்கிà®±ாà®°்கள், நோயாளிகளை தங்கள் சொந்த வாà®´்க்கைக்கு à®®ுன் வைப்பதாக அவர்கள் சத்தியம் செய்கிà®±ாà®°்கள்! இது உண்à®®ையில் à®’à®°ு கடினமான à®…à®°்ப்பணிப்பு. அதனால்தான் நம்à®®ைச் சுà®±்à®±ியுள்ள மருத்துவர்கள் சரியான மரியாதை மற்à®±ுà®®் நன்à®±ியைக் காட்டத் தகுதியானவர்கள். ஒவ்வொà®°ு ஆண்டுà®®் ஜூலை 1 ஆம் தேதி மருத்துவர்கள் தினமாக கொண்டாடப்படுகிறது, à®®ேலுà®®் அனைத்து மருத்துவர்களுக்குà®®் எங்கள் மனமாà®°்ந்த பாà®°ாட்டுகளைத் தெà®°ிவிக்க இந்த வாய்ப்பைப் பயன்படுத்த வேண்டுà®®் ! மருத்துவர்கள் நாள் வாà®´்த்துக்கள் மற்à®±ுà®®் செய்திகளின் சில à®®ாதிà®°ிகள் கீà®´ே பட்டியலிடப்பட்டுள்ளன!


Happy Doctors Day Wishes In Tamil


இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! எங்கள் பிரபஞ்சத்தின் உண்à®®ையான ஹீà®°ோ நீà®™்கள்!

💗💗💗

à®®ிகவுà®®் இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! மனிதநேயத்திà®±்கான உங்கள் சேவைக்கு நன்à®±ி!

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

à®’à®°ு உயிà®°ைக் காப்பாà®±்à®± ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் கடினமாக உழைக்குà®®் à®…à®™்குள்ள அனைத்து மருத்துவர்களுக்குà®®் இனிய மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

மருத்துவர்களின் கடின உழைப்புக்கு வணக்கம்! இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

à®’à®°ு à®…à®±்புதமான மருத்துவராக இருப்பதற்கு உங்களுக்கு அன்பான வாà®´்த்துக்கள். என் அன்பே, நீà®™்கள் ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் வெà®±்à®±ிபெறட்டுà®®்.

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

கத்தியில் இதயத்தை வைத்து குணப்படுத்த வெட்டிய à®’à®°ு à®…à®±ுவை சிகிச்சை நிபுணருக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள். மருத்துவர் தினத்தில் அன்பான வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

à®’à®°ு à®…à®±்புதமான மருத்துவருக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! நீà®™்கள் சமுதாயத்திà®±்கு அளித்த மகிà®´்ச்சியையுà®®் அன்பையுà®®் நீà®™்கள் ஆசீà®°்வதிப்பாà®°ாக!

💗💗💗

à®…à®°ுகிலுள்ள மற்à®±ுà®®் தொலைதூà®° மருத்துவர்கள் அனைவருக்குà®®் இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! உயிà®°ைக் குணப்படுத்துவதற்குà®®் காப்பாà®±்à®±ுவதற்குà®®் உங்கள் à®…à®°்ப்பணிப்புà®®் இரக்கமுà®®் தான் உலகத்தை சிறந்த இடமாக à®®ாà®±்à®±ுகிறது!

💗💗💗

உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு பல் மருத்துவர் தான் பல புன்னகைகளுக்குப் பின்னால் இருப்பவர். பிரகாசங்களுடன் புன்னகைக்க மற்றவர்களுக்கு நம்பிக்கையை வழங்கியதற்கு நன்à®±ி. உங்களுக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

அன்பே (டாக்டர் பெயர்), à®’à®°ு நாளைக்கு à®’à®°ு ஆப்பிள் சாப்பிடுவது என்னை உங்களிடமிà®°ுந்து விலக்கி வைத்திà®°ுக்குà®®், ஆனால் என்ன நினைக்கிà®±ேன்? நான் இந்த வாà®°à®®் ஆப்பிள்களுக்கு வெளியே இருந்தேன்! உங்களுக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

நம்பகமான மற்à®±ுà®®் கனிவான மருத்துவருக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! இலவச சோதனைகள் மற்à®±ுà®®் எனது பணப்பையில் கருணை காட்டியதற்கு நன்à®±ி!

💗💗💗

டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள். உங்கள் நோயாளிகளுக்கு நீà®™்கள் செய்வது போலவே உங்கள் நாட்களுà®®் ஆரோக்கியமாகவுà®®் à®…à®±்புதமாகவுà®®் à®®ாà®± வேண்டுà®®் என்à®±ு நான் விà®°ுà®®்புகிà®±ேன்!

💗💗💗

நமக்காக நேரடியாக கடவுளிடமிà®°ுந்து அனுப்பப்படுà®®் வரம் மருத்துவர்கள். நீà®™்கள் செய்யுà®®் வீà®° வேலைக்கு வணக்கம். உங்களுக்கு வணக்கம்! டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள். நான் சந்தித்த சிறந்த மருத்துவருக்கு மனம் நிà®±ைந்த வாà®´்த்துக்களை அனுப்புகிà®±ேன். உங்களுக்கு மகிà®´்ச்சி நிà®±ைந்த நாட்கள் இருக்கட்டுà®®்.

💗💗💗

என் இதயத்தின் ஆழத்திலிà®°ுந்து உங்களுக்கு வாà®´்த்துக்களை அனுப்புகிà®±ேன். உங்கள் புன்னகை என் நோயின் பாதியை குணமாக்குகிறது! இதை வைத்துக் கொள்ளுà®™்கள், எதிà®°்காலத்தில் நீà®™்கள் அதிக à®®ுன்னேà®±்றம் அடைவீà®°்கள் என்à®±ு நம்புகிà®±ேன்.

💗💗💗

பொà®±ுà®®ை, சகிப்புத்தன்à®®ை மற்à®±ுà®®் புத்திசாலித்தனம், இவை அனைத்துà®®் உங்களிடம் உள்ளன. நான் உங்களைப் பற்à®±ி பெà®°ுà®®ிதம் கொள்கிà®±ேன், உங்கள் வாà®´்க்கையில் நீà®™்கள் தொடர்ந்து சிறப்பாக செயல்படுவீà®°்கள் என்à®±ு நம்புகிà®±ேன். டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

கடவுள் எல்லா இடங்களிலுà®®் இருக்க à®®ுடியாது, எனவே அவர் சிறப்பையுà®®் தன்னலமற்à®± தன்à®®ையையுà®®் மருத்துவர்களை அனுப்பினாà®°். டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

Doctors Day Wishes for Family Members In Tamil


என் கணவராக à®’à®°ு டாக்டரைப் பெà®±ுவதற்கு நான் உண்à®®ையிலேயே பாக்கியவானாக இருக்கிà®±ேன். டாக்டர் நாள் வாà®´்த்துக்கள், என் அன்பு.

💗💗💗

நீà®™்கள் à®’à®°ு நல்ல கணவர் மட்டுமல்ல, சரியான மற்à®±ுà®®் à®…à®°்ப்பணிப்புள்ள மருத்துவருà®®் கூட. மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

நான் உங்களுடன் இருக்குà®®்போது விà®´ுவதைப் பற்à®±ி நான் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. என் அன்பான கணவர், மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

நன்à®±ி, சகோதரி, உங்களால் à®®ுடிந்தவரை சிறந்த à®®ுà®±ையில் தேசத்திà®±்கு சேவை செய்தமைக்காக. உங்களுக்கு மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

à®’à®°ு சிறந்த மருத்துவராக இருக்க நேà®°à®®் எடுக்குà®®், நீà®™்கள் அதை செய்துள்ளீà®°்கள். டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள், சகோதரி.

💗💗💗

அன்புள்ள சகோதரரே, நீà®™்கள் à®’à®°ு சிறந்த மருத்துவராக வளர்ந்து வருவதைப் பாà®°்ப்பது எனக்கு à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியைத் தருகிறது. மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

உங்கள் எல்லா சிகிச்சையிலுà®®் நீà®™்கள் வெà®±்à®±ிபெறட்டுà®®். நான் உன்னை நினைத்து பெà®°ுà®®ைகொள்கிà®±ேன். டாக்டர் தின வாà®´்த்துக்கள், தம்பி.

💗💗💗

நீà®™்கள் நிà®±ைய புன்னகைகளுக்கு காரணம். உன்னைப் பற்à®±ி நான் இன்னுà®®் பெà®°ுà®®ைப்பட à®®ுடியாது, செல்லம். மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் உயிà®°ைக் காப்பாà®±்à®±ுà®®் à®’à®°ுவரை நான் பெà®±்à®±ிà®°ுக்கிà®±ேன். டாக்டர் நாள் வாà®´்த்துக்கள், என் அன்பு மனைவி.

💗💗💗

உங்கள் தொà®´ிலில் உங்கள் à®…à®°்ப்பணிப்புடன், நீà®™்கள் என்னை à®®ீண்டுà®®் à®®ீண்டுà®®் உங்களுக்காக வீà®´்த்துவீà®°்கள். மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள், அன்பு.

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்! நான் மட்டுமல்ல, உங்களைச் சுà®±்à®±ியுள்ளவர்களையுà®®் உங்கள் சிறந்த வேலையால் ஊக்கப்படுத்துகிà®±ீà®°்கள்.

💗💗💗

என் இதய மருத்துவரிடம், நான் உங்களைப் பற்à®±ி பெà®°ுà®®ைப்படுகிà®±ேன், நீà®™்கள் சிறப்பாக செய்கிà®±ீà®°்கள். மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

கண்ணீà®°் நாட்களில், நீà®™்கள் மகிà®´்ச்சியையுà®®் மகிà®´்ச்சியையுà®®் தருகிà®±ீà®°்கள். டாக்டர் நாள் வாà®´்த்துக்கள், என் பெண்.

💗💗💗

வீட்டில் à®’à®°ு டாக்டரை வைத்திà®°ுப்பது நோய்வாய்ப்பட்டது மற்à®±ுà®®் பெà®°ிய மருத்துவமனை பில்கள் பற்à®±ி கவலைப்பட வேண்டாà®®். இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

வீடு மற்à®±ுà®®் மருத்துவமனையை à®®ிகுந்த உற்சாகத்துடன் பராமரிப்பதற்கான கோப்பைக்கு நீà®™்கள் உண்à®®ையில் தகுதியானவர். இனிய மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள் என் அன்பு.

💗💗💗

வளர்ந்து, நீà®™்கள் à®’à®°ு சிறந்த மருத்துவராக à®®ாà®±ுவதைப் பாà®°்ப்பது à®®ிகவுà®®் நன்à®±ாக இருக்கிறது. நான் உங்கள் உடன்பிறப்பு என்à®±ு பெà®°ுà®®ைப்படுகிà®±ேன்.

💗💗💗

உங்களுக்கு இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! எங்கள் குடுà®®்பத்தில் நீà®™்கள் இருப்பது à®’à®°ு உண்à®®ையான ஆசீà®°்வாதம்! எங்களை எப்போதுà®®் நன்à®±ாக கவனித்துக்கொண்டதற்கு நன்à®±ி!

💗💗💗

Happy Doctors Day Wishes for Friend In Tamil


உங்கள் நோயாளிகளை நீà®™்கள் சிறப்பாக கவனித்துக்கொள்வதால் உங்கள் கைகளின் கீà®´் நான் பாதுகாப்பாக உணர்கிà®±ேன். மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களுக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! நீà®™்கள் எங்கள் நண்பர் படைப்பிà®°ிவின் கிà®°ீடம். உங்களை என் நண்பர் என்à®±ு à®…à®´ைப்பதில் பெà®°ுà®®ிதம் கொள்கிà®±ேன்!

💗💗💗

அன்புள்ள நண்பரே, டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! சமுதாயத்தின் à®’à®°ு மதிப்புà®®ிக்க பகுதியாக à®®ாà®±ுவதற்கான உங்கள் ஆர்வத்தால் நீà®™்கள் என்னை ஆச்சரியப்படுத்த à®’à®°ுபோதுà®®் தவறவில்லை. உங்கள் சேவைக்கு நன்à®±ி!

💗💗💗

Doctors Day Wishes In Tamil

💗💗💗

இப்போது à®’à®°ு சிறந்த மருத்துவராக இருக்குà®®் என் அன்பான நண்பருக்கு அன்பான வாà®´்த்துக்கள். உங்கள் à®…à®°்ப்பணிப்பு மற்à®±ுà®®் à®…à®°்ப்பணிப்பால் நான் வியப்படைகிà®±ேன்.

💗💗💗

எனது சிறந்த நண்பருக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள். உங்கள் எல்லா பொà®±ுப்புகளையுà®®் நீà®™்கள் சரியாக நிà®±ைவேà®±்à®± வேண்டுà®®ென்à®±ு நான் பிà®°ாà®°்த்திக்கிà®±ேன்.

💗💗💗

எனக்குத் தெà®°ிந்த சிறந்த மருத்துவர்களில் நீà®™்களுà®®் à®’à®°ுவர். உங்கள் உந்துதலுà®®் à®…à®°்ப்பணிப்புà®®் என் மனதைக் கவருà®®். மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! எங்கள் பிà®°ாà®°்த்தனைகள் மற்à®±ுà®®் நல்வாà®´்த்துக்கள் அனைத்துà®®் உங்களுடன் உள்ளன! மருத்துவராக உங்கள் பயணம் குà®±ிப்பிடத்தக்கதாகவுà®®் à®…à®°்த்தமுள்ளதாகவுà®®் இருக்கட்டுà®®்!

💗💗💗

Happy Doctor’s Day Quotes On Tamil


கடவுள் எல்லா இடங்களிலுà®®் இருக்க à®®ுடியாது, அதனால் அவர் மருத்துவர்களை உருவாக்கினாà®°். எங்கள் ஹீà®°ோக்களுக்கு மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

அனைவருக்குà®®் à®’à®°ு மகிà®´்ச்சியான மருத்துவர் தினத்தையுà®®், à®’à®°ு பெà®°ிய கூச்சலையுà®®் எங்கள் சூப்பர்à®®ேன்ஸுக்கு கேப் இல்லாமல் வாà®´்த்துகிà®±ேன்.

💗💗💗

உங்கள் நோயாளிக்கு எப்போதுà®®் à®®ுதலிடம் கொடுத்ததற்கு நன்à®±ி. எல்லோà®°ுà®®் அதை செய்ய à®®ுடியாது. மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

உங்களைப் போன்à®± à®’à®°ு மருத்துவர் எனக்கு சிகிச்சை அளித்து என்னை கவனித்துக் கொள்ளுà®®்போது நான் நன்à®±ாக உணர்கிà®±ேன். மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

டாக்டராக இருப்பது எளிதல்ல. இது à®’à®°ு சவாலான வேலை. à®®ிகவுà®®் à®…à®°்ப்பணிப்புடனுà®®், கனிவாகவுà®®் இருந்ததற்கு நன்à®±ி.

💗💗💗

நீà®™்கள் à®®ிகவுà®®் சவாலான சூà®´்நிலையில் நம்பக்கூடியவர் நீà®™்கள். நீà®™்கள் இந்த உலகத்தை à®’à®°ு சிறந்த இடமாக à®®ாà®±்à®±ுகிà®±ீà®°்கள். உங்கள் அனைவருக்குà®®் மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

à®…à®°ுகில் மற்à®±ுà®®் தொலைவில் உள்ள ஒவ்வொà®°ு மருத்துவருக்குà®®் இனிய மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள். நீà®™்கள் பல ஆசீà®°்வாதங்களையுà®®், கடவுளின் அன்பையுà®®் பெà®±்à®±ிà®°ுப்பீà®°்கள்.

💗💗💗

நாà®®் à®’à®°ு மருத்துவரின் கையில் இருக்குà®®்போது தானாகவே à®®ிகவுà®®் நன்à®±ாக உணர்கிà®±ோà®®். நீà®™்கள் à®’à®°ு ஆயுட்காலம். உலகில் உள்ள அனைத்து மருத்துவர்களுக்குà®®் மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்.

💗💗💗

அனைத்து டாக்டர்களுக்குà®®் மருத்துவர் தின வாà®´்த்துக்கள்! நீà®™்கள் à®’à®°ு நோயாளிக்கு à®’à®°ு புதிய வாà®´்க்கையை கொடுக்கிà®±ீà®°்கள். எல்லோà®°ுà®®் அதைச் செய்ய வல்லவர்கள் அல்ல.

💗💗💗

Doctors Day Messages In Tamil


உங்கள் கவனிப்பு மற்à®±ுà®®் இரக்கத்துடன் மருத்துவமனையை வீடு போல உணர்ந்ததற்கு நன்à®±ி. இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

மருத்துவர்கள் சமூகத்தின் à®®ிகவுà®®் ஊக்கமளிக்குà®®் நபர்களில் à®’à®°ுவர், அவர்களின் à®®ுயற்சி ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் கொண்டாடப்பட வேண்டுà®®்! இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்!

💗💗💗

உங்களுக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! உங்கள் கடின உழைப்பு மற்à®±ுà®®் இரக்கத்தினால்தான் எங்கள் சேவையை வழங்கவுà®®், ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் உயிà®°்களை காப்பாà®±்றவுà®®் à®®ுடிகிறது!

💗💗💗

உங்களுக்கு à®®ிகவுà®®் மகிà®´்ச்சியான மற்à®±ுà®®் à®…à®°்த்தமுள்ள மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள். நான் à®…à®±ியக்கூடிய அதிà®°்à®·்டசாலி மருத்துவர்களில் நீà®™்களுà®®் à®’à®°ுவர்!

💗💗💗

எனது பல் மருத்துவருக்கு டாக்டர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! என்னிடமிà®°ுந்துà®®் என் ஆரோக்கியமான பற்களிலிà®°ுந்துà®®் நன்à®±ி. என் பெà®°ிய புன்னகைகள் உங்களுக்கு நிà®±ைய கடன்பட்டிà®°ுக்கின்றன.

💗💗💗

அன்புள்ள à®…à®±ுவை சிகிச்சை நிபுணர்களே, உங்களுக்கு இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! நான் உங்கள் வேலையை மதிக்கிà®±ேன், ஒவ்வொà®°ு நாளுà®®் இந்த சமுதாயத்திà®±்கு நீà®™்கள் வழங்குà®®் சேவையை பாà®°ாட்டுகிà®±ேன்!

💗💗💗

à®…à®±்புதமான மற்à®±ுà®®் à®…à®°்ப்பணிப்புள்ள மருத்துவர்களுக்கு, இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! நூà®±்à®±ுக்கணக்கான குடுà®®்பங்களிடையே நீà®™்கள் பரப்பிய மகிà®´்ச்சியால் உங்கள் வாà®´்க்கை நிà®°à®®்பட்டுà®®்!

💗💗💗

அனைத்து மருத்துவர்களுக்குà®®் இனிய மருத்துவர்கள் தின வாà®´்த்துக்கள்! à®®ுன்னணி வீà®°à®°்கள் என்பதால் நாà®™்கள் உங்களைப் பாà®°ாட்ட à®®ுடியாது! எங்கள் தேசத்தின் உண்à®®ையான கற்கள் நீà®™்கள்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments