Ad Code

Responsive Advertisement

30+ Romantic Birthday Messages(Wishes) In Tamil

 Happy Birthday Wishes and Messages In Tamil


உங்களுக்கு மிக அழகான, மிகவும் மகிழ்ச்சியான பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்! பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

Romantic Birthday Messages(Wishes) In Tamil

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், இனிப்பு! உங்கள் பசுமையான புன்னகையின் ஆதாரமாக எங்கள் அன்பு இருக்கட்டும்!

💗💗💗

ஒவ்வொரு மந்தமான தருணத்தையும் நீங்கள் நேசத்துக்குரிய நினைவகமாக இருக்க தகுதியுடையவராக்குகிறீர்கள்! பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗


அன்பே, பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்! உங்களுக்காக என் அன்பு ஒவ்வொரு நாளும் அதிகரிக்கிறது, ஏனென்றால் நீங்கள் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தவர்!

Romantic Birthday Messages(Wishes) In Tamil

💗💗💗

என் ஆத்ம தோழரே, நீங்கள் என் வாழ்க்கைக்கு விலைமதிப்பற்ற பொக்கிஷம்! உங்களுக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் இதில் பிறக்கவில்லை என்றால் இந்த நாள் மிகவும் பிரகாசமாகவும் அழகாகவும் இருக்காது. கடவுளிடமிருந்து நீங்கள் பெற்ற ஆசீர்வாதங்கள் நித்தியமாக இருக்கட்டும்!

💗💗💗

Romantic Birthday Messages(Wishes) In Tamil

உலகை வெல்லக்கூடிய ஒரு வகையான அழகு உங்களிடம் உள்ளது. என் இதயம் உங்களுக்காக ஏன் விழுந்தது என்பதில் ஆச்சரியமில்லை! அழகு ராணிக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

வீழ்ச்சியடைந்த ஒரு நட்சத்திரத்தைப் பார்க்க வேண்டும் என்ற எனது விருப்பம் இந்த நாளில் நீங்கள் பிறந்து பூக்கும் போது நிறைவேறியது. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் என் இதயம். நான் உங்களிடம் போதுமானதாக இருக்க முடியாது.

💗💗💗

Romantic Birthday Messages(Wishes) In Tamil

இந்த நாள் உங்களை விட எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தது, ஏனெனில் இந்த நாள் இந்த பூமியில் உங்கள் இருப்பைக் கொண்டுவருகிறது; எனக்காக. இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

💗💗💗

நீங்கள் என்னை எப்படி சிரிக்க வைக்கிறீர்கள் என்பதை நான் விரும்புகிறேன், ஒவ்வொரு நாளும் நான் உங்களுடன் இருக்கிறேன் என்பது மகிழ்ச்சியின் அடையாளமாக இருக்கிறது. இன்று உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான நாள் இருக்கிறது என்று நம்புகிறேன். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், அன்பே.

💗💗💗

நீங்கள் மிக அழகான கண்கள் மற்றும் முகத்தில் மிக அழகான புன்னகை வேண்டும். இவையனைத்தும் பிறந்தவையாக இருந்தால், உங்களைப் பெற்ற நாள் பாக்கியம்! பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

இந்த நாளில் நீங்கள் பிறக்கவில்லை என்றால், 'அழகான' என்ற சொல் இப்போது அகராதிகளிலிருந்து இல்லாமல் போய்விடும். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

நீங்கள் வந்ததும், உங்களுடன் அன்பையும் பாசத்தையும் கொண்டு வந்தீர்கள். என்மீது எல்லா அன்பும் பாசமும் இருப்பது எனக்கு அதிர்ஷ்டம். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

💗💗💗

Post a Comment

0 Comments